• Trang Chủ
  • Giải pháp

      Xem tất cả giải pháp ATP Holdings cung cấp cho Quý khách hàng

  • Phần mềm ▾
      Simple Ninja Pro

      Bộ công cụ đặc biệt hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook

      Special Combo

      Tùy chọn 4 phần mềm trong 20+ phần mềm ATP cung cấp

      Combo ATP

      Trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả

      Big Combo ATP

      Giải pháp toàn diện hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả

      Xem tất cả phần mềm

      Xem tất cả phần mêm và phải pháp tại trang giải pháp của ATP Holdings

  • Dự án ▾
      ATP Software

      Giải Pháp Marketing Đa Kênh

      Simple Page

      Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

      ATP Academy

      Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

      ATP Care

      Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

      ATP Web

      Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

      ATP Media

      Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

  • Bảng Giá
  • Kiến thức ▾
    • Blog
    • Tài liệu – Ebook
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng
Edit
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ
Menu
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ

Học cách giao tiếp với khách hàng như thế nào để hiệu quả cao nhất

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh

Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Cách tạo chatbot cho fanpage bài bản từ A – Z

Chạy quảng cáo facebook ads bài bản cho người mới

Cách seo Fanpage bài bản từ A-Z

Trang Chủ Kinh Doanh Khởi Nghiệp
ContentATPBởiContentATP
03/10/2020
0

Giao tiếp với khách hàng là mấu chốt để xác định chúng ta có thể bán được hàng hay không? Học cách giao tiếp với khách hàng có đơn giản hay không và học như thế nào? Cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới của atpholdings.vn nhé.

Mục lục

  • Những điều cần chú ý để có kỹ năng giao tiếp với người tiêu dùng hiệu quả
    • Quyền lực của người tiêu dùng – học cách giao tiếp với khách hàng
    • Phá hủy hình tượng
    • Hãy tỏ ra lịch sự
    • Giải quyết các khiếu nại của người tiêu dùng
  • Tích cực các phương pháp hỗ trợ người tiêu dùng
  • Đọc vị các ngôn ngữ cơ thể
  • Dùng ánh mắt khi giao tiếp:
  • Giữ gìn mối quan hệ bằng mong muốn thực tế, săn sóc nhỏ

Những điều cần chú ý để có kỹ năng giao tiếp với người tiêu dùng hiệu quả

Quyền lực của người tiêu dùng – học cách giao tiếp với khách hàng

Hiện nay người tiêu dùng được xem là thượng đế. Đã qua rồi thời của những suy nghĩ chiều lòng các yêu cầu của người sử dụng nghĩa là đang giúp đỡ họ. Các trung tâm dịch vụ người tiêu dùng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức trên thị trường và dĩ nhiên người tiêu dùng luôn mong muốn được làm việc với những nhân viên chuyên nghiệp và có năng lực. Dù bạn đang trò chuyện với khách hàng qua điện thoại thường thấy gỡ trực tiếp, các chỉ dẫn sau sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt và phục vụ được những điều khách hàng đang chờ đợi.

10 điều cần lưu ý để có kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả
Những cần chú ý để sở hữu kỹ năng ăn nói với người sử dụng hiệu quả

Xem thêm Hướng dẫn xây dựng chiến lược marketing thu hút khách hàng nhất 2020

Phá hủy hình tượng

Nếu như bạn đang trả lời điện thoại hay đón tiếp người sử dụng của một đồng nghiệp khác trong tổ chức, cần chú ý các tình huống sau để làm giảm gây ấn tượng không tốt lên hình tượng người đồng nghiệp:

  • Họ vẫn đang ăn trưa (họ nghỉ giải lao quá lâu)
  • Họ chưa vào văn phòng (họ đi làm trễ)
  • Họ rời văn phòng rồi (họ bỏ việc quá sớm)
  • Cô ta đang ở phòng nha (câu giải đáp này quá riêng tư)
  • Anh ta vừa mới ra ngoài (và anh ta luôn làm như thế)
  • Tôi không biết anh ta ở đâu ( giao tiếp nội bộ không nên tốt)
  • Họ bị kẹt rồi (họ quá bận, không thể tiếp chuyện với bạn được)

Hãy tỏ ra lịch sự

  • Recommend về mình và lắng nghe không cắt ngang
  • Giải đáp khi cần thiết
  • Ngừng nói khi bị cắt ngang
  • Bổ sung dịch vụ trong khoản thời gian ngắn nhất
  • Đừng bao giờ để người gọi chờ điện thoại, còn bạn thì biến mất

Giải quyết các khiếu nại của người tiêu dùng

Nếu như phải giải quyết các tình huống phức tạp, giữ bình tĩnh và kềm chế cảm xúc là kỹ năng sống quan trọng nhất. Xét trên nhiều phương diện, ý kiến của người sử dụng chủ đạo là cơ hội để bạn có thể sắp xếp tốt đẹp lại Mọi thứ. Bất kỳ người sử dụng nào khi được xử lý các khiếu nại này sẽ trở thành trung thành với sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

  • Cố gắng cài đặt mối quan hệ tốt với khách hàng gọi đến
  • Dùng tên người sử dụng nhằm nâng cao tầm quan trọng của họ
  • Hãy để họ trình bày và lắng nghe cẩn thận
  • Lấy tất cả các thông tin và ghi nhận
  • Không để cho tình cảm xen vào cuộc trò chuyện
  • Tránh các giận dữ phòng thủ
  • Cố gắng đưa rõ ra giải pháp bằng cách nêu lên thời hạn và các hành động nhằm xử lý các khiếu nại
  • Đảm bảo theo dõi nỗi lo đến cùng
  • Thoả thuận và nhất trí về giải pháp của bạn với khách hàng
  • Cám ơn vì cuộc gọi của người tiêu dùng

Xem thêm Tổng hợp những phần mềm bán hàng online tốt nhất 2020

Tích cực các phương pháp hỗ trợ người tiêu dùng

Phương châm bán hàng của các doanh nghiệp, doanh nghiệp phải coi người sử dụng là thượng đế, tuy nhiên điều đó không phải là đi tập trung khai thác tất cả các phương diện trong cuộc sống của họ như sở yêu thích, thói quen,… Thay vì tập trung nghiên cứu, khai thác các khía cạnh của họ, vì sao lại không kiên trì lắng nghe những ý kiến, đo đạt các nhu cầu, phức tạp mà người sử dụng đang gặp phải và đề xuất các giải pháp cho họ. Chắc chắn người tiêu dùng sẽ còn tìm đến bạn cũng như các mặt hàng, dịch vụ của doanh nghiệp bạn trong tương lai.

Đọc vị các ngôn ngữ cơ thể

Ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp đôi khi còn quan trọng hơn cả ngôn ngữ nói, đặc biệt là trong giao tiếp với người tiêu dùng. Ngôn ngữ cơ thể hỗ trợ bạn có khả năng đánh giá được thái độ của người sử dụng ra sao, họ có quan tâm hay hiểu những gì mà bạn đang giải thích, recommend hay không. Đây là một kỹ năng mềm khá quan trọng đối với mỗi nhân viên kinh doanh, do vậy nếu bạn đang làm việc tại vị trí nhân viên bán hàng hãy cố gắng trau dồi cho mình kỹ năng mềm thật tốt nhé.

Xem thêm Chiến lược marketing là gì? Sao lại phải có chiến lược?

Dùng ánh mắt khi giao tiếp:

– Khi nói chuyện, hãy nhìn thẳng vào người xung quanh, song đừng nhìn chằm chằm. thỉnh thoảng hãy đưa mắt nhìn phạm vi xung quanh họ để giảm tải căng thẳng cho cả hai.
– Không đảo mắt liên hồi, nhìn xéo sang một người trong thời gian trò chuyện với người đối diện nữa.
– Không đá lông nheo với người xung quanh giới, trừ lúc đó chỉ là cử chỉ hài hước bạn sản sinh ra cho mọi người vui vẻ.
– Không hướng mắt nhìn xuống chân: người bi quan, không đủ tự tin, kẻ phạm tội thường sở hữu cử chỉ này, thế nên nó gây ra những cảm giác không hay ở người đối diện.
– Dù trò chuyện với một người lớn tuổi hay nhỏ tuổi, bạn không được nhìn vào khuyết điểm trên thân thể của họ. dù cho bạn không cố ý nhưng đôi khi ánh mắt của bạn lại gợi tả lên những tiềm thức tiêu cực đầu họ
– Khi nhờ vả ai đấy, trong khi chờ họ ra quyết định, không nên nhìn chằm chằm vào họ.vô tình ánh mắt của bạn lại tạo áp lực bắt họ phải công nhận giúp đỡ bạn. Khi ăn cơm, không nhìn người xung quanh gắp đồ ăn vì bạn sẽ khiến họ lúng túng.
– Hạn chế để cho người khác thấy bạn khóc, bởi bạn sẽ khiến họ rất khó xử, dù họ có phải là người khiến cho bạn khóc hay không.
Những nội dung bài viết trên đây chỉ cho các bạn bí quyết ăn nói cư xử mà bạn cần nắm, tuy nhiên ít nhất, bạn cũng sẽ học được bí quyết giao tiếp tốt hơn bằng cách làm đúng theo các nguyên tắc này đấy.

Giữ gìn mối quan hệ bằng mong muốn thực tế, săn sóc nhỏ

Hỗ trợ khách hàng là một kỹ năng chắc chắn phải có trong nghề bán hàng dịch vụ. Kỹ năng này không chỉ đơn thuần là các phương pháp được xây dựng sẵn và học một cách máy móc mà còn tùy thuộc vào sự linh động, nhạy bén của mỗi bạn để sẵn sàng ứng phó, xử lý trong từng trường hợp khác nhau.

Những mong muốn thực tế nho nhỏ tuy nhiên không kém phần tinh tế như gửi một bức thư điện tử chúc mừng sinh nhật người tiêu dùng qua email hay đãi ngộ đặc biệt đối với những người sử dụng thân thiết sẽ khiến cho họ ấn tượng và không tiếc lời phản hồi, ca ngợi doanh nghiệp/công ty của bạn.

cách giao tiếp với khách hàng
Email, gọi điện thăm Hỏi hay gửi quà nhân dịp lễ, sinh nhật của khách hàng là một bí quyết hay để gìn giữ mối quan hệ (Nguồn: doanhnhansaigon)

Trên đây là cách học giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp

Tham khảo ( goodcv.vn, kynang.edu.vn,.. )

Liên QuanBài Viết

Các phương thức thanh toán khi kiếm tiền bằng MMO cực tiện lợi
Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Các phương thức thanh toán khi kiếm tiền bằng MMO cực tiện lợi

27/01/2021
Những lưu ý khi bán hàng online phải biết nếu bạn không muốn thất bại
Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Những lưu ý khi bán hàng online phải biết nếu bạn không muốn thất bại

25/01/2021
Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu liệu có trở nên thịnh hành?
Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu liệu có trở nên thịnh hành?

27/01/2021
Hướng dẫn các cách bán fanpage facebook và đánh giá page Facebook
Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Hướng dẫn các cách bán fanpage facebook và đánh giá page Facebook

21/01/2021
guest
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
SPECIAL COMBO

Gói giải pháp đặc biệt, khách hàng được tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất.

XEM NHANH
Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp những kinh nghiệm kinh doanh quán ăn vặt tuyệt đỉnh

Tổng hợp những kinh nghiệm kinh doanh quán ăn vặt tuyệt đỉnh

Những Gói Giải Pháp
SPECIAL COMBO

Combo Special – Gói giải pháp đặc biệt tùy ý chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Simple Ninja Pro – Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM NHANH
atp-holdings-logo

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, CV, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SME.

CHUYÊN MỤC

Kiến Thức Marketing

Kiến Thức SEO

Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Tài Liệu Kinh Doanh – Marketing

ATP Holdings tuyển dụng

CỘNG ĐỒNG

Kênh Youtube

Fanpage Facebook

Cộng đồng hỗ trợ

Cộng đồng làm giàu

Cộng đồng học tập

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ văn phòng: 160 đường số 2, Khu Dân Cư Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0819.5555.44
  • info.atpmedia@gmail.com
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Facebook
Youtube
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

GÓI GIẢI PHÁP COMBO SPECIAL

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)
... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

+ Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

+ 01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

+ Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)

... Và còn nhiều ưu đãi khác.)

Đây la chương trình bán hàng đặc biệt mà ATPTeam triển khai. ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI có 1 không 2 này.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Simple Ninja Pro là tổng hợp cảu 4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người làm kinh doanh triển khai kinh doanh trên Facebook

simple ninja pro
Simple Ninja Pro

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

Tăng tương tác cho profile

Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

... Và còn nhiều ưu đãi khác.

simple ninja pro
Big Combo ATP

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

+ Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

+ Tăng tương tác cho profile

+ Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

+ Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

+ ... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Bộ Giải Pháp giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình Bán Hàng, CSKH trên Facebook.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 15+ phần mềm với nhiều tính năng khác.

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

+ ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

+ Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

+ Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

+ Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 7 phần mềm với nhiều tính năng khác.

Bộ công cụ giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình làm marketing, bán hàng, cskh trên Facebook, Zalo & Instagram

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY
Untitled-1-1.png
NHẬN NGAY

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
GIẢI PHÁP ATP HOLDINGS

Anh/chị vui lòng để lại thông tin. Đội ngũ ATP Holdings sẽ liên hệ sớm nhất có thể.