Tìm kiếm
Close this search box.

Tổng hợp mẫu landing page giới thiệu sản phẩm hấp dẫn

LDP giới thiệu sp
Đánh giá bài viết

Bạn đang muốn tìm hiểu về landing page giới thiệu sản phẩm? Hãy cùng bài viết này, ATP Holdings chia sẽ thông tin tới bạn nhé

Landing page giới thiệu sản phẩm là gì?

Landing page giới thiệu sản phẩm (hay còn gọi là trang đích giới thiệu sản phẩm) là một trang web đơn lẻ được thiết kế với mục đích chính là giới thiệu và thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm đến một sản phẩm cụ thể. Nó thường tập trung vào một sản phẩm duy nhất thay vì nhiều sản phẩm như website thông thường.

Mục tiêu chính của landing page giới thiệu sản phẩm

Dưới đây, là những mục tiêu chính của Landing pgae giới thiệu sản phẩm:

  • Thuyết phục khách hàng tiềm năng mua sản phẩm: Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, tính năng, lợi ích và giá cả để khách hàng hiểu rõ và ra quyết định mua hàng.
  • Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng: Khuyến khích khách hàng để lại thông tin liên lạc (như email, số điện thoại) để doanh nghiệp có thể liên hệ sau và tư vấn thêm về sản phẩm.
  • Tăng nhận thức thương hiệu: Giới thiệu thương hiệu và sản phẩm đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Cấu trúc landing page giới thiệu sản phẩm

Để tăng tỷ lệ tự chốt sale trên trang landing page giới thiệu sản phẩm, việc làm cho trang này trở nên rõ ràng là cực kỳ quan trọng. Không cần phải quá chi tiết, nhưng cấu trúc cần phải đủ ý, gây chú ý để khách hàng muốn đăng ký thông tin để được tư vấn kỹ hơn. Dưới đây là cách cấu trúc landing page giới thiệu sản phẩm:

  1. Nêu vấn đề: Tập trung vào việc chạm vào nỗi đau của khách hàng bằng cách đặt ra những vấn đề mà họ đang gặp phải và chưa biết cách giải quyết. Quan trọng là phải hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu để đặt vấn đề phù hợp. Sử dụng các phương tiện như video, hình ảnh mô tả, hoặc câu hỏi mở để thu hút sự chú ý của khách hàng.
  2. Mô tả lợi ích: Sau khi đặt vấn đề, trang landing cần giải quyết vấn đề đó cho khách hàng bằng cách đưa ra những lợi ích mà họ sẽ nhận được. Điều này giúp khách hàng cảm thấy có lý do để tiếp tục quan tâm và tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ. Thêm vào đó, có thể chèn thêm những phản hồi và đánh giá từ các khách hàng khác để tạo sự tin tưởng.
  3. Giới thiệu ưu điểm sản phẩm: Tập trung vào việc giới thiệu các tính năng và tiện ích mà sản phẩm hoặc dịch vụ mang lại. Sử dụng từ ngữ sống động và rõ ràng để trình bày thông tin và tính năng của sản phẩm một cách hấp dẫn. Có thể sử dụng các phương tiện như điểm khác biệt, tính năng nổi bật chỉ có ở sản phẩm của bạn để kích thích sự quan tâm của khách hàng.
  4. Liên hệ và kêu gọi hành động: Phần này không thể xem nhẹ vì nó quan trọng cho việc chuyển đổi khách hàng. Đặt các nút kêu gọi hành động và yêu cầu khách hàng điền thông tin một cách hợp lý để tăng cơ hội chuyển đổi. Lưu ý rằng cần yêu cầu khách hàng điền ít thông tin nhất có thể, vì nhiều khách hàng không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân khi họ chỉ muốn được tư vấn thêm. Thông tin cần lấy chỉ nên bao gồm họ tên và số điện thoại.

cau truc LDP

Các mẫu landing page giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp

Trên kho giao diện của SimplePage, có đa dạng mẫu template landing page giới thiệu sản phẩm. Bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí để truy cập vào kho và khám phá thêm nhiều mẫu khác nhau!

Link truy cập: Kho giao diện mẫu miễn phí

Mẫu landing page miễn phí
Mẫu landing page miễn phí

ATP Holdings đã chia sẽ tới bạn Kho mẫu landing page giới thiệu sản phẩm miễn phí, ngoài ra bên mình có dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, hãy đăng ký ngay để nhận ưu đãi!

Xem thêm: Top 30+ Mẫu Landing Page bán hàng đẹp mọi ngành nghề

Những Nguyên Tắc Khi Thiết Kế Landing Page

Chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích!

Tự động hoá quy trình bán hàng & marketing của bạn ngay hôm nay.

Scroll to Top
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0777.0000.17