Tìm kiếm
Close this search box.

Tìm hiểu tổng quan về phần mềm quản lý bán hàng POS365

FoodyPOS - Phần mềm quản lý bán hàng
Đánh giá bài viết

Thông tin về POS365 – Phần mềm quản lý bán hàng siêu tiết kiệm

POS365 là phần mềm quản lý và bán hàng đa nền tảng được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 63.000 khách hàng. POS365 mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với phần mềm quản lý bán hàng POS365.

POS365 giúp các chủ cửa hàng giải quyết các vấn đề nào?

Nếu bạn là một chủ cửa hàng và đang gặp khó khăn trong quy trình quản lý tại cửa hàng thì POS365 sẽ hỗ trợ cho bạn giải quyết các vấn đề sau:

  • Vấn đề thất thoát kho, tồn kho chênh lệch giữa thực tế và báo cáo, qua đó bạn không nắm được đúng hàng tồn kho?

  • Thao tác bán hàng không được nhanh chóng, không linh hoạt trong việc bán hàng, thanh toán cho khách hàng khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

  • Việc di chuyển sản phẩm qua lại giữa các chi nhánh để theo dõi bán hàng và bạn mệt mỏi vì sai sót quá nhiều

  • Các báo cáo viết tay không chi tiết, minh bạch và rõ ràng khiến bạn khó khăn trong việc thống kê và quản lý, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu – lợi nhuận

img 615e7adcd5dfe

Quản lý thông tin sản phẩm chi tiết.

POS365 luôn mong muốn hướng khách hàng tới một quy trình quản lý bán hàng chuẩn, từ việc nhập liệu hàng hoá sử dụng mã SKU để làm quy chuẩn trong việc kiểm kho, bán hàng. Điều này giúp các chủ cửa hàng luôn hoạt động trơn tru có thể giúp giảm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý shop trở nên dễ dàng hơn.

Quản lý tồn kho chính xác đảm bảo không sai sót

Các chủ shop luôn có một lượng hàng hoá tồn kho rất lớn trong đó các hàng hóa được phân chia theo các tính chất khác nhau như size, màu sắc hoặc chất liệu. Việc kiểm kho bằng sổ sách sau đó đưa lên file excel khiến chủ shop gặp khó khăn ở mặt thời gian và đảm bảo đúng tồn kho, ảnh hưởng đến doanh thu hàng ngày.

POS365 giúp việc phân loại và quản lý tồn kho chi tiết trên từng thuộc tính của sản phẩm kèm theo mã SKU riêng biệt, giúp kho hàng được rõ ràng hơn nhiều. Đồng thời, tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp chủ shop thống kê được mặt hàng đang bán chạy hoặc tồn kho quá nhiều để có kế hoạch nhập hàng và bán hàng phù hợp

Quản lý tồn kho theo nhiều chi nhánh

Kinh doanh chuỗi của nhiều chủ cửa hàng cũng gặp không ít khó khăn khi phải giám sát từng hàng hoá của từng cửa hàng để có kế hoạch nhập hàng hoặc chuyển hàng giữa các kho khác nhau. POS365 giúp các cửa hàng theo chuỗi được vận hành trơn tru hơn khi phân chia quyền giữa các chi nhánh một cách cụ thể, giúp chủ shop quản lý và giám sát mọi hoạt động luân chuyển hàng hóa, bán hàng trên từng chi nhánh cũng dễ dàng hơn.

Báo cáo thu chi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chủ cửa hàng

Kể cả khi kinh doanh nhỏ lẻ cũng cần có thống kê để theo dõi: giá vốn, giá bán, thu chi theo ngày, tháng, quý…Khi sử dụng POS365 hệ thống báo cáo trong phần mềm sẽ tự động cập nhật theo thời gian thực tế, báo cáo dạng biểu đồ trực quan. Như vậy thời gian xuất báo cáo rất nhanh và tránh sai sót.

Quản lý thông tin khách hàng chuẩn xác, phục vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn

Nhiều chủ cửa hàng không quan tâm nhiều đến việc quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán chính vì vậy số lượng khách hàng quay lại rất ít, tốn thêm chi phí marketing, tìm kiếm khách hàng. Dựa trên các thông tin được lưu lại như số điện thoại, lịch sử mua hàng tại cửa hàng, tích điểm…chủ cửa hàng có thể dùng các chương trình khuyến mại, voucher đến khách hàng tiềm năng, chắc chắn khách hàng sẽ có cảm giác thú vị khi mua hàng tại cửa hàng, và sẽ quay lại mua hàng hoặc giới thiệu nhiều khách hàng khác.

Quản lý bằng ứng dụng điện thoại

Có rất nhiều chủ shop không thường xuyên đến cửa hàng và khó khăn khi giám sát từ xa, thì với POS365, chủ shop chỉ cần truy cập trên ứng dụng điện thoại để theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 có sẵn app miễn phí trền tất cả các chợ ứng dụng như CH play hay apple store. Các chủ shop có thể tải về và sử dụng thoải mái để tiện cho công việc quản lý của mình

img 615e7adfbab81

Có Nhiều hình thức thanh toán

POS365 hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, mã QR…, giúp linh động trong quá trình bán hàng cho khách hàng tại quầy.

Chi phí sử dụng của phần mềm POS365

Thời gian dùng thử: 7 ngày

Giá 90.000đ/tháng.

Chi phí chỉ thanh toán 1 lần duy nhất, không phát sinh bất kì chi phí nào khác trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra POS365 là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng duy nhất cung cấp gói vĩnh viễn, tức là bạn chỉ cần bỏ ra 6.600.000đ là bạn có thể sử dụng phần mềm mãi mãi, không giới hạn. Với mức chi phí như vậy thì POS365 đang có chi phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay so với mọi phần mềm bán hàng khác đang được cung cấp trên thị trường.

Ngoài cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho ngành bán lẻ thì POS365 được biết đến nhiều hơn và cũng là điểm mạnh nhất của thương hiệu POS365 đó là phần mềm quản lý nhà hàng. Một phần mềm tối ưu cho việc order, thanh toán, báo chế biến, cùng những nghiệp vụ đặc thù khác trong việc kinh doanh nhà hàng cũng như ngành F&B.

Chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích!

Tự động hoá quy trình bán hàng & marketing của bạn ngay hôm nay.

Scroll to Top
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0777.0000.17