ATP Care là một dự án tiềm năng của ATP Holdings. Dự án ATP Care là đơn vị chuyên cung cấp các Phần Mềm Marketing Online hỗ trợ người kinh doanh online trong hoạt động marketing bán hàng trên fanpage. Tổ hợp nhiều dự án bao gồm ATP Media, ATP Care, ATP Web, ATP Acadamy,… Tạo thành một hệ sinh thái ATP Holdings, với sứ mệnh cung cấp các giải pháp Marketing Online cho các khách hàng trong thời đại công nghệ số. Nào cùng tìm hiểu về dự án ATP Care nhé!
Xây dựng nền tảng kinh doanh Online bền vững
ATP Care là đơn vị chuyên cung cấp các Phần Mềm Marketing Online hỗ trợ người kinh doanh Online trong hoạt động bán hàng trên Fanpage. Giúp tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả nhiều nhất.
ATP Care sẽ giúp các ý tưởng kinh doanh online của bạn thành hiện thực. Khi sử dụng các phần mềm Marketing của ATPCARE, bạn không những được sử dụng phần mềm giá rẻ nhất giá tốt nhất mà bạn còn được tư vấn hỗ trợ cách bán hàng online trên Facebook. Zalo, Instagram,…miễn phí.
Nếu bạn đang gặp những khó khăn sau đây
– Không quản lý được nhân viên
– Tỉ lệ chốt đơn thấp
– Bị đối thủ cướp khách
– Quy trình làm việc đang còn thủ công tốn nhiều thời gian
– Không biết làm cách nào để tăng doanh số bán hàng
– Không thể thống kê đánh giá được hiệu quả từ fanpage
– ……..
Nếu bạn đang gặp những khó khăn trên thì dự án ATP Care của chúng tôi tự tin sẽ có thể giúp bạn khắc phục nhưng vẫn đề trên bằng bộ công cụ ATP Care Pro..
Quy trình bán hàng trên Fanpage tự nhiên
– Khách Hàng CMT quan tâm, Reply CMT thủ công
– Khách hàng CMT quan tâm, Inbox thủ công
– Quản lý thụ động trên fanpage (nhân viên trực để phản hồi)
– Không remarketing lại Khách hàng từng tương tác có fanpage được
– Không có chatbot
– Không điều hành kho
– Không kết nối được với đơn vị vận chuyển
– …
Quy trình bán hàng trên Fanpage khi dùng ATP Care
Quy trình trải nghiệm Khách hàng trên page (với post ads hoặc post bất kỳ)
– Khách hàng CMT quan tâm
– ATPCARE: Rep tự động 1 nội dung
– ATPCARE: chủ động gửi 1 inbox cho khách hàng (tạo cuộc thoại, cái này rất quan yếu để tạo phễu)
– Sau ấy khách hàng sở hữu phản hồi gì, mọi thứ sẽ được tập trung một nơi quản lý & livechat có khách hàng
– ATPCARE: chia trạng thái, chăm sóc khách hàng nhắn tin số lượng lớn sau đó (sắp có…)
– ATPCARE: chatbot (đang dev…)
– ATPCARE: backup, sao lưu mọi thứ (đang dev…)
– ATPCARE: kết nối tổ chức vận chuyển, quản lý kho (đang dev…)
– ATPCARE: quản lý mọi thứ trên apps mobile
– …
Sẽ cố gắng sắm thêm ideas khác biệt, để cải tiến phương tiện này mạnh mẽ hơn.
Tính năng của công cụ ATP Care
– LiveChat: Quản lý hồ hết comment/inbox vào một cửa sổ
– Chống cướp khách: Ẩn bình luận theo điều kiện
– Auto Reply: Tự động phản hồi cho khách hàng cmt/inbox
– Auto Inbox: Tự động gửi tin nhắn cho khách cmt
– Quản lý nhân sự: Phân quyền & chia leads/quản lý leads từng nhân sự
– Thống kê: Kiểm soát được hoạt động bán hàng minh bạch
– Quản lý trạng thái khách hàng: (mục đích phân loại, chăm sóc & tạo chiến dịch)
– CSKH tự động: gửi chiến dịch rep tự động với quý khách đã tương tác sở hữu fanpage (đang update…)
– Quản lý Leads tại Profile, Website, Zalo OA, Shopee (đang update…)
– …
ATP Care Pro là gì?
ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. Một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng.
Vì sao giải pháp này ra đời
Mọi người đến với Facebook để tìm cảm hứng cũng như khám phá những điều họ quan tâm, trong đó có cả nội dung từ các thương hiệu và doanh nghiệp.
- Họ dành 3 – 4 tiếng để online trên facebook
- Hằng ngày có hàng trăm ngàn đơn hàng trên fanpage
- 80% chủ shop, chủ fanpage đang đau đầu về bài toán quản lý
- Có hơn 61 triệu người dùng facebook tại việt nam
Làm sao giải quyết những vấn đề trên
Giải quyết những vấn đề mà 80% những người đang bán hàng trên Fanpage đang gặp phải
Quản lý đơn giản thông tin khách hàng
Giờ đây, bạn sẽ không bị nhầm khách, tìm lại khách cũ hay việc phân chia trạng thái khách hàng dễ hơn bao giờ hết. Giúp bạn quản lý một cách đơn giản nhất có thể
Giao diện trực quan dễ sử dụng
Đội ngũ có hơn 3 năm kinh nghiệm trong UX UI, sẽ mang lại sự trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng
Phân việc và quản lý nhân viên thông minh
Trước đây, rất nhiều chủ shop, chủ doanh nghiệp đau đầu vì bài toán chia việc, quản lý số lượng chat, số lượng đơn hàng hay báo cáo. Giờ đây thì mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn gấp nhiều lần
ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh
Đối với khách hàng của bạn
Trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, Được chăm sóc kỉ lưỡng hơn, Tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng cao, Nhận được thông tin khuyến mãi, voucher dễ dàng,
Đói với chủ SHOP, chủ doanh nghiệp
Quản lý Fanpage, đơn hàng tổng thể Giảm thiểu “cướp đơn”. Tiết kiệm thời gian và tâm trí, Chia việc, quản lý nhân viên trực page dễ dàng.
Đối với nhân viên trực Fanpage
Chia tag quản lý khách hàng dễ dàng, trực quan, Chăm sóc khách hàng bằng tag và nhắn tin lại tiện lợi, Làm việc nhanh chóng, hiệu suất hơn nhờ mẫu tin nhắn soạn sẵn, Báo cáo dễ dàng nhờ thống kê chi tiết
Nhiều tính năng ưu việt
Auto reply khách hàng: Tự động trả lời khách hàng ngay lập tức khi khách hàng comment vào bất kì bài viết nào trên Fanpage của bạn
Auto inbox khách hàng: Quản lý Fanpage, đơn hàng tổng thể Tự động gửi tin nhắn hàng loạt cho những khách hàng Comment vào bài viết bất kì
Tạo chatbot viral tự động: Tạo chatbot theo ngành nghề dễ dàng, giúp tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng
Auto tương tác: Tự động Like bình luận khi khách hàng trả lời
Quản lý khách hàng đa kênh
Quản lý đồng bộ khách hàng các kênh Fanpage , Zalo OA, Website. Tiếp kiệm thời gian và chăm sóc Khách hàng hiệu quả
Nhắn tin tự động: Tự động nhắn tin cho khách hàng đã Inbox fanpage
Quản lý nhân viên: Quản lý phân quyền cho nhân viên dễ dàng. Với tinh năng tin nhắn ẩn giúp theo dõi nhân viên và quản lý nhân viên dễ hơn.
Quản lý đơn hàng: Gắn phễu khách hàng, tạo và quản lý đơn hàng, kết nối công ty vận chuyển
Trả lời nhanh: Hỗ trợ chat cùng lúc 3 khách hàng, tăng tỉ lệ trả lời nhanh, chăm sóc Khách hàng tốt hơn
Tạo ChatBot Viral trong vài phút: Không cần biết code hay lập trình, chỉ trong vài phút bạn có thể tạo chatbot đơn giản dễ dàng Chatbot sẽ giúp bạn tăng doanh số, tiết kiệm tiền quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động. Thu hút hàng ngàn khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng
Tăng doanh số bán hàng: ATPCare Pro giúp bạn Marketing chăm sóc khách hàng dễ dàng như thu thập phễu thông tin khách hàng, xây dựng các mối quan hệ thân thiết với khách hàng bằng hệ thống Chatbot tự động
Quản lý bán hàng: ATPCare PRo giúp cho các doanh nghiệp bán hàng vừa và nhỏ như quản lý sản phẩm, quản lý thông tin khách hàng, quản lý chính sách giá, lên đơn hàng và quản lý đơn hàng, quản lý doanh số nhân viên bán hàng, cũng như tích hợp hỗ trợ giao vận với các nhà vận chuyển tại Việt Nam như GNH, GHTK, Viettel, VNPost.
Bảng giá phần mềm ATP
Bảng Giá ATPCare PRO
- Sử dụng trên 1 thiết bị
- Cập nhật miễn phí
- Không tốn chi phí nâng cấp phiên bản mới
- Hỗ trợ cài đặt & tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.
Gói 1 Năm 3.500.000 VND
Gói Vĩnh Viễn 6.000.000 VND
Bảng Giá Simple Ninja Pro
- Gồm Simple Marketplace, CRM Profile
- Không tốn chi phí nâng cấp phiên bản mới
- Hỗ trợ cài đặt & tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.
Gói 1 Năm 3.500.000 VND
Gói Vĩnh Viễn 6.000.000 VND
Bảng Giá Combo Special
- Combo 4 phần mềm tự chọn
- Cập nhật miễn phí
- Không tốn chi phí nâng cấp phiên bản mới
- Hỗ trợ cài đặt & tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.
Gói 1 Năm 4.500.000 VND
Gói Vĩnh Viễn 9.000.000 VND
Bảng Giá Combo ATP
- Trọn bộ giải pháp 15 phần mềm
- Cập nhật miễn phí
- Không tốn chi phí nâng cấp phiên bản mới
- Hỗ trợ cài đặt & tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng.
Gói 1 Năm 9.000.000 VND
Gói Vĩnh Viễn 18.000.000 VND
Phần mềm ATPCare phù hợp với
- Các doanh nghiệp SMEs(online & offline)
- Các chủ shop, cá nhân kinh doanh online
- Nhân viên Marketing & Bán Hàng tại các công ty
- Những ai muốn trang bị cho mình công cụ hỗ trợ bán hàng đắc lực
- Những ai muốn tiết kiệm thời gian, chi phí tiếp cận khách hàng
- Những ai muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ
Ai nên sử dụng ATPCare Pro?
Marketing 0đ sẽ phù hợp với những ai không có nhiều chi phí cho Marketing, đó có thể là:
– Những Boss mỹ phẩm đang kinh doanh online
– Các mẹ bỉm sữa kinh doanh tại nhà
– Các chủ shop kinh doanh nhỏ và lẻ
– Các cá nhân làm kinh doanh và tối ưu lợi nhuận trên Fanpage
Lợi ích của ATPCare Pro?
– Remarketing liên tục đến khách hàng với Chatbox
– Tạo chatbox với kịch bản bán hàng chuyên nghiệp
– Quản lý tin nhắn từ Fanpage
– Phân quyền cho nhân viên
– Support 24/7
– Quản lý bán hàng đa kênh như Shopee, Zalo, Website, Fanpage
– Ẩn comment
– Tăng tương tác từ Fanpage
– Tăng tỷ lệ chốt đơn
– Tăng lợi nhuận từ chatbox
Tại sao nên chọn chúng tôi
1. Hỗ trợ đa kênh
Để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, ATPCare xây dựng cả website, kênh Youtube và Group hỗ trợ Khách hàng trên Facebook.
2. Ổn định và an toàn
Hệ thống phần mềm được viết dựa theo API của Facebook,Instagram,Zalo…. Cho nên chúng tôi luôn cập nhật và phản hồi nhanh nhất để phần mềm luôn hoạt động ổn định
3. Hệ thống trực quan đơn giản
Với hệ thống được thiết kế giản đơn. Quý khách chỉ mất từ 3 – 5 phút để trải nghiệm và sử dụng phần mềm.
4. Chính sách dùng thử
Để Quý khách không còn lo lắng khi đưa ra quyết định, ATPCare hỗ trợ chính sách 7 ngày dùng thử miễn phí để khẳng định chất lượng.
5. Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm
Với kinh nghiệm hoạt động, kinh doanh và phát triển các giải pháp marketing trên các mạng xã hội. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp đầy đủ và phát triển nhiều giải pháp tốt nhất thị trường
6. Chính sách 7 ngày hoàn tiền
Cam kết hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng dịch vụ.
7. Chính sách hỗ trợ và các cam kết
Chúng tôi cam kết support trong suốt quá trình khách hàng sử dụng bản quyền phần mềm.
Hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm, xử lý lỗi trong quá trình sử dụng (thông qua qua livechat giờ hành chính tại website).
Liên tục cải tiến sản phẩm, update miễn phí các phiên bản mới để hoàn thiện các tính năng. Hỗ trợ đổi máy, cài đặt lại miễn phí.
Cam kết không tiết lộ thông tin hay dữ liệu khách hàng, không khai thác tài khoản hay token dưới mọi hình thức.
Cam kết refund trong tuần đầu tiên nếu tính năng KHÔNG GIỐNG NHƯ MÔ TẢ. Được phép đổi sản phẩm khác thay thế 1 lần trong tháng đầu tiên.
Phần mềm code theo API Facebook, Instagram, Zalo hỗ trợ, do đó chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm refund khi có thay đổi ngoài ý muốn. Nhưng ATP cam kết sẽ luôn có trách nhiệm fix lỗi, thay thế các sản phẩm tương tự khác để khách hàng luôn nhận được quyền lợi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ ATP cung cấp.