• Giới Thiệu
  • Sản phẩm
    simple facebook pro

    Simple FB Pro - Nuôi nick tự động

    Nuôi nick FB hàng loạt, mở rộng tệp khách hàng

    simple zalo

    SimpleZalo - Bán hàng trên Zalo

    Tự động kết bạn, nhắn tin hàng loạt

    SIMPLE TIKDOWN

    Simple Tikdown - Tải full video Tiktok

    Tải video Tiktok không logo - đăng video đa kênh

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content - Đăng bài fanpage

    Tìm content & Hẹn giờ đăng bài trên nhiều fanpage

    simple seeding

    Simple Seeding - tăng tương tác MXH

    Tăng like, cmt, follow,... FB & Instagram miễn phí

    combo-atp

    Combo ATP - 6 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm hơn khi mua lẻ

    Xem tất cả giải pháp
  • Giải pháp
    atp software
    ATP Software

    Giải Pháp Marketing Đa Kênh

    atp media
    ATP Media

    Giải Pháp Phát Triển Website Top Google

    atp web
    ATP Web

    Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

    simple page
    Simple Page

    Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

    atp care
    ATP Care

    Giải Pháp Hỗ Trợ Chatbot, Zalo OA

    atp academy
    ATP Academy

    Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

  • Bảng giá
  • Kiến thức
    • Marketing
      • Facebook
      • Zalo
      • Tiktok
      • SEO
      • Advertising
      • Content Marketing
      • Affiliate Marketing
    • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
    • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Về ATP Holdings
    • Liên Hệ
    • Hồ sơ năng lực
    • Affiliate Publisher
atpholdings
Kho ebook miễn phí
Search
Close

Chiến lược Xây dựng Liên kết đứng vững trước thử thách thời gian

Home Kiến Thức Marketing Affiliate Marketing
ATPMediabyATPMedia
10/08/2021

Moz dành lời khen ngợi đặc biệt cho nhà tiên phong SEO quá cố Eric Ward. Các chiến lược liên kết của ông đã hình thành nên nền tảng của nhiều cách tiếp cận thông minh nhất hiện nay đối với các liên kết, và trong Thứ Sáu Bảng Trắng này, Rand bao gồm một số điều có liên quan như ngày nay khi Eric bắt đầu nói về chúng.

Eric là một trong những người tiên phong của ngành công nghiệp SEO. Trên thực tế, ông là một nhà chiến lược liên kết và là người tạo ra các liên kết cho các trang web trước khi các công cụ tìm kiếm thậm chí có giá trị liên kết trên internet. Ông là nhà tiếp thị liên kết đầu tiên mà Amazon.com thuê. Ông đã có một lời chứng thực từ Jeff Bezos trên trang web của mình, từ Matt Cutts của Google từ nhiều năm trước và làm việc với hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn tổ chức để cải thiện chiến lược liên kết của họ.

Ngoài ra, Eric là người đóng góp đáng chú ý cho lĩnh vực SEO thông qua các hội nghị và sự kiện, thông qua hội thảo trên web, qua blog và tài khoản Twitter của anh ấy, và qua vô số cuộc trò chuyện với các SEO như tôi. Trên thực tế, Eric là một trong những người đầu tiên giúp tôi hiểu chiến lược liên kết hoạt động như thế nào và tôi có rất nhiều, rất nhiều kỷ niệm đẹp về anh ấy.

Đối với những người bạn là người xây dựng liên kết tích cực và chiến lược gia liên kết, phần lớn điều này có thể quen thuộc. Nhưng tôi đặt cược cho khách hàng của bạn, cho đội của bạn, cho sếp của bạn, cho những người bạn làm việc cùng, kiểu suy nghĩ cấp chiến lược này đôi khi bị bỏ qua và điều đó có nghĩa là bạn không luôn nhận được tín dụng mà bạn nên có.

Chiến lược Liên kết tuyệt vời của Eric Ward

Chiến lược Liên kết dịch vụ entity tuyệt vời của Eric Ward

Vì vậy, hãy học một số bài học. Đây chỉ là một số ít các giá trị mà Eric đã cung cấp trong nhiều thập kỷ mà anh ta đã ở trong lĩnh vực của chúng tôi.

Contents

  1. 1. Mọi người và các tổ chức liên kết vì:
  2. 2. Thực hiện tuyệt vời là kết quả của chiến lược và kế hoạch

1. Mọi người và các tổ chức liên kết vì:

Trước hết, Eric thích nói về lý do tại sao mọi người và các tổ chức liên kết với nhau, và tôi nghĩ rằng thực sự có một số tư duy chiến lược và chiến lược tuyệt vời ở đây.

A. Content xứng đáng được công nhận

Trước hết, anh ấy đã nói về Content mà họ sẽ liên kết thực sự xứng đáng với sự công nhận của họ, điều mà tôi nghĩ có ý nghĩa trực quan, nhưng là thứ thường không được xem xét trong danh sách xây dựng liên kết. Khi chúng tôi tạo danh sách của mình, đôi khi chúng tôi bỏ qua điều đó.

Xem thêm: Cách tạo Content tuyệt vời, xứng đáng có được liên kết

B. Họ có động cơ phi tài chính để liên kết

Mà có ý nghĩa. Nếu bạn đang cố gắng để ai đó liên kết, họ cần phải có một lý do, một lý do tình cảm, một lý do thúc đẩy kinh doanh, một lý do thúc đẩy sự hợp tác. Nếu đó là tài chính, tất nhiên, các công cụ tìm kiếm sẽ phạt nó hoặc cuối cùng sẽ phạt nó.

C. Đúng người làm cho họ biết rằng nên trích dẫn

Đây là hình thức công việc mà Eric tập trung đặc biệt vào đầu sự nghiệp, khi anh còn là một chiến lược gia liên kết chiến thuật và tôi nghĩ nó rất có ý nghĩa, nhưng thường bị bỏ qua, rằng chúng tôi không tìm thấy đúng người trong chúng tôi các tổ chức để thực hiện kết nối đó, rằng chúng tôi thực sự không làm cho các tổ chức nên liên kết với chúng tôi biết lý do tại sao một liên kết nên xảy ra và nơi nó nên tồn tại, và công việc này, trong khi rất thủ công, cũng rất mạnh mẽ. Nó có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập trực tiếp, và tất nhiên nó thúc đẩy thứ hạng trong các công cụ tìm kiếm.

D. Content thực sự quan trọng đối với khán giả của họ

Bất cứ ai bạn đang tiếp cận, lý do này, khuyến khích này cần kết nối với khán giả của họ. Mặt khác, Google không có khả năng đếm liên kết đó và khách truy cập không thể nhấp vào liên kết đó. Tôi thực sự nghĩ rằng hai cái này có thể có liên quan với nhau, rằng có một số dạng dữ liệu cấp độ trình duyệt, dữ liệu người dùng và mức độ sử dụng mà Google đang sử dụng ở đây.

5 mô hình xây dựng liên kết hiệu quả năm 2020 - Bookbaopr

E. Content đó là mới (hoặc cập nhật gần đây)

Tôi thấy điều này hấp dẫn mà Eric đã chỉ ra rằng việc lấy nội dung để kiếm liên kết từ khán giả của nó rất dễ dàng, dễ dàng hơn rất nhiều, từ một mục tiêu nếu nó mới hoặc được cập nhật gần đây. Làm điều đó khó khăn hơn nhiều khi làm điều đó với nội dung cũ hơn, đó là một trong những lý do tại sao rất nhiều chiến lược hoặc rất nhiều yếu tố chiến thuật mà ông đề xuất, khi làm việc với khách hàng của mình, tập trung vào: Làm thế nào chúng ta sẽ cập nhật, làm lại , hoặc làm cho một cái gì đó mới sẽ làm cho tất cả những điều này là đúng?

Tôi nghĩ rằng nếu bạn có thể kiểm tra năm cái này, bạn đã có một bộ tuyệt vời để có thể đi ra ngoài và nói với mọi người về lý do tại sao những liên kết đó nên tồn tại.

Một trích dẫn từ Eric: ” Xác định và liên hệ các địa điểm sẽ có xu hướng quan tâm đến nội dung mới đủ để viết về nó và / hoặc liên kết với nó. ” Tôi nghĩ đó thực sự là PR. Đó là quan hệ công chúng, chỉ trong khả năng tiếp thị kỹ thuật số và thực sự là một phần rất lớn của việc tiếp cận thành công trông như thế nào.

2. Thực hiện tuyệt vời là kết quả của chiến lược và kế hoạch

Tiếp theo, thực hiện tuyệt vời là kết quả của chiến lược và kế hoạch. Tôi biết. Ai biết? Điều gì đúng trong mọi phần khác của thế giới kinh doanh và mọi phần khác trong thế giới của những điều đạt được cũng là sự thật trong việc xây dựng liên kết? Vâng, nó là.

Xây dựng liên kết & thiết lập Authority trong SEO - QMAS

A. Chiến lược bắt nguồn từ việc hiểu chủ đề của bạn và không gian trực tuyến

Eric thích nói rằng chiến lược bắt nguồn từ sự hiểu biết sâu sắc về chủ đề và không gian, đó là lý do tại sao rất nhiều dịch vụ mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến, rất rẻ hoặc rất có thể mở rộng, không hoạt động tốt trong các liên kết, bởi vì họ không có chủ đề sâu sắc và hiểu biết không gian sâu sắc.Khi bạn có một sự hiểu biết sâu sắc về chủ đề và không gian, bạn có thể nhắm mục tiêu tốt hơn khả năng kiếm liên kết của mình.

B. Bản kế hoạch chi tiết về cách kiếm liên kết từ nhiều loại mục tiêu khác nhau làm tăng đáng kể tỷ lệ thành công.

Vì vậy, hai điều thú vị ở đây. Nếu bạn có một kế hoạch chi tiết, điều đó có nghĩa là bạn có một cấu trúc về cách bạn sẽ nhắm mục tiêu và cách bạn sẽ tiếp cận. Nếu bạn xem xét các loại mục tiêu khác nhau và Eric đề cập đến một số trong số các mục tiêu này trên trang web của mình. Tôi đang dự định liên kết để liên kết đến một loạt các tài nguyên trong Bảng thứ sáu này từ Eric xung quanh đây. Nếu bạn chọn các loại mục tiêu khác nhau đó, theo thời gian, bạn sẽ khám phá ra những mục tiêu nào luôn có hiệu suất cao cho bạn và có cơ hội tốt nhất để kiếm cho bạn các liên kết sẽ tạo ra sự khác biệt trong các chiến dịch của bạn.

Eric sẽ nói những gì chúng tôi làm và anh ấy sử dụng “chúng tôi” ở đây để đề cập đến các chiến lược gia liên kết thay vì chỉ xây dựng liên kết, ” Những gì chúng tôi làm là giúp nội dung tìm thấy khán giả mà nó dự định và khán giả tìm thấy nội dung. “Tôi yêu cái đó. Nó có một sự đơn giản đẹp đẽ, nhưng cũng là một chiến lược sâu sắc mà không may là rất nhiều chiến dịch xây dựng liên kết không chú ý đến.

Related Posts

afiliate tiktok

Affiliate Tiktok là gì? Cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Tiktok miễn phí

08/02/2023
Làm MMO là gì ? Những hình thức làm MMO kiếm thu nhập “khủng” nhất

Làm MMO là gì ? Những hình thức làm MMO kiếm thu nhập “khủng” nhất

29/05/2022
Marketing Executive là gì? Kỹ năng cần phải có của Marketing Executive

Marketing Executive là gì? Kỹ năng cần phải có của Marketing Executive

23/02/2022
Chiến lược marketing của Coca Cola – “Vũ khí” tạo thành công

Chiến lược marketing của Coca Cola – “Vũ khí” tạo thành công

21/02/2022
Kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả giúp bạn đạt được doanh số khủng

Kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả giúp bạn đạt được doanh số khủng

17/02/2022
Kols là viết tắt của từ gì? Cách để trở thành một KOL Marketing chuyên nghiệp

Kols là viết tắt của từ gì? Cách để trở thành một KOL Marketing chuyên nghiệp

16/02/2022
Load More

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

  • ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh
  • ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online
  • ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online
  • ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
  • Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí
  • ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh
MIỄN PHÍ HÀNG ĐẦU
Thiết kế Bio Link
tăng like, tương tác Facebook
Kho Mẫu Landing Page Ads
Tạo Web Shop Online Miễn Phí
Next Post
Top 4 công ty bảo vệ uy tín tại tphcm

Top 4 công ty bảo vệ uy tín tại tphcm

SIMPLEZALO

Phần mềm kết bạn với khách hàng tiềm năng, gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo. Hỗ trợ marekting & bán hàng hiệu quả.

XEM CHI TIẾT
SIMPLE FB PRO

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

XEM CHI TIẾT
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM CHI TIẾT

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, ATP Book, Simple Page, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SMEs.

Về ATP Holdings
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Hỗ trợ thanh toán
  • Chính sách Affiliate
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng
Giải pháp nổi bật
  • Đẩy mạnh bán hàng Facebook
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp
  • SEO top Google
  • Thiết kế Landing Page
  • Giải pháp Fanpage & OA
  • Đào tạo kinh doanh Online
  • Tải video Tiktok không logo
Liên hệ
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0819555544
  • info.atpmedia@gmail.com
  • MST: 0315928899
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Kết nối với ATP Holdings
Facebook Youtube
Xem phần mềm
Dùng ngay
Ebook sức mạnh của video ngăn

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ sớm liên hệ hỗ trợ bạn