Search
Close this search box.
_250+ thống kê về Youtube

250+ số liệu thống kê về YouTube: Sử dụng, Doanh thu, Thị phần

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn có biết rằng YouTube có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng với 1 tỷ giờ video được xem hàng ngày? Khả năng dành cho người sáng tạo nội dung là vô tận! Đọc số liệu thống kê chi tiết dưới đây.

Thống kê về Youtube hàng đầu trong nháy mắt

  • Hàng năm, số lượng kênh YouTube có thu nhập hàng năm từ 10.000 USD trở lên tăng 50%, như thống kê của YouTube
  • Số lượng kênh YouTube hàng năm đạt 5 con số trên YouTube tăng 50% so với cùng kỳ năm
  • Gần như mọi kênh YouTube đều nhận được 0,5 USD trên mỗi nghìn lượt xem mà mỗi video của họ đạt được
  • Nền tảng YouTube có hơn 122 triệu người dùng hoạt động
  • Gần 16,4% người dùng nền tảng video đến từ Hoa Kỳ

YouTube đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. YouTube có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Nền tảng này không chỉ là một nguồn giải trí mà còn nổi lên như một công cụ tiếp thị mạnh mẽ.

Số liệu thống kê xung quanh YouTube thực sự đáng kinh ngạc. Hơn 500 giờ nội dung video được tải lên nền tảng mỗi phút, với hơn một tỷ giờ nội dung mà người dùng xem hàng ngày. YouTube cũng đã trở thành nền tảng ưa thích của các doanh nghiệp

Hiện tại Youtube có hơn 31 triệu kênh Youtube

Người đăng ký YouTube trên toàn thế giới

YouTube, với tư cách là nền tảng chia sẻ video toàn cầu, tự hào có lượng người dùng ấn tượng. Trong phần này, chúng tôi đi sâu vào số liệu thống kê và xu hướng xung quanh số người đăng ký YouTube từ khắp nơi trên thế giới.

  • YouTube là nền tảng quan trọng nhất để chia sẻ video trên toàn cầu.
  • YouTube có hơn 31 triệu kênh YouTube.
  • T-Series là kênh YouTube có số lượng người đăng ký cao nhất với hơn 196 triệu người đăng ký.
  • Kênh YouTube được đăng ký nhiều thứ hai là PewDiePie, với hơn 110 triệu người đăng ký.

YouTube là tương lai của truyền hình. Khi tốc độ internet và các thiết bị ngày càng thông minh hơn, mọi người sẽ thích xem TV trực tuyến hơn.

  • Kênh YouTube được đăng ký nhiều thứ ba là Cocomelon – Nursery Rhymes, với hơn 113 triệu người đăng ký. 
  • YouTube được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2005.
  • Theo thống kê mới nhất của Google , Google đã mua lại YouTube vào tháng 11 năm 2006 với giá 1,65 tỷ USD .
  • YouTube được tạo bởi ba cựu nhân viên PayPal – Chad Hurley, Steve Chen và Jawed Karim.
  • Người đồng sáng lập Jawed Karim tải video YouTube đầu tiên vào ngày 23 tháng 4 năm 2005.
  • YouTube ban đầu được thiết kế để trở thành một trang web hẹn hò qua video.

số liệu thống kê về YouTube 1

  • YouTube có sẵn ở hơn 100 ngôn ngữ .
  • Số liệu thống kê được trình bày nêu bật vai trò quan trọng của YouTube với tư cách là nền tảng chia sẻ video trên toàn thế giới. Với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 31 triệu kênh , YouTube cung cấp cho người dùng vô số nội dung video.
  • Việc T-Series, PewDiePie và Cocomelon – Nursery Rhymes là ba kênh được đăng ký nhiều nhất trên nền tảng này, với hàng triệu người theo dõi, càng nhấn mạnh thêm về phạm vi nội dung đa dạng có sẵn trên
  • YouTube, từ âm nhạc, trò chơi đến chương trình dành cho trẻ em.
  • Người dùng YouTube trung bình dành hơn 40 phút mỗi phiên trên nền tảng này.
  • Ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động có hơn 2 tỷ lượt tải xuống .
  • YouTube nhận được hơn 500 giờ nội dung video mỗi phút.

15 quốc gia có nhiều người dùng YouTube nhất tính đến năm 2023

số liệu thống kê về YouTube 2

  • Với hơn 8,5 tỷ lượt xem , “Baby Shark Dance” là video có số lượt xem cao nhất trên YouTube.
  • Video được xem nhiều thứ hai trên YouTube là “Despacito” với hơn 7,5 tỷ lượt xem.
  • Mỗi ngày, người xem trên toàn thế giới dành tổng cộng hơn 1 tỷ giờ để xem video trên YouTube.
  • Hơn 70% thời gian xem YouTube đến từ thiết bị di động.
  • Xét về mức độ phổ biến, YouTube là nền tảng truyền thông xã hội lớn thứ hai trên toàn cầu.

“70% thời gian xem Youtube là từ điện thoại di động”

  • Hơn 90% người dùng Internet ở Hoa Kỳ từ 18 đến 44 tuổi xem video trên YouTube.
  • 5 quốc gia hàng đầu có nhiều người dùng YouTube nhất là Hoa Kỳ, Ấn Độ, Brazil, Nhật Bản và Nga.
  • Danh mục phổ biến nhất trên YouTube là âm nhạc.
  • Hơn 2 triệu người sáng tạo trên YouTube đã kiếm tiền từ kênh của họ bằng Google AdSense.

YouTube đã thay đổi cách chúng ta sử dụng phương tiện truyền thông, tạo ra một thế giới nơi bất kỳ ai có kết nối Internet đều có thể truy cập vô số thông tin, giải trí và nguồn cảm hứng.

  • YouTube đã ra mắt dịch vụ dựa trên đăng ký có tên YouTube Premium.
  • YouTube Red là tên cuối cùng của YouTube Premium.
  • YouTube Premium cho phép người dùng xem video không có quảng cáo, truy cập nội dung gốc và tải video xuống để xem ngoại tuyến.
  • YouTube TV là dịch vụ phát trực tuyến cung cấp nội dung truyền hình trực tiếp từ hơn 85 kênh .
  • Số liệu thống kê xung quanh mức độ phổ biến của YouTube thật đáng kinh ngạc. “Despacito” với hơn 7,5 tỷ lượt xem là video được xem nhiều thứ hai trên nền tảng này, củng cố vị trí của YouTube như một trung tâm nội dung lan truyền.
  • Cho dù bạn muốn nghe nhạc mà không bị gián đoạn hay không bận tâm đến quảng cáo không thường xuyên, YouTube Music đều cung cấp cho bạn các tùy chọn nghe có hỗ trợ quảng cáo và không có quảng cáo.

YouTube là cánh cửa mở ra sự đa dạng của thế giới, cung cấp mọi thứ cho mọi người, từ giải trí đến giáo dục và mọi thứ liên quan.

  • Nút Play Bạc của YouTube được trao khi đạt được 100.000 người đăng ký .
  • Nút Play Vàng được trao khi đạt 1 triệu người đăng ký .
  • Nút Play Kim Cương được trao tặng khi đạt được 10 triệu người đăng ký .
  • Nút Play Ruby được trao tặng khi đạt được 50 triệu người đăng ký .
  • Quỹ người sáng tạo YouTube cung cấp hỗ trợ tài chính cho những người sáng tạo được chọn.

YouTube là công cụ cân bằng tối ưu, mang đến cho bất kỳ ai có máy quay và ý tưởng đều có cơ hội tiếp cận khán giả toàn cầu

Cơ sở người dùng khổng lồ, nội dung đa dạng và các tính năng đổi mới của YouTube đã biến YouTube trở thành nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới. Thành công của nó có thể nhờ vào khả năng tạo doanh thu, dịch vụ dựa trên đăng ký và chương trình kiếm tiền dành cho người sáng tạo.

Giải đáp các câu hỏi thống kê về Youtube

YouTube có tổng cộng bao nhiêu người đăng ký trên toàn thế giới?

Tính đến dữ liệu gần đây nhất có được vào năm 2022, YouTube có hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập hàng tháng. Con số này không tính đến những người dùng không có tài khoản hoặc những người xem nội dung mà không đăng nhập.

Kênh YouTube nào có số lượng người đăng ký cao nhất trên toàn cầu?

Tính đến đầu năm 2022, T-Series, một hãng âm nhạc và công ty sản xuất phim của Ấn Độ, giữ danh hiệu có nhiều người đăng ký nhất, với hơn 170 triệu người đăng ký.

Bao nhiêu phần trăm người dùng YouTube là người đăng ký kênh bất kỳ?

Mặc dù con số chính xác có thể khác nhau nhưng ước tính có khoảng 50-60% người dùng YouTube thường xuyên là người đăng ký ít nhất một kênh.

Thống kê sử dụng YouTube

YouTube không chỉ là một nền tảng video; đó là một hiện tượng văn hóa Đi sâu vào các con số và mô hình mô tả cách người dùng tương tác với YouTube trên toàn cầu.

  • Với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, YouTube là trang web được yêu thích thứ hai trên thế giới.
  • Cứ sau 60 giây , YouTube lại chứng kiến ​​việc bổ sung hơn 500 giờ nội dung video mới.
  • YouTube có sẵn bằng 80 ngôn ngữ khác nhau .
  • 70 % lượng người xem YouTube đến từ thiết bị di động, điều này nhấn mạnh tính thân thiện với thiết bị di động của nền tảng này.

số liệu thống kê về YouTube 3

  • Về các nền tảng truyền thông xã hội, YouTube thống trị giới trẻ Hoa Kỳ trong độ tuổi 18-24 , khiến nó trở thành lựa chọn được ưa chuộng nhất trong nhóm tuổi này.
  • Phiên xem YouTube trung bình là hơn 40 phút .
  • Ở Hoa Kỳ, YouTube tiếp cận nhiều người trong độ tuổi 18-49 hơn bất kỳ mạng cáp nào.
  • Hơn 70% thời gian xem YouTube đến từ bên ngoài Hoa Kỳ.
  • YouTube TV, dịch vụ truyền hình trực tiếp của nền tảng này, có hơn 3 triệu người đăng ký.

số liệu thống kê về YouTube 5

  • YouTube Kids, ứng dụng thân thiện với trẻ em của nền tảng này, có hơn 35 triệu người dùng hoạt động hàng tuần.
  • Hơn 1 tỷ người sử dụng YouTube mỗi tháng.
  • Các danh mục phổ biến nhất trên YouTube là âm nhạc, trò chơi và sắc đẹp.
  • YouTube là thế lực thống trị trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, tự hào với con số đáng kinh ngạc là 2 tỷ cá nhân tương tác với nền tảng này mỗi tháng. Mỗi phút, có tới nửa nghìn giờ tài liệu video mới được thêm vào diễn đàn.
  • Khối lượng nội dung khổng lồ này khiến YouTube trở thành điểm đến lý tưởng cho tất cả các loại nội dung video, từ giải trí đến giáo dục và hơn thế nữa.
  • Ngoài ra, nền tảng này thực sự mang tính toàn cầu, có sẵn bằng 80 ngôn ngữ khác nhau và với hơn 1 tỷ giờ video được xem hàng ngày, không có gì ngạc nhiên khi YouTube là trang web phổ biến thứ hai trên thế giới.
  • Với 70% lượt xem YouTube đến từ thiết bị di động, nền tảng này đã trở thành nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất đối với người trưởng thành ở Hoa Kỳ trong độ tuổi 18-24.
  • Hơn nữa, phiên xem trung bình trên YouTube kéo dài hơn 40 phút , chứng tỏ nội dung có thể hấp dẫn và lôi cuốn đến mức nào.
  • Hơn 80% lượt xem YouTube đến từ bên ngoài Hoa Kỳ.
  • Kênh âm nhạc được đăng ký nhiều nhất trên YouTube là kênh của Justin Bieber, với hơn 65 triệu.
  • 50% người dùng YouTube cho biết họ muốn xem nhiều video liên quan đến sở thích, sở thích của mình hơn.

Thời gian trung bình hàng ngày dành cho YouTube của người lớn ở Hoa Kỳ

số liệu thống kê về YouTube 6

  • Top 5 quốc gia có nhiều người dùng YouTube nhất là Mỹ, Ấn Độ, Brazil, Nhật Bản và Nga.
  • Hơn 70% lượt xem YouTube là trên thiết bị di động.
  • Hơn 50% lượt xem YouTube đến từ kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.
  • Thuật toán của YouTube xem xét thời gian xem, thời gian phiên và mức độ tương tác để đề xuất video.
  • Người dùng YouTube trung bình đăng ký 5 kênh.
  • YouTube là sân khấu lớn nhất thế giới và mỗi ngày có hàng triệu người tham gia để thể hiện tài năng, nói lên ý kiến ​​của mình và kết nối với những người khác.

Người dùng trên thiết bị di động dành trung bình hơn một giờ cho mỗi phiên xem trên YouTube, điều này nêu bật khả năng thu hút khán giả trong thời gian dài của nền tảng này.

  • Hơn 90% người xem cho biết họ đã khám phá ra một thương hiệu hoặc sản phẩm mới trên YouTube.
  • YouTube có hơn 2 triệu nhà quảng cáo đang hoạt động.
  • Hơn 80% doanh thu của YouTube đến từ quảng cáo.
  • Định dạng quảng cáo phổ biến nhất trên YouTube là quảng cáo TrueView trong luồng.
  • Hơn 70% người xem YouTube xem video để giúp họ giải quyết vấn đề hoặc học hỏi điều gì đó mới.

“50% người xem Youtube sử dụng nền tảng này để giúp họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ”

  • Hơn 70% thời gian xem trên YouTube đến từ các video được đề xuất.
  • Kênh không phải âm nhạc được đăng ký nhiều nhất trên YouTube là PewDiePie, một kênh trò chơi với hơn 110 triệu người đăng ký.
  • Video không phải âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube là “Charlie cắn ngón tay tôi – một lần nữa!” với hơn 885 triệu lượt xem.
  • Hơn 70% lưu lượng truy cập của YouTube đến từ thiết bị di động.
  • Hơn 80% phụ huynh cho biết con họ xem video YouTube thường xuyên.
  • Hơn 70% người dùng YouTube là nam giới.
  • Trên 50% người dùng YouTube dưới 34 tuổi.
  • Trên 60% số người xem YouTube đến từ bên ngoài Hoa Kỳ.
  • Trên 60% lượt xem trên YouTube đến từ thiết bị di động.
  • Thời gian xem YouTube phổ biến nhất là vào khung giờ cao điểm, từ 8 giờ tối đến 11 giờ tối .
  • Các danh mục video phổ biến nhất trên YouTube đối với phụ nữ là sắc đẹp và thời trang, ẩm thực và nấu ăn cũng như sức khỏe và thể dục.
  • Kênh YouTube được xem nhiều nhất là SET India, kênh giải trí của Ấn Độ với hơn 124 tỷ lượt xem.
  • Video dài nhất của YouTube là “Video dài nhất trên YouTube – 596,5 giờ !” dài hơn 24 ngày .
  • Video ngắn nhất của YouTube, “Me at the Zoo” chỉ dài 18 giây

thống kê về YouTube 7

  • 74% người trưởng thành ở Hoa Kỳ sử dụng YouTube để học cách làm điều gì đó.
  • 87% người trưởng thành ở Mỹ cho biết YouTube đã giúp họ học hỏi những điều mới.
  • 40% người lớn ở Hoa Kỳ xem YouTube để cập nhật tin tức và sự kiện thời sự.
  • 30% người lớn ở Hoa Kỳ xem YouTube để cập nhật thông tin về chính trị.
  • 60% người dùng YouTube cho biết họ đã xem video để tìm hiểu cách thực hiện điều gì đó mới mẻ.
  • Loại quảng cáo YouTube phổ biến nhất là quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua.
  • Giá mỗi lần xem (CPV) trung bình cho quảng cáo trên YouTube là 0,10 USD- 0,30 USD.

Người dùng YouTube Theo độ tuổi và giới tính của họ

thống kê về YouTube 9

  • Khoảng 80% cha mẹ Mỹ có con từ 11 tuổi trở xuống cho biết con họ xem YouTube, với hơn một nửa xác nhận lượng người xem hàng ngày.
  • Mối lo lắng chính của các bậc cha mẹ có con từ 11 tuổi trở xuống là họ tiếp xúc với nội dung không phù hợp (73%) và 68% lo ngại về loại quảng cáo mà con họ nhìn thấy trên trang web.
  • Hơn một nửa số bậc cha mẹ cảm thấy YouTube chưa làm đủ để đảm bảo an toàn cho trẻ em trên nền tảng này

“97% cha mẹ đồng ý Youtube giúp con họ giải trí ở một mức độ nào đó.”

  • Gần 43% phụ huynh cảm thấy YouTube thường xuyên giúp con họ tìm hiểu thông tin mới.
  • Mặc dù YouTube mang lại cả giá trị giải trí và giáo dục nhưng 46% phụ huynh có con từ 11 tuổi trở xuống đã gặp phải nội dung không phù hợp với độ tuổi của con họ.
  • Khoảng 65% phụ huynh không hài lòng về những video đề xuất mà con họ nhận được trên YouTube

Số liệu sử dụng của YouTube cho thấy mức độ phổ biến rộng rãi của nền tảng này, với hàng tỷ lượt xem hàng ngày, cho thấy vai trò không thể thiếu của nó đối với thói quen tiêu dùng kỹ thuật số hiện đại.

Giải đáp các câu hỏi về thống kê sử dụng Youtube

Có bao nhiêu người sử dụng YouTube trên toàn thế giới?

Tính đến năm 2022, YouTube có hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập hàng tháng. Con số này không bao gồm những người xem mà không có tài khoản hoặc không đăng nhập.

Trung bình người dùng dành bao nhiêu thời gian trên YouTube mỗi ngày?

Vào năm 2022, thời gian trung bình mỗi người dùng mỗi ngày dành cho YouTube là khoảng 41,9 phút.

Mức độ tương tác của người dùng YouTube so với các nền tảng truyền thông xã hội khác như thế nào?

Thời lượng phiên trung bình của YouTube dài hơn các nền tảng xã hội khác, khiến nó trở thành nền tảng dẫn đầu về mức độ tương tác của người dùng. Để so sánh, thời lượng phiên trung bình của các nền tảng như Facebook là khoảng 20 phút

Doanh thu YouTube

Hé lộ sức mạnh tài chính đằng sau nền tảng video lớn nhất thế giới. Khám phá cách nội dung và quảng cáo của YouTube thúc đẩy thu nhập của YouTube.

  • Google sở hữu nền tảng này và tạo ra doanh thu đáng kể cho công ty.
  • YouTube được dự đoán sẽ tạo ra doanh thu quảng cáo 29,61 tỷ USD vào năm 2022.
  • Phần lớn doanh thu của YouTube đến từ quảng cáo.
  • YouTube cung cấp nhiều tùy chọn quảng cáo, bao gồm quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo có thể bỏ qua, quảng cáo không thể bỏ qua và nội dung được tài trợ.
  • Chi phí quảng cáo trên YouTube khác nhau tùy thuộc vào tùy chọn nhắm mục tiêu và định dạng quảng cáo.

Chương trình Đối tác YouTube, một chương trình chia sẻ doanh thu, cho phép người tạo video tạo thu nhập từ nội dung của họ.

  • Để đủ điều kiện tham gia Chương trình Đối tác YouTube, kênh của bạn phải có ít nhất 1.000 người đăng ký và tích lũy 4.000 giờ xem thì mới đủ điều kiện trong năm qua.
  • Người sáng tạo nội dung có thể kiếm tiền từ video của mình thông qua quảng cáo, tính năng hội viên của kênh, Super Chat và Hình dán đặc biệt cũng như hoạt động bán hàng hóa.

  • YouTube đã có mức tăng trưởng doanh thu hơn 30% trong 4 năm qua.
  • Youtube đã đạt được doanh thu 14,358 tỷ USD trong hai quý đầu năm 2023.
  • YouTube cũng cung cấp cho người tạo nội dung âm nhạc và hiệu ứng âm thanh miễn phí thông qua Thư viện âm thanh.
  • Thuật toán của YouTube đóng vai trò quan trọng trong việc xác định video nào được đề xuất cho người dùng và có thể ảnh hưởng đến doanh thu của kênh.

Doanh thu hàng năm của YouTube từ 2010 đến 2023:

  • Nhiều người sáng tạo nội dung đã bày tỏ lo ngại về các chính sách tắt tính năng kiếm tiền của YouTube, điều này có thể hạn chế khả năng kiếm doanh thu từ video của họ.
  • YouTube đã bị chỉ trích vì cách quản lý tài liệu gây tranh cãi như lời nói căm thù và thông tin sai lệch.
  • Để đáp lại, YouTube đã triển khai các nguyên tắc cộng đồng chặt chẽ hơn và hợp tác với các tổ chức xác minh tính xác thực để chống lại thông tin sai lệch.

Doanh thu của YouTube bị ảnh hưởng nặng nề bởi tình hình chung của nền kinh tế và ngành quảng cáo.

  • Hoa Kỳ đứng đầu về việc tạo ra nhiều doanh thu nhất từ ​​giao dịch mua hàng trong ứng dụng YouTube vào tháng 6 năm 2023.
  • Người dùng đã chi hơn 35 triệu USD cho nền tảng này thông qua thiết bị di động của họ. Nhật Bản và Hàn
  • Quốc theo sau Mỹ với doanh thu lần lượt là 20,31 triệu USD và 8,65 triệu USD .
  • Trong thời kỳ đại dịch, YouTube đã chứng kiến ​​lượng người xem tăng lên khi mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn.

YouTube là một nền tảng tuyệt vời để tạo thu nhập thụ động hoặc thậm chí là một công việc toàn thời gian.
Nó mang lại ROI đáng kinh ngạc vì chi phí để bắt đầu trên YouTube hầu như không có gì.

Giải đáp các câu hỏi về doanh thu Youtube

Người sáng tạo nội dung kiếm được trung bình bao nhiêu từ YouTube?

Thu nhập rất khác nhau, nhưng trung bình, người dùng YouTube kiếm được từ 3 đến 5 đô la cho mỗi 1.000 lượt xem video thông qua Chương trình đối tác của nền tảng.

Dòng doanh thu nào đóng góp nhiều nhất vào thu nhập của YouTube?

Quảng cáo cho đến nay là nguồn doanh thu quan trọng nhất đối với YouTube, chiếm phần lớn thu nhập của YouTube.

Bao nhiêu phần trăm tổng doanh thu của Google đến từ YouTube?

Doanh thu quảng cáo của YouTube chiếm khoảng 14% tổng doanh thu quảng cáo của Google vào năm 2022.

Nhân khẩu học của người dùng YouTube

Tìm hiểu sâu hơn về khán giả toàn cầu của YouTube. Ở đây, chúng tôi chia nhỏ độ tuổi, giới tính và sự phân bổ theo khu vực của người dùng.

  • YouTube có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
  • YouTube tự hào có số lượng người dùng hoạt động hàng tháng đáng kể nhất ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Brazil, Nhật Bản và Nga, với những quốc gia này chiếm năm vị trí hàng đầu về lượng người xem.
  • 81% người dùng Internet trong độ tuổi 15-25 ở Hoa Kỳ sử dụng YouTube, khiến đây trở thành nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất trong nhóm tuổi này.
  • Ở Anh, 70% dân số sử dụng YouTube.
  • Ở Ấn Độ, 80% người dùng Internet sử dụng YouTube, khiến YouTube trở thành nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất đất nước.

lượng người xem

  • YouTube đã trở thành một thế lực văn hóa ở Ấn Độ, với những người sáng tạo nội dung định hình khát vọng và thế giới quan của giới trẻ đất nước.
  • Ở Brazil, 95% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • Tại Nhật Bản, YouTube chiếm 60% thị phần xem video trực tuyến.
  • Tại Nga, YouTube chiếm 40% thị phần xem video trực tuyến.
  • Ở Indonesia, YouTube là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất với 80% người dùng internet sử dụng nó.

“Ở Mexico, 95% người dùng internet xem video trên YouTube. “

  • Tại Hàn Quốc, YouTube là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến thứ hai sau Facebook.
  • Ở Thổ Nhĩ Kỳ, YouTube là trang web phổ biến thứ hai sau Google.
  • Ở Úc, YouTube là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến thứ hai sau Facebook.
  • Ở Canada, 83% người dùng internet sử dụng YouTube.
  • Pháp ghi nhận 72% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • Đức cho thấy 76% người dùng internet xem video trên YouTube.

“Ở Ý, 61% người dùng internet xem video trên YouTube.”

  • Ở Tây Ban Nha, 68% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • Ở Argentina, 85% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • Colombia có 87% người dùng Internet xem video trên YouTube.
  • Ở Ai Cập, YouTube là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất với 56% người dùng internet sử dụng nó.

Người dùng YouTube theo nhóm tuổi

nhóm tuổi

  • Ả Rập Saudi cho thấy 73% người dùng internet sử dụng YouTube.
  • Tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, 79% người dùng Internet sử dụng YouTube.
  • 88% người dùng internet xem video trên YouTube ở Nam Phi, .
  • Ở Nigeria, 60% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • Ở Kenya, 62% người dùng internet xem video trên YouTube.

“YouTube là nền tảng phù hợp để giới trẻ ở Trung Đông thể hiện bản thân và kết nối với thế giới.”

  • 48% người dùng internet xem video trên YouTube ở Pakistan.
  • Ở Bangladesh, 68% người dùng xem video trên YouTube.
  • Việt Nam cho thấy 73% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • Tại Thái Lan, 73% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • Ở Philippines, 98% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • Tại Malaysia, 74% người dùng internet xem video trên YouTube.

  • Tại Singapore, 79% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • YouTube là nền tảng xem video phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, với tỷ lệ sử dụng cao ở nhiều khu vực khác nhau. Đặc biệt, Philippines nổi bật với tỷ lệ người dùng internet đặc biệt cao, ở mức 98% , xem video trên nền tảng này.
  • Tại Đài Loan, 74% người dùng internet xem video trên YouTube.
  • Ở Trung Quốc, YouTube bị chính phủ chặn nhưng một số người sử dụng VPN để truy cập trang này.
  • Tại Nhật Bản, YouTube là công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai sau Google.
  • YouTube là nền tảng truyền thông xã hội được sử dụng nhiều nhất ở Trung Đông và Bắc Phi, với 73% người dùng Internet truy cập diễn đàn.
  • Tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, YouTube là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến thứ hai sau Facebook, với 70% người dùng Internet truy cập nền tảng này.
  • Ở Châu Âu, YouTube là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến thứ hai sau Facebook, với 77% người dùng Internet truy cập nền tảng này.
  • Ở Mỹ Latinh, YouTube là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất, với 93% người dùng Internet trong khu vực truy cập nền tảng này.

YouTube tự hào có cơ sở người dùng đa dạng trải dài ở nhiều lứa tuổi, khu vực địa lý và sở thích khác nhau, củng cố sức hấp dẫn chung của YouTube đối với các nhóm nhân khẩu học khác nhau.

Giải đáp các câu hỏi về nhân khẩu học của người dùng YouTube

Nhóm tuổi nào sử dụng YouTube nhiều nhất?

YouTube được sử dụng rất nhiều bởi những người ở độ tuổi 20 và đầu 30 muốn học cách làm mọi việc. Theo Statista, 81% người dùng Internet ở Mỹ trong độ tuổi từ 15 đến 25 và 71% người dùng Internet ở Mỹ trong độ tuổi 26 – 35 sử dụng YouTube. Mặc dù nó đặc biệt phổ biến đối với người dùng trẻ tuổi, nhưng người dùng YouTube có nhiều khả năng sinh con hơn với 2/3 số người dùng Internet ở Hoa Kỳ ở độ tuổi 36–55 sử dụng YouTube. Nói chung, nó thực sự thu hút người dùng ở mọi nhóm nhân khẩu học.

Có bao nhiêu người dùng YouTube trên thế giới?

YouTube đang tăng tốc phát triển với tư cách là nền tảng chia sẻ video số một, với hơn 2,70 tỷ người dùng hoạt động . Không có nền tảng nào khác tiến gần đến việc đạt được lượng khán giả lớn như vậy thông qua dịch vụ chia sẻ video.

Hiện nay có bao nhiêu kênh YouTube?

Tận dụng khả năng tiếp cận khán giả toàn cầu và tùy chọn lưu trữ đám mây miễn phí không giới hạn, YouTube lưu trữ hơn 51 triệu kênh từ mọi người trên khắp thế giới.

Thị trường mục tiêu của YouTube

Khám phá đối tượng khán giả cốt lõi mà YouTube muốn thu hút. Trong phần này, chúng ta sẽ đi sâu vào nhân khẩu học và sở thích chính mà nền tảng này đáp ứng.

  • 62% người dùng YouTube là nam giới.
  • 91% người dùng YouTube khám phá các thương hiệu hoặc sản phẩm mới trên nền tảng này.
  • 70% người xem đã mua hàng của một thương hiệu sau khi xem nó trên YouTube.
  • 47% thế hệ Millennials cho biết họ truy cập YouTube đầu tiên khi tìm kiếm nội dung về một chủ đề.
  • 62% Gen Z thích YouTube hơn bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác.

91% người dùng YouTube khám phá các thương hiệu hoặc sản phẩm mới trên nền tảng này.

15% tổng lưu lượng truy cập trang web của YouTube đến từ Hoa Kỳ

56% người dùng YouTube sử dụng nền tảng này để tìm hiểu điều gì đó mới mẻ.

  • YouTube có tỷ lệ tương tác cao nhất so với bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào.
  • Người dùng YouTube trung bình dành hơn 11 phút mỗi ngày trên nền tảng này.
  • 70% người dùng YouTube xem video để được trợ giúp về vấn đề họ đang gặp phải trong công việc, học tập hoặc sở thích.
  • 70% phụ huynh cho biết YouTube đã trở thành người trông trẻ cho con họ trong thời kỳ đại dịch.
  • Âm nhạc, trò chơi và làm đẹp/thời trang là những danh mục phổ biến nhất trên YouTube.
  • Top 5 kênh YouTube phổ biến nhất dành cho trẻ em là Ryan’s World, Blippi, Cocomelon – Nursery Rhymes, ChuChu TV và Peppa Pig.

“94% thanh thiếu niên sử dụng Youtube thường xuyên”

  • 35% người dùng YouTube sử dụng nền tảng này để thư giãn và nghỉ ngơi.
  • 50% người dùng YouTube cho biết họ đã truy cập một trang web để mua sản phẩm mà họ thấy trong quảng cáo YouTube.
  • YouTube là nền tảng có ảnh hưởng lớn thứ hai đối với các quyết định mua hàng trực tuyến sau Facebook.
  • 76% người dân nói rằng họ tin tưởng YouTube trong việc nghiên cứu sản phẩm.
  • 60% người dùng YouTube cho biết họ sẽ làm theo lời khuyên trên nền tảng này khi mua hàng.

  • Việc 70% phụ huynh nói rằng YouTube đã trở thành người giữ trẻ cho con họ trong thời kỳ đại dịch cho thấy vai trò ngày càng tăng của công nghệ trong việc nuôi dạy con cái. Tuy nhiên, mặc dù YouTube có thể cung cấp giải trí và giáo dục cho trẻ em nhưng cha mẹ nên thận trọng với nội dung mà con mình xem.
  • Với 76% người tin tưởng YouTube để nghiên cứu sản phẩm và 60% cho biết họ sẽ làm theo lời khuyên trên nền tảng này khi mua hàng, rõ ràng là các doanh nghiệp cần có sự hiện diện mạnh mẽ trên YouTube để tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả.

Thống kê về Youtube

  • YouTube là nền tảng được sử dụng phổ biến nhất để đánh giá sản phẩm.
  • YouTube Gaming có hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.
  • Khi xem các video liên quan đến thể thao, YouTube được xếp hạng là nền tảng được ưa chuộng thứ hai.
  • YouTube có hơn 30 triệu kênh âm nhạc đang hoạt động.
  • Hơn 60% thời gian xem trên YouTube đến từ bên ngoài quốc gia của người tải lên.

số liệu thống kê về YouTube 9

  • Những người có ảnh hưởng trên YouTube được GenZ tin tưởng hơn những người nổi tiếng truyền thống
  • 70% người dùng YouTube đã xem video về thương hiệu trên nền tảng này.
  • 70% người dùng YouTube ở độ tuổi thanh thiếu niên cho biết họ gắn bó với những người sáng tạo trên
  • YouTube nhiều hơn những người nổi tiếng truyền thống.
  • 75% người trưởng thành ở Mỹ cho biết họ xem YouTube để tìm lại nỗi nhớ.

YouTube thu hút lượng lớn khán giả nhưng thị trường mục tiêu chính của nó bao gồm thế hệ Millennials và Gen Z, những người bị thu hút bởi nền tảng này vì nội dung đa dạng và sự cộng tác của người có ảnh hưởng.

Giải đáp các câu hỏi về thị trường mục tiêu YouTube

Có bao nhiêu video trên YouTube?

YouTube đã lưu trữ hơn 694 giờ video trải rộng trên 800 triệu video. Những video này được hiển thị trong số 37 triệu kênh trên nền tảng này.

Quốc gia nào sử dụng YouTube nhiều nhất trên thế giới?

Tính đến tháng 1 năm 2023, Ấn Độ có lượng khán giả YouTube lớn nhất với khoảng 467 triệu người dùng. Hoa Kỳ theo sau với 246 triệu người dùng.

Thị phần YouTube

Khám phá vị thế của YouTube trong thị trường video trực tuyến đầy cạnh tranh. Phần này phân tích sự thống trị của YouTube và vị thế của nó so với các nền tảng khác.

  • Các thuật toán dựa trên AI chiếm 70% lượt xem trên YouTube.
  • YouTube thống trị ngành nền tảng chia sẻ video, nắm giữ 73,5% thị phần. Trong khi các nền tảng khác như Facebook, TikTok và Instagram có thị phần khá lớn lần lượt là 9,3%, 5,5% và 3,9% , chúng vẫn mờ nhạt so với vị trí thống lĩnh của YouTube.
  • YouTube cũng là một trong những nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, nhưng nó bị các nền tảng khác vượt qua, chẳng hạn như Facebook và WhatsApp , về mặt người dùng.

Những YouTuber có thu nhập cao nhất (tính đến năm 2023)

  • Với con số đáng kinh ngạc là 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Facebook là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới.
  • Theo sát phía sau là YouTube với 2,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Hai nền tảng này đã củng cố vị thế của họ như những cường quốc trong bối cảnh truyền thông xã hội.
  • Ở Ấn Độ, YouTube chiếm 95,9% thị phần, trong khi ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, nó chiếm 90,5% thị phần.
  • Lọt vào top 3% YouTuber hàng đầu, một kênh có thể kiếm được ít nhất 16.800 USD mỗi năm.
  • YouTube là một công ty quan trọng trong thị trường video phát trực tuyến nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các nền tảng khác như Netflix và Amazon Prime Video.
  • YouTube là nền tảng phát trực tuyến lớn thứ hai trên thế giới, với thị phần 22% , sau Netflix, với thị phần 31% .
  • YouTube có thị phần toàn cầu rộng lớn, với ước tính thị phần của nó dao động từ 73% đến 92% tùy theo khu vực.
  • Chỉ có 24% chuyên gia tiếp thị có ý định lập kế hoạch cho Trực tiếp trên YouTube.
  • Theo Google, 90% người dân trên toàn cầu sử dụng YouTube để khám phá các thương hiệu mới, khiến
  • YouTube trở thành nền tảng quan trọng để nâng cao nhận thức về thương hiệu.

“Đại đa số (87%) nhà quảng cáo B2B triển khai nội dung video. “

  • YouTube đứng thứ hai với tư cách là nền tảng tiếp thị được ưa chuộng, với 70% nhà quảng cáo nhấn mạnh tầm quan trọng của nó trong các chiến dịch có ảnh hưởng.
  • Các video hướng dẫn trên YouTube được người dùng ưa thích hơn gấp ba lần so với các hướng dẫn bằng văn bản
  • YouTube là nền tảng được lựa chọn để tiếp thị nội dung cho 59% nhà quảng cáo B2B.
  • Quảng cáo trên thiết bị di động trên YouTube thu hút khán giả nhiều hơn 84% so với quảng cáo truyền hình truyền thống.
  • 42% doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hoa Kỳ quảng cáo trên YouTube.
  • Mục tiêu chính của 60% hội thảo trên web là thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.
  • Trong quý 1 năm 2023, thu nhập từ quảng cáo của YouTube đạt 6,69 tỷ USD.

Thống kê về Youtube

  • Hội thảo trên web chiếm ưu thế trong việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng B2B. 10
    65% quảng cáo Google Preferred trên YouTube ghi nhận mức độ nhận diện thương hiệu tăng lên, với mức tăng trung bình là 17%.
  • Năm nay, cứ ba nhà quảng cáo trên mạng xã hội thì có một nhà quảng cáo có kế hoạch nhấn mạnh các video ngắn trên các nền tảng như TikTok, Instagram và YouTube.
  • Quảng cáo có thể bỏ qua đầu video trên YouTube được 29% nhà quảng cáo coi là có tác động mạnh nhất.
    Phần lớn ( 80% ) khán giả YouTube thích TrueView hơn quảng cáo trong luồng thông thường.

“62% nhà tiếp thị có ý định tăng ngân sách quảng cáo video của họ trên Youtube”

  • YouTube chiếm 27,1% thị trường quảng cáo video kỹ thuật số.
  • Gần 79% nhà quảng cáo xem YouTube là nền tảng hàng đầu để tiếp thị video.
  • Quảng cáo ngắn trên YouTube nâng cao nhận diện thương hiệu trong 70% trường hợp.
  • Quảng cáo trên YouTube giúp tăng cường khả năng nhớ lại thương hiệu trong 90% trường hợp.
  • Nội dung phù hợp với sở thích của khán giả có tầm quan trọng gấp ba lần so với việc có sự tham gia của người nổi tiếng.
  • Người xem ưu tiên lợi ích cá nhân gấp 1,6 lần so với chất lượng sản xuất video.

Các thuật toán dựa trên AI mang lại 70% lượt xem YouTube đáng kinh ngạc, làm nổi bật tầm quan trọng của công nghệ trong việc thúc đẩy lượng người xem trên nền tảng này. Không thể bỏ qua sự thống trị của YouTube trong ngành nền tảng chia sẻ video với thị phần khổng lồ 73,5% .

Giải đáp các câu hỏi về thị phần YouTube

Quảng cáo trên YouTube có hiệu quả không?

Quảng cáo trên YouTube chắc chắn hiệu quả và là một trong những nền tảng tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để xây dựng và phát triển lượng khán giả tích cực và tương tác. Theo Cộng đồng Business 2, gần 80% nhà tiếp thị cảm thấy YouTube là nền tảng tiếp thị video hiệu quả nhất.

Bạn có thể kiếm tiền với YouTube không?

Một người sáng tạo YouTube có hơn 100.000 người đăng ký có thể kiếm được khoảng 2.000 USD cho mỗi video theo thông tin từ Digiday. Ryan Kaji, 9 tuổi, đến từ Ryan’s World, hiện là ngôi sao YouTube được trả lương cao nhất với 26 triệu USD.

Quảng cáo YouTube nào hiệu quả nhất?

Theo Cộng đồng Business 2, 80% người xem YouTube thích quảng cáo TrueView hơn quảng cáo trong luồng tiêu chuẩn. Liên quan đến sở thích của các nhà tiếp thị, 29% các nhà tiếp thị coi quảng cáo video có thể bỏ qua đầu video trên YouTube là định dạng quảng cáo hiệu quả nhất (theo PPC Hero). Tin vui là bạn không cần phải giới thiệu người nổi tiếng để tạo video hiệu quả. Buffer nhận thấy rằng việc tạo ra nội dung thực sự liên quan đến sở thích của người xem quan trọng gấp ba lần.

Thống kê nội dung YouTube

Đắm mình vào thế giới nội dung rộng lớn trên YouTube. Tại đây, chúng ta sẽ khám phá các loại, xu hướng và con số xác định nội dung người dùng xem và tải lên.

  • Vào tháng 4 năm 2005, video đầu tiên được tải lên nền tảng YouTube.
  • YouTube lưu trữ nội dung về hầu hết mọi chủ đề có thể tưởng tượng được, bao gồm âm nhạc, trò chơi, giải trí, giáo dục và tin tức.
  • Nền tảng YouTube không ngừng mở rộng. Mỗi phút, cơ sở người dùng YouTube tạo và tải lên nội dung với tốc độ đáng kinh ngạc là hơn 500 giờ . Điều này dẫn đến con số đáng kinh ngạc là 720.000 giờ nội dung mới được thêm vào hàng ngày, khiến nó trở thành một trong những nền tảng chia sẻ video sôi động và tích cực nhất trên Internet.
  • YouTube có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, tổng cộng xem hơn 1 tỷ giờ nội dung video hàng ngày.

Truy vấn YouTube được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới

Thống kê về Youtube

  • YouTube tự hào có số lượng người dùng đáng kể nhất ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Brazil, Nhật Bản và Nga, khiến những quốc gia này trở thành thị trường hàng đầu của YouTube.
  • Nội dung YouTube truyền thông doanh nghiệp, như video ca nhạc chính thức, có thể đạt 100 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy hai ngày.
  • Samsung, Hulu và Target là những nhà quảng cáo hàng đầu trên YouTube về số lần hiển thị.
  • Hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập vào YouTube mỗi ngày.
  • 72% người tiêu dùng thích tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ thông qua video.

“81% các công ty vận dụng video để tiếp thị”

  • 76% người tiêu dùng cho biết họ đã mua sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem video.
  • Gần một nửa số người tiêu dùng ( 45% ) và phần lớn thế hệ Millennials ( 56% ) nhận thấy video hấp dẫn hơn các dạng nội dung khác.
  • 35% người tiêu dùng nói chung và 41% thế hệ Millennials bày tỏ sự quan tâm đến các liên kết ở cuối video dẫn họ đến thêm thông tin về thương hiệu và các sản phẩm của thương hiệu đó.

“81% người dùng thỉnh thoảng xem các video được đề xuất”

  • Các loại hình khác (bao gồm cả giáo dục) đứng thứ hai với 20% .
  • Âm nhạc’ là danh mục phổ biến thứ ba với 20% .
  • ‘Con người và blog’ là danh mục phổ biến thứ tư với 19% .
  • Xếp ở vị trí thứ năm với 7% là ‘phim & hoạt hình’ và ‘chơi game’. 
  • Các video ‘hướng dẫn’ được chú ý nhiều hơn trò chơi và âm nhạc.
  • 51% người trưởng thành ở Hoa Kỳ nhận thấy YouTube rất quan trọng trong việc tìm ra cách thực hiện những điều chưa quen.

45% các nhà tiếp thị chi tiêu cho YouTube nhiều hơn bất kỳ kênh nào khác.

65% chủ động thích những video thích hợp đặc biệt thu hút họ hơn là khán giả đại chúng.

52% trong số 100 lượt tìm kiếm hàng đầu dành cho các nhân vật và kênh cụ thể trên YouTube.

  • Vat19 và IDJVideos TV xếp thứ hai và thứ ba về mức độ phổ biến trên YouTube, với Vat19 thu được 5,84 tỷ lượt xem và IDJVideos TV thu được 4,49 tỷ lượt xem.
  • Các kênh trò chơi phổ biến khác không đạt được số lượng người đăng ký mà PewDiePie có. Kênh chơi game đứng thứ hai là Fernanfloo (38,2 triệu người đăng ký) và VEGETTA777 (31,3 triệu người đăng kí). 
  • Bình luận được đánh giá cao nhất mọi thời đại nhận được 1,8 triệu lượt thích .
  • Ban nhạc pop Hàn Quốc – BTS đã phá kỷ lục video âm nhạc có tốc độ lan truyền nhanh nhất.

YouTube lưu trữ rất nhiều nội dung, từ hướng dẫn mang tính giáo dục đến các clip giải trí, với hàng tỷ video được tải lên bởi nhiều người sáng tạo trên toàn cầu. Nội dung đa dạng của nền tảng phản ánh sức hấp dẫn phổ quát và cơ sở người dùng rộng lớn của nó.

Giải đáp các câu hỏi về thống kê nội dung YouTube

Video nào dài nhất trên YouTube?

Video YouTube dài nhất với tổng cộng 571 giờ, 1 phút và 41 giây đã được tạo bởi Jonathan Harchick. Nó bao gồm một trình chiếu trình chiếu những bức ảnh về chuyến đi của Harchik đến Chile.

YouTuber đầu tiên là ai?

Jawed Karim, cũng là người đồng sáng lập YouTube, là người đầu tiên đăng bài trên kênh. Đó là một video dài 18 giây có tên ‘Tôi ở sở thú.

Nhóm tuổi chính của YouTube là gì?

Nhóm tuổi sử dụng YouTube nhiều nhất ( 37,4% ) là từ 25 đến 44.’

Thống kê xu hướng YouTube

Khám phá xu hướng bùng nổ đang gây bão trên Internet – những video có kích thước vừa phải! Với việc các nền tảng như TikTok và Instagram Reels tiếp quản, nội dung dạng ngắn đã trở thành mặt hàng hot nhất trên YouTube.

  • Các thuật toán của YouTube ngày càng trở nên phức tạp trong việc đề xuất nội dung được cá nhân hóa cho người dùng dựa trên lịch sử và hành vi xem của họ. Điều này đã dẫn đến mức độ tương tác tăng lên và thời gian xem lâu hơn trên nền tảng.
  • Khám phá phong trào mạnh mẽ đang làm thay đổi bộ mặt của YouTube – sự đa dạng và tính đại diện. Với Black Lives Matter và các phong trào công bằng xã hội khác đang tiếp sức cho ngọn lửa, những người sáng tạo đang tạo ra một loạt nội dung hòa nhập nhằm tôn vinh các cộng đồng bị thiệt thòi và câu chuyện của họ.

Tham gia cuộc cách mạng trên YouTube, nơi sự bền vững kết hợp với hoạt động tích cực. Người sáng tạo nội dung sử dụng nền tảng của mình để lên tiếng mạnh mẽ về các vấn đề môi trường và công bằng xã hội, thúc đẩy một kỷ nguyên mới về nhận thức và hành động.

  • YouTube là điểm đến hấp dẫn nhất dành cho thanh thiếu niên trên Internet, với 85% thanh thiếu niên đổ xô vào YouTube.
  • YouTube TV có hơn 3 triệu người đăng ký. 
  • Một con số khổng lồ 82% báo cáo của Genz điều chỉnh để hồi tưởng lại những kỷ niệm và trải nghiệm nỗi nhớ thông qua luồng nội dung hồi tưởng vô tận của nền tảng.
  • Video lan truyền nhanh nhất trong lịch sử – bộ phim hành động giả tưởng Double World của iQIYI, đã gây bão trên mạng vào tháng 3 năm 2022 với số lượt xem kỷ lục trong vòng 24 giờ kể từ khi tải lên.
  • 61% nhà tiếp thị đang báo cáo mức sử dụng Instagram tăng theo kế hoạch và 37% đang tìm cách nâng cấp trò chơi của họ trên TikTok và đây là cuộc chiến cuối cùng để giành quyền thống trị quảng cáo trên thiết bị di động! Nhưng hãy cẩn thận – 52% nhà tiếp thị đáng ngạc nhiên vẫn chưa khai thác được tiềm năng của gã khổng lồ chia sẻ video cho nhu cầu tiếp thị của họ.
  • Trung bình, video tải lên YouTube nhận được khoảng 3.000 lượt xem .
  • Người dùng trung bình kiếm được khoảng 2,50 USD trên 1.000 lượt xem .
  • Hơn 70% thời gian xem YouTube đến từ thiết bị di động.
  • Âm nhạc là danh mục phổ biến nhất trên YouTube với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.

“40% thế hệ Millennials cho rằng Youtube là nơi tin cậy để xem tin tức”

  • Nội dung liên quan đến trò chơi là một danh mục phổ biến khác trên YouTube.
  • YouTube là một nền tảng quan trọng cho tiếp thị có ảnh hưởng . Những người có ảnh hưởng trên YouTube có thể tiếp cận hàng triệu người xem và kiếm được doanh thu đáng kể từ hoạt động tài trợ và doanh thu quảng cáo.
  • Tính năng phát trực tiếp của YouTube đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, với ngày càng nhiều người sáng tạo và thương hiệu sử dụng tính năng này để kết nối với khán giả của họ.
  • YouTube là một nền tảng toàn cầu với hơn 80% lưu lượng truy cập đến từ bên ngoài Hoa Kỳ. Những người sáng tạo nội dung từ các quốc gia và nền văn hóa khác nhau đã trở nên phổ biến trên YouTube, khiến
  • YouTube trở thành một nền tảng đa dạng về giải trí và giáo dục.
  • 61% Gen Z tự mô tả mình là những người hâm mộ cuồng nhiệt – có lẽ đó là nơi mà các xu hướng mới nhất trên YouTube sẽ xuất hiện.

59% Gen Z sử dụng các nền tảng dạng ngắn như YouTube Shorts làm điểm khởi đầu cho nội dung dạng dài mà họ sẽ xem sau.

69% GenZ quay trở lại với những người sáng tạo có nội dung khiến họ thoải mái.

  • 63% Gen Z đã theo dõi các trang meme trong 12 tháng qua và tiến thêm một bước nữa, 57% thích các meme ngay cả khi các thương hiệu làm điều đó.
  • YouTube là một nền tảng toàn cầu với hơn 80% lưu lượng truy cập đến từ bên ngoài Hoa Kỳ. Sự đa dạng về lượng người xem này đã dẫn đến sự gia tăng của những người sáng tạo nội dung từ các quốc gia và nền văn hóa khác nhau, khiến nó trở thành một nền tảng đa dạng cho giải trí và giáo dục.
  • Taylor Swift cũng lọt vào top 40 với gần 3 triệu lượt tìm kiếm tổng hợp.
  • 20% trong số 100 tìm kiếm hàng đầu có liên quan đến âm nhạc.

Xu hướng trên YouTube không ngừng phát triển, được thúc đẩy bởi những thách thức lan truyền, văn hóa đại chúng và nội dung đổi mới. Phân tích các số liệu thống kê này cung cấp cái nhìn sâu sắc về bản chất năng động của nền tảng và ảnh hưởng của nó đối với văn hóa kỹ thuật số toàn cầu.

Giải đáp các câu hỏi về thống kê xu hướng YouTube

Kênh YouTube nào có nhiều người đăng ký nhất năm 2023?

T-Series là Kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất tính đến năm 2023 với 235 triệu người đăng ký. Là một công ty sản xuất phim và hãng thu âm âm nhạc, T-Series đăng các bài hát Bollywood và đoạn giới thiệu phim trên kênh của họ.

Cá nhân YouTube nào được đăng ký nhiều nhất năm 2023?

MrBeast là YouTuber được đăng ký nhiều nhất trên toàn thế giới tính đến năm 2023. Anh ấy có con số khổng lồ là 132 triệu người đăng ký trên kênh của mình.

Có bao nhiêu người sử dụng YouTube hàng ngày?

Hơn 122 triệu người truy cập YouTube hàng ngày.

Tạm kết

YouTube là một nền tảng lớn với phạm vi tiếp cận rộng rãi, khiến nền tảng này trở thành công cụ thiết yếu cho các doanh nghiệp, người sáng tạo nội dung và nhà tiếp thị. Hiểu những thống kê này có thể giúp bạn phát triển chiến lược YouTube thành công để tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả.

Nhưng đừng để những con số lớn đó đe dọa bạn. Bạn không cần hàng triệu người đăng ký hay hàng tỷ lượt xem để có kênh YouTube thành công. Rất nhiều YouTuber nhỏ đang phát triển nó bằng nội dung thích hợp và lượng người hâm mộ trung thành của họ.


Thanh Tuyền – Dịch và Chỉnh sửa

Nguồn: marketsplash.com

Bài viết liên quan

1000+ thống kê về Email Marketing 2023: cách dùng, doanh thu, mức độ tương tác và những chi tiết quan trọng khác

Những cách tính tiền youtube cực kì quan trọng mà bạn nên biết

Phần mềm đăng video Youtube hàng loạt tool reup đa kênh tự động

Chia sẻ bài viết

Related Posts

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TAG

atpholdings.vn

0708117775

atpsoftware logo

Phiên bản ATP Cookie v1.1 có nhiều lỗ hổng về bảo mật được phát hiện bởi đội ngũ kỹ thuật của team Chongluadao. Sau khi kiểm tra lại toàn bộ mã nguồn, chúng tôi đã tiến hành sửa lỗi và tạo ra phiên bản ATP Cookie v1.3.

Khách hàng đang sử dụng phiên bản cũ xin vui lòng xoá và tải phiên bản mới nhất để sử dụng.

Cập nhật phiên bản ATP Cookie v1.3 mới:

– Dữ liệu sẽ được xử lý và hiển thị ngay tại giao diện của tiện ích ATP Cookie (Client-side) thay vì đưa về xử lý tại server như phiên bản cũ (Serᴠer-side)

– Khi người dùng thao tác lấy cookie từ tiện ích ATP Cookie, sẽ có thông báo hiển thị cookie sẽ được sử dụng vào mục đích gì. Tiện ích chỉ được phép truy xuất cookie từ trình duyệt trong trường hợp có sự đồng ý của người dùng.

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ sớm liên hệ hỗ trợ bạn