• Giới Thiệu
  • Sản phẩm

    Simple FB Pro - Nuôi Nick Tự Động

    Nuôi nick FB hàng loạt, xây dựng tệp khách hàng

    SimpleZalo - Bán Hàng trên Zalo

    Kết bạn với khách hàng tiềm năng, tự động nhắn tin

    Simple Ninja Pro - Quản lý tin nhắn

    Quản lý tin nhắn và CRM trên FB & Zalo

    Simple Ads - Quảng Cáo FB theo UID

    Target đối tượng quảng cáo với tệp UID bất kỳ

    Simple Seeding - Tăng like, cmt, follow...

    Công cụ tăng tương tác FB & Instagram miễn phí

    Combo Special - Gói 4 phần mềm bất kì

    Tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm của ATP

    Xem tất cả giải pháp
  • Giải pháp
    ATP Software

    Giải Pháp Marketing Đa Kênh

    ATP Media

    Giải Pháp Phát Triển Website Top Google

    ATP Web

    Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

    Simple Page

    Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

    ATP Care

    Giải Pháp Hỗ Trợ Chatbot, Zalo OA

    ATP Academy

    Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

  • Bảng giá
  • Kiến thức
    • Marketing
      • Facebook
      • Zalo
      • Tiktok
      • SEO
      • Advertising
      • Content Marketing
      • Affiliate Marketing
    • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
    • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Về ATP Holdings
    • Liên Hệ
    • Hồ sơ năng lực
    • Affiliate Publisher
ƯU ĐÃI TẾT
Search
Close

Tổng hợp các chiến lược marketing online mạnh nhất 2020

Home Kiến Thức Marketing Bài Học Marketing
ContentATPbyContentATP
10/08/2021

Hiện nay, các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều sử dụng marketing online. Chọn được một chiến lược marketing online phù hợp là một điều khó khăn không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Hôm nay, atpholdings.vn có tổng hợp các chiến lược marketing hiệu quả nhất, hãy cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé.

Contents

  1. Marketing online là gì?
  2. Những chiếc lược marketing online đỉnh nhất trên thị trường

Marketing online là gì?

Marketing online là hình thức dùng một loạt các công cụ đã có sẵn trên mạng như website, công cụ tìm kiếm, kênh mạng xã hội và các áp dụng online nhằm truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến người sử dụng. Qua đấy người sử dụng có khả năng xem xét mua mặt hàng khi họ tương tác với nhãn hiệu của bạn trên môi trường internet.

Online Marketing

Ngày nay các doanh nghiệp, công ty nghiêm trọng hơn là cá nhân có thể đến gần hơn với những công cụ marketing online một bí quyết đơn giản. Bạn chỉ phải có 1 tài khoản gmail và nạp chưa đến 200k là bạn đã sử dụng được công cụ ads Google ads. Với Facebook chỉ phải một thẻ Visa hoặc Mastercard thì Facebook sẽ cho bạn nợ tiền ads (chạy quảng cáo trước, đóng phí sau). Đây chính là 2 công cụ rộng rãi nhất trên thế giới, bởi vì tính đạt kết quả tốt cũng giống như thủ tục giản đơn.

Xem thêm Bán hàng online cần chuẩn bị những gì để kinh doanh hiệu quả

Những chiếc lược marketing online đỉnh nhất trên thị trường

Định vị thương hiệu đồng nhất trên mọi đầu mối tiếp xúc với người sử dụng

Khi nhắc tới tên thương hiệu của bạn, họ liền nghĩ ngay đến điều gì? Hay là không có gì cả?

Đừng nghĩ doanh nghiệp nhỏ chưa cần làm nhãn hiệu mà chỉ cần tập trung bán hàng để có doanh thu trước mắt. Brand cần một các bước dài hạn để xây, bạn xây càng trễ thì càng chật vật vì càng ngày có thêm nhiều đối thủ gia nhập thị trường.

Đúng là khi mà bạn có nhiều ngân sách để chạy quảng cáo trên mạng, thời cơ phát triển nhãn hiệu sẽ nhiều hơn và mạnh hơn. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với doanh nhiệp nhỏ, ít tiền thì chẳng thể xây dựng nhãn hiệu. Bởi chủ đạo mọi kênh bạn dùng để đến gần hơn khách hàng cũng chủ đạo là phương tiện tạo dựng nhãn hiệu cho bạn.

Mỗi nhãn hiệu cần tìm cho mình một định vị riêng biệt. Và để “cắm cọc” định vị đó vào tâm trí khách hàng, bạn cần marketing nó trên mọi kênh đang sử dụng song song với mục tiêu sale. Xây dựng thương hiệu không thực hiện được ngày một ngày hai. Bạn hãy tiến hành càng sớm càng tốt. Ngân sách ít, quy mô nhỏ cũng được, nhưng tối thiểu bạn đã làm tốt trên group người sử dụng hiện tại của mình. Đây chính là cơ sở để đánh chiếm và đứng vững trong tâm trí người sử dụng.

Email truyền thông

Email marketing là một trong các kênh Trực tuyến marketin đạt kết quả cao nhất. Đối với nhiều công ty, đó chính là động lực số 1 để kinh doanh online.

Lý do mà marketing online bằng email truyền thông hiệu quả là do nó đem lại cho bạn khả năng để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng theo thời gian. Đối với nhiều doanh nghiệp, như những doanh nghiệp bán phần mềm hay các sản phẩm nội dung, chu kì sale thường dài hơn và đòi hỏi KLT đáng kể.
Điều đấy có nghĩa rằng bạn nên giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng của mình trong một thời gian dài. Email là một công cụ quảng cáo trên mạng tốt nhất để thực hiện Việc này.

3 bước cơ bản cho email marketing

  1. Tạo một account với một mail service provider.
  2. Xây dựng danh sách email của bạn và sử dụng email segmentation để đến gần hơn đúng người sử dụng.
  3. Gửi email cho danh sách của bạn với thông tin thông điệp thu hút họ và nuôi dưỡng họ. cùng với đấy là sử dụng lời kêu gọi thực hiện để kích thích doanh số.

Làm thế nào là hiệu quả? 80% Các chuyên gia bán lẻ kể rằng marketing online qua mail là cách hiệu quả nhất để duy trì các khách hàng lớn nhất của họ. Theo VentureBeat, marketing qua email tạo ra trung bình 38 đô la doanh thu cho mỗi 1 đô la chi phí.

Trong tất cả các chiến lược marketing thì mail marketing là chọn lựa số một của tôi. đấy là điều bạn hoàn toàn phải làm nếu bạn không muốn để tiền trên bàn.

Xem thêm Top những điều cần biết khi kinh doanh online mới nhất 2020

Đánh ngách thay vì đánh trực diện. Hãy chia nhỏ thị trường

Bạn chọn đánh trực diện hay đánh ngách?

Trừ khi bạn có đủ ngân sách để đánh trận trực diện, không thì tiền sẽ bay và bạn bị đối thủ nuốt chửng.

Bạn không đủ lực? Vậy hãy chia nhỏ thị trường và dồn sức đánh trên một quy mô nhỏ vừa sức với bạn. Khi đã chiếm được phân khúc đó, bạn mới mở rộng thêm một bí quyết từ từ.

Hãy chia nhỏ thị trường. Đánh tới đâu phải chắc tới đó!

Ví dụ: Bạn đầu tư vào dịch vụ SEO website, nếu như bạn “tham” những keyword có lượng search lớn (thường là các keyword ngắn, có tính chung chung), bạn sẽ phải đối đầu với các ông lớn trong ngành có nguồn lực cực khủng. Các keyword ngắn có lượng tìm kiếm cao nên vì vậy mà tính cạnh tranh của nó cũng rất dữ dội.

Thay vì xác định kế hoạch đánh trực diện gây phần trăm tổn thất cao về phía mình, bạn có thể chọn cách đi đường vòng với các keyword dài hơn. Tuy ít lượng search nhưng những keyword dài có thể chuyển đổi mua hàng có khả năng cao gấp 5 lần keyword dài.

Công ty vừa và nhỏ muốn hiện hữu và tăng trưởng trên môi trường Trực tuyến, đầu tiên nên có chiến lược marketing online đúng hướng, đây chính là “xương sống” cho hoạt động bán hàng online của bạn. Nó quyết định tới 60% sự thành công. 40% Còn lại được quyết định trên chu trình khai triển, kiểm soát và tốt lên.

Paid online Advertising

Đây là một loại hình quảng cáo trên mạng truyền thống. Thay vì tìm kiếm traffic, khách hàng tiềm năng và bán hàng thông qua các cách thường thường như content marketing và social media thì bạn chỉ phải mua traffic.

Russell Brunson, một online marketer xuất sắc, rất nhiều lần đã đưa ra quan điểm rằng công ty có thể tốn kém rất nhiều để sở hữu một người sử dụng. Ông đã tạo ra một đế chế khổng lồ trị giá hàng triệu đô la trong một khoảng thời gian cực kì ngắn chủ yếu thông qua các kênh quảng cáo trả tiền (với vốn đầu tư mạo hiểm bằng không).

Điều sai lầm của tôi là khi bắt đầu đã đặt ra câu hỏi rằng: “ Tôi phải chi cho cái gì để số tiền cho ads là ít nhất?”

Đáng lí ra tôi phải tự hỏi rằng: “Những gì tôi có khả năng chi nhiều nhất cho quảng cáo?”

Russel Brunson

Lí do là vì các maketer sẵn sàng đầu tư để có được khách hàng Ngay cả khi họ mất tiền trong lần bán đầu tiên (nó đem tới thành quả cả đời).

4 bước căn bản cho loại hình Paid Trực tuyến Advertising hiệu quả

  1. Lựa chọn nơi mà đối tượng mục tiêu thường dành thời gian để Trực tuyến
  2. Trả tiền để hiện diện trước mặt họ
  3. Xây dựng một offer có liên quan để sản sinh ra doanh số, người có khả năng mua hàng hoặc nhận thức về thương hiệu.

Hãy nhớ rằng việc xây dựng một paid advertising funnel khó hơn nhiều so sánh với bạn tưởng tượng.Nó không những mất nhiều thời gian để thử nghiệm, nó còn mất một khoản tiền kha khá để thiết lập và mở rộng quy mô. Tuy vậy nếu như bạn có tiền và chấp nhận nguy cơ thì đây đúng là một chiến lược marketing online mà bạn nên theo đuổi.

Xem thêm Flash Sale là gì? Hiệu quả bất ngờ với các chiến dịch Flash Sale thành công

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( gtV, GOBRANDING,… )

Related Posts

Những cách liên kết ví airpay với shopee cực kỳ nhanh chóng

Những cách liên kết ví airpay với shopee cực kỳ nhanh chóng

23/01/2023
MRP là gì? Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng MRP?

MRP là gì? Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng MRP?

10/09/2022
marketplace là gì

marketplace là gì

04/09/2022
Cách dùng instagram cực đơn giản cho người mới bắt đầu

Cách dùng instagram cực đơn giản cho người mới bắt đầu

28/08/2022
Cách tạo gian hàng trên shopee cực kỳ đơn giản cho bạn

Cách tạo gian hàng trên shopee cực kỳ đơn giản cho bạn

19/08/2022
Những cách tính tiền youtube cực kì quan trọng mà bạn nên biết

Những cách tính tiền youtube cực kì quan trọng mà bạn nên biết

24/03/2022
Load More

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

  • ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh
  • ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online
  • ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online
  • ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
  • Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí
  • ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh
MIỄN PHÍ HÀNG ĐẦU
Thiết kế Bio Link
tăng like, tương tác Facebook
Kho Mẫu Landing Page Ads
Tạo Web Shop Online Miễn Phí
Next Post
Hướng dẫn xây dựng chiến lược marketing  thu hút khách hàng nhất 2020

Hướng dẫn xây dựng chiến lược marketing thu hút khách hàng nhất 2020

SIMPLEZALO

Phần mềm kết bạn với khách hàng tiềm năng, gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo. Hỗ trợ marekting & bán hàng hiệu quả.

XEM CHI TIẾT
SIMPLE FB PRO

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

XEM CHI TIẾT
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM CHI TIẾT

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, ATP Book, Simple Page, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SMEs.

Về ATP Holdings
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Hỗ trợ thanh toán
  • Chính sách Affiliate
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng
Giải pháp nổi bật
  • Đẩy mạnh kênh bán hàng FB
  • Chatbot, Zalo OA
  • Thiết kế Website
  • Seo top Google
  • Thiết kế Landing Page
  • Đào tạo kinh doanh Online
  • Tải video Tiktok không logo
Liên hệ
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0819555544
  • info.atpmedia@gmail.com
  • MST: 0315928899
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Kết nối với ATP Holdings
Facebook Youtube
Xem phần mềm
Dùng ngay

ĐĂNG KÝ GIẢI PHÁP ATP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm Sản Phẩm/Dịch Vụ tại ATP!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

CHAT HỖ TRỢ NGAY
THANH TOÁN ONLINE GIẢM THÊM ĐẾN 20%