Những vấn đề mà bất kỳ nhà bán hàng nào cũng gặp phải
Những điều này được đội ngũ ATP phỏng vấn, lắng nghe từ khách hàng của mình trong suốt 5 năm qua
Trả lời tin nhắn của khách hàng "không kịp" hoặc xót tin
Bị đối thủ "cướp đơn" trắng trợn mà không tìm ra giải pháp
Tốn quá nhiều thời gian để quản lý nhiều Fanpage hoặc nhiều kênh bán hàng
Không biết đâu là sản phẩm bán chạy trong 1 tuần/tháng hay 1 năm
Không quản lý được data khách hàng hoặc phải dùng bên thứ 3
Không quản lý được nhân sự bán hàng: chia ca, phân quyền, đo lường kết quả
Quản lý tin nhắn, khách hàng trên nhiều kênh tốn quá nhiều thời gian
ĐẶC BIỆT: không đo lường và thống kê được khách hàng ở kênh nào và theo ngày - tháng - năm
Với những khó khăn đó, ATPCare Pro đã ra đời, hoàn thiện, phát triển trong suốt 5 năm qua. Với mong muốn khách hàng có thể sở hữu bộ công cụ giải quyết được toàn bộ những bất cập, nỗi lo mà nhà bán hàng gặp phải.
ATPCARE PRO là gì?
ATPCare Pro là công cụ giúp quản lý tin nhắn bán hàng đa nền tảng trên một giao diện. Giúp nhà bán hàng quản lý được đơn hàng, khách hàng, nhân viên trên nhiều kênh bán hàng một lúc một cách đơn giản, đồng bộ.
Từ đó tiết kiệm vô cùng nhiều chi phí nhân sự, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng & chăm sóc khách hàng cũ dễ dàng.
TỰ ĐỘNG ẨN COMMENT, TƯƠNG TÁC VÀ NHẮN TIN KHÁCH HÀNG
Giúp tăng tỉ lệ chốt đơn trung bình từ 20 - 50%
Giảm chi phí nhân sự vận hành gấp 2 - 3 lần
Quản lý thông tin khách hàng đa nền tảng
Quản lý nhân viên bán hàng dễ dàng
Tiết kiệm thời gian, công sức, nguồn lực
04
ĐO LƯỜNG KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH
Giúp tăng tỉ lệ chốt đơn trung bình từ 20 - 50%
Giảm chi phí nhân sự vận hành gấp 2 - 3 lần
Quản lý thông tin khách hàng đa nền tảng
Quản lý nhân viên bán hàng dễ dàng
Tiết kiệm thời gian, công sức, nguồn lực
05
QUẢN LÝ & ĐO LƯỜNG DATA KHÁCH HÀNG ĐA NỀN TẢNG
Giúp tăng tỉ lệ chốt đơn trung bình từ 20 - 50%
Giảm chi phí nhân sự vận hành gấp 2 - 3 lần
Quản lý thông tin khách hàng đa nền tảng
Quản lý nhân viên bán hàng dễ dàng
Tiết kiệm thời gian, công sức, nguồn lực
06
CÔNG CỤ NÀY SẼ PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?
Cá nhân kinh doanh
Doanh nghiệp
Chủ shop, cửa hàng
Đang có nhiều Fanpage cần quản lý tập trung
Đang bán hàng qua nhiều kênh cùng lúc
Đang muốn quản lý, chia việc, đo lường hiệu quả nhân viên trực chat
Đang muốn tạo ra kịch bản chatbot chăm sóc, đeo bám khách hàng
Cần đo lường hiệu quả từng kênh bán, tỉ lệ chốt đơn, CSKH
Tránh ngay việc cướp đơn, bỏ sót khách khi chạy quảng cáo
Sau đây là những Case Study đã ứng dụng ATPCare Pro
Case study 1: Chị Nguyệt - Thời trang Tranifer
Lĩnh vực: Thời trang
Nền tảng sở hữu: 200 Fanpage
Nhu cầu/khó khăn: Quản lý 200 Fanpage rất khó khăn và tốn nhiều thời gian, trôi rất nhiều tin nhắn của khách hàng
Khi sử dụng ATPCare Pro: Đồng bộ 200 Fanpage trên 1 giao diện quản lý, quản lý toàn bộ khách hàng, tin nhắn, comment dễ dàng.
Thay đổi rõ rệt: Trước phải có thêm 1 2 bạn nhân sự để check từng tin nhắn, comment của khách trên nhiều Fanpage. Giờ chỉ cần 2 bạn nhân sự xử lý chat, tư vấn khách và ATPCare Pro cũng hỗ trợ luôn phần quản lý nhân viên, chia việc, chia khách cực kỳ dễ.
Case Study 2 : Anh Cường - Trang trí thiết kế Leo Decor & Party
Lĩnh vực: In ấn - Bao bì thiết kế
Nền tảng sở hữu: Fanpage (có lượng khách hàng từ ads rất nhiều)
Nhu cầu/khó khăn: Tỉ lệ chốt sales thấp, đa phần là do không quản lý được khách hàng, nhân viên không đeo bám và phân loại được khách mới nên xót tin nên tỉ lệ chốt sales đâu đó chỉ 10%.
Khi sử dụng ATPCare Pro: Phân loại khách hàng ngay lập tức, tạo kịch bản chatbot đeo bám sau 24h. Nhân viên được chia việc rõ ràng, đo lường từng chất lượng cuộc chat của nhân viên.
Thay đổi rõ rệt: Anh Cường phản hồi tỉ lệ chốt sales tăng từ 10 - 20% chỉ sau 1 tuần ứng dụng. Vừa chia việc, quản lý nhân viên dễ. Vừa phân loại và chăm sóc khách hàng tốt nữa.
Case study 3: Anh Thành - 420 LAB Headshop
Lĩnh vực: Phụ kiện điện thoại
Nền tảng sở hữu: Đang kinh doanh trên đa kênh: Shopee, Zalo OA, Facebook, Website, ...
Nhu cầu/khó khăn: Cần một giải pháp để quản lý đa kênh, đồng bộ khách hàng và tin nhắn trên 1 giao diện để tư vấn, chốt sales và chăm sóc khách hàng tốt hơn
Khi sử dụng ATPCare Pro: Đồng bộ khách hàng đa kênh tại 1 giao diện, đồng bộ tin nhắn quản lý tập trung. Chia việc cho 1 bạn nhân viên hỗ trợ toàn bộ khách hàng đơn giản.
Thay đổi rõ rệt:Tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đo lường khách hàng dễ dàng từ 1 giao diện, trước kia chat khách, quản lý khách hàng cực kỳ khó khăn và tốn thời gian (đôi khi còn xót khách, phản hồi chậm).
Với ATPCARE PRO chúng ta có thể làm gì?
THÔNG THƯỜNG
Chat từng khách
Quản lý từng Fanpage
Nhiều nhân sự
Không đeo bám khách
Không lưu trữ thông tin KH
KHI SỬ DỤNG ATPCARE PRO
Chat nhiều khách 1 lúc
Quản lý nhiều Fanpage, nhiều kênh
1 nhân sự làm hết
Đeo bám theo kịch bản tự động
Thu thập tất cả thông tin khách hàng về 1 nền tảng
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ATPCARE PRO
Đội ngũ ATP Software đưa ra mức đầu tư phù hợp dành cho nhà bán hàng với giải pháp ATPCare Pro như sau:
Gói 3 tháng
1.200.000 đ
Quản lý 10 kênh cùng lúc
Phân quyền 10 nhân viên
Quản lý chat đa kênh (Fanpage FB, Zalo, Shopee, Website,...)
Tặng kèm phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt ATPCare Plus 3.000.000
Tặng thêm 2 tháng sử dụng ATPCare Pro
Kịch bản chăm sóc khách hàng
Tư vấn Chạy quảng cáo Facebook Ads
Gói đào tạo Doanh nghiệp Online 1:1 (2 buổi)
Bộ tài liệu marketing Premium ATP Holdings
Tài khoản ChatGPT vĩnh viễn
Tặng Canva Pro
SO Sánh TÍNH NĂNG chi tiết các gói bản quyền
TÍNH NĂNG
Gói 3 tháng
1.200.000 đ
Gói 1 năm
3.500.000 đ
Gói 1 năm ( Nâng cao)
7.500.000 đ
Số lượng Fanpage
10
10
100
Số lượng nhân viên
10
10
100
Inbox chatbot
Gửi tin nhắn hàng loạt
Kịch bản chatbot
QR code/ M.me
Quản lý OA
Phân loại khách hàng
Quản lý Shopee
Quản lý Website
Kết nối vận chuyển
Kết nối Landingpage
Setup kịch bản chatbot
1 kịch bản cơ bản
1 kịch bản chuyên nghiệp
App Mobile quản lý
Tích hợp Tổng Đài
Nhóm Zalo hỗ trợ
Cam kết & hỗ trợ của đội ngũ chúng tôi
ATPCare PRO
ATPCare Pro là giải pháp giúp quản lý tin nhắn bán hàng đa nền tảng trên một giao diện. Giúp nhà bán hàng quản lý được đơn hàng, khách hàng, nhân viên trên nhiều kênh bán hàng một lúc một cách đơn giản, đồng bộ. Từ đó tiết kiệm vô cùng nhiều chi phí nhân sự, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng & chăm sóc khách hàng cũ dễ dàng.
Với triết lý “NEVER STOP SHARING” đã vào trong tiềm thức của đội ngũ, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình, chia sẻ tận tình những kinh nghiệm mà ATP Software đã có trong suốt thời gian qua.
Zalo Group
Facebook Group
ATP Care là một dự án tiềm năng của ATP Holdings. Dự án ATP Care là đơn vị chuyên cung cấp các Phần Mềm Marketing Online hỗ trợ người kinh doanh online trong hoạt động marketing bán hàng trên fanpage. Tổ hợp nhiều dự án bao gồm ATP Media, ATP Care, ATP Web, ATP Acadamy,… Tạo thành một hệ sinh thái ATP Holdings, với sứ mệnh cung cấp các giải pháp Marketing Online cho các khách hàng trong thời đại công nghệ số. Nào cùng tìm hiểu về dự án ATP Care nhé!
Xây dựng nền tảng kinh doanh Online bền vững
ATP Care là đơn vị chuyên cung cấp các Phần Mềm Marketing Online hỗ trợ người kinh doanh Online trong hoạt động bán hàng trên Fanpage. Giúp tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả nhiều nhất.
ATP Care sẽ giúp các ý tưởng kinh doanh online của bạn thành hiện thực. Khi sử dụng các phần mềm Marketing của ATPCARE, bạn không những được sử dụng phần mềm giá rẻ nhất giá tốt nhất mà bạn còn được tư vấn hỗ trợ cách bán hàng online trên Facebook. Zalo, Instagram,…miễn phí.
Nếu bạn đang gặp những khó khăn sau đây
– Không quản lý được nhân viên– Tỉ lệ chốt đơn thấp– Bị đối thủ cướp khách– Quy trình làm việc đang còn thủ công tốn nhiều thời gian– Không biết làm cách nào để tăng doanh số bán hàng– Không thể thống kê đánh giá được hiệu quả từ fanpage– ……..Nếu bạn đang gặp những khó khăn trên thì dự án ATP Care của chúng tôi tự tin sẽ có thể giúp bạn khắc phục nhưng vẫn đề trên bằng bộ công cụ ATP Care Pro..
Quy trình bán hàng trên Fanpage tự nhiên
– Khách Hàng CMT quan tâm, Reply CMT thủ công– Khách hàng CMT quan tâm, Inbox thủ công– Quản lý thụ động trên fanpage (nhân viên trực để phản hồi)– Không remarketing lại Khách hàng từng tương tác có fanpage được– Không có chatbot– Không điều hành kho– Không kết nối được với đơn vị vận chuyển– …
Quy trình bán hàng trên Fanpage khi dùng ATP Care
Quy trình trải nghiệm Khách hàng trên page (với post ads hoặc post bất kỳ)– Khách hàng CMT quan tâm– ATPCARE: Rep tự động 1 nội dung– ATPCARE: chủ động gửi 1 inbox cho khách hàng (tạo cuộc thoại, cái này rất quan yếu để tạo phễu)– Sau ấy khách hàng sở hữu phản hồi gì, mọi thứ sẽ được tập trung một nơi quản lý & livechat có khách hàng– ATPCARE: chia trạng thái, chăm sóc khách hàng nhắn tin số lượng lớn sau đó (sắp có…)– ATPCARE: chatbot (đang dev…)– ATPCARE: backup, sao lưu mọi thứ (đang dev…)– ATPCARE: kết nối tổ chức vận chuyển, quản lý kho (đang dev…)– ATPCARE: quản lý mọi thứ trên apps mobile– …Sẽ cố gắng sắm thêm ideas khác biệt, để cải tiến phương tiện này mạnh mẽ hơn.
Tính năng của công cụ ATP Care
– LiveChat: Quản lý hồ hết comment/inbox vào một cửa sổ– Chống cướp khách: Ẩn bình luận theo điều kiện– Auto Reply: Tự động phản hồi cho khách hàng cmt/inbox– Auto Inbox: Tự động gửi tin nhắn cho khách cmt– Quản lý nhân sự: Phân quyền & chia leads/quản lý leads từng nhân sự– Thống kê: Kiểm soát được hoạt động bán hàng minh bạch– Quản lý trạng thái khách hàng: (mục đích phân loại, chăm sóc & tạo chiến dịch)– CSKH tự động: gửi chiến dịch rep tự động với quý khách đã tương tác sở hữu fanpage (đang update…)– Quản lý Leads tại Profile, Website, Zalo OA, Shopee (đang update…)– …
ATP Care Pro là gì?
ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. Một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng.
Vì sao giải pháp này ra đời
Mọi người đến với Facebook để tìm cảm hứng cũng như khám phá những điều họ quan tâm, trong đó có cả nội dung từ các thương hiệu và doanh nghiệp.
Họ dành 3 – 4 tiếng để online trên facebook
Hằng ngày có hàng trăm ngàn đơn hàng trên fanpage
80% chủ shop, chủ fanpage đang đau đầu về bài toán quản lý
Có hơn 61 triệu người dùng facebook tại việt nam
Làm sao giải quyết những vấn đề trên
Giải quyết những vấn đề mà 80% những người đang bán hàng trên Fanpage đang gặp phải
Quản lý đơn giản thông tin khách hàng
Giờ đây, bạn sẽ không bị nhầm khách, tìm lại khách cũ hay việc phân chia trạng thái khách hàng dễ hơn bao giờ hết. Giúp bạn quản lý một cách đơn giản nhất có thể
Giao diện trực quan dễ sử dụng
Đội ngũ có hơn 3 năm kinh nghiệm trong UX UI, sẽ mang lại sự trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng
Phân việc và quản lý nhân viên thông minh
Trước đây, rất nhiều chủ shop, chủ doanh nghiệp đau đầu vì bài toán chia việc, quản lý số lượng chat, số lượng đơn hàng hay báo cáo. Giờ đây thì mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn gấp nhiều lần
ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh
Đối với khách hàng của bạn
Trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, Được chăm sóc kỉ lưỡng hơn, Tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng cao, Nhận được thông tin khuyến mãi, voucher dễ dàng,
Đói với chủ SHOP, chủ doanh nghiệp
Quản lý Fanpage, đơn hàng tổng thể Giảm thiểu “cướp đơn”. Tiết kiệm thời gian và tâm trí, Chia việc, quản lý nhân viên trực page dễ dàng.
Đối với nhân viên trực Fanpage
Chia tag quản lý khách hàng dễ dàng, trực quan, Chăm sóc khách hàng bằng tag và nhắn tin lại tiện lợi, Làm việc nhanh chóng, hiệu suất hơn nhờ mẫu tin nhắn soạn sẵn, Báo cáo dễ dàng nhờ thống kê chi tiết
Nhiều tính năng ưu việt
Auto reply khách hàng: Tự động trả lời khách hàng ngay lập tức khi khách hàng comment vào bất kì bài viết nào trên Fanpage của bạnAuto inbox khách hàng: Quản lý Fanpage, đơn hàng tổng thể Tự động gửi tin nhắn hàng loạt cho những khách hàng Comment vào bài viết bất kìTạo chatbot viral tự động: Tạo chatbot theo ngành nghề dễ dàng, giúp tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồngAuto tương tác: Tự động Like bình luận khi khách hàng trả lời
Quản lý khách hàng đa kênh
Quản lý đồng bộ khách hàng các kênh Fanpage , Zalo OA, Website. Tiếp kiệm thời gian và chăm sóc Khách hàng hiệu quảNhắn tin tự động: Tự động nhắn tin cho khách hàng đã Inbox fanpageQuản lý nhân viên: Quản lý phân quyền cho nhân viên dễ dàng. Với tinh năng tin nhắn ẩn giúp theo dõi nhân viên và quản lý nhân viên dễ hơn.Quản lý đơn hàng: Gắn phễu khách hàng, tạo và quản lý đơn hàng, kết nối công ty vận chuyểnTrả lời nhanh: Hỗ trợ chat cùng lúc 3 khách hàng, tăng tỉ lệ trả lời nhanh, chăm sóc Khách hàng tốt hơn
Tạo ChatBot Viral trong vài phút: Không cần biết code hay lập trình, chỉ trong vài phút bạn có thể tạo chatbot đơn giản dễ dàng Chatbot sẽ giúp bạn tăng doanh số, tiết kiệm tiền quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động. Thu hút hàng ngàn khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng
Tăng doanh số bán hàng: ATPCare Pro giúp bạn Marketing chăm sóc khách hàng dễ dàng như thu thập phễu thông tin khách hàng, xây dựng các mối quan hệ thân thiết với khách hàng bằng hệ thống Chatbot tự động
Quản lý bán hàng: ATPCare PRo giúp cho các doanh nghiệp bán hàng vừa và nhỏ như quản lý sản phẩm, quản lý thông tin khách hàng, quản lý chính sách giá, lên đơn hàng và quản lý đơn hàng, quản lý doanh số nhân viên bán hàng, cũng như tích hợp hỗ trợ giao vận với các nhà vận chuyển tại Việt Nam như GNH, GHTK, Viettel, VNPost.
Bảng giá phần mềm ATP
Bảng Giá ATPCare PRO
Sử dụng trên 1 thiết bị
Cập nhật miễn phí
Không tốn chi phí nâng cấp phiên bản mới
Hỗ trợ cài đặt & tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.
Gói 1 Năm 3.500.000 VNDGói Vĩnh Viễn 6.000.000 VND
Bảng Giá Simple Ninja Pro
Gồm Simple Marketplace, CRM Profile
Không tốn chi phí nâng cấp phiên bản mới
Hỗ trợ cài đặt & tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.
Gói 1 Năm 3.500.000 VNDGói Vĩnh Viễn 6.000.000 VND
Bảng Giá Combo Special
Combo 4 phần mềm tự chọn
Cập nhật miễn phí
Không tốn chi phí nâng cấp phiên bản mới
Hỗ trợ cài đặt & tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.
Gói 1 Năm 4.500.000 VNDGói Vĩnh Viễn 9.000.000 VND
Bảng Giá Combo ATP
Trọn bộ giải pháp 15 phần mềm
Cập nhật miễn phí
Không tốn chi phí nâng cấp phiên bản mới
Hỗ trợ cài đặt & tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.
Gói 1 Năm 9.000.000 VNDGói Vĩnh Viễn 18.000.000 VND
Phần mềm ATPCare phù hợp với
Các doanh nghiệp SMEs(online & offline)
Các chủ shop, cá nhân kinh doanh online
Nhân viên Marketing & Bán Hàng tại các công ty
Những ai muốn trang bị cho mình công cụ hỗ trợ bán hàng đắc lực
Những ai muốn tiết kiệm thời gian, chi phí tiếp cận khách hàng
Những ai muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ
Ai nên sử dụng ATPCare Pro?
Marketing 0đ sẽ phù hợp với những ai không có nhiều chi phí cho Marketing, đó có thể là:– Những Boss mỹ phẩm đang kinh doanh online– Các mẹ bỉm sữa kinh doanh tại nhà– Các chủ shop kinh doanh nhỏ và lẻ– Các cá nhân làm kinh doanh và tối ưu lợi nhuận trên Fanpage
Lợi ích của ATPCare Pro?
– Remarketing liên tục đến khách hàng với Chatbox– Tạo chatbox với kịch bản bán hàng chuyên nghiệp– Quản lý tin nhắn từ Fanpage– Phân quyền cho nhân viên– Support 24/7– Quản lý bán hàng đa kênh như Shopee, Zalo, Website, Fanpage– Ẩn comment– Tăng tương tác từ Fanpage– Tăng tỷ lệ chốt đơn– Tăng lợi nhuận từ chatbox
Tại sao nên chọn chúng tôi
1. Hỗ trợ đa kênh
Để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, ATPCare xây dựng cả website, kênh Youtube và Group hỗ trợ Khách hàng trên Facebook.
2. Ổn định và an toàn
Hệ thống phần mềm được viết dựa theo API của Facebook,Instagram,Zalo…. Cho nên chúng tôi luôn cập nhật và phản hồi nhanh nhất để phần mềm luôn hoạt động ổn định
3. Hệ thống trực quan đơn giản
Với hệ thống được thiết kế giản đơn. Quý khách chỉ mất từ 3 – 5 phút để trải nghiệm và sử dụng phần mềm.
4. Chính sách dùng thử
Để Quý khách không còn lo lắng khi đưa ra quyết định, ATPCare hỗ trợ chính sách 7 ngày dùng thử miễn phí để khẳng định chất lượng.
5. Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm
Với kinh nghiệm hoạt động, kinh doanh và phát triển các giải pháp marketing trên các mạng xã hội. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp đầy đủ và phát triển nhiều giải pháp tốt nhất thị trường
6. Chính sách 7 ngày hoàn tiền
Cam kết hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng dịch vụ.
7. Chính sách hỗ trợ và các cam kết
Chúng tôi cam kết support trong suốt quá trình khách hàng sử dụng bản quyền phần mềm.
Hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm, xử lý lỗi trong quá trình sử dụng (thông qua qua livechat giờ hành chính tại website).
Liên tục cải tiến sản phẩm, update miễn phí các phiên bản mới để hoàn thiện các tính năng. Hỗ trợ đổi máy, cài đặt lại miễn phí.
Cam kết không tiết lộ thông tin hay dữ liệu khách hàng, không khai thác tài khoản hay token dưới mọi hình thức.
Cam kết refund trong tuần đầu tiên nếu tính năng KHÔNG GIỐNG NHƯ MÔ TẢ. Được phép đổi sản phẩm khác thay thế 1 lần trong tháng đầu tiên.
Phần mềm code theo API Facebook, Instagram, Zalo hỗ trợ, do đó chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm refund khi có thay đổi ngoài ý muốn. Nhưng ATP cam kết sẽ luôn có trách nhiệm fix lỗi, thay thế các sản phẩm tương tự khác để khách hàng luôn nhận được quyền lợi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ ATP cung cấp.