• Trang Chủ
  • Giải pháp

      Xem tất cả giải pháp ATP Holdings cung cấp cho Quý khách hàng

  • Phần mềm ▾
      Simple Ninja Pro

      Bộ công cụ đặc biệt hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook

      Special Combo

      Tùy chọn 4 phần mềm trong 20+ phần mềm ATP cung cấp

      Combo ATP

      Trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả

      Big Combo ATP

      Giải pháp toàn diện hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả

      Xem tất cả phần mềm

      Xem tất cả phần mêm và phải pháp tại trang giải pháp của ATP Holdings

  • Dự án ▾
      ATP Software

      Giải Pháp Marketing Đa Kênh

      Simple Page

      Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

      ATP Academy

      Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

      ATP Care

      Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

      ATP Web

      Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

      ATP Media

      Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

  • Bảng Giá
  • Kiến thức ▾
    • Blog
    • Tài liệu – Ebook
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng
Edit
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ
Menu
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ

Hướng dẫn quảng cáo trên Zalo hiệu quả từ A-Z

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh

Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Cách tạo chatbot cho fanpage bài bản từ A – Z

Chạy quảng cáo facebook ads bài bản cho người mới

Cách seo Fanpage bài bản từ A-Z

Trang Chủ Kiến Thức Marketing
ThuyenatpBởiThuyenatp
25/12/2020
0

Bạn đang tìm hiểu về quảng cáo Zalo Ads nhưng biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang kinh doanh trên Zalo cá nhân, muốn chuyển sang chạy quảng cáo Zalo ?Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo Zalo hiệu quả nhất, giúp bạn mở rộng việc kinh doanh online của mình một cách nhanh chóng. Nào mời bạn cùng ATP HOLDINGS xem nhé.

Mục lục

  • Quảng cáo Zalo Ads là gì ?
  • Các định dạng quảng cáo phổ biến
    • Quảng cáo bằng tin nhắn
    • Quảng cáo dùng sticker
    • Quảng cáo trên nhật ký người dùng
    • Quảng cáo trên top các danh mục
  • Hướng dẫn tạo một quảng cáo Zalo
    • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo
    • Bước 2: Tạo Quảng cáo
    • Bước 3: Chọn nhóm đối tượng hướng đến mà bạn mong muốn
    • Bước 4: Chọn chi phí quảng cáo và lịch chạy
    • Bước 5: Viết nội dung cho mẫu quảng cáo
    • Bước 6: Thêm thông tin cho quảng cáo
    • Bước 7: Cuối cùng, chọn lưu hoặc lưu và gửi duyệt
  • Cách target đối tượng chạy quảng cáo Zalo hiệu quả
  • Ngành nào thích hợp để quảng cáo trên Zalo?
  • Kinh nghiệm chạy quảng cáo Zalo hiệu quả 
    • Nội dung quảng cáo tốt
    • Hạn chế target sâu

Quảng cáo Zalo Ads là gì ?

Quảng cáo Zalo Ads là việc bạn chạy quảng cáo trên ứng dụng Zalo để khách hàng mua hàng và dịch vụ của bạn.

Zalo vốn dĩ là một ứng dụng nhắn tin miễn phí, do người Việt làm ra cho người Việt sử dụng.
Zalo vốn dĩ là một ứng dụng nhắn tin miễn phí, do người Việt làm ra cho người Việt sử dụng.

Sau vài năm, Zalo đạt được những bước phát triển thần kỳ, không chỉ là ứng dụng nhắn tin nữa mà Zalo đã trở thành một phần trong cuộc sống của hàng chục triệu người dân Việt Nam.

Nắm bắt được xu thế đó, nhiều nhà bán đã nhanh tay thiết lập tài khoản bán hàng trên Zalo, và gia tăng doanh số chóng mặt nhờ vào lượng người dùng vô cùng đông đảo trên này.

Tuy nhiên, cách mọi người thường làm là bán hàng trên Zalo cá nhân. Họ không biết rằng Zalo cũng cho chạy quảng cáo.

Cũng như các nền tảng khác, quảng cáo Zalo cho phép bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên nền tảng Zalo.

Bạn chỉ cần tạo cho mình một Zalo Official Account (gọi tắt là Zalo OA), là đã có thể chạy quảng cáo Zalo rồi đấy.

Thị trường trên này còn mới mẻ, ít cạnh tranh nên chi phí Zalo Ads cũng đang vô cùng thấp. Bạn nên chớp lấy thời cơ này để chạy quảng cáo Zalo và gia tăng doanh số cho shop của mình ngay nhé.

Hướng dẫn chi tiết tạo quảng cáo miễn phí trên Facebook

Các định dạng quảng cáo phổ biến

Nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo của các cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp, Zalo đã đưa ra các định dạng quảng cáo sau đây phù hợp với từng mục đích riêng biệt:

Quảng cáo bằng tin nhắn

Sản phẩm của bạn sẽ được tiếp cận người dùng thông qua mục tin nhắn trên Zalo. Bạn cần phải chuẩn bị nội dung quảng cáo, nội dung này có thể là một đoạn văn bản, văn bản kết hợp hình ảnh, video … tin nhắn quảng cáo sẽ được gửi đồng loạt đến người dùng trong nhóm đối tượng mà bạn đã khoanh vùng để chạy quảng cáo. Với hình thức chạy quảng cáo zalo bằng tin nhắn thì phí quảng cáo chỉ được tính khi người dùng nhấp vào tin nhắn quảng cáo và đọc nội dung bạn muốn tiếp thị.

quảng cáo bằng tin nhắn zalo

Quảng cáo dùng sticker

Hình thức quảng cáo này rất mới mẻ và chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp/ tổ chức muốn tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua những sticker thể hiện cảm xúc của người dùng được sử dụng rộng rãi trên Zalo (ví dụ sticker coca-cola, galaxy …). Mục đích bán sản phẩm chỉ là yếu tố phụ trong hình thức quảng cáo này. Vì tính chất đặc thù nên quảng cáo Zalo bằng sticker có một số lưu ý đính kèm:

– Tiều đều của sticker không được vượt quá 30 ký tự.

– Zalo chỉ cho phép sticker sử dụng định dạng ‘png’, các định dạng khác Zalo hiện tại chưa hỗ trợ.

– Kích thước cho sticker có 4 loại đó là 50×50; 130×130; 240×240; 360×360.

– Sẽ có 2 dạng sticker cho doanh nghiệp/tổ chức sử dụng là dạng sticker sound và sticker animation.

quảng cáo bằng sticker

Quảng cáo trên nhật ký người dùng

Đối với loại hình quảng cáo này, thông tin quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký (tương tự như khi bạn lướt facebook sẽ xuất hiện quảng cáo). Loại hình này khá phổ biến và có một số lưu ý sau:

– Hình đại diện quảng cáo không được vượt quá kích thước 300×300, Bắt buộc phải thuộc định dạng ‘png’.

– Banner có kích thước chuẩn là 1200×900 và 1200×675.

– Mô tả sản phẩm quảng cáo không quá 40 ký tự.

– Mẫu tin quảng cáo có thể đính kèm lời kêu gọi như: Đăng ký, tham gia, quan tâm … để dẫn đến Zalo OA của bạn.

quảng cáo trên nhật ký

Quảng cáo trên top các danh mục

Đây là mục riêng dành cho các Zalo Official Account uy tín, các shop đã được xác thực trên Zalo. Để sử dụng dịch vụ quảng cáo này bạn cần phải đăng ký tối thiểu là 1 tháng cho gói dịch vụ quảng cáo. Đây được xem là gói quảng cáo lớn nhất trên Zalo hiện nay.

Quảng cáo hiển thị nổi bật: Yêu cầu cho quảng cáo này là Zalo OA của bạn phải được xác thực và còn hoạt động. Qua đó Zalo OA của bạn sẽ được hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo các vị trí mặc định của mạng xã hội Zalo.

quảng cáo trên top danh mục

Hướng dẫn tạo một quảng cáo Zalo

Ở các phần trên chúng ta đã tìm hiểu lợi ích vô cùng lớn của việc chạy quảng cáo Zalo, Nhưng các bước tạo quảng cáo Zalo thế nào, và làm thế nào để có thể tạo được một chiến dịch quảng cáo Zalo hiệu quả? Mời các bạn cũng theo dõi ở phần này.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo

Bạn hãy truy cập vào đường link: https://ads.zaloapp.com/ rồi chọn Đăng nhập.

Có 2 cách:

– Đăng nhập thủ công bằng SĐT zalo và mật khẩu

– Đăng nhập bằng cách quét mã QR

đăng nhập vào tài khoản zalo

Bước 2: Tạo Quảng cáo

Chọn “Tạo quảng cáo”

Hiện nay bạn có thể trực tiếp tạo được 4 hình thức quảng cáo trên Zalo:

Quảng cáo sản phẩm, Quảng cáo Website, Quảng cáo Zalo Official Account, Quảng cáo shop trên Danh mục – nổi bật. Ngoài bốn hình thức vừa kể trên ra thì con còn một số hình thức khác thì bạn cần liên hệ trực tiếp với đội ngũ Zalo Ads.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên Zalo:

Chọn tạo quảng cáo

chọn tạo quảng cáo zalo

Có 4 loại quảng cáo Zalo

có 4 loại quảng cáo zalo

– Chọn chiến dịch -> Chọn OA Zalo Shop -> Chọn sản phẩm -> Đặt tên cho chiến dịch (lưu ý: bạn cần phải tạo tài khoản OA dịch vụ và những sản phẩm chuẩn bị chạy quảng cáo phải được gửi cho đội ngũ Zalo phê duyệt trước đó)

Bước 3: Chọn nhóm đối tượng hướng đến mà bạn mong muốn

Bảng lựa chọn đối tượng quảng cáo

lựa chọn đối tượng quảng cáo trên zalo

Bảng lựa chọn phạm vi quảng cáo

lựa chọn phạm vi quảng cáo zalo

– Địa điểm: Đây là khu vực mà bạn muốn quảng cáo hiển thị đến, hiện nay Zalo cho phép bạn chọn hoặc thả ghim tối đa 5 địa điểm, bán kính tối đa 500km. Nếu bạn không chọn gì ở đây, Zalo sẽ hiểu là tất cả mọi khu vực.

– Giới tính: Chọn Nam hoặc nữ

– Nền tảng: Chọn hệ điều hành mà muốn quảng cáo đến. Có Hệ điều hành Androi, IOS và Window phone. Bạn có thể chọn tất cả.

– Độ tuổi: chọn độ tuổi khách hàng tiềm năng mà bạn muốn hướng đến, theo kinh nghiệm của mình thì bạn chỉ nên chọn giới hạn dưới còn dưới hạn trên thì để trống. Như vậy quảng cáo có phần rẻ hơn và phân phối đến nhiều đối tượng hơn.

Bước 4: Chọn chi phí quảng cáo và lịch chạy

Lựa chọn chi phí quảng cáo

chọn chi phí quảng cáo zalo

Ở đây sẽ chọn thời gian tiến hành chạy quảng cáo, hãy đặt giá trên mỗi lượt nhấn và số lượng lượt nhất.

Một số lưu ý:

– Giá click bạn đưa ra nên để cao hơn giá tối thiểu Zalo đề xuất

– Bạn nên chọn click theo ngày.

– Tổng lượt click trong 1 ngày x số lượng click phải nhỏ hơn số tiền hiện có trong tài khoản của bạn.

Bước 5: Viết nội dung cho mẫu quảng cáo

Bảng viết nội dung quảng cáo

viết nội dung quảng cáo zalo

– Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông cho phần chú thích, mô tả, thông tin thêm của mẫu quảng cáo. Vì số ký tự cho phép của Zalo ở các phần này khác khiêm tốn nên bạn cần nghiên cứu kỹ để tổi ưu tốt cho mẫu quảng cáo của bạn

– Chọn hành động phù hợp

– Chọn Banner, Banner quảng cáo Zalo cho phép ở kích thước 480x250pixel, dung lượng tối đa 2Mb

Bước 6: Thêm thông tin cho quảng cáo

Thêm thông tin cho quảng cáo

thêm thông tin cho quảng cáo zalo

– Zalo sử dụng Data Mining để phân phối quảng cáo đến những người dùng quan tâm đến sản phâm, vậy nên bạn hãy chọn ngành nghề đối tượng phù hợp cho sản phẩm của bạn.

– Hãy tải lên giấy phép quảng cáo, an toàn vệ sinh thực phẩm nếu bạn kinh doanh các mặt hàng về thuốc hoặc thực phẩm chức năng. Điều này vừa làm tăng uy tin của bạn với khách hàng, vừa đê Zalo phê duyệt quảng cáo.

Bước 7: Cuối cùng, chọn lưu hoặc lưu và gửi duyệt

Phần gửi duyệt

gửi xét duyệt mẫu quảng cáo zalo

Sau khi thiết lập xong đối tượng, nội dung bạn sẽ gửi cho đội ngũ Zalo xét duyệt quảng cáo, tùy vào tình hình thực tế quảng cáo sẽ được duyệt nhanh hoặc chậm, nếu quảng cáo bị từ chối đội ngũ Zalo sẽ gửi thông báo kèm lý do từ chối.

Trên đây là toàn bộ những bức tạo quảng cáo cho Zalo, chúc các bạn có được những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.

Bán hàng online cần những gì để dễ thành công?

Bí quyết xây dựng Tiktok Marketing từ A-Z (Tài liệu – Chọn lọc)

Cách target đối tượng chạy quảng cáo Zalo hiệu quả

Với bất kỳ nền tảng hay công cụ quảng cáo nào thì việc target đúng khách hàng mục tiêu sẽ vô cùng quan trọng. Đây là việc đầu tiên sẽ quyết định chiến dịch quảng cáo của bạn có hiệu quả hay không. Vậy với Zalo Ads thì target sao cho hiệu quả?

Đối với quảng cáo Facebook thì gần như việc target đến cụ thể các đối tượng thông qua các yếu tố về nhân khẩu học, vị trí, sở thích, hành vi, thiết bị sử dụng… sẽ giúp bạn tìm ra chính xác những khách hàng với chân dung mà bạn đang nhắm tới.

Nhưng Zalo có một cơ chế quảng cáo khác với Facebook. Facebook cách tính tiền quảng cáo tất cả sẽ quy về CPM ( Cost per 1000 impressions) tức là quảng cáo được tính phí dựa trên số lượt hiển thị. Vì vậy bạn nhắm đúng đối tượng bạn càng có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo. Còn Zalo, phí quảng cáo sẽ quy về theo CPC, tức là khi có người click vào quảng cáo thì bạn mới mất tiền, vì vậy bạn không cần trả tiền cho số lượt hiển thị.

Từ đó ta rút ra là khi target quảng cáo Zalo bạn không cần target một cách quá cụ thể.

Ngành nào thích hợp để quảng cáo trên Zalo?

Với các hình thức quảng cáo zalo nêu trên, Zalo không chỉ là 1 phần mềm OTT mà còn có trang cá nhân và các hình thức kinh doanh không khác gì Facebook. Theo kết quả thống kê, nghiên cứu thị trường, sản phẩm đang kinh doanh trên Zalo đa phần hướng tới nữ giới và các mặt hàng đang bán chạy nhất hiện nay là mỹ phẩm và thời trang. Bên cạnh đó, các sản phẩm trang sức, đồng hồ, đào tạo, du lịch, đồ handmade,… cũng đang được các nhà kinh doanh khai thác hiệu quả trên Zalo.

Như vậy trên đây là những chia sẻ về quảng cáo trên zalo và những điều mà các marketer cần phải lưu ý. Trong thời điểm thị trường quảng cáo Facebook và Google đang dần “đất chật người đông”, rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chuyển sang nền tảng Zalo ads để tìm kiếm cơ hội.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Zalo hiệu quả 

Nội dung quảng cáo tốt

Nội dung quảng cáo Zalo tốt hay không, thu hút hay không sẽ quyết định đến 3 yếu tố sau:

– Tỷ lệ CTR

– Giá thầu quảng cáo

– Khả năng phân phối, cắn tiền quảng cáo

Khi đó thì nếu như nội dung quảng cáo thu hút được người dùng, sẽ giúp tăng tỷ lệ nhấp CTR vào quảng cáo. CTR tăng sẽ hỗ trợ giảm giá thầu mỗi lượt nhấp bạn phải trả. Đồng thời, Zalo cũng sẽ tích cực phân phối quảng cáo đến người dùng, đảm bảo khả năng cắn tiền của quảng cáo

Hướng dẫn quảng cáo trên Zalo đơn giản, nhanh chóng | ATP Software

Ngược lại, nếu nội dung quảng cáo chưa tốt, còn sơ sài và không đủ sức thuyết phục người xem thì sẽ dẫn đến việc: CTR giảm, giá thầu tăng và quảng cáo không phân phối tốt, không căn tiền

Như vậy, kinh nghiệm tối ưu quảng cáo Zalo đầu tiên và quan trọng là bạn cần phải đảm bảo chất lượng nội dung quảng cáo. Từ: Hình ảnh, Thông tin, Giá, hay Call To Action . . . Nhé

Lưu ý: Nếu lỡ quảng cáo phân phối chậm, cắn tiền chậm do CTR thấp, các bạn nên ngưng và tạo 1 quảng cáo mới để Zalo đánh giá lại quảng cáo và phân phối quảng cáo tốt hơn nhé

Hạn chế target sâu

Đối với Facebook Ads, khi các bạn target càng sâu, càng hẹp và càng chính xác thì khả năng hiệu quả quảng cáo sẽ cao. Nhưng đối với Zalo Ads thì ngược lại nhé các bạn

Bởi vì với quảng cáo Zalo, khi bạn target tệp đối tượng càng hẹp thì sẽ dẫn đến 2 trường hợp:

– Trường hợp 1: CTR sẽ thấp

– Trường hợp 2: Giá thầu quảng cáo cao

Như vậy, CTR quá thấp có thể dẫn đến việc quảng cáo chạy chậm, cắn tiền chậm. Giá thầu cao dẫn đến việc bạn phải chi nhiều tiền hơn cho mỗi lượt nhấp, mỗi lượt liên hệ

Cuối cùng, các bạn có thể theo dõi quảng cáo thông qua chỉ số CTR, tương tác hay đơn hàng . . . Nếu mọi thứ OK bạn có thể giữ lại quảng cáo để chạy. Nếu không OK thì có thể ngưng và tạo, chạy lại chiến dịch quảng cáo mới nhé

guest
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Những Gói Giải Pháp
SPECIAL COMBO

Combo Special – Gói giải pháp đặc biệt tùy ý chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Simple Ninja Pro – Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM NHANH

Liên QuanBài Viết

Những câu Stt Tik Tok thả thính hay nhất mọi thời đại
Kiến Thức Marketing

Những câu Stt Tik Tok thả thính hay nhất mọi thời đại

26/01/2021
Top 10 Cách Tăng Tương Tác Facebook Mới Nhất 2021
Kiến Thức Marketing

Top 10 Cách Tăng Tương Tác Facebook Mới Nhất 2021

16/01/2021
5 Bí Quyết Giúp Bán Đắt Hàng Trên Facebook
Kiến Thức Marketing

5 Bí Quyết Giúp Bán Đắt Hàng Trên Facebook

12/01/2021
xây dựng thương hiệu cá nhân
Kiến Thức Marketing

Cách Xây Thương Hiệu Cá Nhân Trên Facebook Mới Nhất 2021

12/01/2021
SPECIAL COMBO

Gói giải pháp đặc biệt, khách hàng được tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất.

XEM NHANH
Bài Viết Tiếp Theo
Cách kiếm tiền trên Tik Tok đơn giản tại nhà 2021

Cách kiếm tiền trên Tik Tok đơn giản tại nhà 2021

atp-holdings-logo

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, CV, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SME.

CHUYÊN MỤC

Kiến Thức Marketing

Kiến Thức SEO

Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Tài Liệu Kinh Doanh – Marketing

ATP Holdings tuyển dụng

CỘNG ĐỒNG

Kênh Youtube

Fanpage Facebook

Cộng đồng hỗ trợ

Cộng đồng làm giàu

Cộng đồng học tập

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ văn phòng: 160 đường số 2, Khu Dân Cư Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0819.5555.44
  • info.atpmedia@gmail.com
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Facebook
Youtube
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

GÓI GIẢI PHÁP COMBO SPECIAL

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)
... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

+ Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

+ 01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

+ Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)

... Và còn nhiều ưu đãi khác.)

Đây la chương trình bán hàng đặc biệt mà ATPTeam triển khai. ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI có 1 không 2 này.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Simple Ninja Pro là tổng hợp cảu 4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người làm kinh doanh triển khai kinh doanh trên Facebook

simple ninja pro
Simple Ninja Pro

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

Tăng tương tác cho profile

Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

... Và còn nhiều ưu đãi khác.

simple ninja pro
Big Combo ATP

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

+ Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

+ Tăng tương tác cho profile

+ Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

+ Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

+ ... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Bộ Giải Pháp giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình Bán Hàng, CSKH trên Facebook.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 15+ phần mềm với nhiều tính năng khác.

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

+ ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

+ Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

+ Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

+ Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 7 phần mềm với nhiều tính năng khác.

Bộ công cụ giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình làm marketing, bán hàng, cskh trên Facebook, Zalo & Instagram

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY
Untitled-1-1.png
NHẬN NGAY

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
GIẢI PHÁP ATP HOLDINGS

Anh/chị vui lòng để lại thông tin. Đội ngũ ATP Holdings sẽ liên hệ sớm nhất có thể.