Fanpage là nơi có rất nhiều khách hàng cũ đã từng nhắn tin, tương tác. Đây là nguồn khách hàng rất chất lượng mà bạn nên tận dụng để re-marketing. Vậy làm cách nào để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã inbox fanpage facebook? Giải pháp chính là nhờ đến các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage?
Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp các công cụ hỗ trợ tự động gửi, spam tin nhắn hàng loạt tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé.
Mục lục
ToggleLợi ích khi gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage
1. Hỗ trợ Re-marketing đến khách hàng cũ nhanh chóng
Với tính năng hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage, đây là cách để doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi các thông tin khuyến mãi đến khách hàng hay người dùng đã từng inbox, tương tác với trang Fanpage của bạn. Chỉ cần gửi tin nhắn tự động vào mesenger của khách hàng, họ sẽ có thể nhanh chóng tiếp nhận được thông tin khuyến mãi này.
Giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn. Thay vì bạn phải phát tờ rơi bên ngoài, hay chạy quảng cáo facebook tới những khách hàng chưa biết đến mình. Thì tại sao không dùng cách này để gửi tin khuyến mãi để tăng tỉ lệ quay lại mua hàng.
TƯ VẤN CÁCH DÙNG PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN FANPAGE
2. Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng
Người dùng thường có xu hướng bỏ qua các thông báo Facebook nhưng họ lại có thích xem và trả lời tin nhắn. Đây cũng là lý do mà việc spam tin nhắn hàng loạt trên fanpage sẽ là cách mang lại hiệu quả cao hơn cho các chiến dịch marketing khác của doanh nghiệp.
3. Dễ dàng theo dõi trạng thái khách hàng
Hiện nay trên thị trường có nhiều công cụ hỗ trợ gửi tin nhắn fanpage hàng loạt đến khách hàng. Đa phần đều có tính năng gắn tag cho từng nhóm khách hàng quan tâm. Do vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi trạng thái khách hàng là quan tâm hay đã mua hàng để có cách re-marketing theo từng tệp khách hàng khác nhau.
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage
ATP Care là phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage không giới hạn số lượng. Đây là giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage facebook được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Công cụ này giúp bạn CSKH cũ và re-marketing cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả.
Tuy nhiên như đã đề cập bên trên, facebook rất nghiêm khắc ở vấn đề spam quảng cáo, nên nếu bạn vẫn muốn gửi tin nhắn cho khách hàng cũ, hãy khéo léo chia nhỏ các tệp và phân bổ thời gian gửi hợp lý.
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã inbox fanpage
Bước 1: Vào phần mềm ATP Care chọn danh sách tin nhắn fanpage => chọn thời gian để quét những người đã từng nhắn tin fanpage.
Bước 2: Nhập nội dung tin nhắn cần gửi => chọn khung thời gian => chọn fanpage và nhấn nút Bắt đầu để gửi.
Phần mềm báo gửi thành công ở ô xử lý là tin nhắn đã được gửi đến khách hàng.
Lưu ý: nick facebook đăng nhập vào phần mềm phải có quyền quản lý fanpage thì mới chọn fanpage đó để gửi tin nhắn được.
Xem thêm: Phần mềm quản lý fanpage miễn phí
Lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage
Đừng spam tin nhắn quá thường xuyên
Các chủ shop hay mắc lỗi khi dùng tool gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage sai cách. Họ thường gửi tin nhắn bán hàng, báo giá sản phẩm,… Nhiều lúc khách hàng không có nhu cầu mà bị nhận những tin nhắn như vậy sẽ rất khó chịu.
Vậy không gửi tin nhắn bán hàng thì nên gửi gì?
Nên gửi những thông tin chia sẻ kiến thức đến khách hàng hoặc những cách ứng dụng sản phẩm của bạn cho khách hàng, những điều khiến họ cảm giác “được nhận” chứ không phải tốn tiền. Điều đó giúp họ dễ tiếp nhận và vui vẻ hơn. Từ những tin nhắn đó, khách hàng có thể nhắn tin lại hỏi và lúc này bạn tư vấn thêm để chốt đơn dễ dàng.
Phân chia nội dung hợp lý để gửi tin nhắn
Có những khách hàng cảm thấy khó chịu về nội dung tin nhắn của bạn và họ sẽ báo cáo với Facebook đó là tin nhắn spam. Nếu bạn gửi 10.000 người mà đã có 1.000 người báo cáo bạn là spam sẽ rất nguy hiểm. Facebook sẽ chặn tính năng gửi tin nhắn, đôi khi khóa cả fanpage của bạn.
Vậy cách giải quyết là gì? Hãy nhớ gửi nhiều đợt tin nhắn, mỗi đợt chỉ gửi cho một số lượng người nhỏ. Gửi những thông tin có ích và không mang tính chất bán hàng. Bên cạnh đó nên thêm nút “Hủy nhận tin nhắn” vào để khách hàng có sự lựa chọn, lần sau khách không bị gửi tin nhắn nữa.
Trên đây là những thông tin mà ATP Holdings cũng cấp giúp bạn hiểu rõ hơn về cách để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên fanpage. Nếu như bạn cần tư vấn cụ thể hơn về giải pháp bán hàng hiệu quả từ fanpage liên hệ ngay cho đội ngũ ATP Holdings để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
Xem Thêm:
Phần mềm đăng bài lên nhiều fanpage
Cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO dễ dàng lên TOP tìm kiếm
Pass giải nén : 123456