Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

69+ Slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng

sưu tầm slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng
5/5 - (1 bình chọn)

Slogan là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của bất kỳ thương hiệu nào. Một slogan hay có thể giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, truyền tải thông điệp của thương hiệu và tạo ấn tượng lâu dài trong tâm trí họ.

Bài viết này sẽ tổng hợp những slogan hay nhất mọi thời đại, từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến những doanh nghiệp Việt Nam đã thành công.

Như thế nào là một slogan hay?

Một slogan hay thường đáp ứng các tiêu chí sau đây:

  • Ngắn gọn, súc tích: Slogan nên ngắn gọn, dễ nhớ và dễ hiểu.
  • Độc đáo: Slogan nên độc đáo và khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Truyền tải thông điệp rõ ràng: Slogan nên truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng và súc tích.
  • Gây ấn tượng: Slogan nên gây ấn tượng và tạo cảm xúc cho khách hàng.
  • Dễ nhớ: Slogan nên dễ nhớ để khách hàng có thể ghi nhớ và nhắc lại.

Để hình dung dễ hơn, bạn có thể tham khảo những slogan hay từ các thương hiệu nổi tiếng mà ATP Holdings tổng hợp trong bài viết này nhé.

Slogan kinh điển tạo nên các thương hiệu

1. Nâng niu bàn chân Việt – Bitis

2. Khơi nguồn sáng tạo – Trung Nguyên

3. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu – Prudential

4. Vị ngon trên từng ngón tay (It’s finger lickin’s good) – KFC

5. Hãy khác biệt (Think Different) – Slogan của Apple

6. Tiếp nguồn sinh khí (Energizing life) – FPT

7. Cứ làm đi (Just do it) – Nike

8. Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất (The happiest place on earth) – Disneyland

9. Kết nối mọi người (Connecting people) – Nokia

10. Thật sự thiên nhiên – TH True Milk

slogan hay từ nike

Top slogan hay nhất của các thương hiệu Việt Nam

1. Biti’s: “Nâng niu bàn chân Việt”

2. Vinamilk: “Vươn cao Việt Nam”

3. Viettel: “Hãy nói theo cách của bạn”

4. Bia Tiger: “Bản lĩnh đàn ông”

5. Mobiphone: “Mọi lúc mọi nơi”

6. Sunhouse: “Bếp là nhà”

7. Cà phê Trung Nguyên: “Khơi nguồn sáng tạo”

8. Hồng Lam: “Tinh hoa quà Việt”

9. Công ty viễn thông FPT: “Mạnh mẽ, bền bỉ, tin cậy”

10. Vietcombank: “Chung niềm tin, vững tương lai”

11. Ngân hàng Viettinbank: “Nâng giá trị cuộc sống”

12. Ngân hàng Habubank: “Giá trị tích luỹ niềm tin”

13. Công ty bột giặt Viso: “Trắng gì mà sáng thế”

14. Nước khoáng Lavie: “Một phần Tất yêu của cuộc sống”

15. Ô tô Trường hải Thaco Group: “Vững tiến vươn xa”

16. Bút bi Thiên Long: “Viết nên cuộc sống”

17. Bột ngọt Ajingon: “Ngon từ thịt Ngọt từ xương”

18. Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm: “1000 năm sau hoa sen vẫn nở”

19. Sữa Cô gái Hà Lan: “Sẵn sàng một sức sống”

20. Bột giặt Omo: “Đánh bay mọi vết bẩn”

21. Công ty điện tử Samsung Việt Nam: “Cùng Samsung tạo dựng một sự nghiệp vững chắc”

22. Honda: “Sức mạnh của giấc mơ”

23. Sơn Nippon: “Sơn đâu cũng đẹp”

24. Mykolor: “Không chỉ 1040 màu sơn”

25. Thương hiệu Comfort: “Thơm mát suốt ngày dài năng động”

26. Bia Sài Gòn: “Dù bạn không cao người khác cũng phải nhìn”

27. Quảng cáo Goldsun: “Suy nghĩ không cũ về vấn đề không mới”

Những câu slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu

Slogan lĩnh vực thực phẩm và đồ uống:

  • Coca-Cola: “Thưởng thức khoảnh khắc” (Taste the Feeling)
  • Pepsi: “Sống hết mình” (Live For Now)
  • McDonald’s: “Yêu thích là đây” (I’m Lovin’ It)
  • KFC: “Vị ngon trên từng ngón tay” (It’s Finger Lickin’ Good)
  • Burger King: “Thưởng thức theo cách của bạn” (Have it your way)
  • 7-Eleven: “Luôn luôn tiện lợi” (Always open, always fresh)
  • Milo: “Năng lượng cho ngày mới” (Fuel your day)
  • Vinamilk: “Sữa của Việt Nam” (Sữa tốt cho mọi nhà)

Slogan lĩnh vực Công nghệ:

  • Apple: “Nghĩ khác” (Think Different)
  • Samsung: “Lập trình tương lai” (Shape the future)
  • Microsoft: “Your potential. Our passion.” (Tiềm năng của bạn. Đam mê của chúng tôi)
  • Google: “Tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết” (Search the world’s information, make it universally accessible and useful)
  • Facebook: “Kết nối mọi người” (Connect the world)
  • Amazon: “Mua sắm mọi thứ trực tuyến” (From A to Z)
  • Huawei: “Tạo dựng tương lai” (Build a better future)
  • Viettel: “Kết nối triệu niềm tin” (Kết nối triệu niềm tin)

Slogan lĩnh vực Thời trang:

  • Nike: “Hãy cứ làm đi” (Just Do It)
  • Adidas: “Không gì là không thể” (Impossible is Nothing)
  • Gucci: “Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp” (Luxury and elegance)
  • LV: “Hành trình của sự tinh tế” (The journey of refinement)
  • Dior: “Vẻ đẹp vĩnh cửu” (Eternal beauty)
  • Uniqlo: “Trang phục cho cuộc sống hiện đại” (LifeWear)
  • Biti’s: “Nâng niu bàn chân Việt” (Nâng niu bàn chân Việt)
  • Thời trang NEM: “Chất Việt, Nam tính” (Chất Việt, Nam tính)

Slogan lĩnh vực Dược phẩm:

  • Bayer: “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn” (For a better life)
  • Abbott: “Vì sức khỏe của bạn” (For your health)
  • GSK: “Mang lại sức khỏe cho thế giới” (Do more, care more)
  • AstraZeneca: “Khoa học vì cuộc sống” (Science for a better life)
  • Sanofi: “Cùng kiến tạo cuộc sống” (Co-creating the future of healthcare)
  • Dược Hậu Giang: “Vì sức khỏe cộng đồng” (Vì sức khỏe cộng đồng)
  • Traphaco: “Dược Việt – Vì sức khỏe người Việt” (Dược Việt – Vì sức khỏe người Việt)

Slogan siêu chất từ các hãng xe nổi tiếng:

1. Honda – The power of Dreams. (Sức mạnh của giấc mơ)

2. Toyota – Moving forward. (Tiến về phía trước)

3. Ford – Built for the Road Ahead. (Xây dựng cho con đường phía trước)

4. Land Rover – Go beyond. (Đi xa hơn)

5. Lexus – The Relentless Pursuit of Perfection. (Theo đuổi không ngừng sự hoàn hảo)

6. Jaguar – The art of performance/Grace space pace. (Nghệ thuật biểu diễn/ Grace, không gian và tốc độ)

7. Mercedes – The best or nothing. (Tốt nhất hoặc không có gì)

8. BMW – The Ultimate Driving Machine. (Cỗ máy lái xe tuyệt hảo)

9. Audi – Vorsprung durch Technik. (Tiến xa bằng công nghệ)

10. Maserati – Excellence Through Passion. (Xuất sắc thông qua niềm đam mê)

11. Infiniti – Accelerating the Future. (Tăng tốc đến tương lai)

12. Aston Martin – Power, Beauty and Soul. (Sức mạnh, vẻ đẹp và linh hồn)

13. Hummer – Like Nothing Else. (Như không có gì khác)

14. Chrysler – Imported from Detroit. (Nhập khẩu từ Detroit)

15. Volkswagen – Drivers wanted. (Trình điều khiển mong muốn)

top slogan hay nhất mọi thời đại

Cách tạo slogan hay cho thương hiệu

Để tạo ra được slogan hay và phù hợp với doanh nghiệp cần phải cân nhắc rất nhiều khía cạnh khác nhau như lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm hoặc dịch vụ, đối tượng khách hàng mục tiêu và bản sắc thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, tôi có thể chia sẻ một số mẹo chung để tạo ra những slogan tuyệt vời:

1. Ngắn gọn và dễ nhớ: Một slogan tốt nên dễ nhớ và dễ lặp lại. Hãy hướng đến một điều gì đó súc tích và ấn tượng.

2. Liên quan đến thương hiệu của bạn: Slogan nên phản ánh giá trị, sứ mệnh và điểm bán hàng độc đáo (USP) của công ty bạn. Nó nên thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn và phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh.

3. Sáng tạo trong ngôn từ: Đừng ngại sử dụng các trò chơi chữ, ẩn dụ hoặc các thiết bị sáng tạo khác để làm cho slogan của bạn nổi bật.

4. Yếu tố cảm xúc rất quan trọng: Một slogan gợi ra phản ứng cảm xúc có nhiều khả năng được ghi nhớ và chia sẻ hơn.

5. Xin review từ người khác: Khi bạn có một vài ý tưởng, hãy thử nghiệm chúng với bạn bè, đồng nghiệp hoặc khách hàng tiềm năng để xem họ nghĩ gì.

Vừa rồi là tổng hợp những slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cũng như cách để tạo ra câu slogan hay. hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được câu slogan hay và chất cho doanh nghiệp của mình. Nhưng cũng nên nhớ rằng, uy tín – chất lượng làm nên thương hiệu bạn nhé! Chúc các bạn thành công.

Tác giả: Lê Thừa Phú

Chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích!

Tự động hoá quy trình bán hàng & marketing của bạn ngay hôm nay.

(Nhận 7 ngày dùng thử miễn phí)

0 0 phiếu bầu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Scroll to Top
Nhận tài liệu “Cách tăng tương tác Facebook Profile”
ebook cách tăng tương tác facebook profile

Đăng ký thành công

Đội ngũ ATP Holdings đang tiến hành gửi tài liệu cho bạn qua email, quá trình này có thể diễn ra trong khoảng 5-10 phút.

Bây giờ, bạn hãy quay lại và tiếp tục xem qua dịch vụ/phần mềm của ATP Holdings. Nếu cần hỗ trợ, hãy chat với tư vấn viên ở góc phải hình nhé!