Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Tổng hợp những logo các hãng giày nổi tiếng hiện nay

logo các hãng giày nổi tiếng
Đánh giá bài viết

Logo các hãng giày nổi tiếng có những đặc điểm gì? Nike hiện đang là một trong những nhà cung cấp áo quần, giày dép khổng lồ nhất toàn cầu, sở hữu hệ thống cửa hàng đồ sộ hơn bất kỳ thương hiệu thời trang cao cấp nào khác. Ngoài ra còn một số logo của các hãng giày nổi tiếng được đề cập trong bài viết này, cùng nhau tìm hiểu nhé!!!

Mở cửa hàng kinh doanh giày dép thường gặp những khó khăn gì?

Trên thương trường cạnh tranh khốc liệt với muôn vàn khó khăn, không ai có thể tự tin nói rằng mình luôn thuận buồm xuôi gió trong suốt chặng đường khởi nghiệp. Các chủ shop kinh doanh nói chung và kinh doanh giày dép online nói riêng luôn gặp phải rất nhiều vấn đề, chẳng hạn như:

  • Không nhanh nhạy trong việc kiểm soát xu hướng thị hiếu của người dùng về sắc màu, mẫu mã và chất lượng;
  • Không hề biết tìm kiếm nhiều nguồn hàng đa dạng có hàng hóa đẹp với mức giá hợp lý để thuyết phục nhu cầu của người mua; cũng giống như là những nhà quản lý phân phối giày dép uy tín, có khả năng thuyết phục được những đơn hàng gấp.
  • Cần vốn nhiều để nhập hàng với số lượng lớn, vì khi nhập ít thì giá thường cao hơn nên không có nhiều lợi nhuận, hoặc khó cạnh tranh được với các đối thủ khác;
  • Chưa biết cách tận dụng các kênh tiếp thị để hấp dẫn khách hàng tiềm năng và giữ chân họ lâu dài.

Xem thêm Những kinh nghiệm mở cửa hàng bán giày mà không phải ai cũng biết

Logo các hãng giày nổi tiếng
Mở cửa hàng kinh doanh giày dép – Logo các hãng giày nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Các mẹo bán hàng giày dép đạt kết quả tốt cho người mới khởi đầu

Mẹo nhập hàng giày dép

Với trải nghiệm mở shop giày dép thì một cửa hàng giày dép truyền thống cần phải bảo đảm sẵn có một lượng hàng nhất định trong kho để khách hàng thoải mái ướm thử trước khi mua.

Đồng thời cũng cần phải luôn luôn cập nhật các mẫu mã mới đa dạng để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của họ, bởi người mua “sành” luôn rất nhạy cảm với những xu thế giày dép mới trong nước và trên thế giới.

Logo các hãng giày nổi tiếng
Mẹo nhập hàng giày dép – Logo các hãng giày nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Mẹo 1: việc nhập hàng gì dựa vào định hướng kinh doanh và đối tượng mục tiêu quý khách hàng mà bạn hướng tới. Ví như bán giày dép nhãn hiệu nước ngoài cho những quý khách hàng hạng sang; giày VNXK và giày dép các hãng trong nước cho người dùng tầm trung và bình dân chẳng hạn.

bán giày dép
Bán giày dép – Logo các hãng giày nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Mẹo 2: trải nghiệm mở shop giày dép nên tìm nhập hàng từ các địa chỉ cung cấp uy tín với nhiều chính sách ưu đãi cho các chủ cửa hàng như chính sách đổi trả sản phẩm tồn kho, hỗ trợ chi phí vận chuyển,…

Mẹo chọn mặt bằng kinh doanh

Logo các hãng giày nổi tiếng
Mẹo chọn mặt bằng kinh doanh – Logo các hãng giày nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Địa điểm bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng trong kinh doanh đối với một cửa hàng giày dép truyền thống. Để lôi cuốn được người dùng và để họ dễ tìm đến, bạn nên thuê mặt bằng ở khu đông dân cư, phần đông người qua lại, có chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện để người mua ghé thăm shop.

Tốt nhất là thuê địa điểm mặt đường các phố tập trung nhiều shop bán hàng giày dép và hàng thời trang như Tôn Đức Thắng, Nguyễn Quý Đức, Cầu Giấy, Kim Mã,…

Định giá hàng hóa

mở shop giày dép
Định giá hàng hóa – Logo các hãng giày nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Trừ khi là những mặt hàng cao cấp thuyết phục cho tập khách hàng không mấy nhạy cảm về giá, còn nếu chỉ kinh doanh những hàng hóa giày dép bình dân không có sự khác biệt về hàng hóa so sánh với đối thủ, bạn sẽ không thể nào cạnh tranh nổi nếu không tạo nên sự khác biệt về giá.

Vì vậy, điều cần làm là phải liên tục cập nhật tình hình giá cả trên thị trường, kiểm soát nhanh các chiêu thức khuyến mãi của đối thủ chung ngành để có những xoay chỉnh ăn khớp cho cửa hàng của mình.

Nếu như sản phẩm của bạn không có sự khác biệt thì việc định giá cần phải dựa vào các nhân tố như: sản phẩm đang ở giai đoạn nào của chu kỳ sống; thị hiếu của người mua; và đặc biệt là mức giá bán phổ biến trên thị trường.

Xem thêm Cách phân biệt giày Real và Fake cực đơn giản [2021]

Logo các hãng giày nổi tiếng và ý nghĩa

Ý nghĩa logo giày thể thao Nike

Nhắc đến các hãng giày nổi tiếng trong làng thể thao toàn cầu, được người dùng thế giới yêu thích thì chắc chắn chúng ta không thể không đề cập đến nhãn hiệu Nike được. Với câu slogan kinh điển “Just do it”, Nike hiện đang là một trong những nhà cung cấp áo quần, giày dép khổng lồ nhất toàn cầu, sở hữu hệ thống cửa hàng đồ sộ hơn bất kỳ thương hiệu thời trang cao cấp nào khác.

Dấu tích chữ V được biến tấu một cách mềm mại và thời thượng hơn đã trở thành biểu tượng cho nhãn hàng Nike trong suốt nhiều thập kỷ qua. Và chắc hẳn ít ai biết rằng nó cũng có một tên gọi, đấy là Swoosh.

Logo các hãng giày nổi tiếng
Ý nghĩa logo giày thể thao Nike – Logo các hãng giày nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Để am hiểu thêm về logo của hãng giày thể thao nổi tiếng bậc nhất toàn cầu, chúng ta cần phải biết rằng cái tên “Nike” bắt nguồn từ tên vị thần chiến thắng của Hy Lạp. Và swoosh với hình dáng mềm mại, phần đuôi được kéo dài, hất lên phía trên chính là đôi cánh của vị thần ấy.

Hơn nữa, trong tiếng Anh Swoosh được sử dụng để miêu tả âm thanh phát ra của một vật lao đi với tốc độ cực mạnh. Swoosh là sự kết hợp của cả âm thanh và hình ảnh với biểu tượng là dấu phẩy nằm ngang và hướng lên gợi cảm giác chuyển động nhanh và linh động phù hợp với phong cách thể thao.

Ý nghĩa logo giày thể thao Adidas

Adidas luôn được khách hàng đặt lên bàn cân cùng Nike khi đang có ý định chọn mua một đôi giầy thể thao vừa bảo đảm nguyên tố thời trang, vừa bảo đảm độ tiện dụng cũng giống như chất lượng cao cấp. Thế nhưng, những năm gần đây, cái tên Adidas đang dần vượt lên so sánh với Nike bởi sự ra đời của nhiều dòng giày thể thao có tính thời trang hơn như Superstar, Stan Smith, Adidas NMD, YEEZY…

Logo các hãng giày
Ý nghĩa logo giày thể thao Adidas – Logo các hãng giày nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Trái lại với Nike, logo hãng giày thể thao Adidas đã trải qua khá là nhiều sự thay đổ. Kể từ lúc Brand mới thành lập cho đến nay đã chuyển đổi nhiều mẫu logo khác nhau với ý nghĩa khác nhautrong đó điển hình là 4 logo dưới đây:

Logo đại diện cho cả tập đoàn

Ban đầu, ba sọc gạch này được may lên các bộ phận của đôi giày giúp chúng có khả năng bám dính và ổn định hơn khi di chuyển nhanh. Thế nhưng, sau này nó đã được được phát triển thành 3 sọc trang trí và là biểu tượng đặc trưng cho tập đoàn Adidas.

Logo hình tam giác 3 sọc

Ba vạch dốc đặt nghiêng 30 độ mang hình tượng những đỉnh núi, núi sau cao hơn núi trước với ý nghĩa chinh phục thử thách, kèm với đấy là slogan “Challenge to be faced, Goals to be achieved” (Chinh phục thử thách, có được mục tiêu) mang ý nghĩa rằng Adidas sẽ cùng bạn chinh phục những bậc cao nhất mới.

Logo cỏ 3 lá

Logo này thường được nhãn hàng Adidas dùng cho những dòng hàng hóa thiên về thời trang hơn là vận động, ví dụ như các dòng Superstar, Stan Smith…

Logo hình tròn

Vẫn giữ nguyên 3 sọc phiên bản vốn có nhưng nó được cách điệu, biến tấu nằm trong hình tròn. Thông qua nhánh nhỏ này, thương hiệu muốn tiếp cận đến phần đông người hơn với cách điệu thời trang nhằm hấp dẫn giới trẻ và chủ yếu đánh vào thế hệ quý khách hàng có ý thức về giá cả VD như NEO,…

Xem thêm Bán hàng online có cần giấy phép kinh doanh không?

Tạm kết

Bài viết này sẽ cho bạn biết được ý nghĩa của một số logo các hãng giày nổi tiếng, mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực này!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (ttagencyads.com, www.sapo.vn,…)

Chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích!

Tự động hoá quy trình bán hàng & marketing của bạn ngay hôm nay.

(Nhận 7 ngày dùng thử miễn phí)

0 0 phiếu bầu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Scroll to Top
Nhận tài liệu “Cách tăng tương tác Facebook Profile”
ebook cách tăng tương tác facebook profile

Đăng ký thành công

Đội ngũ ATP Holdings đang tiến hành gửi tài liệu cho bạn qua email, quá trình này có thể diễn ra trong khoảng 5-10 phút.

Bây giờ, bạn hãy quay lại và tiếp tục xem qua dịch vụ/phần mềm của ATP Holdings. Nếu cần hỗ trợ, hãy chat với tư vấn viên ở góc phải hình nhé!