Quảng cáo tăng like fanpage – Quảng cáo Page Likes 2020 – Sau khi tạo được trang Fanpage, nhiệm vụ quan trọng tiếp theo là làm sao để có được càng nhiều khách hàng mục tiêu trở thành fan trang của bạn thì càng tốt. Lúc này rất có thể bạn sẽ được giới thiệu những dịch vụ tăng like không lành mạnh.
Mục lục
ToggleQuảng cáo tăng like là gì?
Quảng cáo tăng like là hình thức tăng like chất lượng nhất hiện nay mà bạn nên sử dụng để phát triển lâu bền hơn.
Quảng cáo tăng like fanpage có hiệu quả ra sao?
+ Với chạy quảng cáo tăng like facebook sẽ giúp đem một lượng khách hàng mới tiềm năng hơn để đưa vào page và chăm sóc từ từ. Với nguyên tắc khách hàng sẽ mua hàng khi tin tưởng và các giá trị mà bạn mang lại cho khách.+ Tăng cường độ nhận diện thương hiệu đối với đối tượng mục tiêu bạn muốn hướng đến
+ Phát triển được kênh Facebook để có thể sử dụng nhằm định hướng thông tin khách hàng
+ Tăng tương tác like, share, comment.. Cho các bài đăng trên facebook do page đã có sẵn lượng like chất lượng từ đó cơ hội để tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới
+ Tăng traffic cho website thông qua Page Facebook
Các bước giúp quảng cáo tăng like cho fanpage
Bước 1: Thông tin cá nhân
Để tạo trang fanpage cũng như quảng cáo cho trang, bạn phải dùng tài khoản cá nhân đăng ký với Facebook
Thông tin của thẻ VISA cũng phải giống với thông tin cá nhân trên Facebook.
Bước 2: Tạo quảng cáo và chọn trang quảng cáo
Truy cập liên kết sau: https://www.facebook.com/ads/create/
Một trang như dưới đây sẽ hiện lên:
Có đến 09 lựa chọn khác nhau, ở đây chúng ta quảng cáo tăng Like, nên bạn sẽ chọn: Quảng cáo trang
Bước 3: Nhập thông tin tài khoản
Bước 4: Nhắm mục tiêu quảng cáo
Mục tiêu quảng cáo chính là các khách hàng tiềm năng mà bạn muốn họ xem quảng cáo. Khi đăng ký với Facebook, mọi người cung cấp các thông tin như vị trí , năm sinh , giới tính…Facebook dựa vào các thông tin này để nhắm mục tiêu.
Sau khi hoàn tất phần mục tiêu vị trí, tuổi, giới tính và ngôn ngữ, chúng ta sẽ qua phần quan trọng hơn nữa là nhắm mục tiêu chi tiết. Khi mục tiêu của bạn càng chi tiết thì chi phí quảng cáo sẽ giảm xuống, tuy nhiên đừng để đối tượng mục tiêu giảm xuống quá thấp.
Bước 5: Ngân sách và thời gian quảng cáo
Ngân sách là số tiền mà bạn chi cho quảng cáo mỗi ngày. Con số này tùy thuộc vào túi tiền của bạn thôi, nhưng nói chung ở những bước đầu tiên ta cứ để dưới 100K/ngày để theo dõi hiệu quả thế nào đã rồi tăng giảm sau.
Thời gian dành cho quảng cáo bạn có thể để chạy liên tục bắt đầu từ thời điểm quảng cáo, hoặc đặt ngày bắt đầu và kết thúc. Trường hợp bạn muốn quảng cáo liên tục thì để Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay và bạn có quyền dừng quảng cáo bất cứ khi nào bạn muốn.
Bước 6: Chọn ảnh cho quảng cáo
Nội dung quảng cáo là yếu tố quyết định để bạn đưa thông điệp hiệu quả tới khách hàng. Nó bao gồm cả hình ảnh và lời quảng cáo.
Về hình ảnh, bạn có 3 lựa chọn:
+ Tải ảnh của bạn lên
+ Sử dụng một ảnh nào đó mà bạn đã tải lên trước đây
+ Sử dụng kho hình ảnh đẹp từ đối tác của Facebook
Khi bạn tạo quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ có tùy chọn tải lên tối đa 6 ảnh khác nhau như một cách đơn giản để xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất và tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của mình. Khi bạn cung cấp nhiều ảnh, Facebook sẽ tạo nhiều quảng cáo cho bạn trong một nhóm quảng cáo. Bạn sẽ chỉ bị tính phí một lần cho ngân sách nhóm quảng cáo mình chọn, ngay cả khi bạn sử dụng nhiều ảnh. Kích thước ảnh được đề xuất là 1200 x 444 pixel.
Bước 7: Viết lời cho quảng cáo
Trong lời quảng cáo bao gồm tiêu đề và văn bản, được giới hạn ở cho tiêu đề 25 ký tự và cho văn bản nội dung 90 ký tự.
Bạn có thể Xem trước quảng cáo và Facebook sẽ có 3 cách để hiển thị để bạn lựa chọn là: Bảng tin trên máy tính, Bảng tin trên thiết bị di động và Cột bên phải trên máy tính
Bước 8: Chọn phương thức thanh toán
Bạn sẽ thấy có 4 trường thông tin bạn phải điền, gồm: Số thẻ/ Ngày hết hạn/ Mã bảo mật/ Mã zip lập hóa đơn.
Đến đây, chắc bạn đã biết những bước cơ bản nhất để tự mình có thể tăng like cho fanpage. Nếu bạn là người hoàn toàn mới, Facebook ads sẽ khiến bạn hơi rối một chút đặc biệt là phần nhắm đối tượng chi tiết và viết quảng cáo.
Những cách tăng like Fanpage nên làm
Với những góc nhìn ở trên, dưới đây là những cách tăng like Fanpage bạn nên làm.
Chạy Quảng Cáo Facebook Bán Hàng
Bạn có sản phẩm tốt => Chạy quảng cáo Facebook để bán nó.
Trong quá trình bạn chạy quảng cáo để bán hàng, có nhiều người sẽ thấy quan tâm đến trang của bạn => Họ vào Page => Bấm like.
Đây toàn là like thật, cực kỳ chất lượng.
Sau này, khi bạn làm nội dung, những người đã like Fanpage có khả năng mua hàng khá cao.
Thực ra gọi đây là cách tăng like cũng không chuẩn lắm.
Like trang tăng chỉ là hệ quả của việc chạy quảng cáo Facebook bán hàng tốt.
Nhưng mình cực thích cách này. Toàn like chất lượng.
Làm Nội Dung Fanpage Hằng Ngày
Đăng bài đều đặn hằng ngày trên Fanpage sẽ giúp bạn tăng like cho Fanpage hiệu quả.
Ví dụ bên dưới là bài đăng giải trí cho các Fanpage bán đồ nữ như son môi, thời trang, …
Bạn gái hay tag bạn bè họ vào, share về tường, bạn bè họ thấy quan tâm => Like.
Bài viết đăng hằng ngày trên Fanpage nên bao gồm: sản phẩm, giải trí, tip, hướng dẫn, …
Các bài giải trí tăng like cho Fanpage rất tốt.
Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn đúng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn để đăng.
Ví dụ nếu bạn muốn phát triển Fanpage bán đồ mẹ và bé, thì nên đăng những nội dung như bên dưới.
Về cách đăng bài Fanpage hiệu quả, bạn có thể tham khảo chi tiết ở bài viết hướng dẫn cách bán hàng online hiệu quả này của mình.
Bạn muốn chạy quảng cáo Facebook và làm nội dung cho Fanpage để có được đơn hàng như cách ở trên? Hãy liên hệ team mình!
Mình có dịch vụ Facebook Marketing chất lượng dành cho bạn.
Cách Tìm Nội Dung Hay Để Đăng
Trước hết bạn cần xác định chủ đề phù hợp với đối tượng bạn muốn thu hút.
Ví dụ nếu bạn muốn thu hút mẹ bỉm, thì có thể có các chủ đề như: trẻ con, chăm sóc mẹ và bé, nuôi dạy trẻ, tâm sự gia đình, làm đẹp cho mẹ bầu mẹ bỉm, …
Nếu bạn muốn thu hút các cô gái trẻ bánh bèo thì chủ đề như: bạn thân, thính, trà sữa, ăn vặt, son phấn, địa điểm vui chơi, du lịch, …
Sau đó, bạn vào Fanpage của mình => Thông tin chi tiết
=> Ở phần “Trang nên xem” => Thêm Trang Fanpage có nội dung hay và phù hợp với đối tượng của bạn vào.
(Tất nhiên là trước đó bạn phải lên Facebook để tìm các trang này)
Sau khi thêm các trang liên quan có chứa nội dung hay vào, hằng ngày bạn có thể vào để tham khảo nội dung từ các Trang đó để có ý tưởng để đang bài cho Fanpage của mình.
Bạn bấm vào từng trang để xem, Facebook sẽ hiển thị cho bạn các bài viết hàng đầu từ mỗi trang. Đó chính là ý tưởng giúp bạn đăng bài thu hút.
Loại Bài Viết Nào Nhận Được Tương Tác Nhiều Nhất?
Khi bạn tìm nội dung để đăng Fanpage, bạn cần nhìn vào một số dấu hiệu để biết nội dung nào Facebook sẽ ưu tiên cho hiển thị nhiều.
Theo cập nhật mới nhất về thuật toán của Facebook 2019, comment là loại hành động Facebook ưu tiên nhiều nhất. Đặc biệt là các comment dài.
Ví dụ bạn A tag bạn B vào, bạn B lại trả lời bạn A trên comment đó, bạn A lại trả lời lại tiếp, … Nó chính là comment dài – long conversation
Các status, bài viết có thể tạo ra được nhiều comment kiểu này từ đối tượng, khả năng bài viết của bạn viral sẽ cao hơn.
Facebook nhìn vào lượng comment này để đánh giá bài viết của bạn có tạo được trải nghiệm người dùng tốt hay không, có khiến đối tượng thích thú hay không.
Nếu có, tất nhiên là bài viết của bạn được ưu tiên để hiển thị tiếp cho nhiều người hơn nữa.
Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần nhìn vào để lựa chọn nội dung để đăng.
Yếu tố thứ hai là, tỷ lệ comment / like càng cao càng tốt. Một lần nữa, Facebook thích comment!
Bạn có thể thấy nhiều bài viết hay. Và không biết nên chọn bài viết nào để đăng. Thì hai yếu tố trên chính là thứ bạn cần nhìn vào để ra có lựa chọn tốt nhất.
Thường nhiều bạn sẽ thích bài viết có nhiều share.
Thực ra, một người share bài viết, nhưng nó không nhận được tương tác thì nó cũng bị dừng hiển thị ngay lập tức.
Thời Gian Đăng Bài Hiệu Quả
Khoảng thời gian ngay sau khi bạn đăng bài rất quan trọng.
Nếu ngay sau khi bạn đăng bài, bài viết của bạn nhận được nhiều tương tác, thì nó sẽ được Facebook cho hiển thị tiếp đến những người dùng tiếp theo.
Ngược lại bài viết của bạn ít tương tác, nó sẽ ngủm luôn ngay tại lúc đó.
Cho nên, bạn cần đăng bài ở thời điểm đối tượng của bạn online nhiều.
Tùy đối tượng mà khoảng thời gian này có khác nhau đôi chút.
Nhưng thông thường là 12h trưa và 7h-10h tối.
Nếu còn thắc mắc gì về nội dung trên, có thể để lại Comment bên dưới cho mình nhé.
Nguồn: Tổng hợp và Edit