Search
Close this search box.
Hơn 250 thống kê Twitter (1)

Hơn 250 thống kê Twitter: Nhân khẩu học, Tiếp thị & Doanh thu

Rate this post

Twitter đã trở thành nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất và gây tranh cãi nhất! Đọc thông tin và số liệu thống kê twitter mới nhất về khoản đầu tư của Elon Musk.

Những thống kê hàng đầu

  • Twitter có khoảng 528,3 triệu người dùng hoạt động hàng tháng có thể kiếm tiền tính đến năm 2023. Người ta ước tính con số này sẽ đạt 652,23 triệu vào năm 2028.
  • Twitter hiện có 237,8 triệu người dùng hoạt động hàng ngày có thể kiếm tiền.
  • Hoa Kỳ có số lượng người dùng Twitter cao nhất – 95,4 triệu.
  • Twitter được định giá 41,09 tỷ USD vào năm 2023.
  • Twitter là mạng xã hội phổ biến thứ 14 trên toàn cầu xét về lượng người dùng.

Twitter là một gã khổng lồ truyền thông xã hội đã gây bão trên toàn thế giới. Nó đã trở thành một trung tâm tin tức, xu hướng và cuộc trò chuyện. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi các tweet của bạn có tác động như thế nào hoặc số liệu thống kê chính đằng sau thành công của Twitter là gì chưa?

Có khoảng 450 triệu người dùng hàng tháng trên Twitter

Thống kê nhân khẩu học và người dùng Twitter

Đi sâu vào bối cảnh của Twitter, người dùng và nhân khẩu học của họ cung cấp những hiểu biết sâu sắc hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những con số đằng sau lượng khán giả toàn cầu đa dạng của Twitter.

  • Twitter có 450 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.
  • Theo một thông báo gần đây của Elon Musk, Twitter có 259,4 triệu người dùng hoạt động hàng ngày truy cập nền tảng này nhiều lần để cập nhật các tweet và cuộc thảo luận mới nhất.
  • Con số đáng kinh ngạc là 96% người dùng Twitter tuyên bố chỉ kiểm tra nền tảng này hàng tháng.

Những lý do mọi người sử dụng Twitter

thống kê Twitter 1

  • 84% cho biết Twitter được sử dụng hàng tuần và 52% cho biết nó được sử dụng hàng ngày.
  • Phiên bản iOS của ứng dụng Twitter đã được tải xuống hơn 162.000 lần , trong khi phiên bản Android chỉ được tải xuống 150.000 lần.
  • Twitter đứng ở vị trí thứ 15 về số lượng người dùng so với các nền tảng truyền thông xã hội khác.
  • Người dùng có khả năng nhớ lại thông tin họ thấy trên Twitter cao hơn 31% so với duyệt trực tuyến thông thường.
  • 80% người dùng Twitter chủ yếu truy cập nền tảng này thông qua thiết bị di động.
  • 1 trong 5 người Mỹ trưởng thành sử dụng Twitter.

80% người dùng Twitter chủ yếu truy cập nền tảng này qua điện thoại di động 

  • 38% người dùng Twitter rơi vào độ tuổi 18-29 . 32% là 13-17 , 26% là 30-49 , 17% là 50-64 và 7% là trên 65.
  • 42% người dùng Twitter trưởng thành ở Mỹ có trình độ đại học, ít nhất là bằng cử nhân.
  • Gần một nửa (41%) người dùng Twitter trưởng thành cho biết họ có thu nhập hộ gia đình trên 75.000 USD.
  • Hơn một nửa số người dùng Twitter dựa vào nền tảng này để xem tin tức.
  • 22% nhà báo coi Twitter là nguồn tin tức đầu tiên của họ

87.500 người đang tweet mỗi phút

  • 473.400 tweet được gửi mỗi phút.
  • Chỉ có khoảng 65% khối lượng tweet là nội dung duy nhất có thể khai thác được.
  • Tính đến năm 2023, Twitter tự hào có khoảng 450 triệu người dùng hoạt động hàng tháng . Tuy nhiên, con số này được dự đoán sẽ tăng lên 652,23 triệu vào năm 2028.
  • Nhân khẩu học lớn nhất trên Twitter, chiếm 38,5% khán giả, là những cá nhân trong độ tuổi từ 25 đến 34.
  • Tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu của Twitter vào năm 2022 đạt mức ấn tượng 85%.
  • Tự hào với số lượng người theo dõi đáng kinh ngạc là 133,2 triệu , Barack Obama giữ danh hiệu cá nhân được theo dõi nhiều nhất trên Twitter.
  • Một người dùng Twitter dành 5,1 giờ mỗi tháng cho Twitter. Chia nhỏ hơn nữa, người dùng Twitter trung bình dành 10 phút mỗi ngày cho nền tảng này.

thống kê Twitter 2

  • 55% người dùng Twitter đáng kể sử dụng nền tảng này làm nguồn tin tức chính, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu trong số tất cả các nền tảng truyền thông xã hội để cập nhật thông tin.
  • Theo một cuộc khảo sát, 30% người dùng Twitter cho biết nền tảng này đã góp phần nâng cao nhận thức chính trị của họ.
  • Twitter được 16% người dùng internet từ 16 đến 64 tuổi sử dụng để nghiên cứu thương hiệu.
  • 46% người dùng Twitteratis nói rằng nền tảng này đã giúp họ hiểu rõ các sự kiện thế giới.
  • Hầu hết người dùng Twitter (82%) truy cập nền tảng này để giải trí.
  • 7,1 tỷ người đã truy cập Twitter.com vào tháng 8 năm 2022.

thống kê Twitter 3

  • 13% người Mỹ trưởng thành ủng hộ Twitter, trong khi 26% có quan điểm khá hợp lý.
  • Twitter sẽ duy trì vai trò quan trọng của mình trong việc phổ biến tin tức nóng hổi và tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện theo thời gian thực. Nó sẽ tiếp tục phục vụ như một nền tảng để các cá nhân bày tỏ quan điểm và ý tưởng của họ về các sự kiện đang diễn ra.
  • Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vẫn là tài khoản Twitter được theo dõi nhiều nhất.
  • Trong số các thuật ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, Twitter giữ vị trí thứ mười hai.

thống kê Twitter: Nhân khẩu học, Tiếp thị & Doanh thu

  • Trang web Twitter.com nhận được 7,1 tỷ lượt truy cập đáng kinh ngạc mỗi tháng.
  • Số lượng người dùng Twitter toàn cầu được dự đoán sẽ tăng lên 497,48 triệu vào năm 2025.
  • Theo dữ liệu, phần lớn những người thường xuyên sử dụng Twitter (20 lần trở lên mỗi tháng, được gọi là người dùng “lượng lớn”) sử dụng nó để giải trí, với 82% cho biết đây là lý do của họ.
  • Ngoài ra, 78% người dùng có lượng lớn sử dụng Twitter để cập nhật thông tin và 77% sử dụng nó để bày tỏ ý kiến ​​của mình. Mặt khác, Twitter được báo cáo là một nền tảng để bày tỏ quan điểm của họ chỉ bởi
  • 29% người dùng tweet ít hơn 20 lần mỗi tháng, trái ngược với những người dùng có số lượng lớn sử dụng nó thường xuyên hơn cho mục đích này

Trong số những người sử dụng Twitter làm nguồn tin tức, 57% cho biết mức độ hiểu biết ngày càng tăng về các sự kiện thời sự trong năm qua.

  • Trong số những người xem tin tức trên Twitter, 39% cho biết họ hiểu rõ hơn về cuộc sống của những người nổi tiếng và nhân vật của công chúng, trong khi 37% cho biết họ cảm thấy tham gia chính trị nhiều hơn.
  • Tuy nhiên, 31% cho biết mức độ căng thẳng gia tăng do sử dụng nền tảng này để xem tin tức.
  • Chỉ 0,2% người dùng Twitter chỉ dựa vào nền tảng này cho nhu cầu truyền thông xã hội của họ. Điều thú vị là hầu hết người dùng Twitter ( 87,6%) cũng sử dụng Instagram.
  • Một tỷ lệ đáng kể người dùng Twitter cần làm rõ về cài đặt quyền riêng tư của họ, với 35% báo cáo rằng họ có tài khoản Twitter riêng tư hoặc không chắc chắn về mức độ cài đặt quyền riêng tư mà họ đã định cấu hình. Trong số những người dùng đó, 83% có tài khoản Twitter công khai.
  • Khi mối quan tâm về quyền riêng tư trở nên quan trọng hơn đối với người tiêu dùng, Twitter và các nền tảng truyền thông xã hội khác sẽ cần cung cấp sự minh bạch và kiểm soát dữ liệu người dùng nhiều hơn để duy trì niềm tin.

31% người dùng Twitter có thu nhập hàng năm từ 50.000 USD đến 99.999 USD.

  • Cùng với việc giảm sử dụng Twitter, thanh thiếu niên cũng tỏ ra ít quan tâm đến Facebook. Ngược lại, cả Instagram và Snapchat đều có mức sử dụng tăng lên, với tỷ lệ chấp nhận tăng lần lượt từ 52% lên 62% và 41% lên 59% .
  • Twitter có khoảng cách tuổi tác tương đối nhỏ giữa người dùng so với các nền tảng xã hội phổ biến khác. Sự khác biệt về độ tuổi giữa người dùng Twitter trẻ nhất và lớn tuổi nhất chỉ là 35 tuổi , thấp hơn đáng kể so với các ứng dụng khác như Snapchat, nơi khoảng cách tuổi tác giữa những người dùng là 63 tuổi.

Twitter được một tỷ lệ đáng kể đàn ông Mỹ sử dụng, với 25% trong số họ được cho là đang hoạt động trên nền tảng này. Trong khi đó, 22% phụ nữ Mỹ sử dụng ứng dụng này.

  • Về mức độ ưa thích, Twitter được tỷ lệ nam giới Mỹ đánh giá tích cực cao hơn phụ nữ Mỹ. Cụ thể, 43% nam giới cho biết có quan điểm tích cực về nền tảng này, so với 35% phụ nữ.
  • Việc sử dụng Twitter thay đổi tùy theo mức thu nhập, với tỷ lệ người Mỹ kiếm được 75.000 USD trở lên mỗi năm (34%) khi sử dụng nền tảng này cao hơn so với những người kiếm được 30.000-49.999 USD mỗi năm (29%).

Các quốc gia sử dụng Twitter nhiều nhất

Hơn 250 thống kê Twitter

  • Twitter có hơn 5.500 nhân viên . Nhân viên có mức lương trung bình là 121.000 USD
  • Khoảng 48 triệu người dùng Twitter được cho là bot. Con số đó tương đương với gần 15% tổng số người dùng Twitter.
  • Phần lớn đáng kể các doanh nghiệp lớn hơn của Hoa Kỳ, với hơn 100 nhân viên, đã thiết lập sự hiện diện trên Twitter, với 66% tạo hồ sơ trên nền tảng này.
  • Phần lớn hồ sơ doanh nghiệp trên Twitter, chiếm 92% trong số đó, đăng nhiều tweet mỗi ngày.
  • Hàng tháng, Twitter thu hút 500 triệu khách truy cập phải đăng ký trên nền tảng này.

46% của Twitteratis nói rằng nền tảng này đã giúp họ hiểu rõ các sự kiện thế giới

  • Một phần nhỏ người dùng Twitter, chiếm 10% tổng số lượng người dùng, tạo ra phần lớn các tweet, chiếm 80% số tweet được đăng.
  • Thời lượng trung bình của một lần truy cập trang web Twitter là 10 phút
  • Trang web của Twitter nhận được 8 tỷ lượt truy cập vào tháng 5 năm 2022
  • 37% người dùng Twitter có doanh thu hàng năm là 100.000 USD
  • 25% người dùng Twitter xác định là người da đen, gốc Tây Ban Nha hoặc Latinh và 75% người dùng Twitter xác định là người da trắng, châu Á hoặc các chủng tộc khác.

Twitter được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi và hầu hết các doanh nghiệp lớn hơn của Hoa Kỳ đều đã hiện diện trên nền tảng này. Các doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc tương tác với những người theo dõi họ và cung cấp thông tin cập nhật. Tuy nhiên, họ có thể cần tập trung vào việc tương tác với 10% người dùng Twitter tạo ra 80% số lượng tweet được đăng. 

Giải đáp các câu hỏi

Có phải Twitter đang mất đi sự phổ biến gần đây?

Bất chấp một năm không ổn định, Twitter vẫn duy trì được một gia đình gồm 237,8 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và 368 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Ngoài ra, vào năm 2022, tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu của Twitter là 85%.

Twitter chủ yếu là nam hay nữ?

Tính đến tháng 1 năm 2023, Twitter có 56,4% khán giả nam và 43,6% khán giả nữ. Một phần đáng kể lưu lượng truy cập của Twitter (25,47%) đến từ Hoa Kỳ. Hầu hết khán giả của Twitter (38,5%) nằm trong độ tuổi từ 25 đến 34. Những người từ 13 đến 17 tuổi chỉ chiếm 6,6% cơ sở người dùng Twitter.

Có tốt hơn nếu không sử dụng hashtag?

Có, nếu bạn đang sử dụng hashtag cho Quảng cáo. Việc sử dụng các từ một cách sáng tạo cùng với 1-2 hashtag có thể cải thiện mức độ tương tác của bạn lên 21%. Tuy nhiên, khi chạy quảng cáo trên Twitter, hãy tránh sử dụng hashtag trừ khi đó là chiến dịch hashtag, vì quảng cáo không có hashtag sẽ nhận được mức độ tương tác cao hơn 23%.

Thống kê toàn cầu của Twitter

Mạo hiểm tìm hiểu dấu ấn toàn cầu của Twitter, chúng tôi khám phá những mô hình và xu hướng hấp dẫn. Dưới đây là ảnh chụp nhanh về sự hiện diện của Twitter trên trường quốc tế.

  • Hoa Kỳ tự hào có số lượng người dùng Twitter cao nhất, với 77,75 triệu cá nhân sử dụng nền tảng này.
  • Theo sau là Nhật Bản với 58,2 triệu người dùng hoạt động; Ấn Độ với 24,45 triệu người dùng hoạt động;
  • Brazil với 19,05 triệu người dùng đang hoạt động; và Vương quốc Anh với 19,05 triệu người dùng đang hoạt động.
  • Người lớn ở Mỹ dành trung bình sáu phút mỗi ngày trên Twitter.
  • Ở Anh, người lớn chỉ dành khoảng bốn phút trên Twitter.
  • Cơ sở người dùng Twitter chủ yếu là nam giới, với 70,4% được xác định là nam và chỉ 29,6% được xác định là nữ.
  • Cơ sở người dùng ở Vương quốc Anh cho thấy 58,5% người dùng là nam và 41,5% là nữ.
  • Twitter là trang web được truy cập nhiều thứ 4 trên toàn thế giới, với 6,1 tỷ lượt truy cập.
  • 48% người Mỹ trưởng thành thích nhận tin tức của họ trên mạng xã hội.

thống kê Twitter

  • Trong số những người Mỹ trưởng thành sử dụng Twitter, chỉ có 10% chịu trách nhiệm về 80% số lượng tweet.
  • Tại Hoa Kỳ, có 41,5 triệu người dùng hoạt động hàng ngày có thể kiếm tiền trên Twitter.
  • Về số lượng người dùng, Twitter đứng thứ 15 trong số các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất trên toàn thế giới.
  • Twitter có thể ở vị trí thứ 15 về số người dùng hoạt động hàng tháng, nhưng đây là mạng xã hội phổ biến thứ 7 trên thế giới .
  • 25,47% lưu lượng truy cập của Twitter bắt nguồn từ Hoa Kỳ. Nhật Bản đóng góp 14,96%

thống kê Twitter

  • Hơn 144 triệu người ở Mỹ và Nhật Bản sử dụng Twitter thường xuyên.
  • Phạm vi tiếp cận quảng cáo tiềm năng của Ấn Độ chỉ là 1,7% tổng dân số. 8 Singapore có tỷ lệ tiếp cận đủ điều kiện cao nhất cho quảng cáo Twitter ( 53,9% ).
  • Sau Singapore là Nhật Bản ( 52,3% ) và sau đó là Ả Rập Saudi ( 50,4% ).
  • Hoa Kỳ có lượng khán giả quảng cáo lớn nhất trên Twitter.
  • 13% người Mỹ trưởng thành có quan điểm tích cực về Twitter, 15% có quan điểm hơi bất lợi và 18% có quan điểm rất tiêu cực về Twitter.

thống kê Twitter

  • Twitter sẽ tiếp tục thử nghiệm các tính năng và trải nghiệm người dùng mới để luôn phù hợp và thu hút người dùng mới.
  • Twitter có 8,85% tổng số người dùng mạng xã hội trên thế giới.
  • Twitter có 76 triệu người dùng hoạt động hàng tháng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương ; Twitter có 93 triệu người dùng hoạt động hàng tháng ở khu vực EMEA ; Twitter có 24 triệu người dùng hoạt động hàng tháng ở Mỹ Latinh và 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng ở Canada.

Twitter sẽ tiếp tục thử nghiệm các tính năng và trải nghiệm người dùng mới để thu hút người dùng mới và duy trì sự phù hợp. Tuy nhiên, chỉ có 13% người Mỹ trưởng thành có quan điểm tích cực về Twitter, cho thấy Twitter cần giải quyết các khiếu nại của người dùng và quảng bá những trải nghiệm tích cực để giữ chân và thu hút người dùng mới. 

Giải đáp các câu hỏi

Video hay GIF tốt hơn cho Twitter?

Cả hai đều quan trọng như nhau. Các tweet có ảnh GIF thu được mức độ tương tác cao hơn 55% so với các tweet không có ảnh GIF. Chúng giúp liên kết cảm xúc với dòng tweet của bạn. Mọi người xem 2 tỷ video trên Twitter hàng ngày. Điều đó có nghĩa là khả năng tweet của bạn được chuyển tiếp lại cao hơn.

Quảng cáo Twitter hiệu quả như thế nào?

ROI quảng cáo Twitter trung bình cao hơn 40% so với các kênh khác. Chi phí mỗi lần tương tác (CPE) trên quảng cáo video hiện thấp hơn 50%. Ngoài ra, tính năng xem đầu tiên của Twitter tăng thời gian xem video lên 1,4 lần.

Quảng cáo Twitter hiệu quả như thế nào?

ROI quảng cáo Twitter trung bình cao hơn 40% so với các kênh khác. Chi phí mỗi lần tương tác (CPE) trên quảng cáo video hiện thấp hơn 50%. Ngoài ra, tính năng xem đầu tiên của Twitter tăng thời gian xem video lên 1,4 lần.

Doanh thu Twitter

Đi sâu vào vấn đề tài chính của Twitter, chúng tôi nêu bật dòng doanh thu và hiệu quả hoạt động của nó. Hãy cùng khám phá các số liệu tiền tệ đằng sau sự thành công của nền tảng.

  • Twitter được cho là sẽ đạt doanh thu hàng năm 7,5 tỷ USD vào cuối năm 2023.
  • Vốn hóa thị trường của Twitter là 38,225 tỷ USD.
  • Twitter đã tạo ra doanh thu 1,175 tỷ USD trong quý 2 năm 2022.

Hơn 250 thống kê Twitter 3

  • Twitter có vốn hóa thị trường là 29,56 tỷ USD tính đến tháng 9 năm 2022. Điều này khiến Twitter trở thành công ty có giá trị thứ 550 trên thế giới.
  • Twitter tạo ra doanh thu 4,4 tỷ USD vào năm 2022, giảm 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
    90% doanh thu của Twitter đến từ quảng cáo vào năm 2022.
  • Mặc dù chỉ có khoảng 17% người dùng Twitter đến từ Mỹ nhưng nó lại chiếm hơn 50% doanh thu của Twitter.

thống kê Twitter

  • Doanh thu quảng cáo là yếu tố đóng góp đáng kể nhất vào doanh thu của Twitter, chiếm 1,17 tỷ USD , tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Cấp phép dữ liệu và doanh thu khác chiếm 112 triệu USD , tăng 41% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Phần còn lại của thế giới chiếm 514 triệu USD , tương đương 40% tổng doanh thu.

Khi Twitter tiếp tục phát triển, sẽ rất thú vị để xem cách hãng tận dụng cơ sở người dùng và dòng doanh thu để duy trì tăng trưởng tài chính. Trong khi thị trường Mỹ vẫn là nguồn doanh thu chính của Twitter, việc đa dạng hóa doanh thu của công ty là một dấu hiệu tích cực cho tương lai của công ty. 

Giải đáp các câu hỏi

CEO hiện tại của Twitter là ai?

Giám đốc điều hành hiện tại của Twitter là Chuyên gia truyền thông người Mỹ, Linda Yaccarino

Có bao nhiêu người Mỹ sử dụng Twitter làm nguồn dữ liệu?

12 phần trăm người Mỹ sử dụng nó như một nguồn dữ liệu.

Mức độ sử dụng Twitter trên thiết bị di động là bao nhiêu?

80% việc sử dụng Twitter diễn ra trên thiết bị di động.

Twitter dành cho thống kê doanh nghiệp

Đi sâu vào lĩnh vực doanh nghiệp, chúng tôi khám phá cách các doanh nghiệp sử dụng Twitter vì lợi ích của họ. Khám phá những nhân vật chủ chốt thể hiện tầm quan trọng của nó trong thế giới kinh doanh.

  • Nền tảng này thường được các doanh nghiệp sử dụng để phổ biến nội dung mới nhất, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của họ và thu hút đối tượng mục tiêu của họ.
  • Để cập nhật thông tin mới nhất, 79% người dùng theo dõi các thương hiệu.
  • Twitter là nền tảng hàng đầu cho sự tương tác thương hiệu.
  • Twitter mang lại ROI lớn hơn 40% so với các kênh xã hội khác.

Hơn 250 thống kê Twitter: Nhân khẩu học, Tiếp thị & Doanh thu 2

  • ROI định lượng lợi ích tài chính từ một khoản đầu tư so với vốn đầu tư ban đầu.
  • Việc ra mắt sản phẩm mới trên nền tảng này giúp tăng khả năng các thương hiệu đạt được KPI (chỉ số hiệu suất chính) lên 2,3 lần.
  • Đăng bài vào lúc 9h sáng Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Thứ Bảy là tối ưu.
  • Tỷ lệ tương tác với thương hiệu trung bình là 0,04%.
  • Xét về khả năng khám phá, Twitter là nền tảng số 1.
  • Tỷ lệ 22,53% người dùng Twitter là những người sớm áp dụng các sản phẩm mới.

23. 15% người dùng và 32% thương hiệu sử dụng Twitter để phục vụ khách hàng.

  • Các doanh nghiệp nói rằng việc sử dụng mạng xã hội để tiếp thị và quảng cáo cho phép họ tăng mức độ hiển thị thương hiệu (86%) và cải thiện lưu lượng truy cập (78%).
  • 35% người dùng mạng xã hội cho biết họ sử dụng Twitter để theo dõi các thương hiệu.
  • 78% người mua hàng cho biết họ bị ảnh hưởng bởi các bài đăng của thương hiệu trên mạng xã hội.
  • Dựa trên những số liệu thống kê này, Twitter sẽ tiếp tục là nền tảng phổ biến để các doanh nghiệp kết nối với khán giả và quảng bá thương hiệu của họ.
  • Một cuộc khảo sát cho thấy 90% người tiêu dùng có xu hướng mua hàng từ thương hiệu mà họ theo dõi trên mạng xã hội.
  • 75% người mua hàng cho biết họ có thể sẽ giao dịch với các thương hiệu mà họ theo dõi trên mạng xã hội.
  • 53% người dùng Twitter có thể sẽ là người đầu tiên mua sản phẩm mới mà một thương hiệu cung cấp.
  • Một nửa trong số 78,5% người tiêu dùng tweet tại một doanh nghiệp đã tương tác với thương hiệu đó nhiều lần.
  • Hơn nữa, 80% trong số họ nói rằng nhận thức của họ về một công ty được cải thiện khi thương hiệu phản hồi lại họ.

Trong số những người sử dụng mạng xã hội, 68% thích tương tác với các thương hiệu trên Twitter.

  • Người tiêu dùng mong đợi phản hồi từ các thương hiệu trên Twitter trong vòng 3 giờ sau khi tweet.
  • Về truyền thông thương hiệu trên Twitter, 75% người dùng mong đợi phản hồi thông qua tin nhắn trực tiếp và 68% mong đợi phản hồi của công chúng (tweet/bài đăng/bình luận).
  • Khi liên hệ với các thương hiệu thông qua nền tảng truyền thông xã hội, 25% người tiêu dùng mong đợi phản hồi trong vòng 24 giờ sau khi gửi tin nhắn.
  • Việc không phản hồi các tweet có thể khiến tỷ lệ ủng hộ khách hàng giảm 43%.
  • 81% người dùng Twitter mà các thương hiệu bỏ qua sẽ không giới thiệu thương hiệu đó cho đồng nghiệp của họ.
  • Trong số những người dùng Twitter theo dõi các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), 93% có ý định mua hàng từ họ, với 68,7% đã là khách hàng trước đây đã mua hàng từ thương hiệu này.
  • “Doanh nghiệp vừa và nhỏ” (SMB) thường được sử dụng trong phân tích doanh nghiệp và công nghệ.
  • Theo xu hướng hiện nay, Twitter là kênh được các thương hiệu ưa chuộng sử dụng nhất cho quan hệ công chúng (PR).
  • 78% người dùng Twitter theo dõi các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho biết rất có thể họ sẽ đăng lại nội dung của mình.
  • Hầu hết người dùng Twitter ( 69% ) theo dõi các doanh nghiệp trên nền tảng này đều đã mua hàng từ công ty mà họ theo dõi.
  • Một tỷ lệ đáng kể người tiêu dùng, 93,3% , dự định mua thứ gì đó từ một doanh nghiệp nhỏ mà họ theo dõi trên Twitter, trong khi 68,7% đã thực hiện ít nhất một lần mua hàng nhờ Twitter.
  • 40% người dùng Twitter mua sản phẩm sau khi xem nó trên nền tảng này.
  • Bao gồm các liên kết trong tweet của bạn sẽ tăng gấp đôi cơ hội được tweet lại.
  • Tweet có hình ảnh nhận được mức độ tương tác tổng thể cao hơn 5 lần.
  • Thêm video vào tweet của bạn có thể tăng mức độ tương tác gấp 10 lần.

Video thu hút được số lượt yêu thích gấp 1,9 lần.

  • Mỗi ngày có 2 tỷ lượt xem video trên Twitter.
  • Sau khi xem một tin nhắn bốn lần, khả năng người dùng Twitter nhấp vào liên kết trong tweet của bạn sẽ cao hơn 335%.
  • Tương tác trên Twitter bao gồm 92% số lần nhấp vào liên kết.
  • Twitter là một trong những mạng xã hội ảo dành cho 24% thanh thiếu niên và thanh niên.
  • Các tweet có hashtag có mức độ tương tác cao gấp đôi so với những tweet không có.
  • Khoảng 63% người dùng Twitter theo dõi các doanh nghiệp nhỏ để thể hiện sự ủng hộ của họ.
  • Các tweet video có khả năng được chuyển tiếp lại cao gấp sáu lần so với các tweet ảnh.
  • Quảng cáo Twitter có tỷ lệ tương tác cao hơn 40% so với quảng cáo Facebook.
  • Twitter là một nền tảng phổ biến dành cho dịch vụ khách hàng, với 80% doanh nghiệp sử dụng Twitter để phục vụ khách hàng.
  • Twitter cung cấp nhiều tùy chọn quảng cáo cho doanh nghiệp, bao gồm Tweet được quảng cáo, Tài khoản được quảng cáo và Xu hướng được quảng cáo.

Số liệu thống kê được cung cấp nêu bật tầm quan trọng của Twitter như một nền tảng để các doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu và quảng bá sản phẩm của họ.

Giải đáp các câu hỏi

Có bao nhiêu doanh nghiệp sử dụng Twitter?

Số lượng doanh nghiệp sử dụng Twitter đang tăng theo cấp số nhân trong vài năm qua. Dữ liệu mới nhất chỉ ra 67% B2B ở Hoa Kỳ sử dụng nền tảng này và 86% nhà tiếp thị trên toàn thế giới. Tỷ lệ này cũng cao ở Nhật Bản, nơi các doanh nghiệp có cách tiếp cận thú vị để thu hút khán giả.

Twitter có bao nhiêu lượt tải xuống?

Thống kê của Twitter cho thấy các ứng dụng Twitter dành cho thiết bị di động đã được tải xuống 18 triệu lần vào năm 2020. Công ty cho biết chỉ có hơn 40 triệu người dùng ứng dụng ở Hoa Kỳ, vì vậy tổng số rất có thể lên tới hàng trăm nghìn.

Có bao nhiêu tài khoản Twitter?

Công ty báo cáo có 353 triệu tài khoản đang hoạt động trên toàn thế giới. Họ không tiết lộ tổng số bao gồm cả số không hoạt động, nhưng chúng tôi biết tại một thời điểm nào đó, hơn một tỷ đã được tạo ra.

Thống kê quảng cáo trên Twitter

Khám phá khía cạnh quảng cáo của Twitter, phần này làm sáng tỏ tầm quan trọng của nền tảng này đối với các nhà tiếp thị. Dưới đây là những con số định hình bối cảnh quảng cáo của Twitter.

  • Twitter có doanh thu quảng cáo hàng năm là 1,41 tỷ USD.
  • Thời gian xem quảng cáo cao hơn 26% so với các nền tảng hàng đầu khác.
  • Quảng cáo trên Twitter có nhiều hình thức—bao gồm Tweet được quảng cáo, tài khoản và chủ đề thịnh hành.
  • Trong quý 4, số lượng người dùng xem quảng cáo tăng 13% lên 217 triệu USD.

Doanh thu quảng cáo trong quý 4 đạt mức tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm trước , đạt 1,41 tỷ USD.

  • Chi phí cho mỗi lần tương tác với quảng cáo tăng 39%. 
  • Người dùng Twitter dành nhiều thời gian hơn 26% cho quảng cáo trên nguồn cấp dữ liệu của họ so với những người dùng Twitter khác.
  • Quảng cáo trên Twitter hiệu quả hơn quảng cáo trên TV trong các sự kiện trực tiếp 11%.
  • Việc sử dụng quảng cáo video trong luồng trên Twitter có thể tăng khả năng nhớ lại quảng cáo thương hiệu lên 70% , tăng khả năng nhớ lại thương hiệu lên 28% và tăng ý định mua hàng lên 6%.
  • Mặc dù số lượt tương tác với quảng cáo trên Twitter tăng 3% nhưng chi phí cho mỗi lượt tương tác của họ đã giảm 25% do nhu cầu thấp hơn.

thống kê Twitter

  • Mọi người dành nhiều thời gian hơn 26% để xem quảng cáo trên Twitter so với các nền tảng khác.
  • Quảng cáo Twitter có thể tiếp cận 8,8% tổng số người dùng internet.
  • Tweet được quảng cáo và quảng cáo trên Twitter có tiềm năng tiếp cận hơn một nửa dân số Singapore, khiến quốc gia này trở thành quốc gia có tỷ lệ tiếp cận đủ điều kiện cao nhất.
  • Quảng cáo video trên Twitter có chi phí mỗi lần tương tác thấp hơn 50% so với các định dạng quảng cáo khác. 
  • Hệ thống đấu giá quảng cáo của Twitter được thiết kế để giúp nhà quảng cáo nhận được kết quả tốt nhất có thể trong phạm vi ngân sách của họ.

Tài khoản được quảng cáo và Xu hướng được quảng cáo cũng là những định dạng quảng cáo phổ biến trên Twitter.

  • Quảng cáo trên Twitter có tiềm năng tiếp cận 27,3% dân số Mỹ từ 13 tuổi trở lên.
  • 54% người dùng cho biết đã hành động sau khi thấy thương hiệu được đề cập trên Twitter.
  • Tweet quảng cáo là định dạng quảng cáo phổ biến nhất của Twitter, chiếm 86% doanh thu quảng cáo của Twitter.
  • Các tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo của Twitter bao gồm nhắm mục tiêu theo từ khóa, nhắm mục tiêu
  • theo sở thích, nhắm mục tiêu theo vị trí, nhắm mục tiêu theo thiết bị và nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học.

thống kê Twitter

  • Năm 2022, doanh thu quảng cáo của Twitter trên toàn thế giới đạt 6 tỷ USD , chiếm 90% tổng doanh thu của công ty.
  • Theo 81% người dùng, quảng cáo Twitter mang lại nhiều tác động hơn truyền hình.
  • Theo 73% người dùng, quảng cáo Twitter mang tính thông tin.
  • Twitter có thể sẽ tiếp tục mở rộng các tùy chọn quảng cáo và khả năng nhắm mục tiêu để cạnh tranh với các nền tảng truyền thông xã hội khác.
  • Khi các công ty sử dụng tiếp thị có ảnh hưởng trên Twitter, ý định mua hàng sẽ tăng hơn 500%.

Quảng cáo trên Twitter có thể tiếp cận 47 triệu người Mỹ.

  • Người dùng Twitter xem quảng cáo lâu hơn 26% so với các nền tảng truyền thông xã hội khác.
  • Khi đầu tư vào quảng cáo video, bạn có thể cắt giảm hơn 50% chi phí cho mỗi lần tương tác .
  • Chi phí trung bình cho các tweet được quảng cáo là 0,50 USD đến 2 USD cho mỗi hành động.
  • Chi phí trung bình cho các tài khoản được quảng cáo là $2 đến $4 cho mỗi lần theo dõi.

Sự tăng trưởng này có thể là do các hình thức quảng cáo khác nhau, bao gồm các tweet, tài khoản và chủ đề xu hướng được quảng cáo.
Thời gian xem quảng cáo của Twitter cao hơn 26% so với các nền tảng hàng đầu khác, khiến nó trở thành nền tảng quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu muốn tiếp cận lượng khán giả lớn hơn.

Giải đáp các câu hỏi

Quảng cáo Twitter hiệu quả như thế nào so với các nền tảng khác?

Mặc dù hiệu quả của quảng cáo Twitter có thể thay đổi tùy theo chiến dịch và đối tượng mục tiêu, nhưng các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ tương tác trung bình cho quảng cáo Twitter là khoảng 1,5%, cao hơn một số nền tảng xã hội khác.

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) trung bình cho quảng cáo trên Twitter là bao nhiêu?

Theo dữ liệu mới nhất, CPC trung bình cho quảng cáo trên Twitter là khoảng 0,38 USD, mặc dù con số này có thể thay đổi tùy theo ngành và loại quảng cáo.

Bao nhiêu phần trăm doanh thu của Twitter đến từ quảng cáo?

Quảng cáo chiếm một phần đáng kể trong doanh thu của Twitter, với số liệu gần đây cho thấy quảng cáo chiếm khoảng 86% tổng doanh thu của họ.

Thống kê tiếp thị Twitter

Đi sâu vào lĩnh vực tác động tiếp thị của Twitter, phần này tiết lộ tính hiệu quả và xu hướng của các chiến lược quảng cáo trên nền tảng này. Hãy giải mã những con số đằng sau sự thành công của hoạt động tiếp thị trên Twitter.

  • Quảng cáo trên Twitter được xem lâu hơn 26% so với quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội khác.
  • Theo Agency Playbook của Twitter, việc đầu tư vào nền tảng quảng cáo của Twitter có thể giúp nâng cao mức độ phù hợp của thương hiệu trong văn hóa đại chúng. Sách hướng dẫn gợi ý rằng các thương hiệu có mức chi tiêu quảng cáo cao hơn được coi là phù hợp hơn về mặt văn hóa.
  • Ngoài ra, những thương hiệu phù hợp hơn về mặt văn hóa sẽ báo cáo có nhiều doanh thu hơn.

59% công ty B2B và 53% công ty B2C trên toàn thế giới tận dụng Twitter cho các chiến dịch tiếp thị của họ.

  • Nếu bạn là một công ty đang cố gắng gây chú ý trên Twitter, hãy sử dụng Twitter Spaces, giải pháp thay thế Clubhouse của Twitter. Đó là một cách tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng.
  • Số lượng phòng thảo luận tăng 10% đã dẫn đến doanh số bán hàng tăng 3% .
  • 22% người dùng Twitter theo dõi một thương hiệu.
  • 52% người dùng Twitter đã mua các mặt hàng sau khi nhìn thấy chúng trên nền tảng này.
  • 53% người dùng Twitter có xu hướng là người sử dụng sản phẩm sớm.
  • 78% người bình luận muốn nhận được phản hồi trong vòng một giờ

85% những người theo dõi một thương hiệu trên Twitter cảm thấy được kết nối nhiều hơn với công ty.

72% người dùng Twitter theo dõi một thương hiệu sẽ thấy mình mua sắm với thương hiệu đó trong tương lai.

82% của các nhà tiếp thị nội dung B2B sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phân phối nội dung trên Twitter.

Tweet có hình ảnh nhận được nhiều lượt retweet hơn 150% so với tweet không có hình ảnh.

  • Người dùng Twitter có khả năng nhớ lại những gì họ thấy trên Twitter cao hơn 31% so với người dùng các nền tảng truyền thông xã hội khác.
  • Trung bình, các tweet có tuổi thọ là 18 phút.
  • Tính năng tìm kiếm nâng cao của Twitter cho phép các nhà tiếp thị tìm kiếm và tương tác với khách hàng tiềm năng dựa trên từ khóa, hashtag, vị trí và các tiêu chí khác.

Twitter là một công cụ tiếp thị có giá trị cho các doanh nghiệp, với hầu hết các công ty B2B và B2C sử dụng nền tảng này cho các chiến dịch tiếp thị của họ. Các doanh nghiệp có thể sử dụng Twitter Spaces, tính năng phòng trò chuyện âm thanh của nền tảng, để tăng doanh số bán hàng, vì một nghiên cứu cho thấy rằng số lượng phòng thảo luận tăng 10% sẽ dẫn đến doanh số bán hàng tăng 3%.

Giải đáp các câu hỏi

Bao nhiêu phần trăm người dùng Twitter theo dõi các thương hiệu hoặc doanh nghiệp?

Khoảng 66% người dùng Twitter đã phát hiện ra một doanh nghiệp vừa và nhỏ mới trên nền tảng này và 94% dự định mua hàng từ các SMB mà họ theo dõi.

Twitter hiệu quả như thế nào đối với các chiến dịch tiếp thị so với các nền tảng khác?

Cơ sở người dùng độc đáo và tính chất thời gian thực của Twitter khiến nó trở thành một công cụ tiếp thị mạnh mẽ. Số liệu thống kê gần đây chỉ ra rằng 75% doanh nghiệp coi Twitter là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị của họ, với mức độ tương tác trực tiếp thường vượt xa một số nền tảng khác.

Khả năng tiếp cận tiềm năng của chiến dịch hashtag trên Twitter là bao nhiêu?

Hashtag có thể tăng đáng kể phạm vi tiếp cận của chiến dịch. Ví dụ: các thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu có mức độ tương tác trung bình tăng 50% so với các thẻ không có thương hiệu.

Thống kê Twitter về mức độ tương tác

Khám phá động lực tương tác của người dùng, phần này nêu bật cách các tweet thu hút sự chú ý và thúc đẩy kết nối. Khám phá nhịp đập của số liệu tương tác của Twitter tại đây.

  • 10% người dùng Twitter chịu trách nhiệm về 92% số lượng tweet từ tất cả người dùng ở Hoa Kỳ.
  • Ít nhất 500 triệu tweet được gửi hàng ngày.
  • 52% tổng số tweet được đăng trong năm đó đến từ người dùng Gen-Z. Gen-Z (những người sinh từ 1997-2012).

Twitter đã chứng kiến ​​mức độ tương tác quảng cáo toàn cầu tăng 35% so với cùng kỳ năm trước.

  • Video trên Twitter có thể tăng ý định mua hàng của khách hàng lên 34%.
  • Các tweet có ảnh GIF có mức độ tương tác cao hơn 55% so với các tweet khác.
  • Các tweet chỉ có một hashtag trong nội dung của chúng có khả năng được chuyển tiếp lại cao hơn 69% .
  • Về tỷ lệ nhấp chuột, chiến dịch tin nhắn trực tiếp hiệu quả hơn ba lần so với chiến dịch email.
  • Bạn nên tránh thứ Bảy vì hầu hết các bài đăng vào ngày này đều có sự tương tác nhỏ.

thống kê Twitter

  • Đăng 1 đến 4 tweet mỗi giờ có thể mang lại tỷ lệ nhấp tốt hơn.
  • Một tweet có tuổi thọ chỉ 18 phút trước khi nó bị mất giữa các tweet mới, tiếp cận khán giả trong khung thời gian đó.
  • Twitter được 75% người dùng sử dụng để tương tác với các thương hiệu ưa thích của họ.
  • Sau khi tương tác với các thương hiệu trên Twitter, 60% người dùng cho biết mức độ tương tác với nền tảng này đã tăng lên.
  • Nội dung video trên Twitter sẽ trở nên phổ biến hơn vì đây là định dạng hấp dẫn, thu hút nhiều sự chú ý của người dùng hơn.
  • Khi các thương hiệu trả lời trực tiếp tweet của họ, 77% người dùng có xu hướng có nhận thức tích cực hơn về thương hiệu.

Dưới đây là một số kỹ thuật và chiến lược để nâng cao khả năng tweet của bạn được chuyển tiếp lại:

Kỹ thuật & Chiến lược Twitter

thống kê Twitter

  • 52% người dùng Twitter truy cập nền tảng này hàng ngày, với 84% truy cập hàng tuần và 96% hàng tháng. 4
  • Các hoạt động thường xuyên nhất trên Twitter là đọc các bài báo (56%), xem ảnh (42%) và xem video (32%).
  • Tiếp theo là chia sẻ nội dung công khai (32%) và riêng tư (20%), kết nối mạng (26%), quảng bá doanh nghiệp của họ (7%) và mua sắm (7%).
  • Bleacher Report (tổng cộng 211,9 triệu hành động), Scoompi (102 triệu), ESPN (84,1 triệu) và Billboard (70,6 triệu) là một trong những thương hiệu hàng đầu về mức độ tương tác của người dùng.

thống kê Twitter

  • Theo một cuộc khảo sát, 30% người tiêu dùng mong muốn thấy các thương hiệu tăng cường hiện diện trên Twitter. Do đó, điều cần thiết là thiết lập sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ trên Twitter để cải thiện tỷ lệ kết nối và tương tác.
  • Tính đến năm 2022, Twitter nhận được 6.000 tweet mỗi giây, lên tới 350.000 tweet mỗi phút, 500 triệu tweet mỗi ngày và con số đáng kinh ngạc là 200 tỷ tweet mỗi năm.
  • Vậy sự thay đổi này tác động như thế nào đến cách các cá nhân sử dụng nền tảng này để tweet? Hãy kiểm tra nó…
  • Chỉ 1% số tweet đạt giới hạn ký tự tối đa là 280.
  • Chỉ 5% số tweet vượt quá giới hạn 190 ký tự.
  • Người dùng Twitter đang lựa chọn những từ hoàn chỉnh hơn, với mức sử dụng “tuyệt vời” tăng 32% , mức sử dụng “trước” tăng 70% , mức sử dụng “xin lỗi” tăng 31% , mức tăng 22% trong việc sử dụng “cảm ơn” và tăng 54% trong việc sử dụng “làm ơn”.

Tăng mức sử dụng từ Twitter

thống kê Twitter

  • Độ dài trung bình của một tweet là 34 ký tự khi giới hạn ký tự là 140. Giờ đây, với giới hạn được mở rộng lên 280 ký tự, độ dài trung bình của tweet đã giảm xuống còn 33 .
  • Số lượng tweet có dấu chấm hỏi tăng 30% .
  • Số lượng chủ đề Twitter đã tăng lên đáng kể sau khi tăng giới hạn ký tự.
  • Một tài khoản Twitter chỉ có thể gửi 1.000 tin nhắn trực tiếp (DM) mỗi ngày.
  • Một tài khoản Twitter chỉ có thể tweet 2.400 lần trong một ngày.

Giới hạn kỹ thuật cho các tài khoản sau là 400.

  • Khi một tài khoản Twitter theo dõi 5.000 tài khoản khác, giới hạn theo dõi bổ sung mà tài khoản đó mang theo sẽ bị giới hạn bởi tỷ lệ dành riêng cho tài khoản.
  • # COVID-19 đã được sử dụng khoảng 400 triệu lần trên Twitter vào năm 2020.
  • Số liệu Mức độ tương tác trên Twitter đo lường mức độ hiệu quả của các tweet của bạn và mức độ bạn kết nối với những người theo dõi mình.
  • Người dùng Twitter có xu hướng tin tưởng một thương hiệu cao hơn 36% sau khi tương tác với họ trên Twitter.
  • Các thương hiệu phản hồi tweet có mức độ hài lòng của khách hàng tăng 20%.

Twitter vẫn là một nền tảng quan trọng cho hoạt động tương tác trực tuyến, với hàng triệu người tích cực tham gia vào các cuộc trò chuyện trong thời gian thực, chia sẻ ý kiến ​​và theo dõi các chủ đề thịnh hành hàng ngày. Số liệu tương tác của nền tảng tiết lộ hành vi, sở thích và tần suất tương tác của người dùng, cung cấp thông tin chi tiết cho các doanh nghiệp cũng như những người có ảnh hưởng.

Giải đáp các câu hỏi

Biểu tượng cảm xúc tác động đến mức độ tương tác trên Twitter như thế nào?

Biểu tượng cảm xúc có thể tăng cường đáng kể sự tương tác. Các tweet bao gồm biểu tượng cảm xúc có thể tăng mức độ tương tác lên tới 25,4% so với các tweet không có chúng.

Thời điểm tốt nhất để tweet để có mức độ tương tác tối đa là gì?

Theo nhiều nghiên cứu khác nhau, thời điểm tối ưu để tweet để có mức độ tương tác cao hơn là từ 12 giờ trưa – 1 giờ chiều đến 5 giờ chiều – 6 giờ chiều theo giờ địa phương, đặc biệt là vào các ngày trong tuần. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất có thể khác nhau tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu và thói quen cụ thể của họ.

Độ dài tweet ảnh hưởng đến mức độ tương tác như thế nào?

Các tweet dài từ 71-100 ký tự có xu hướng nhận được nhiều lượt tương tác hơn các tweet ngắn hơn hoặc dài hơn. Trên thực tế, những tweet này có tỷ lệ tương tác cao hơn trung bình 17%.

Tạm kết

Twitter tiếp tục là một nền tảng truyền thông xã hội mạnh mẽ kết nối mọi người và các thương hiệu trên toàn thế giới. Từ những biểu tượng cảm xúc phổ biến nhất đến độ dài tweet trung bình, số liệu thống kê của Twitter tiết lộ nhiều điều về cách chúng ta giao tiếp trực tuyến.

Twitter là một chiếc loa ảo, cho phép bạn khuếch đại giọng nói của mình để tiếp cận hàng triệu người trên toàn cầu.


Nguồn: marketsplash.com

Bài viết liên quan

Hơn 230 Thống Kê Về Doanh Nghiệp Nhỏ Chi Tiết Nhất: Quyền Sở Hữu, Chi Phí, Sự Tồn Tại, Thách Thức,…

250+ số liệu thống kê về YouTube: Sử dụng, Doanh thu, Thị phần

1000+ thống kê về Email Marketing 2023: cách dùng, doanh thu, mức độ tương tác và những chi tiết quan trọng khác

 

Chia sẻ bài viết

Related Posts

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TAG

atpholdings.vn

0708117775

atpsoftware logo

Phiên bản ATP Cookie v1.1 có nhiều lỗ hổng về bảo mật được phát hiện bởi đội ngũ kỹ thuật của team Chongluadao. Sau khi kiểm tra lại toàn bộ mã nguồn, chúng tôi đã tiến hành sửa lỗi và tạo ra phiên bản ATP Cookie v1.3.

Khách hàng đang sử dụng phiên bản cũ xin vui lòng xoá và tải phiên bản mới nhất để sử dụng.

Cập nhật phiên bản ATP Cookie v1.3 mới:

– Dữ liệu sẽ được xử lý và hiển thị ngay tại giao diện của tiện ích ATP Cookie (Client-side) thay vì đưa về xử lý tại server như phiên bản cũ (Serᴠer-side)

– Khi người dùng thao tác lấy cookie từ tiện ích ATP Cookie, sẽ có thông báo hiển thị cookie sẽ được sử dụng vào mục đích gì. Tiện ích chỉ được phép truy xuất cookie từ trình duyệt trong trường hợp có sự đồng ý của người dùng.

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ sớm liên hệ hỗ trợ bạn