Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Quảng cáo facebook là gì – Thanh toán quảng cáo kênh Facebook như thế nào?

Quảng cáo facebook là gì
Đánh giá bài viết

Quảng cáo facebook là gìmột trong những câu hỏi căn bản tuy nhiên được nhiều người đặt nỗi lo ở đây, nếu như là một người mong muốn bán hàng trên nền tảng online Facebook thì bạn lại cần có thể biết về truyền thông marketing kênh Facebook vì nó sẽ là công cụ giúp bạn hái ra tiền đây.

Quảng cáo facebook là gì​​?

Kênh Facebook truyền thông marketing (viết tắt của kênh Facebook Advertising) là dịch vụ quảng cáo của nền tản trên Facebook. Đây là dạng quảng cáo được đóng phí để hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc mặt hàng đến những đối tượng mục tiêu người có khả năng mua hàng trên Facebook và những mạng xã hội liên kết với Facebook.

Kênh Facebook truyền thông marketing (viết tắt của kênh Facebook Advertising) là dịch vụ quảng cáo của nền tản trên Facebook.
Quảng cáo facebook là gì?

Nếu như đấy là giận dữ của bạn sau khi nghe khái niệm kênh Facebook quảng cáo thì bạn có vẻ hơi đi sau thời đại “nhiều” chút rồi. Nhưng đừng lo âu, tôi đang hỗ trợ bạn đây.

Cách biết được kênh Facebook truyền thông marketing

Bởi vì Facebook nhận được rất nhiều dữ liệu từ người sử dụng (tất cả đều điền thông tin một bí quyết tự giác về độ tuổi, giới tính, địa điểm và sở thích). Có thể họ biết được những người này là ai và thích gì.

Bởi vì lẽ trên, Facebook hiểu cực kì rõ về người sử dụng của họ. Do đó họ có khả năng “phân phát” những target ads (quảng cáo hướng tới đối tượng). Gồm có những món hàng đến những người dùng có khả năng sẽ mua.

Đôi khi, những sản phẩm cũng có thể là những trang website mà người dùng có thể chú ý tới hoặc là những sự kiện mà có thể họ sẽ mong muốn tham gia.

Quảng cáo facebook là gì​? Chẳng hạn như cụ thể như:

Mới đây tôi có tham gia vào một group kênh Facebook mang tên Udemy (một loại khóa học trực tuyến).

Thế là kênh Facebook mau chóng thu thập dữ liệu này và xác định rằng tôi chú ý đến những khóa học liên quan đến game. Ngay sau đấy, họ tiếp tục hiển thị những loại quảng cáo trên kênh Facebook nhắc tôi đăng ký một khóa học về thiết kế video games.

Tại sao lại xác định truyền thông marketing trên Facebook?

Hướng chuẩn xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng

Vì Facebook luôn biết kiểm soát và hiểu cực kì rõ người dùng của mình, họ có thể phân loại tiêu chí người dùng một cách chi tiết.
khách hàng tiềm năng

Vì Facebook luôn biết kiểm soát và hiểu cực kì rõ người dùng của mình, họ có thể phân loại tiêu chí người dùng một cách chi tiết. Từ đấy, công ty thay đổi các chiến dịch quảng cáo nhắm đúng mong muốn của người có khả năng mua hàng. Bên cạnh việc giúp cho công ty tối đa đạt kết quả tốt của chiến dịch mà còn tiết kiệm khoản chi phí ads cho những đối tượng mục tiêu người sử dụng không tiềm năng.

Tốc độ lan truyền nhanh chóng khi chạy ads trên Facebook

Sự tương tác kết nối trên kênh Facebook rất cao, chủ đạo vì độ lan marketing tin trên nền tảng này vô cùng nhanh chóng. Việc bạn like một page hay một mẫu quảng cáo sẽ được hiển thị trên Newfeeds của những người bạn.

Kênh Facebook còn giúp doanh nghiệp thu thập góp ý, nhận xét cũng giống như thái độ của người dùng về sản phẩm/ dịch vụ. Việc kịp thời giải đáp câu hỏi thắc mắc và đáp ứng yêu cầu sẽ tạo mối quan hệ vượt trội hơn với chính người tiêu dùng của họ.

Chi phí linh động – hiệu quả cao

Với mỗi truyền thông marketing trên truyền hình, doanh nghiệp phải bỏ ra hàng trăm triệu cho chúng.
Chi phí linh động – hiệu quả cao

Với mỗi truyền thông marketing trên truyền hình, doanh nghiệp phải bỏ ra hàng trăm triệu cho chúng. Đổi lại vài triệu trên Facebook đã giúp doanh nghiệp tiếp cận với người có khả năng mua hàng, thậm chí mở rộng group khách hàng.

Có 2 hình thức tính phí trên Facebook

  • CPC (Cost per Click)

  • CPM (Cost per Impression)

Tính tùy chỉnh cao

Kênh Facebook đang tích hợp cực kì nhiều chức năng không giống nhau để công ty có khả năng dùng tiền bạc một cách thích hợp cho từng giai đoạn của chiến lược, từng giai đoạn. Bên cạnh việc bạn có thể hiển thị nhiều quảng cáo cùng một lúc, bạn có khả năng chọn lựa hình thức hiển thị, đối tượng cần hiển thị.

Không gian trên nền tảng Facebook không bị giới hạn giúp doanh nghiệp dẫn khách hàng tới website để tăng nhận thức và kích thích hành vi mua của người sử dụng.

Thanh toán quảng cáo kênh Facebook như thế nào ?

Tới đây, bạn sẽ câu hỏi thắc mắc làm cách nào ở Viet Nam mà có khả năng trả tiền quảng cáo cho kênh Facebook được, và kênh Facebook thanh toán truyền thông marketing lúc nào, bao nhiêu tiền, có trả tiền hàng tháng không?

Tới đây, bạn sẽ câu hỏi thắc mắc làm cách nào ở Viet Nam mà có khả năng trả tiền quảng cáo cho kênh Facebook được
Thanh toán quảng cáo kênh Facebook

Nói chung bạn chưa có trải nghiệm thì sẽ cực kì bối rối.

Tuy nhiên để mình nói cho bạn nghe, nó không quá phiền phức như bạn nghĩ đâu.

Bạn có thể tìm đọc bài viết phong phú nhất hệ mặt trời cách thanh toán ads Facebook đạt kết quả tốt.

Bạn chỉ cần đăng ký thẻ Visa/Mastercard Debit là có thể trả tiền truyền thông marketing cho Facebook rồi.

Loại thẻ này thì cực kỳ dễ làm, bạn ra các ngân hàng địa phương trong nước là có hết.

Truyền thông marketing Facebook thì bạn chạy bao nhiêu tiền thì trả bấy nhiêu thôi. Tiền có thể được thanh toán vào cuối tháng, hoặc khi bạn đạt ngưỡng thanh toán. Bạn xem bài viết trên để hiểu rõ hơn.

Qua bài viết trên đây đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về quảng cáo facebook là gì và các cách áp dụng và kinh doanh. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích!

Tự động hoá quy trình bán hàng & marketing của bạn ngay hôm nay.

(Nhận 7 ngày dùng thử miễn phí)

0 0 phiếu bầu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Scroll to Top
Nhận tài liệu “Cách tăng tương tác Facebook Profile”
ebook cách tăng tương tác facebook profile

Đăng ký thành công

Đội ngũ ATP Holdings đang tiến hành gửi tài liệu cho bạn qua email, quá trình này có thể diễn ra trong khoảng 5-10 phút.

Bây giờ, bạn hãy quay lại và tiếp tục xem qua dịch vụ/phần mềm của ATP Holdings. Nếu cần hỗ trợ, hãy chat với tư vấn viên ở góc phải hình nhé!