Search
Close this search box.

1000+ thống kê sử dụng hình ảnh trong Email Marketing

Rate this post

Không thể bỏ qua tầm quan trọng của hình ảnh trong việc tạo sức hấp dẫn cho nội dung. Nghiên cứu chỉ ra rằng nội dung hình ảnh không chỉ thu hút mắt mà còn dễ ghi nhớ hơn so với nội dung dựa trên văn bản. Trong thế giới số ngày nay, nơi sự chú ý ngắn hạn là quý báu, việc sử dụng hình ảnh trong email marketing trở nên ngày càng quan trọng.

Thống kê tiếp thị qua email hình ảnh

Nội dung hình ảnh thu hút mắt và dễ ghi nhớ hơn so với nội dung dựa trên văn bản. Và vì quảng cáo đều là về việc nổi bật trong tầm nhìn của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, việc tận dụng phương tiện truyền thông trong nội dung email là điều bắt buộc!

Nhưng đừng chỉ tin vào lời nói của chúng tôi; dưới đây là một số thống kê về email marketing hình ảnh sẽ chắc chắn thuyết phục bạn.

  • Chỉ có 6,9% dòng chủ đề email chứa biểu tượng cảm xúc, nhưng chúng có thể cải thiện tỷ lệ mở đến 56%.
  • 44% người tiêu dùng có khả năng mua sản phẩm khi email khuyến mãi chứa biểu tượng cảm xúc.
  • Hình ảnh và biểu đồ thông tin trong email có tỷ lệ mở tốt hơn 6%cải thiện tỷ lệ nhấp chuột 2%.
  • Trong số người thế hệ Millennials, 68% sử dụng và đánh giá sự xuất hiện của biểu tượng cảm xúc, GIF và nhãn dán trong email, trong khi chỉ có 37% người tham gia trả lời ở độ tuổi 65 trở lên chia sẻ cùng quan điểm.
  • Nếu một email không được tối ưu hóa cho hình ảnh và mất hơn 5 giây để tải, 74% người nhận sẽ xóa toàn bộ email.
  • 32% người tiếp thị tin rằng nội dung hình ảnh là hình thức quảng cáo quan trọng nhất của thương hiệu họ

“Hơn 50% người dùng email thích nội dung chứa nhiều hình ảnh hơn văn bản”

  • Việc thêm từ “video” vào dòng chủ đề email sẽ tăng tỷ lệ mở lên 19%.
  • 86% người tiêu dùng muốn xem thêm nội dung video từ các thương hiệu.
  • Email chào mừng có chứa video có tỷ lệ nhấp là 96% .
  • GIF trong các chiến dịch tiếp thị qua email được 51,28% nhà tiếp thị sử dụng .
  • 88% nhà tiếp thị tin rằng nội dung video tạo ra ROI tốt hơn

Các loại nội dung hình ảnh khác nhau trong dòng chủ đề email hoặc trong nội dung email có khả năng tăng tỷ lệ mở và nhấp qua .

Và với hơn 80% người tiêu dùng tích cực cho biết họ muốn có nhiều nội dung video hơn từ các thương hiệu, chắc chắn đã đến lúc kết hợp hình ảnh vào chiến dịch email của bạn

Giải đáp các câu hỏi về tiếp thị qua email hình ảnh

Tiếp thị qua email hình ảnh là gì?

Email Marketing Hình Ảnh là việc sử dụng hình ảnh, video, biểu đồ thông tin và các yếu tố hình ảnh khác để tương tác với người đăng ký email, kể chuyện về thương hiệu và thúc đẩy việc chuyển đổi.

Loại nội dung hình ảnh nào nên bao gồm trong email?

Bạn có thể bao gồm nhiều loại nội dung hình ảnh trong email của mình, như hình ảnh sản phẩm, biểu đồ thông tin, video, GIF và thậm chí là biểu tượng cảm xúc. Loại nội dung hình ảnh sử dụng sẽ phụ thuộc vào thương hiệu của bạn, đối tượng khách hàng và mục đích của email.

Làm thế nào để đảm bảo hình ảnh của tôi hiển thị đúng trên tất cả các trình duyệt email?

Để đảm bảo hình ảnh hiển thị đúng, sử dụng các định dạng hình ảnh tiêu chuẩn như JPEG hoặc PNG, giữ kích thước tệp hình ảnh càng nhỏ càng tốt để đảm bảo tải nhanh, và luôn bao gồm văn bản thay thế cho những người tắt hình ảnh hoặc sử dụng trình đọc màn hình.

Emojis có thể ảnh hưởng như thế nào đến sự tương tác trong email?

Emojis có thể làm cho email của bạn nổi bật trong hộp thư đến đông đúc, thêm cái tôi vào tin nhắn của bạn và truyền đạt cảm xúc một cách hiệu quả. Chúng cũng có thể cải thiện tỷ lệ mở khi sử dụng trong dòng chủ đề.

Infographics đóng góp như thế nào cho email marketing?

Infographics có thể làm cho thông tin phức tạp dễ hiểu hơn và hấp dẫn hơn. Chúng có thể đặc biệt hữu ích trong email giáo dục hoặc thông tin.

Có thể sử dụng hoạt ảnh trong email không?

Có, các hoạt ảnh như GIF có thể thêm một yếu tố hấp dẫn vào email của bạn. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng chúng một cách hạn chế để không làm mất tập trung khỏi thông điệp chính của email và bạn nên đảm bảo rằng chúng được hỗ trợ bởi các trình duyệt email mà đối tượng của bạn sử dụng.

Tối ưu hóa di động quan trọng như thế nào đối với email marketing hình ảnh?

Với số lượng lớn người kiểm tra email trên thiết bị di động, tối ưu hóa di động là quan trọng. Bạn cần đảm bảo rằng nội dung hình ảnh của bạn hiển thị đúng và trông đẹp trên màn hình nhỏ hơn. Điều này có thể liên quan đến việc sử dụng thiết kế phản hồi và kiểm tra email của bạn trên nhiều thiết bị.

Thống kê Email Marketing Được Hướng Đến/Cá Nhân hóa

Theo hầu hết các nhà tiếp thị, nội dung email được cá nhân hóa là phương pháp hàng đầu để nhanh chóng cải thiện tỷ lệ mở của bạn.

Thay vì thấy nó xâm phạm, hầu hết người tiêu dùng thích nó và sẵn sàng chia sẻ dữ liệu của họ để có được nhiều ưu đãi được cá nhân hóa hơn. Chỉ cần nhìn vào số liệu thống kê tuyệt vời mà email cá nhân hóa đã tạo ra.

  • Email được cá nhân hóa có tỷ lệ giao dịch cao hơn 6 lần so với email không được cá nhân hóa.
  • Tỷ lệ mở email tăng 26% khi các nhà tiếp thị cá nhân hóa nội dung và dòng chủ đề.
  • 88% người dùng đồng tình rằng họ có nhiều khả năng phản ứng tích cực hơn với một email khi nó dường như được thiết kế riêng cho họ.

sử dụng hình ảnh trong Email Marketing

  • 74% nhà tiếp thị nhận thấy mức độ tương tác của khán giả tăng lên sau khi sử dụng email được cá nhân hóa.
  • Email được nhắm mục tiêu có thể mang lại doanh thu gấp 3 lần so với email quảng bá.

– 55% người tiêu dùng thừa nhận họ thích những email có lời đề nghị trong dòng chủ đề phù hợp với nhu cầu của họ

– 72% người tiêu dùng nói rằng họ chỉ tương tác với các tin nhắn được cá nhân hóa

– 84% người tiêu dùng tuyên bố họ muốn các thương hiệu đối xử với họ như một con người chứ không phải một con số

  • 66% nhà tiếp thị đang tái chiến lược để đưa vào nhiều nội dung được cá nhân hóa hơn.
  • 70% thế hệ Millennials cảm thấy khó chịu với những email thương hiệu không liên quan.

“Lời kêu gọi hành động được cá nhân hóa có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 202% so với lời kêu gọi hành động chung”

Cá nhân hóa là con đường của tương lai kỹ thuật số. Rất có thể hầu hết người dùng email sẽ xóa bất kỳ email nào mà họ thấy không liên quan.

Vì vậy, điều quan trọng là phải phát triển danh sách email của bạn và phân khúc đối tượng phù hợp để đảm bảo họ nhận được những ưu đãi được cá nhân hóa tốt nhất.

“Ngay cả những việc đơn giản như đưa tên người nhận vào dòng chủ đề cũng có thể cải thiện tỷ lệ mở của bạn.”

Giải đáp các câu hỏi về tiếp thị email được cá nhân hóa

Tiếp thị qua email được cá nhân hóa là gì?

Tiếp thị qua email được cá nhân hóa là phương pháp tùy chỉnh nội dung và gửi email của bạn dựa trên sở thích và hành vi cá nhân của người nhận. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng tên của họ, thừa nhận lịch sử mua hàng của họ hoặc cung cấp nội dung liên quan đến sở thích cụ thể của họ.

Email được cá nhân hóa có thể cải thiện tỷ lệ mở như thế nào?

Cá nhân hóa nội dung và dòng chủ đề của bạn có thể tăng tỷ lệ mở email lên tới 26%. Một việc đơn giản như đưa tên người nhận vào dòng chủ đề có thể khiến email của bạn hấp dẫn hơn.

Tiếp thị qua email được cá nhân hóa ảnh hưởng đến tỷ lệ giao dịch như thế nào?

Email được cá nhân hóa có thể có tỷ lệ giao dịch cao hơn tới 6 lần so với email không được cá nhân hóa. Điều này là do các email được cá nhân hóa thường mang lại cảm giác phù hợp và có giá trị hơn đối với người nhận, khuyến khích họ hành động.

Mức độ tương tác của khán giả thay đổi như thế nào với email được cá nhân hóa?

Khoảng 74% nhà tiếp thị nhận thấy mức độ tương tác của khán giả tăng lên khi sử dụng email được cá nhân hóa. Khi email được điều chỉnh phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân, người nhận có nhiều khả năng tương tác với chúng hơn.

Tiếp thị qua email được cá nhân hóa ảnh hưởng đến doanh thu như thế nào?

Các email được nhắm mục tiêu, được cá nhân hóa có thể mang lại doanh thu cao gấp 3 lần so với các email quảng bá, không được cá nhân hóa. Mức độ liên quan và giá trị ngày càng tăng của những email này thường dẫn đến tỷ lệ nhấp và chuyển đổi cao hơn.

Thống kê phân đoạn email

Sức mạnh của phân khúc có thể làm nên điều kỳ diệu cho chiến dịch email của bạn. Ngoài ra, đó là xu hướng mà bạn thực sự không thể sử dụng trên các nền tảng giao tiếp khác, vì vậy nếu bạn không phân đoạn danh sách email của mình thì bạn đang bỏ lỡ cơ hội!

Nếu bạn đang thắc mắc tỷ lệ phân đoạn email thành công là bao nhiêu thì đây là một số thống kê chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn.

  • Các chiến dịch email được phân đoạn có tỷ lệ mở cao hơn 14,31% và tỷ lệ nhấp cao hơn 100,95% so với các chiến dịch không được phân đoạn.

“Tỷ lệ hủy đăng ký đối với các chiến dịch được phân đoạn thấp hơn 9,37% so với các email không được phân đoạn”

  • Các chiến dịch tiếp thị qua email tiêu chuẩn tạo ra doanh thu thấp hơn gấp 3 lần so với các chiến dịch được phân đoạn.
  • Việc cá nhân hóa email của bạn cho từng phân khúc đối tượng mang lại tỷ lệ giao dịch cao hơn 6 lần .
  • 33% tổ chức phân khúc người đăng ký của họ theo nhân khẩu học.
  • 30% nhà tiếp thị cải thiện mức độ tương tác qua email với khách hàng thông qua phân khúc

“Các chiến dịch email được phân đoạn sẽ thúc đẩy doanh thu tăng 760% “

  • Thế hệ Millennials dành nhiều thời gian nhất để kiểm tra email của họ, vì vậy bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn phân đoạn danh sách của mình cho phù hợp.
Các số liệu thống kê đã nói lên điều đó và chúng rất có ý nghĩa. Việc sử dụng các kỹ thuật tiếp thị khác nhau trên các nhóm nhỏ đối tượng cụ thể sẽ nâng cao đáng kể hiệu suất của các chiến dịch email của bạn và thúc đẩy doanh thu đó.

Giải đáp các câu hỏi về phân đoạn email

Phân đoạn email là gì?

Phân đoạn email là phương pháp chia danh sách người đăng ký email của bạn thành các nhóm nhỏ hơn, được nhắm mục tiêu nhiều hơn dựa trên các tiêu chí nhất định như nhân khẩu học, lịch sử mua hàng, mức độ tương tác trong quá khứ, v.v.

Tại sao phân đoạn email lại quan trọng?

Phân đoạn cho phép bạn điều chỉnh nội dung email cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của các nhóm khác nhau trong danh sách người đăng ký, cải thiện tỷ lệ tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và mức độ hài lòng chung của khách hàng.

Phân đoạn email ảnh hưởng đến tỷ lệ mở như thế nào?

Các chiến dịch email được phân đoạn đã được chứng minh là làm tăng tỷ lệ mở. Bằng cách gửi nội dung phù hợp hơn với sở thích và nhu cầu của người nhận, bạn có thể làm cho email của mình hấp dẫn hơn và tăng khả năng họ sẽ mở chúng.

Làm cách nào có thể bắt đầu phân đoạn danh sách email?

Bắt đầu bằng cách xác định các phân khúc khác nhau có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Từ đó, bạn có thể sử dụng các công cụ phân đoạn của nền tảng tiếp thị qua email để phân chia danh sách của mình. Bạn cũng sẽ cần thu thập dữ liệu cần thiết để phân đoạn danh sách của mình, có thể liên quan đến việc sử dụng biểu mẫu đăng ký, khảo sát hoặc phân tích hành vi của khách hàng.

Nên cập nhật các phân đoạn email với tần suất như thế nào?

Phân khúc của bạn phải được cập nhật thường xuyên để phản ánh những thay đổi trong hành vi và sở thích của người đăng ký. Tần suất bạn nên làm điều này sẽ tùy thuộc vào doanh nghiệp và đối tượng của bạn, nhưng theo nguyên tắc chung, việc xem xét các phân khúc của bạn vài tháng một lần là điểm khởi đầu tốt.

Phân khúc email chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn?

Không, phân đoạn email có thể mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Ngay cả khi bạn có một danh sách email nhỏ, việc phân đoạn có thể giúp bạn gửi email có mục tiêu và hiệu quả hơn.

Tôi có thể sử dụng tính năng phân đoạn email bằng tính năng tự động hóa không?

Có, phân khúc và tự động hóa thường đi đôi với nhau. Ví dụ: bạn có thể thiết lập gửi email tự động đến các phân khúc nhất định khi chúng gặp các tác nhân kích hoạt cụ thể, như mua hàng hoặc truy cập một trang nhất định trên trang web của bạn.

Thống kê tự động hóa tiếp thị qua email

Tự động hóa là xu hướng được hầu hết các nhà tiếp thị chấp nhận rộng rãi vì nó giúp tiết kiệm thời gian và cung cấp sự tương tác theo thời gian thực với người tiêu dùng hoặc khách hàng tiềm năng.

Khi nói đến các chiến dịch email, hầu hết các tổ chức lớn và nhỏ đều sử dụng tính năng tự động hóa để nhắm mục tiêu đến đối tượng của họ tốt hơn . Điều này đã mang lại doanh thu cao hơn nhiều cho các thương hiệu. Chúng ta hãy có một cái nhìn.

  • 50% SMB sử dụng phần mềm tự động hóa email cho các chiến dịch nhỏ giọt của họ.
  • Người ta dự đoán rằng ngành tự động hóa tiếp thị sẽ có mức tăng trưởng hàng năm là 7,33% vào năm 2022
  • Các tổ chức sử dụng phần mềm tự động hóa email tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng gấp đôi

– 47% nhà tiếp thị cho rằng tự động hóa email là xứng đáng

– 65% nhà tiếp thị tự động hóa các chiến dịch tiếp thị qua email của họ

– 39% nhà tiếp thị tuyên bố họ thiếu đào tạo và kỹ năng để sử dụng các công cụ tự động hóa đúng cách

  • 68,5% nhà tiếp thị thề rằng tự động hóa tiếp thị qua email đã nâng cao khả năng nhắm mục tiêu của họ.
  • Tự động hóa email giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng doanh thu và cải thiện việc tạo khách hàng tiềm năng.
  • ROI trung bình cho tự động hóa tiếp thị là 5,44 USD trên mỗi 1 USD .

sử dụng hình ảnh trong Email Marketing

  • 21% doanh thu tiếp thị đến từ các chiến dịch email tự động.
  • 26% doanh nghiệp không sử dụng tự động hóa có kế hoạch sớm áp dụng nó.
  • 43% nhà tiếp thị tin rằng tự động hóa tiếp thị giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

sử dụng hình ảnh trong Email Marketing

  • 47% nhà tiếp thị tin rằng tự động hóa sẽ biện minh cho chi phí của nó.
  • 67% nhà tiếp thị sử dụng tự động hóa cho các chiến dịch nhỏ giọt hoặc nuôi dưỡng.
  • 56% nhà tiếp thị sử dụng tự động hóa để tạo điều kiện thuận lợi cho các nhiệm vụ phân khúc.

Email tự động tạo ra doanh thu cao hơn 320% so với email không tự động.

Rõ ràng, tự động hóa email có tác động tích cực đến các chiến dịch email và đó là xu hướng đang gia tăng.

Tuy nhiên, việc hầu hết các nhà tiếp thị thiếu kinh nghiệm khi nói đến phần mềm tự động hóa có thể gây ra trở ngại tiềm tàng cho việc mở rộng xu hướng này.

Nhưng hiện nay có rất nhiều công cụ để quản lý toàn bộ quá trình tự động hóa . Và có vẻ như các công ty sẽ không ngại chi tiền cho những thứ này vì tự động hóa chắc chắn đáng giá.

Giải đáp các câu hỏi về tự động hóa email

Tự động hóa email là gì?

Tự động hóa email là quá trình gửi email đến người đăng ký của bạn một cách tự động, dựa trên lịch trình hoặc trình kích hoạt mà bạn xác định. Nó có thể được sử dụng cho các chiến dịch nhỏ giọt, email chào mừng, thông báo quảng cáo, v.v.

Tự động hóa email có thể nâng cao khả năng nhắm mục tiêu bằng cách nào?

Tự động hóa email có thể nâng cao khả năng nhắm mục tiêu bằng cách cho phép bạn gửi nội dung cụ thể đến các nhóm người cụ thể dựa trên hành vi, sở thích hoặc giai đoạn của họ trong hành trình của khách hàng. Điều này có thể làm tăng mức độ liên quan của email của bạn và cải thiện tỷ lệ tương tác.

Tự động hóa email ảnh hưởng đến việc tạo khách hàng tiềm năng như thế nào?

Các tổ chức sử dụng tự động hóa email có xu hướng tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng gấp đôi. Email tự động, như chuỗi chào mừng hoặc chiến dịch tương tác lại, có thể có hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng tiềm năng qua kênh bán hàng và biến họ thành khách hàng tiềm năng.

Có thể mong đợi loại ROI nào từ tự động hóa email?

Trung bình, lợi tức đầu tư (ROI) cho tự động hóa tiếp thị là 5,44 USD cho mỗi 1 USD chi tiêu. ROI này đến từ sự kết hợp giữa hiệu quả tăng lên, nhắm mục tiêu được cải thiện và khả năng nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

Có doanh nghiệp nào không sử dụng tự động hóa email không?

Có, mặc dù đa số doanh nghiệp sử dụng một dạng tự động hóa email, khoảng 26% doanh nghiệp hiện tại vẫn chưa sử dụng. Tuy nhiên, nhiều trong số những doanh nghiệp này đều có kế hoạch áp dụng tự động hóa email trong tương lai gần.

Sự tăng trưởng dự đoán của ngành tự động hóa tiếp thị là gì?

Ngành công nghiệp tự động hóa tiếp thị dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 7,33% so với cùng kỳ năm ngoái vào năm 2022. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi việc các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô ngày càng áp dụng các công cụ tự động hóa.

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết

Related Posts

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

atpholdings.vn

0708117775

atpsoftware logo

Phiên bản ATP Cookie v1.1 có nhiều lỗ hổng về bảo mật được phát hiện bởi đội ngũ kỹ thuật của team Chongluadao. Sau khi kiểm tra lại toàn bộ mã nguồn, chúng tôi đã tiến hành sửa lỗi và tạo ra phiên bản ATP Cookie v1.3.

Khách hàng đang sử dụng phiên bản cũ xin vui lòng xoá và tải phiên bản mới nhất để sử dụng.

Cập nhật phiên bản ATP Cookie v1.3 mới:

– Dữ liệu sẽ được xử lý và hiển thị ngay tại giao diện của tiện ích ATP Cookie (Client-side) thay vì đưa về xử lý tại server như phiên bản cũ (Serᴠer-side)

– Khi người dùng thao tác lấy cookie từ tiện ích ATP Cookie, sẽ có thông báo hiển thị cookie sẽ được sử dụng vào mục đích gì. Tiện ích chỉ được phép truy xuất cookie từ trình duyệt trong trường hợp có sự đồng ý của người dùng.

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ sớm liên hệ hỗ trợ bạn