Tìm kiếm
Tìm kiếm
Close this search box.
Nội dung bài viết

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage facebook đến khách hàng cũ

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage
5/5 - (2 bình chọn)

Fanpage là nơi có rất nhiều khách hàng cũ đã từng nhắn tin, tương tác. Đây là nguồn khách hàng rất chất lượng mà bạn nên tận dụng để re-marketing. Vậy làm cách nào để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã inbox fanpage facebook? Giải pháp chính là nhờ đến các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage?

Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp các công cụ hỗ trợ tự động gửi, spam tin nhắn hàng loạt tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

Lợi ích khi gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

1. Hỗ trợ Re-marketing đến khách hàng cũ nhanh chóng

Với tính năng hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage, đây là cách để doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi các thông tin khuyến mãi đến khách hàng hay người dùng đã từng inbox, tương tác với trang Fanpage của bạn. Chỉ cần gửi tin nhắn tự động vào mesenger của khách hàng, họ sẽ có thể nhanh chóng tiếp nhận được thông tin khuyến mãi này.

Giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn. Thay vì bạn phải phát tờ rơi bên ngoài, hay chạy quảng cáo facebook tới những khách hàng chưa biết đến mình. Thì tại sao không dùng cách này để gửi tin khuyến mãi để tăng tỉ lệ quay lại mua hàng.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ trên fanpage bằng phần mềm

TƯ VẤN CÁCH DÙNG PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN FANPAGE

2. Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng

Người dùng thường có xu hướng bỏ qua các thông báo Facebook nhưng họ lại có thích xem và trả lời tin nhắn. Đây cũng là lý do mà việc spam tin nhắn hàng loạt trên fanpage sẽ là cách mang lại hiệu quả cao hơn cho các chiến dịch marketing khác của doanh nghiệp.

3. Dễ dàng theo dõi trạng thái khách hàng

Hiện nay trên thị trường có nhiều công cụ hỗ trợ gửi tin nhắn fanpage hàng loạt đến khách hàng. Đa phần đều có tính năng gắn tag cho từng nhóm khách hàng quan tâm. Do vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi trạng thái khách hàng là quan tâm hay đã mua hàng để có cách re-marketing theo từng tệp khách hàng khác nhau.

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

ATP Care là phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage không giới hạn số lượng. Đây là giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage facebook được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Công cụ này giúp bạn CSKH cũ và re-marketing cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả.

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage: ATP Care

Tuy nhiên như đã đề cập bên trên, facebook rất nghiêm khắc ở vấn đề spam quảng cáo, nên nếu bạn vẫn muốn gửi tin nhắn cho khách hàng cũ, hãy khéo léo chia nhỏ các tệp và phân bổ thời gian gửi hợp lý.

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng đã inbox fanpage

Bước 1: Vào phần mềm ATP Care chọn danh sách tin nhắn fanpage => chọn thời gian để quét những người đã từng nhắn tin fanpage.

Giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage
Chọn fanpage cần gửi tin nhắn
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ trên fanpage
Quét những người đã từng nhắn tin fanpage
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ trên fanpage
Nhập nội dung tin nhắn và gửi

Bước 2: Nhập nội dung tin nhắn cần gửi => chọn khung thời gian => chọn fanpage và nhấn nút Bắt đầu để gửi.

Phần mềm báo gửi thành công ở ô xử lý là tin nhắn đã được gửi đến khách hàng.

Lưu ý: nick facebook đăng nhập vào phần mềm phải có quyền quản lý fanpage thì mới chọn fanpage đó để gửi tin nhắn được.

Xem thêm: Phần mềm quản lý fanpage miễn phí

Lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Đừng spam tin nhắn quá thường xuyên

Các chủ shop hay mắc lỗi khi dùng tool gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage sai cách. Họ thường gửi tin nhắn bán hàng, báo giá sản phẩm,… Nhiều lúc khách hàng không có nhu cầu mà bị nhận những tin nhắn như vậy sẽ rất khó chịu.

Vậy không gửi tin nhắn bán hàng thì nên gửi gì?

Nên gửi những thông tin chia sẻ kiến thức đến khách hàng hoặc những cách ứng dụng sản phẩm của bạn cho khách hàng, những điều khiến họ cảm giác “được nhận” chứ không phải tốn tiền. Điều đó giúp họ dễ tiếp nhận và vui vẻ hơn. Từ những tin nhắn đó, khách hàng có thể nhắn tin lại hỏi và lúc này bạn tư vấn thêm để chốt đơn dễ dàng.

Lưu ý khi spam tin nhắn trên fanpage

Phân chia nội dung hợp lý để gửi tin nhắn

Có những khách hàng cảm thấy khó chịu về nội dung tin nhắn của bạn và họ sẽ báo cáo với Facebook đó là tin nhắn spam. Nếu bạn gửi 10.000 người mà đã có 1.000 người báo cáo bạn là spam sẽ rất nguy hiểm. Facebook sẽ chặn tính năng gửi tin nhắn, đôi khi khóa cả fanpage của bạn.

Vậy cách giải quyết là gì? Hãy nhớ gửi nhiều đợt tin nhắn, mỗi đợt chỉ gửi cho một số lượng người nhỏ. Gửi những thông tin có ích và không mang tính chất bán hàng.  Bên cạnh đó nên thêm nút “Hủy nhận tin nhắn” vào để khách hàng có sự lựa chọn, lần sau khách không bị gửi tin nhắn nữa.

Trên đây là những thông tin mà ATP Holdings cũng cấp giúp bạn hiểu rõ hơn về cách để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên fanpage. Nếu như bạn cần tư vấn cụ thể hơn về giải pháp bán hàng hiệu quả từ fanpage liên hệ ngay cho đội ngũ ATP Holdings để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Trúc Ly ATP
Hỗ trợ giải pháp Marketing Online
z3103281763960 842d453da16e4f3ae0365a3b4eee4ef2

Xem Thêm:

Phần mềm đăng bài lên nhiều fanpage

Cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO dễ dàng lên TOP tìm kiếm

Pass giải nén : 123456

Chia sẻ bài viết

Related Posts

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

atpsoftware logo

Phiên bản ATP Cookie v1.1 có nhiều lỗ hổng về bảo mật được phát hiện bởi đội ngũ kỹ thuật của team Chongluadao. Sau khi kiểm tra lại toàn bộ mã nguồn, chúng tôi đã tiến hành sửa lỗi và tạo ra phiên bản ATP Cookie v1.3.

Khách hàng đang sử dụng phiên bản cũ xin vui lòng xoá và tải phiên bản mới nhất để sử dụng.

Cập nhật phiên bản ATP Cookie v1.3 mới:

– Dữ liệu sẽ được xử lý và hiển thị ngay tại giao diện của tiện ích ATP Cookie (Client-side) thay vì đưa về xử lý tại server như phiên bản cũ (Serᴠer-side)

– Khi người dùng thao tác lấy cookie từ tiện ích ATP Cookie, sẽ có thông báo hiển thị cookie sẽ được sử dụng vào mục đích gì. Tiện ích chỉ được phép truy xuất cookie từ trình duyệt trong trường hợp có sự đồng ý của người dùng.