CHI TIẾT ƯU ĐÃI
  • Giới Thiệu
  • Sản phẩm

    Combo Special - Gói 4 phần mềm bất kì

    Tùy chọn 4 phần mềm trong 20+ phần mềm bởi ATP

    Simple Ninja Pro - Nuôi Nick SLL

    Bộ 4 phần mềm đặc biệt hỗ trợ nuôi nick bán hàng

    Simple FB Pro - Nuôi Nick Tự Động

    Tự động nuôi nick FB, xây dựng tệp khách hàng

    SimpleZalo - Bán Hàng trên Zalo

    Kết bạn với khách hàng tiềm năng, tự động gửi tin

    Simple Ads - Quảng Cáo Fb theo UID

    Target mục tiêu quảng FB với tệp UID quét từ FB

    Simple Seeding - Tăng like, cảm xúc, CMT,...

    Hệ thống tăng tương tác miễn phí hàng đầu

    Xem trọn bộ 20+ phần mềm
  • Giải pháp
    ATP Software

    Giải Pháp Marketing Đa Kênh

    ATP Media

    Giải Pháp Phát Triển Website Top Google

    ATP Web

    Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

    Simple Page

    Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

    ATP Care

    Giải Pháp Hỗ Trợ Chatbot, Zalo OA

    ATP Academy

    Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

  • Bảng giá
  • Kiến thức
    • Marketing
      • Facebook
      • Zalo
      • Tiktok
      • SEO
      • Advertising
      • Content Marketing
      • Affiliate Marketing
    • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
    • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Về ATP Holdings
    • Liên Hệ
    • Hồ sơ năng lực
    • Affiliate Publisher
KHO EBOOK, WEBINAR
Search
Close

Chia sẻ tất tần tật những kinh nghiệm kinh doanh rau sạch

Home Kinh Doanh Khởi Nghiệp
ContentATPbyContentATP

Cùng atpholdings.vn tìm hiểu những kinh nghiệm kinh doanh rau sạch và cách quản lý cửa hàng rau trong bài viết này nhé

Contents

  1. Kinh nghiệm kinh doanh rau sạch – Khảo sát thị trường
  2. Tìm nguồn hàng đảm bảo chất lượng để bán
  3. Về cách bảo quản và bày bán sản phẩm
  4. Kinh nghiệm kinh doanh rau sạch – Về cách bày bán rau
  5. Kinh nghiệm kinh doanh rau sạch – Kế hoạch tiếp thị rau sạch
  6. Lưu ý
  7. Những rủi ro khi kinh doanh rau sạch

Kinh nghiệm kinh doanh rau sạch – Khảo sát thị trường

Bước đầu tiên bạn cần phải làm là khảo sát thị trường khu vực mình định thuê cửa hàng xem thị trường ở đó có tiềm năng không

Bạn cần khảo sát những vấn đề sau:

  • Thói quen mua thực phẩm của người dân
  • Thu nhập, mức sống
  • Ở khu vực đó có cửa hàng thực phẩm sạch nào chưa? Họ làm có tốt không? Cách thức hoạt động ra sao? Nếu chưa tốt hãy tìm ra nguyên nhân.
  • Bạn có thể làm phiếu khảo sát về nhu cầu thực phẩm của người dân khu vực đó. Họ thường mua những thực phẩm gì, rau gì, mức chi tiêu cho thực phẩm hàng ngày là bao nhiêu. Việc này giúp bạn nhập được những nguồn hàng chất lượng và phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, phiếu khảo sát cũng giúp bạn điều chỉnh mức giá cho hợp lý với mức chi tiêu của người dân.

Tìm nguồn hàng đảm bảo chất lượng để bán

Rau quê là nguồn hàng rất dễ tìm kiếm, bạn có thể đến vườn rau tại các vùng quê để nhập với số lượng lớn. Cách này không những đảm bảo về chất lượng mà nguồn rau cũng phong phú, giá thu hoạch tại vườn cũng rẻ hơn.

tìm nguồn hàng chất lượng đảm bảo

Tuy nhiên, để chắc chắn nguồn rau có chất lượng nhất giữa bạn và người nông dân phải có những cam kết ngay từ đầu. Đồng thời bạn cũng nên thường xuyên trực tiếp xuống thăm vườn để tiện theo dõi và kiểm định sản phẩm.

Ngoài cách thu mua từ vườn của người khác, bạn cũng có thể tự xây dựng hệ thống sản xuất để cung cấp cho hoạt động kinh doanh rau sạch của mình. Điều này sẽ đảm bảo được 100% nguồn rau sạch do bạn tự trồng. Với cách trên bạn cần phải có nguồn vốn đầu tư lớn hơn cũng như phải dành nhiều thời gian để chăm sóc.

Về cách bảo quản và bày bán sản phẩm

Tất cả sản phẩm rau bạn nên đóng gói bằng túi nilon đóng kín. Trên bao bì bạn cung cấp những thông tin sau cho người tiêu dùng

  • + Quy trình sản xuất rau.
  • + Nơi sản xuất sản phẩm.
  • + Cửa hàng bán.
  • +Khối lượng rau

Kinh nghiệm kinh doanh rau sạch – Về cách bày bán rau

  • Bày bán rau trên hệ thống giá đựng ba tầng được phân loại rõ ràng để người tiêu dùng dễ tìm, dễ lựa chọn.
  • Hệ thống các dàn đựng rau có thể được xếp theo hình chữ U, nhìn từ ngoài vào, ở giữa bày bán các loại rau củ, rau thơm, rau sống…

Kinh nghiệm kinh doanh rau sạch – Kế hoạch tiếp thị rau sạch

Để việc kinh doanh rau sạch bạn thành công bạn cần có những chiến dịch markting phù hợp, tác động trực tiếp đến tâm lý của khách hàng, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu. Để làm được điều này bạn cần thực hiện những việc sau:

– Tạo logo và slogan cuốn hút để dựng thương hiệu riêng.

– Có những chương trình khuyến mại, tặng thẻ giảm giá, mã giảm giá…

– Phát tờ rơi giới thiệu sản phẩm kèm những sản phẩm được giảm giá để thu hút khách hàng.

– Quảng cáo trên các trang mạng xã hội đang được quan tâm hiện nay như: Facebook, Zalo,…

– Kêu gọi người thân quen mua sản phẩm, nhờ họ giới thiệu cửa hàng đến nhiều người hơn và đừng quên tiếp thị cho cửa hàng.

Lưu ý

Trong quá trình kinh doanh rau sạch bạn cần lưu ý 1 số điểm sau:

  • Cố gắng cho khách hàng thấy và cảm nhận mọi thứ đều sạch, phục vụ nhiệt tình nhất.
  • Có bảng giá rau, củ quả cập nhật thường xuyên theo ngày.
  • Đào tạo nhân viên nắm được các thông tin liên quan đến sản phẩm như: Tính chất của rau, cách bảo quản, hạn sử dụng của rau và cách chế biến.
  • Thu hút khách bằng các chương trình khuyến mại, lưu ý đến việc hàng tồn kho vào cuối ngày.
  • Luôn đảm bảo các quy định về đóng gói, nhãn mác cho sản phẩm.Nên có các bảng giá cập nhật hàng ngày

Xem thêm: Bật mí 10 ý tưởng kinh doanh mới lạ giúp bạn tăng thu nhập

Những rủi ro khi kinh doanh rau sạch

– Đối thủ cạnh tranh: đây là điều không thể tránh khỏi khi kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào. Chính vì vậy để khắc phục khó khăn này, cửa hàng tập trung vào chất lượng phục vụ khách hàng, cũng như chất lượng sản phẩm để tạo sự tin tưởng đến khách hàng.

– Tình trạng rau thiếu, rau thừa cuối ngày, rau héo, úa bởi thời tiết. Để khắc phục điều này bạn nên nhập rau vào hai lần trong ngày là sáng sớm và đầu giờ chiều để giảm tình trạng trên.

Trên đây là những kinh nghiệm mở cửa hàng rau sạch và ý tưởng kinh doanh rau sạch mà chúng tôi muốn được chia sẻ cho bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công!

My My – Tổng hợp và chỉnh sửa

(Nguồn tham khảo: sapo.vn, hocvien.haravan.com, blog.abit.vn,…)

Related Posts

Pr sản phẩm là gì? Lợi ích của việc pr sản phẩm trong kinh doanh?

Pr sản phẩm là gì? Lợi ích của việc pr sản phẩm trong kinh doanh?

01/04/2022
Kế hoạch bán hàng là gì? Cách lên kế hoạch hiệu quả nhất

Kế hoạch bán hàng là gì? Cách lên kế hoạch hiệu quả nhất

01/03/2022
Celeb là nghề gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông

Celeb là nghề gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông

18/02/2022
Những cách kiếm tiền online không cần vốn mà bạn nên biết

Những cách kiếm tiền online không cần vốn mà bạn nên biết

05/02/2022

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

  • ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh
  • ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online
  • ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online
  • ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
  • Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí
  • ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh
MIỄN PHÍ HÀNG ĐẦU
Thiết kế bio Link Online
tăng like, tương tác Facebook
Kho Mẫu Landing Page Ads
Tạo Web Shop Online Miễn Phí
Next Post
Nhu cầu khách hàng là gì? Làm thế nào để phân tích nhu cầu khách hàng?

Nhu cầu khách hàng là gì? Làm thế nào để phân tích nhu cầu khách hàng?

SPECIAL COMBO

Combo Special – Gói giải pháp đặc biệt tùy ý chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM CHI TIẾT
SIMPLE FACEBOOK PRO

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

XEM CHI TIẾT
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM CHI TIẾT
ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, CV, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SME.
Về ATP Holdings
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Hỗ trợ thanh toán
  • Chính sách Affiliate
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng
Giải pháp nổi bật
  • Đẩy mạnh kênh bán hàng FB
  • Chatbot, Zalo OA
  • Thiết kế Website
  • Seo top Google
  • Thiết kế Landing Page
  • Đào tạo kinh doanh Online
Liên hệ
  • Địa chỉ văn phòng: 160 đường số 2, Khu Dân Cư Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0819.5555.44
  • info.atpmedia@gmail.com
  • MST: 0315928899
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Kết nối với ATP Holdings
Facebook Youtube

ĐĂNG KÝ GIẢI PHÁP ATP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm Sản Phẩm/Dịch Vụ tại ATP!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

CHAT HỖ TRỢ NGAY
THANH TOÁN ONLINE GIẢM THÊM ĐẾN 10%