• Trang Chủ
  • Giải pháp

      Toàn bộ giải pháp ATP Holdings cung cấp!

  • Phần mềm ▾
      Simple Ninja Pro

      Bộ công cụ đặc biệt hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook

      Special Combo

      Tùy chọn 4 phần mềm trong 20+ phần mềm ATP cung cấp

      Combo ATP

      Trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả

      Big Combo ATP

      Giải pháp toàn diện hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả

      Xem tất cả phần mềm

      Xem tất cả phần mêm và phải pháp tại trang giải pháp của ATP Holdings

  • Dự án ▾
      ATP Software

      Giải Pháp Marketing Đa Kênh

      Simple Page

      Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

      ATP Academy

      Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

      ATP Care

      Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

      ATP Web

      Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

      ATP Media

      Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

  • Báo Giá
  • Kiến thức ▾
    • Blog
    • Tài liệu – Ebook
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Báo Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng
Edit
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ
Menu
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ

Cách SEO hình ảnh lên Google đơn giản nhất

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh

Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Cách tạo chatbot cho fanpage bài bản từ A – Z

Chạy quảng cáo facebook ads bài bản cho người mới

Cách seo Fanpage bài bản từ A-Z

Trang Chủ Kiến Thức SEO
ThuyenatpBởiThuyenatp
14/12/2020
0

Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn chi tiết từ A – Z cho bạn cách SEO hình ảnh lên google và làm thế nào tối ưu hình ảnh đúng cách để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cũng như hoàn thiện bài viết chuẩn seo nhất.

Mục lục

  • SEO hình ảnh là gì?
  • Lợi ích khi SEO hình ảnh lên top
  • Đặt tên file hình ảnh chuẩn SEO
    • Lý do vì sao bạn phải tối ưu tên file ảnh?
    • Cách đặt tên chuẩn SEO như thế nào cho đúng?
  • Tối ưu thông tin metadata ảnh
  • Chọn đúng định dạng file hình ảnh
  • Luôn luôn chèn và SEO hình ảnh
  • Tìm đúng ảnh
    • Cách thay thế hình ảnh
  • Áp dụng thêm kỹ thuật nâng cao để SEO hình ảnh
    • Áp dụng Schema Markup để đưa hình ảnh vào Rich Snippets
    • Sử dụng Open Graph và Twitter Card
    • Long descriptions
    • EXIF data
    • Thông tin mang tính địa phương (GEO location)
    • Tạo sitemap hình ảnh
  • Văn bản quanh hình ảnh
  • Sử dụng kích thước tệp ảnh tối ưu mà không làm mất chất lượng:
  • Thêm mô tả hình ảnh
  • Cách đặt tên hình ảnh cho SEO (url upload, image name):
  • Đặt văn bản thay thế (Alt Text)
  • Một số yêu cầu khác về hình ảnh

SEO hình ảnh là gì?

Với một số lĩnh vực liên quan nhiều đến hình ảnh như giao diện website, hình nền v.v… thì thay vì tìm kiếm các trang web, người dùng sẽ chuyển sang tìm hình ảnh.

seo hinh anh la gi

Bạn sẽ cần một số thủ thuật để đưa hình ảnh trên website của bạn lên top tìm kiếm của Google. Đây cũng là một cách để tăng traffic cho website của bạn vì người dùng sẽ xem những hình ảnh có liên quan đến lĩnh vực mà họ đang tìm kiếm, tiện thể lướt qua website của bạn. Có thể từ khóa của bạn chưa lọt top nhưng nếu hình ảnh của bạn làm được điều đó thì bạn vẫn có lượt truy cập từ khách hàng thông qua hình ảnh đó.

Lợi ích khi SEO hình ảnh lên top

– Tăng traffic (lưu lượng truy cập).

– Thu hút sự chú ý của người đọc.

– Giúp tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn.

loi ich khi seo hinh anh len top

Cách SEO hình ảnh lên TOP Google: 

Đặt tên file hình ảnh chuẩn SEO

Bạn muốn Google biết đến nội dung của ảnh, bạn cần tối ưu tên file ảnh chuẩn SEO.

Lý do vì sao bạn phải tối ưu tên file ảnh?

Các bot tìm kiếm của Google sẽ thu thập dữ liệu thông qua tên file ảnh của bạn, đồng thời giúp người dùng dễ dàng hiểu ngay nội dung hình ảnh của bạn khi nhìn vào tên file.

Cách đặt tên chuẩn SEO như thế nào cho đúng?

  • Đặt tên ảnh có chứa từ khóa cần SEO, liên quan đến nội dung bài viết nhằm mô tả hình ảnh, không đặt tên vô nghĩa.
  • Tên hình ảnh viết không dấu, dùng gạch nối giữa “–” và Google sẽ coi nó như là dấu cách, không chứa ký tự đặc biệt như số, #, *, @…
  • Tên file ảnh không quá dài.

Ví dụ các tên file ảnh chuẩn SEO:

  • may-lam-toi-den-tiross.jpg
  • huong-dan-kiem-tien-online-chi-tiet.png
  • ma-giam-gia-tiki-moi-nhat.jpg
  • huong-dan-seo-hinh-anh-chi-tiet.jpg

Các tên file ảnh đặt không đúng:IFrame

  • DCS0010.jpg
  • seohinhanhlagi?
  • mua máy đo huyết áp ở đâu.jpg

Tối ưu thông tin metadata ảnh

Bổ sung các thông tin của file ảnh: mô tả, nguồn gốc, định dạng, tác giả,… cũng khá cần thiết trước khi upload ảnh.

Bạn click chuột phải vào ảnh => chọn Properties => Details và điền các thông tin thẻ Title, Subject, Tag, Rating…

Ví dụ: Mình tối ưu Metadata cho ảnh với từ khóa “mặt hàng bán online chạy nhất”

seo hình ảnh là gì làm sao để seo hình ảnh

Các thông tin metadata này cũng sẽ rất tốt để bảo vệ bản quyền hình ảnh, giúp xác nhận ảnh đó thuộc về bạn, tránh trường hợp người khác sử dụng hình ảnh của mình.

Chọn đúng định dạng file hình ảnh

Có 3 loại định dạng file ảnh được sử dụng phổ biến nhất trên website là: JPEG, GIF và PNG, tương ứng dựa theo đuôi file ảnh .jpg, .png, .gif

Ngoài ra thì hầu hết các trình duyệt hiện nay đều hỗ trợ tốt các định dạng hình ảnh JPEG, GIF, PNG, BMP và WebP.

seo hình ảnh là gì làm sao để seo hình ảnh

Mỗi định dạng ảnh đều có mục đích khác nhau và bạn cần chọn định dạng ảnh phù hợp.

Điều này nhằm tận dụng hình ảnh tốt nhất, tránh sử dụng sai định dạng ảnh làm nặng website:

  • JPEG/ JPG: Định dạng ảnh sử dụng nhiều nhất, hiển thị nhiều màu sắc, phù hợp các file ảnh chụp kỹ thuật số, hỗ trợ đa màu.
  • GIF: Dạng ảnh động.
  • PNG: Định dạng ảnh tốt cho hình ảnh đồ họa.

Nếu bạn không có nhu cầu dùng ảnh động, mình khuyên bạn ưu tiên dùng định dạng ảnh JPEG và PNG.

Nếu bạn muốn file ảnh có kích thước dung lượng nhỏ nhưng vẫn giữ được tối đa chất lượng, bạn nên sử dụng PNG.

Nếu bạn có tấm ảnh nhiều màu sắc hãy sử dụng JPEG cho chất lượng tốt hơn.

Tối ưu hóa hình ảnh là gì? Cách SEO hình ảnh chất lượng để website lên top

JPEG thì nén dung lượng sẽ ít hơn vì vốn nó đã được lưu với thuật toán nén “lossy“.

Hiện tại, blog Tuhocmmo.com mình dùng rất nhiều ảnh PNG từ việc chụp màn hình sau đó mình dùng các công cụ giảm dung lượng ảnh để có dung lượng nhẹ nhất mà chất lượng vẫn tốt.

Dưới đây là 2 tấm ảnh mình chụp bằng phần mềm FastStoneCapture và lưu lại dưới định dạng ảnh JPEG và PNG, dùng công cụ nén ảnh TinyPNG:
seo hình ảnh là gì làm sao để seo hình ảnhJPEG- 95.6KB

seo hình ảnh là gì làm sao để seo hình ảnhPNG – 73.2KB

Rõ ràng, JPEG cho chất lượng tốt hơn nhưng bù lại PNG cho dung lượng nén tốt hơn.

Luôn luôn chèn và SEO hình ảnh

SEO hình ảnh tốt sẽ giúp người đọc hiểu bài viết của bạn tốt hơn. Câu nói “Một bức ảnh hơn ngàn lời nói” có lẽ không thích hợp với Google nhưng rất đúng trong trường hợp này. Đó là khi bạn muốn biến bài viết 1000 từ nhàm chán trở nên hấp dẫn hơn.

  • Minh họa điều bạn chia sẻ qua bảng, sơ đồ dòng dữ liệu (data flow diagram)
  • Hay đơn giản chỉ là khiến bài đăng trên mạng xã hội trở nên hấp dẫn
Checklist Onpage: Các yếu tố cần chú ý khi bạn tối ưu onpage

Bên cạnh sử dụng Internal Link hay External Link, bạn hoàn toàn có thể tăng tỷ lệ người dùng click vào bài viết nhờ Meta Description. Tìm hiểu ngay!

Ngoài ra để hiểu rõ thêm chi tiết từng bước triển khai, đồng thời năng cao kỹ SEO, bạn có thể tham khảo ngay khóa Entity Mastermind. Đăng ký học miễn phí 3 ngày ngay:

Lời khuyên đơn giản là:

Bạn nên chèn hình ảnh vào bất kỳ bài viết online nào để khiến chúng lôi cuốn hơn. Thêm vào đó, tìm kiếm hình ảnh ngày càng quan trọng. Điều này được nhận định là xu hướng ở hiện tại và chắc chắn trong tương lai của Google trong việc tìm kiếm. Do vậy, làm tốt SEO hình ảnh sẽ giúp bạn kiếm được kha khá traffic đấy.

Nếu bạn muốn có nội dung “bắt mắt” thì bạn càng phải ưu tiên công việc tối ưu SEO hình ảnh trong list công việc của mình.

Google Images gần đây đã thay đổi giao diện thương hiệu mới. Bạn cũng sẽ thấy bộ lọc mới, dữ liệu meta và thậm chí là cách thể hiện nguồn/tác giả của hình ảnh.

Bộ lọc mới cực xịn này cho thấy Google đang dần hiểu hình ảnh gồm những gì và hình ảnh đó sử dụng trong ngữ cảnh như thế nào.

Tìm đúng ảnh

Tối ưu hóa hình ảnh nên phản ánh chủ đề bài viết hay mô tả mục đích của bài viết. Cố gắng đặt hình ảnh gần đoạn nội dung liên quan nhất.

Tốt hơn hết là dùng ảnh gốc, hình ảnh tự chụp của bạn hơn là dùng stock photo (là những hình ảnh chung, hình minh họa và các biểu tượng được tạo ra mà không theo một dự án cụ thể nào). Hình ảnh bài viết cần liên quan đến chủ đề.

Điều này, tôi cũng đã từng nhắc đến trong bài viết về tối ưu UX cho website để nâng cao trải nghiệm người dùng. Bạn có thể xem chi tiết tại đây. Để tôi giải thích sơ lược cho bạn.

Nếu bạn chọn hình ảnh ngẫu nhiên chỉ để lấy đủ dấu chấm xanh trên Yoast SEO thì bạn đang sai lầm rồi đấy.

Nếu bạn có hình ảnh chủ lực hoặc hình ảnh muốn tranh hạng, hãy để nó ở phần đầu bài viết (nếu hợp lý). Có một lý do đơn giản cho việc ưu tiên SEO hình ảnh là…

Hình ảnh đi liền với nội dung liên quan sẽ giúp bạn tối ưu thứ hạng cho từ khóa tốt hơn.

Cách thay thế hình ảnh

Trong trường hợp bạn không có hình ảnh riêng của bạn thì làm thế nào? Vẫn còn nhiều cách khác để tìm ảnh độc quyền mà không cần tới stock photo.

  1. Flickr.com là kho ảnh tuyệt vời và bạn có thể dùng Creative Commons Image. Và đừng quên ghi nguồn tác giả.
  2. Sử dụng hình ảnh trên những trang như Unsplash. Tránh xa stock photo, chọn hình nào thật một chút.
  3. Tự thiết kế hình ảnh cho mình với nguồn logo, icon từ Flaticon.com và Freepik.com

Kinh nghiệm của tôi ở đây là… Hình ảnh có con người thật thường giống stock photo trừ khi hình đó do bạn tự chụp. Và nếu bạn có thể tự chụp hình thì quá lý tưởng rồi. Chẳng cần lo lắng vấn đề bản quyền.

Ngoài hình ảnh, bạn có thể thay thế bằng illustrations (ảnh minh họa), biểu đồ và đặc biệt là GIF. (GIF – loại này đang cực kỳ thịnh hành)

Ảnh GIF trông cực kì bắt mắt
Ảnh GIF trông cực kì bắt mắt

Áp dụng thêm kỹ thuật nâng cao để SEO hình ảnh

Áp dụng Schema Markup để đưa hình ảnh vào Rich Snippets

Nói như trên thì hơi lạm dụng từ ngữ, nhưng tôi muốn dùng đúng thuật ngữ để đảm bảo tính chính xác. Và tôi sẽ giải thích ngay dưới đây.

Đây là kỹ thuật dùng dữ liệu có cấu cấu trúc (structured data) để tối ưu hóa, mục đích là để hình ảnh trên trang web lọt được vào “đoạn trích nổi bật” của Google, cùng với những thông tin có tính hấp dẫn cao khác như: số điểm đánh giá, số lượng người đánh giá, ngày đăng bài viết…

Chẳng hạn, bạn nhìn đoạn trích dưới đây (khi tìm hiểu về cách làm chả giò Miền bắc), sẽ thấy hình ảnh có tính hấp dẫn thế nào với người dùng. Rõ ràng nó làm cho kết quả nào có kèm hình ảnh nổi bật hơn hẳn với những trang không kèm ảnh. Và đó chính là mục đích của việc làm SEO hình ảnh nói riêng và tối ưu hóa website nói chung.

Ảnh món ăn trong Rich Snippets

Để hình ảnh được Google đưa vào trong kết quả tìm kiếm không có gì đảm bảo. Tuy vậy, bạn cần biết cách thực hiện để trang web có đoạn trích nổi bật. Các kỹ thuật được tôi nêu chi tiết trong bài viết về về chủ đề Rich Snippets và Schema Markup.

Thực tế là sẽ có 2 mục tiêu, có thể cùng đạt được chỉ 1 hoặc cả 2:

  1. Trang web có Rich Snippets trên trang kết quả của Google
  2. Trong Rich Snippets có hình ảnh mô tả

Nếu bạn thực hiện việc cấu trúc dữ liệu hợp lý, hình ảnh sẽ hiển thị trong đoạn trích nổi bật (như minh họa ở trên), có thể trên cả trang kết quả máy tính lẫn phiên bản mobile, hoặc chỉ 1 trong 2. Tất nhiên, không thể đảm bảo chắc chắn được rằng Google sẽ cho hiển thị, nhưng cơ hội sẽ cao nếu bạn thực hiện tốt các kỹ thuật với Schema Markup. Và bạn có thể kiểm tra mã code xem đã hợp lý chưa, bằng công cụ này của Google.

Sử dụng Open Graph và Twitter Card

Thực ra đây có thể xem là cách tối ưu hóa hình ảnh trên website trở nên thân thiện với những nền tảng mạng xã hội.

Facebook sử dụng Open Graph để tích hợp đoạn trích của các website lên mạng xã hội này. Cụ thể, khi bạn chia sẻ lên Facebook một url của website, sẽ thấy xuất hiện bản xem trước gồm ảnh đại diện, tiêu đề và mô tả tóm tắt, như hình dưới:

Ảnh đại diện xuất hiện khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Để đưa hình ảnh này lên, cần đưa vào thẻ

của trang ivivu.com mấy dòng lệnh, trong đó có 2 dòng quan trọng sau:


Bạn có thể áp dụng tương tự với mạng Twitter (code khác). Do mạng này không thông dụng ở Việt Nam, nên tôi không đi vào chi tiết thêm nữa.

Long descriptions

Với những hình ảnh phức tạp và cần mô tả dài dòng hơn, thì bạn có thể sử dụng thuộc tính long description, kèm theo đường dẫn đến đoạn mô tả chi tiết cho hình ảnh đó.

Cú pháp là:

Ví dụ: mã code sau cho mô tả dài về bức họa nổi tiếng về nàng Mona LisaGhi chú: Với HTML5, thuộc tính này không bị bỏ đi, nhưng cũng không được khuyến khích sử dụng nhiều. Do đó, tôi chỉ liệt kê để bạn tham khảo thêm, và tùy ý sử dụng nếu thấy cần thiết.

EXIF data

Exif là viết tắt của từ “Exchangeable Image File Format”. Exif data là dữ liệu thông tin về một hình ảnh như: ngày giờ chụp, vị trí chụp, kích thước ảnh, loại camera sử dụng… Những thông tin này được lưu tự động khi chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số, và được đi kèm với file ảnh đó.

Google cũng có thể sử dụng EXIF data trong thuật toán xếp hạng của mình.

Trong video clip này (tiếng Anh), Google nói rằng EXIF có thể là một tiêu chí xếp hạng ảnh. Do đó, bạn nên giữ thông tin này nguyên vẹn, trừ khi bạn quyết định phải bỏ đi để giảm kích thước file ảnh khi tối ưu.

Thông tin mang tính địa phương (GEO location)

Nếu bạn muốn hình ảnh trên trang web của mình được xếp thứ hạng cao với những từ khóa mang tính địa phương (localized keywords), hãy tìm cách đưa tên địa phương đó vào hình ảnh, và những vị trí khác.

Chẳng hạn với ảnh du thuyền ở trên, nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh du thuyền tại Hạ Long, thì cần đưa thêm tên địa danh này vào tên file (du-thuyen-tren-vinh-ha-long.jpg), vào thẻ Alt Text (Du thuyền 4 tầng màu trắng trên vịnh Hạ Long), cũng như vào thuộc tính caption, hay dòng chú thích của ảnh.

Thực ra đây là một cách ứng dụng kỹ thuật SEO Local, rất hiệu quả cho doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ hướng tới 1 địa phương cụ thể.

Tạo sitemap hình ảnh

Nếu bạn biết cách làm, hoặc có thể đề nghị người lập trình web làm, thì bạn nên cân nhắc việc tạo sơ đồ hình ảnh cho toàn website của bạn, dạng file là images_sitemap.xml. Việc này sẽ có lợi về mặt SEO vì các Search Engine dễ lập chỉ mục theo dõi.

Bước này không bắt buộc, và cũng không nhiều bên thực hiện. Tuy nhiên, nếu muốn làm SEO chuyên nghiệp và bài bản, chắc chắn bạn sẽ quan tâm. Điều này đặc biệt hữu ích cho những site mà vai trò của hình ảnh lớn, chẳng hạn như các website về thương mại điện tử bán hàng.

Những thông tin chứa trong file sitemap cho hình ảnh:

  • Loại ảnh (type)
  • Chủ đề (subject)
  • Nội dung thẻ Alt text
  • Tiêu đề hình ảnh (title)
  • Vị trí địa lý (geographic location)
  • V.v…

Bạn có thể tự tạo file này, nhưng theo tôi nên dùng công cụ có sẵn sẽ tiết kiệm thời gian công sức nhiều hơn, chẳng hạn như Screaming Frog SEO Spider (phần mềm cài trên máy tính)

Cách SEO hình ảnh lên top Google nhanh chóng, hiệu quả - Bookbaopr

Sau khi tạo xong, bạn tải lên thư mục gốc là xong, tương tự như cách làm với file sitemap.xml

Thực ra, vẫn còn một số biện pháp nữa có thể áp dụng để SEO hình ảnh. Nhưng số đó liên quan nhiều đến kỹ thuật và hơi khó thực hiện, mà bài viết cũng đã khá dài, nên tôi sẽ bổ sung thêm nếu cần thiết.

Văn bản quanh hình ảnh

Các văn bản trước và sau hình ảnh hoặc phần chú thích hình ảnh cũng có ảnh hưởng đến thứ hạng xuất hiện trên Google Image. Bởi vậy cần phải đảm bảo rằng những đoạn văn bản bản xung quanh hình ảnh có nội dung liên quan và có chèn từ khóa hoặc các cụm từ liên quan.

Sử dụng kích thước tệp ảnh tối ưu mà không làm mất chất lượng:

Hình có dug lượng lớn ảnh thường là nguyên nhân chính dẫn đến thời gian tải chậm website. Nếu bạn cần cải thiện tốc độ trang web hãy thử giảm kích thước tệp hình ảnh bằng cách thay đổi kích thước và nén nó lại.

Kích thước tệp lớn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến xếp hạng từ khoá hoặc xếp hạng ảnh của bạn trong SERP và tìm kiếm hình ảnh. Bạn có thể giảm dung lượng băng cách thay đổi kích thước, hoặc sử dụng các công cụ nén ảnh. Ở một mức độ trung bình nào đó nó sẽ không ảnh hưởng đến độ phân giải hoặc tăng tốc độ tải trang.

Thêm mô tả hình ảnh

Ghi chú cho bức ảnh là phương pháp tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất giúp bạn lên top dễ hàng hơn khi người dùng tìm kiếm. Ghi chú là những văn bản xuất hiện – thường là trong hộp màu xám – bên dưới hình ảnh, giải thích nội dung của hình ảnh. Trong khi nội dung trong bài viết của bạn có thể không được đọc tới thì vẫn có khả năng cao là các đoạn văn bên dưới hình ảnh sẽ được đọc.

Cách đặt tên hình ảnh cho SEO (url upload, image name):

Việc tạo những tên tệp mô tả và giàu từ khóa hoàn toàn quan trọng. Tên tệp hình ảnh diễn giải cho Google và các trình thu thập dữ liệu công cụ tìm kiếm khác về chủ đề của hình ảnh cần seo.

10 bí quyết quan trọng - và cách seo hình ảnh lên top Google

Một hình ảnh chưa được đặt tên thường là những ký tự số, thay đổi tên tệp mặc định (name url image) sẽ giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về hình ảnh và cải thiện giá trị SEO hình ảnh đó của bạn.

Đặt văn bản thay thế (Alt Text)

Thẻ Alt là một văn bản mô tả nội dung cho hình ảnh khi mà trình duyệt không thể hiển thị đúng chúng (vì google không thể hiểu được ảnh của bạn chứa nội dung gì). Tương tự như tiêu đề, đặc tính Alt được dùng để mô tả nội dung của tệp hình ảnh.

Việc thêm các thẻ alt thích hợp vào các hình ảnh trên trang web có thể giúp cho trang web đạt được thứ hạng tốt hơn trong công cụ tìm kiếm bằng cách kết hợp từ khóa với hình ảnh.

Một số yêu cầu khác về hình ảnh

– Định dạng ảnh: Nên dùng hình ảnh đuôi .JPG, .JPEG thay vì .PNG, giúp tối ưu hơn về tốc độ tải.

– Kích thước: Hình ảnh không quá to hoặc quá nhỏ, nên sử dụng hình ảnh có kích thước khoảng 320 đến tối đa 1280 pixel trên một chiều dài để được tăng khả năng xếp hạng.

– Định dạng tỷ lệ: Nên sử dụng định dạng ảnh hình vuông với tỷ lệ 4:3 hoặc đến 16:10.

– Dung lượng hình ảnh không nên để vượt quá 180Kb, nếu dung lượng nhỏ mà bạn để kích thước ảnh lớn thì sẽ gây hiện tượng vỡ, nhòe ảnh.

Hữu Đệ – Tổng hợp và Edit

Liên QuanBài Viết

Cách làm SEO để tăng tăng lượng truy cập Website
Kiến Thức SEO

Cách làm SEO để tăng tăng lượng truy cập Website

20/02/2021
Anchor text là gì? Cách sử dụng Anchor Text trong SEO
Kiến Thức SEO

Anchor text là gì? Cách sử dụng Anchor Text trong SEO

18/02/2021
Phần mềm seeding facebook là gì? Dùng phần mềm seeding để làm gì?
Công Cụ Marketing

Phần mềm seeding facebook là gì? Dùng phần mềm seeding để làm gì?

19/01/2021
Phần mềm seo facebook miễn phí hiệu quả 2021
Kiến Thức SEO

Phần mềm seo facebook miễn phí hiệu quả 2021

05/03/2021
guest
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
SPECIAL COMBO

Gói giải pháp đặc biệt, khách hàng được tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất.

XEM NHANH
Bài Viết Tiếp Theo

ATP Holdings tuyển dụng

Những Gói Giải Pháp
SPECIAL COMBO

Combo Special – Gói giải pháp đặc biệt tùy ý chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Simple Ninja Pro – Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM NHANH
atp-holdings-logo

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, CV, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SME.

CHUYÊN MỤC

Kiến Thức Marketing

Kiến Thức SEO

Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Tài Liệu Kinh Doanh – Marketing

ATP Holdings tuyển dụng

CỘNG ĐỒNG

Kênh Youtube

Fanpage Facebook

Cộng đồng hỗ trợ

Cộng đồng làm giàu

Cộng đồng học tập

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ văn phòng: 160 đường số 2, Khu Dân Cư Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0819.5555.44
  • info.atpmedia@gmail.com
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Facebook
Youtube
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Báo Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

GÓI GIẢI PHÁP COMBO SPECIAL

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)
... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

+ Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

+ 01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

+ Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)

... Và còn nhiều ưu đãi khác.)

Đây la chương trình bán hàng đặc biệt mà ATPTeam triển khai. ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI có 1 không 2 này.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Simple Ninja Pro là tổng hợp của 4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người làm kinh doanh triển khai kinh doanh trên Facebook

simple ninja pro
Simple Ninja Pro

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

Tăng tương tác cho profile

Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

... Và còn nhiều ưu đãi khác.

simple ninja pro
Big Combo ATP

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

+ Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

+ Tăng tương tác cho profile

+ Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

+ Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

+ ... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Bộ Giải Pháp giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình Bán Hàng, CSKH trên Facebook.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 20+ phần mềm với nhiều tính năng khác.

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

+ ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

+ Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

+ Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

+ Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 7 phần mềm với nhiều tính năng khác.

Bộ công cụ giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình làm marketing, bán hàng, cskh trên Facebook, Zalo & Instagram

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
GIẢI PHÁP ATP HOLDINGS

Anh/chị vui lòng để lại thông tin. Đội ngũ ATP Holdings sẽ liên hệ sớm nhất có thể.