• Giới Thiệu
  • Sản phẩm

    Simple FB Pro - Nuôi Nick Tự Động

    Nuôi nick FB hàng loạt, xây dựng tệp khách hàng

    SimpleZalo - Bán Hàng trên Zalo

    Kết bạn với khách hàng tiềm năng, tự động nhắn tin

    Simple Ninja Pro - Quản lý tin nhắn

    Quản lý tin nhắn và CRM trên FB & Zalo

    Simple Ads - Quảng Cáo FB theo UID

    Target đối tượng quảng cáo với tệp UID bất kỳ

    Simple Seeding - Tăng like, cmt, follow...

    Công cụ tăng tương tác FB & Instagram miễn phí

    Combo Special - Gói 4 phần mềm bất kì

    Tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm của ATP

    Xem tất cả giải pháp
  • Giải pháp
    ATP Software

    Giải Pháp Marketing Đa Kênh

    ATP Media

    Giải Pháp Phát Triển Website Top Google

    ATP Web

    Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

    Simple Page

    Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

    ATP Care

    Giải Pháp Hỗ Trợ Chatbot, Zalo OA

    ATP Academy

    Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

  • Bảng giá
  • Kiến thức
    • Marketing
      • Facebook
      • Zalo
      • Tiktok
      • SEO
      • Advertising
      • Content Marketing
      • Affiliate Marketing
    • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
    • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Về ATP Holdings
    • Liên Hệ
    • Hồ sơ năng lực
    • Affiliate Publisher
ƯU ĐÃI TẾT
Search
Close

Anchor text là gì? Cách sử dụng Anchor Text trong SEO

Home Kiến Thức SEO
ThuyenatpbyThuyenatp
18/02/2021

Anchor text một khái niệm không còn mới lạ với người làm SEO. Nhưng việc sử dụng Anchor text để đạt hiệu quả tối ưu nhất không phải ai cũng nắm được. Cùng atpholdings.vn tìm hiểu cách sử dụng chi tiết Anchor text qua bài viết dưới đây.

Contents

  1. Anchor text là gì?
  2. Phân loại Anchor Text
  3. Cách sử dụng Anchor Text trong SEO
  4. 09 loại anchor text
  5. Cách sử dụng các loại Anchor text hiệu quả trong SEO
  6. Anchor Text ảnh hưởng thế nào đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm?

Anchor text là gì?

Anchor text là một đoạn văn bản có thể nhìn thấy được mà khi bạn nhấp vào siêu liên kết (hyperlink) sẽ chuyển hướng đến một trang web/ url mới. Bình thường anchor text còn có tên gọi khác là link label, link text, hoặc link title.

Cùng tìm hiểu về Anchor Text là gì
Cùng tìm hiểu về Anchor Text là gì

Để khỏi nhàm chán, trong bài chúng tôi sẽ sử dụng luân phiên các tên gọi khác của Anchor text.

Về cơ bản, bạn thường không biết bạn được “dịch chuyển” đến một trang hay URL nào. Bởi vì URL khác với anchor text.

Bạn có thể dễ dàng nhận biết link title nhờ vào dòng chữ hay các từ có màu xanh hoặc có dấu gạch dưới.

Phân loại Anchor Text

Khi làm SEO chúng ta nên đa dạng Anchor Text để đạt được hiệu quả tối ưu. Dưới đây là những loại Anchor Text thường được sử dụng:

  • Anchor Text chứa tên thương hiệu hoặc từ khóa thương hiệu: Anchor Text sẽ chứa tên thương thương hiệu (ví dụ : SEOBeginer) hoặc từ khóa + thương hiệu (ví dụ: Web App SEOBeginner).
  • Anchor Text là hình ảnh (Image anchor): Thẻ alt của hình ảnh giúp Google hiểu được nội dung hình ảnh đó, một vài trường hợp hình ảnh bị lỗi thì alt sẽ hiển thị thay cho ảnh.
  • Anchor Text chính xác: Anchortext chỉ chứa từ khóa SEO của landing page đó. (Tuy nhiên khi sử dụng loại Anchor Text này cần cẩn thật, nếu không dễ bị đánh dấu là spam).
  • Anchor Text là đường dẫn URL (Naked link anchors): Có nghĩa là bạn sẽ copy nguyên đường dẫn URL từ trang có liên quan hoặc trang mà bạn cần SEO lên top và đặt vào trong bài viết. Người dùng có thể trực tiếp nhìn thấy link và nhấp vào.
  • Anchor Text có một phần chứa từ khóa: Tức là một phần trong Anchor Text sẽ chứa từ khóa liên quan đến trang được trỏ đến. Ví dụ: Cách sử dụng công cụ tool SEOBeginner (Trong đó tool SEOBeginer là từ khóa chính).
  • Anchor Text chung (Generic anchors), là các từ không mang tính mô tả:

√ Đây chỉ là những cụm từ chung chung dạng như:
√ Bấm vào đây
√ Tại đây
√ Xem thêm
√ Tìm hiểu thêm
√ Xem video
√ Thông tin chi tiết ở đây
√ Nguồn
√ Xem nguồn
√ Chi tiết
…

==> Tùy vào nội dung bài viết và chiến lược SEO mà chúng ta đa dạng các Anchor Text sao cho hợp lý nhất có thể.

Kết quả hình ảnh cho Anchor Text Là Gì

Top các phần mềm SEO fanpage tốt nhất dành cho bạn

SEO content là gì? Những điều cần chú ý khi sử dụng SEO contnent

Cách sử dụng Anchor Text trong SEO

  • Backlink rất quan trọng trong bất cứ dự án seo nào, và việc vận dung xây dưng liên kết nội bộ kết hợp với backlink thông qua Anchor text sẽ đem lại cho bạn những kết quả tốt.
  • Sử dụng Anchor text trong việc xây dựng backlink: trong việc làm backlink cũng thế, bạn cần phải có 1 hệ thống các anchor text chứa từ khóa chính, đa dạng để đặt trên những site chất lượng khác nhau, không nên tập trung quá vào chỉ một vài anchor text, vì quá tập trung vào anchor text thì bot google sẽ phát hiện và phạt bạn một cách không thương tiếc.
  • Sử dụng Anchor text trong chính webiste của bạn: Hãy tập trung xây dựng những anchor text chứa liên kết mà bạn cần SEO, và viết những bài viết liên quan trỏ link chứa anchor text chứa từ khóa chính về, hãy đa dạng các anchor text và thường xuyên trao đổi các bài viết liên quan bằng những cụm từ mà người đọc quan tâm.Ví dụ: Bạn đang viết bài hướng dẫn Anchor text là gì ? Mà bài này lại liên quan đến backlink nên bạn có thể chèn 1 liên kết với cụm từ backlink là gì trỏ về liên kết bài viết đó.

09 loại anchor text

Theo thứ tự từ 1 đến 9 sẽ đồng nghĩa với việc bạn nên phân bổ cơ cấu số lượng từ cao xuống thấp. Đây là nguyên tắc đặc biệt quan trọng để giữ an toàn và tăng hiệu quả ranking cho website của bạn.

1. Tên thương hiệu (branded anchors)

Sử dụng văn bản neo bằng tên thương hiệu là cách làm an toàn nhất. Hãy bắt đầu từ những liên kết đầu tiên trỏ đến trang đích của bạn bằng anchor text là chính tên thương hiệu của bạn.

Một vài ví dụ:

  • Nef Digital
  • Nef
  • Nef Digital Marketing

Anchor text tên thương hiệu sẽ trở nên an toàn hơn nữa nếu tên miền của bạn cũng chính là tên thương hiệu của bạn, ví dụ như: https://nef.vn. Trong trường hợp tên miền của bạn là từ khoá chính xác, bạn cần cẩn thận và có những phương án để tránh thao túng.

2. Đường dẫn URL (NAKED LINK ANCHORS)

Hình thức sử dụng chính đường dẫn URL làm văn bản neo còn được gọi là link trần (naked link). Việc này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy ngay đường dẫn URL và đặt liên kết là chính URL đó.

Bạn sẽ nhìn thấy như ví dụ:

  • https://nef.vn/backlink
  • nef.vn/backlink
  • www.nef.vn/backlink

3. Từ kiêu gọi hành động CTA (generic anchors)

Các từ kêu gọi hành động đặc biệt hiệu quả với việc tối ưu tương tác người dùng. Chúng ta cũng đã biết đến sức mạnh của tín hiệu người dùng (user signals). Và mỗi khi người dùng nhấp chuột vào liên kết của bạn, điều này sẽ giúp tăng traffic và đồng thời cho thấy nội dung bạn đang đề cập đã hấp dẫn với họ.

Bạn có thể tham khảo một số CTA:

  • Xem thêm
  • Tại đây
  • Tham khảo…

4. Không dùng văn bản (No anchor trick)

Đây là một mẹo nhỏ bạn nên quan tâm và sử dụng. Một thực tế là rất nhiều chuyên gia SEO cũng như các website lớn đang sử dụng. Cách đơn giản nhất để thực hiện là bạn có thể sử dụng hình ảnh.

5. Hình ảnh (image anchors)

Nếu như bạn nghĩ hình ảnh chỉ giúp mang về traffic và không ảnh hưởng đến từ khóa thì cần có nhận định lại. Hãy lưu ý các tiêu chí khi tối ưu hình ảnh như:

  • Hình ảnh có tên (title), tên ảnh chứa từ khóa
  • Hình ảnh có thẻ alt, thẻ alt chứa từ khóa…

Trong đó thẻ alt là một dạng văn bản thay thế cho hình ảnh. Chính vì vậy khi bạn đặt anchor text là hình ảnh (đã tối ưu SEO), bạn vẫn nhận được các sức mạnh khác ngoài traffic.

Kết quả hình ảnh cho Anchor Text Là Gì

6. Từ khóa + thương hiệu (brand + keyword anchor)

Có thể nói, đây là phương thức đặc biệt hữu hiệu nhìn từ nhiều phương diện. Thậm trí nhiều chuyên gia SEO còn tận dụng để chuyển hóa quá trình ranking những từ khóa có chỉ số cạnh tranh cao.

Việc gắn từ khóa kết hợp với tên thương hiệu sẽ giúp bạn thúc đẩy truyền thông. Người dùng nhận diện nhanh hơn: tương hiệu của bạn làm về sản phẩm dịch vụ gì.

Một số ví dụ:

  • Thiết kế website Nef Digital
  • Dịch vụ SEO website Nef Digital
  • Nef Digital Content,…

7. Từ khóa biến thể (keyword variations)

Việc cung cấp nhiều hơn thông tin đến người dùng xoay quanh từ khóa của bạn là cách làm thông minh. Khi chúng ta làm điều đó thực sự nghiêm túc thì không có gì đáng lo. Kỹ thuật này sẽ đặc biệt hiệu quả đến thứ hạng từ khóa nếu bạn tư duy theo hướng đó. Tất nhiên nếu bạn thao túng thì không ai giúp được :))

Ví dụ về từ khóa biến thể (nếu từ khóa mục tiêu của bạn là SEO):

  • SEO là gì?
  • Lợi ích của SEO
  • 12 sai lầm khi làm SEO

8. Từ khóa có tiền tố và hậu tố (partial match anchors)

Khoảng 10 năm trước, việc sử dụng từ khóa chính xác và sau đó là từ khóa kết hợp với tiền tố, hậu tố là chủ yếu. Thì điều đó ngay nay đã trở nên rất nguy hiểm. Chúng ta vẫn phải khẳng định rằng điều này vẫn có tác dụng mạnh. Và chính vì thế nên các SEOer vẫn phải sử dụng.

Để an tòa, chúng ta sẽ sử dụng có chiến lược, có kế hoạch. Chúng tôi để công việc này ở giai đoạn thứ 8 và tương ứng với số lượng sẽ ít gần như ít nhất. Như vậy bạn cần hiểu là mức độ quan trọng và tính rủi ro cao như thế nào!

Ví dụ về từ khóa có tiền tố và hậu tố làm anchor text (từ khóa mục tiêu là “anchor text”:

  • Cách sử dụng anchor text hiệu quả
  • Tối ưu hóa anchor text đúng cách
  • Tìm hiểu anchor text html

ĐIỂM ĐẶC BIỆT: Có thể nói ở dạng này chúng ta cần biết một thông tin bổ sung đó là anchor text sử dụng từ khóa LSI. Cách sử dụng từ khóa LSI (từ khóa ngũ nghĩa tiềm ẩn) là cách làm cho nội dung của bạn được giải nghĩa chi tiết hơn. Người dùng cũng như thuật toán Google hiểu rõ và hiểu chính xác hơn về chủ đề bạn đang đề cập.

9. Từ khóa chính xác (exact match anchors)

Sử dụng văn bản neo bằng từ khóa chính xác có thể nói đây là anchor text vua của các loại anchor text. Là vua, là tốt nhất, là số 1 thì nó cũng chứa đựng nguy cơ và rủi ro lớn nhất. Bạn chỉ nên mạo hiểm nếu thực sự chắc chắn về chiến lược link. Một số tiêu chí khi sử dụng:

  • Đã đa dạng hóa các loại anchor text khác
  • Nguồn đặt đảm bảo tính liên quan tuyệt đối và có độ trust cao
  • Số lượng thấp (hãy giữ tỷ lệ thấp hơn 1% nếu có thể)…

Kết quả hình ảnh cho Anchor Text Là Gì

Cách sử dụng các loại Anchor text hiệu quả trong SEO

Vào tháng 10 năm 2019, Google đã phát hành bản cập nhật BERT, sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên để hiểu và xếp hạng các trang. Điều này có ý nghĩa gì đối với anchor? Chúng tôi không thể chắc chắn 100% vì Google giữ các thuật toán của mình được bảo vệ chặt chẽ không khác gì mã hạt nhân.

Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là Google chú ý nhiều hơn đến các đầu mối bối cảnh xung quanh các neo. Thay vì chỉ đọc anchor text, trình thu thập thông tin của Google cũng có thể quét và xem xét các từ và câu xung quanh nhiều hơn.

Google giờ đây ưu tiên trải nghiệm người dùng và trả lời các truy vấn tìm kiếm hơn bất kỳ điều gì khác. Lẽ dĩ nhiên, các nhà tiếp thị cũng phải đặt quan tâm hàng đầu của mình vào đó và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho mọi người.

Có nên sử dụng seo web giá rẻ? SEO giá rẻ có chất lượng không?

Không liên kết đến hoặc tìm kiếm liên kết từ các trang web độc hại

Google sẽ quan tâm đến những trang web mà bạn liên kết đến. Bạn không nên liên kết đến một trang web lan truyền toàn thông tin sai lệch, khuyến khích sự ghét bỏ hoặc tham gia vào các hoạt động spam. Google có thể xử phạt bạn nếu vi phạm. Ngay cả khi một trang web có ý định tốt, liên kết vẫn có thể làm ảnh hưởng tới thứ hạng của bạn.

Nó được gọi là nguyên tắc đồng trích dẫn. Vậy những điều bạn nên làm đó là: loại bỏ các trang web quảng cáo không phù hợp khỏi phương trình, kiểm tra xếp hạng Alexa của trang web và chỉ liên kết đến các trang web có số điểm từ 100k trở xuống.

Thật may, Google cũng hiểu rằng đôi khi bạn phải liên kết đến các trang web “tệ” như một tài liệu tham khảo. Có thể họ là nguồn duy nhất hoặc bạn cần gỡ lỗi thông tin. Trong trường hợp đó, bạn có thể sử dụng liên kết không theo dõi để thông báo cho Google rằng: “ Google Tôi không xác nhận trang web này và tôi không muốn nó được tính vào SEO của tôi”.

Hướng dẫn cách seo web lên top vừa nhanh vừa đơn giản
Kết quả hình ảnh cho Anchor Text Là Gì

Hãy chắc chắn rằng các từ anchor có liên quan

Sự liên quan là chìa khóa. Mặc dù bạn không nên dùng nhiều exact match anchors. Tuy vậy, hãy đảm bảo các anchor của bạn liên quan đến chủ đề ở phía bên kia của liên kết.

Google sử dụng các anchor làm thông tin để tìm hiểu tất cả các trang web là gì. Chúng còn quan trọng hơn khi có thể xếp hạng các tìm kiếm từ khóa thích hợp. Các anchor có ý nghĩa cho liên kết và điều đó sẽ giúp tạo ra trải nghiệm tích cực cho độc giả của bạn.

Không nên chọn quá nhiều từ ngẫu nhiên chỉ để làm đa dạng ancho text của bạn. Điều này sẽ khiến nó trở thành clickbait gây khó chịu cho người dùng khi phải nhấp vào một thứ chẳng liên quan gì cái họ cần.

Tránh sử dụng các Anchor giàu từ khóa cho các liên kết nội bộ

Sử dụng các Exact match anchors cho các liên kết nội bộ là một điều không nên. Google hiểu rằng bạn có thể không có quyền kiểm soát những gì các trang web khác làm, nhưng nó KHÔNG biết bạn có thể kiểm soát các liên kết nội bộ của riêng bạn.

Bạn nên sử dụng các related anchors, long-tail anchors hoặc generic anchors cho các liên kết bên trong

Phân phối các loại anchor text khác nhau một cách khéo léo

Tính ngẫu nhiên là tốt khi nói đến anchor text. Bạn có thể tham khảo tỷ lệ sau:

  • 30% đến 40% branded anchors
  • 30% đến 40% partial match anchors
  • 20% đến 40% generic, related, naked, random, exact match, và các anchor khác

Hãy thử tham khảo một số trang web hàng đầu trong ngành của bạn. Xem các anchor đi và đến của họ trông như thế nào để bạn có thể phát triển một ý tưởng dựa trên nó.

Chú ý đến văn bản xung quanh

Bản cập nhật BERT gần đây, Google đã chú ý hơn ngôn ngữ tự nhiên của con người và bối cảnh xung quanh.

Khi bạn đọc một cái gì đó trực tuyến, bạn KHÔNG CHỈ nhìn vào anchor text để quyết định xem bạn sẽ nhấp vào liên kết. Bạn cũng đọc các câu và đoạn văn xung quanh để hiểu những gì ở phía bên kia của siêu liên kết, phải không?

Chúng ta nên cho rằng Google cũng đang làm điều đó. Hầu hết các nhà tiếp thị không nên chọn toàn bộ một câu làm anchor của họ. Tuy nhiên, có thể xem xét rằng các bot Google sẽ quét các từ trong toàn bộ câu thay vì chỉ quét anchor text.

Trên lưu ý đó, bạn cũng có thể muốn tránh lặp đi lặp lại một từ anchor – kể cả khi liên kết đến các trang web khác nhau mỗi lần. Google vẫn có thể xem xét việc tối ưu hóa quá mức này và phạt bạn.

Kết quả hình ảnh cho Anchor Text Là Gì

Các kĩ thuật của SEO Offpage có thể bạn chưa biết

Đừng bỏ qua các thẻ ALT (thẻ mô tả nội dung hình ảnh) của bạn

Thẻ ALT hình ảnh rất quan trọng vì một vài lý do. Họ:

  • Giúp người đọc khiếm thị hiểu được hình ảnh nói về cái gì
  • Nói cho các bot Google biết hình ảnh nói về cái gì
  • Chức năng như anchor text

Thẻ ALT hình ảnh phải có tính mô tả cao và nghe giống như một câu tự nhiên. Nó được sử dụng phổ biến cho các công cụ từ khóa thẻ ALT, nhưng Google nhanh chóng nắm bắt được, vì vậy hãy giữ từ khóa của bạn ở mức tối thiểu ở đây.

Chọn một từ khóa chính và kết hợp nó vào một câu mô tả về hình ảnh cụ thể.

Giữ khách trên blog

Một số maketers đã loại bỏ việc viết blog của khách như là một phần của chiến lược xây dựng liên kết và neo. Như thường lệ, mọi người đang sử dụng bios khách viết blog của họ để anchor từ khóa và liên kết ngược.

Mặc dù bạn chắc chắn không nên làm điều đó, bạn vẫn có thể sử dụng blog khách từ các trang web có liên quan và có thẩm quyền cao để cải thiện anchor của bạn và SEO tổng thể.

Giới hạn bản thân vào các trang web có thẩm quyền liên quan đến sở thích của bạn. Google chắc chắn sẽ thông báo nếu bạn xuất bản trên các trang trại nội dung, nó đã bị gắn cờ vì spam hàng chục lần.

Anchor Text ảnh hưởng thế nào đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm?

Google sử dụng Anchor Text bên ngoài để hiểu trang của bạn nói về nội dung gì và cả những từ khóa nào mà nó sẽ xếp hạng. Làm sao chúng ta biết được điều này?

Dưới đây là một đoạn trích từ bài báo gốc dựa trên thuật toán Google:

Google sử dụng một số kỹ thuật để cải thiện chất lượng tìm kiếm bao gồm xếp hạng trang, văn bản liên kết và thông tin liên quan.

Vì vậy, nếu bạn liên kết từ bài viết này đến một trang với Anchor Text là “thủ thuật SEO”, điều đó sẽ cho Google biết rằng trang được liên kết có thể liên quan đến thủ thuật SEO.

Nếu những người khác làm điều tương tự, thì điều đó sẽ giúp Google tin tưởng rằng trang được đề cập nên được xếp hạng cho từ khóa “thủ thuật SEO“. Rốt cuộc, cơ hội mà hai hoặc nhiều trang web không liên quan liên kết đến cùng một trang web, với cùng một Anchor Text là rất thấp.

Hy vọng rằng bạn đang bắt đầu hiểu tại sao Anchor Text lại mang ý nghĩa như một yếu tố xếp hạng. Nhưng tất nhiên, không có gì trong SEO là đơn giản cả.

?️

Anchor Text là một yếu tố ảnh hưởng đến việc xếp hạng trang web

Related Posts

Gỡ đánh giá xấu google map

Cách xóa đánh giá xấu trên Google Map đơn giản

30/01/2023
Giao hàng không thành công trên shopee có giải quyết không?

Giao hàng không thành công trên shopee có giải quyết không?

29/01/2023
Gói dịch vụ và những lợi ích mà giao hàng ninja mạng lại

Gói dịch vụ và những lợi ích mà giao hàng ninja mạng lại

20/01/2023
Những cách convert uid to phone cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết

Những cách convert uid to phone cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết

14/01/2023
Planner là gì? Những tố chất nên có của một Planner là gì?

Planner là gì? Những tố chất nên có của một Planner là gì?

30/12/2022
Những cách bán quần áo online thu hút khách cực kỳ nhanh chóng

Những cách bán quần áo online thu hút khách cực kỳ nhanh chóng

12/12/2022
Load More

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

  • ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh
  • ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online
  • ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online
  • ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
  • Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí
  • ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh
MIỄN PHÍ HÀNG ĐẦU
Thiết kế Bio Link
tăng like, tương tác Facebook
Kho Mẫu Landing Page Ads
Tạo Web Shop Online Miễn Phí
Next Post
Cách làm Video có giọng nói trên Tik Tok

Cách làm Video có giọng nói trên Tik Tok

SIMPLEZALO

Phần mềm kết bạn với khách hàng tiềm năng, gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo. Hỗ trợ marekting & bán hàng hiệu quả.

XEM CHI TIẾT
SIMPLE FB PRO

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

XEM CHI TIẾT
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM CHI TIẾT

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, ATP Book, Simple Page, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SMEs.

Về ATP Holdings
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Hỗ trợ thanh toán
  • Chính sách Affiliate
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng
Giải pháp nổi bật
  • Đẩy mạnh kênh bán hàng FB
  • Chatbot, Zalo OA
  • Thiết kế Website
  • Seo top Google
  • Thiết kế Landing Page
  • Đào tạo kinh doanh Online
  • Tải video Tiktok không logo
Liên hệ
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0819555544
  • info.atpmedia@gmail.com
  • MST: 0315928899
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Kết nối với ATP Holdings
Facebook Youtube
Xem phần mềm
Dùng ngay

ĐĂNG KÝ GIẢI PHÁP ATP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm Sản Phẩm/Dịch Vụ tại ATP!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

CHAT HỖ TRỢ NGAY
THANH TOÁN ONLINE GIẢM THÊM ĐẾN 20%