• Giới Thiệu
  • Sản phẩm

    Simple FB Pro - Nuôi nick tự động

    Nuôi nick FB hàng loạt, mở rộng tệp khách hàng

    SimpleZalo - Bán hàng trên Zalo

    Tự động kết bạn, nhắn tin hàng loạt

    PHAN MEM SIMPLE TIKDOWN

    Simple Tikdown - Tải full video Tiktok

    Tải video Tiktok không logo - đăng video đa kênh

    Auto Viral Content - Đăng bài fanpage

    Tìm content & Hẹn giờ đăng bài trên nhiều fanpage

    Simple Seeding - tăng tương tác MXH

    Tăng like, cmt, follow,... FB & Instagram miễn phí

    Combo ATP - 6 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm hơn khi mua lẻ

    Xem tất cả giải pháp
  • Giải pháp
    ATP Software

    Giải Pháp Marketing Đa Kênh

    ATP Media

    Giải Pháp Phát Triển Website Top Google

    ATP Web

    Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

    Simple Page

    Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

    ATP Care

    Giải Pháp Hỗ Trợ Chatbot, Zalo OA

    ATP Academy

    Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

  • Bảng giá
  • Kiến thức
    • Marketing
      • Facebook
      • Zalo
      • Tiktok
      • SEO
      • Advertising
      • Content Marketing
      • Affiliate Marketing
    • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
    • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Về ATP Holdings
    • Liên Hệ
    • Hồ sơ năng lực
    • Affiliate Publisher
Kho ebook miễn phí
Search
Close

Các cách thuyết phục khách hàng mua sản phẩm đỉnh cao

Home Kinh Nghiệm Bán Hàng
ContentATPbyContentATP
11/09/2020

Nghề sale luôn có những bí quyết để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Đến với atphodlings.vn hôm nay, sẽ bật mí những cách thuyết phục khách hàng mua sản phẩm đỉnh cao, giúp doanh nghiệp chốt đơn hàng loạt. Theo dõi ngay bài viết bên dưới đây nhé.

Contents

  1. Thiết lập niềm tin với khách hàng – các thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
  2. Trả lời trước cả khi họ đặt câu hỏi.
  3. Lấy thông tin căn bản về khách hàng
  4. Chuẩn bị tốt những tài liệu cần thiết
  5. Có sự khơi màn phù hợp

Thiết lập niềm tin với khách hàng – các thuyết phục khách hàng mua sản phẩm

Kỹ năng thuyết phục khách hàng chỉ được phát huy tốt nhất có thể khi bạn tạo được niềm tin với họ (Ảnh: americommerce.com)
Kỹ năng thuyết phục khách hàng chỉ được phát huy tối ưu có khả năng khi bạn tạo được sự tin tưởng với họ (Ảnh: americommerce.com)

Muốn làm thay đổi tâm lý ai đấy, đầu tiên bạn cần tạo niềm tin cho họ. Đối với người tiêu dùng cũng vậy, bạn cần phải tạo niềm tin cho họ trước khi làm thay đổi tâm lý họ mua sản phẩm và dịch vụ của bạn. Huthwaite đã đưa rõ ra 3 yếu tố tạo có thể niềm tin của khách hàng:

Sự thật thà

Khách hàng đánh giá cao sự trung thực khi thực hiện công việc với một doanh nghiệp dịch vụ. Họ muốn một người sale thẳng thắn về mọi nỗi lo, xác định rõ điều gì là có khả năng và không thể.

Năng lực – cách thuyết phục khách hàng mua sản phẩm

Người sử dụng luôn muốn được chiều lòng bởi một nhân viên có khả năng và có kiến thức sâu về mặt hàng họ đang bán. Họ cần cảm thấy an toàn và tin tưởng nhất khi làm việc với bạn. Vì thế, bạn phải cần chứng tỏ khả năng của mình bằng kĩ năng ăn nói, sự hiểu biết sâu về sản phẩm,…

Mong muốn thực tế và lắng nghe

Người sử dụng muốn bạn nắm được cảm nhận của họ. Bạn cần quan tâm và lắng nghe những gì người sử dụng nói để hiểu được điều bận tâm của họ là gì? Họ cần gì? Lắng nghe kể cả những chuyện không có sự liên quan đến mặt hàng để hiểu khách hơn.

Xem thêm Hướng dẫn cách xây dựng các chiến lược trong kinh doanh

Trả lời trước cả khi họ đặt câu hỏi.

Hầu hết khách hàng B2B đi qua hành trình mua hàng (buying process) trước cả khi họ trò chuyện với nhân viên sales. Họ tự thực hiện những cuộc chiết suất độc lập và tìm câu giải đáp cho câu hỏi của chính mình.

Bạn biết chính xác người sử dụng ở đâu sau những bước đầu của hành trình đó: Họ đang cần thêm nội dung. Vậy thay vì ngồi lại và chờ đợi họ đến với bạn, vì sao không chủ động hỗ trợ họ trước?

Khi bạn tiến hành việc giới thiệu mình đến khách hàng, hãy cùng với một mẩu thông tin để người có khả năng mua hàng hiểu một cách rõ ràng hơn về mặt hàng mà bạn cung cấp. Bằng cách gửi kèm những bài blogs, case studies cụ thể, và những hoàn cảnh đã từng thành công trước đây, bạn sẽ giúp họ trả lời phần đông những thắc mắc trước cả khi họ đặt câu hỏi với bạn.

Xem thêm Tổng hợp các nguyên tắc phát triển chiến lược kinh doanh

Lấy thông tin căn bản về khách hàng

Luôn rạng rỡ với khách hàng

Bạn sẽ khó có khả năng tạo dựng được những cuộc hội thoại ý nghĩa với khách hàng nếu như không hiểu rõ nhiều thông tin về họ. Thật tuyệt vời nếu như bạn chia sẻ được với các người sử dụng các thông tin riêng tư thân cẩn. Ngoài ra, bạn phải cần ăn khớp bài bản với những gì mà CEO của tổ chức mong đợi ở bạn. Để được như vậy, vai trò của bạn sẽ như một nhà chiến lược và khích lệ trong hội thoại với người tiêu dùng.

Vì vậy, trước buổi gặp gỡ, bạn cần phải thu thập tất cả thông tin đối tác. Việc lấy thông tin có thể qua tờ gấp, catalogue, gọi điện thoại, v…v.. Để hiểu được họ là ai và họ mong muốn gì. Sau đấy, bạn lập một danh mục những biện pháp, đề nghị để chứng minh mặt hàng hoặc dịch vụ của bạn chiều lòng tốt cho đối tác.

Chuẩn bị tốt những tài liệu cần thiết

Bạn phải chuẩn bị sẵn sàng những giấy tờ cần thiết cho buổi gặp mặt khách hàng xảy ra suôn sẻ nhất. Những tài liệu đấy gồm có danh thiếp, tờ gấp, catalogue, công cụ để chiều lòng thuyết trình, máy tính… Hãy cam kết những tài liệu này được đấy được kiểm duyệt kỹ càng trước khi trình bày với người tiêu dùng. nên nhớ rằng, chúng sẽ được người tiêu dùng của bạn sử dụng để đo đạt, so sánh với đối thủ cạnh tranh của bạn trước khi quyết định có mua những sản phẩm của bạn.

Xem thêm Bán hàng online có cần giấy phép kinh doanh không?

Có sự khơi màn phù hợp

Hãy tạo ra một cuộc hội thoại ý nghĩa với khách hàng ngay từ khi mở bài mới mong đối phương chú ý và ấn tượng với bạn đến cuối cuộc nói chuyện. Bạn cần hiểu rõ mục đích của cuộc gặp mặt và mục tiêu nhắm tới người tiêu dùng từ đấy vạch ra kế hoạch khởi đầu bài bản, đúng hướng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thận trọng trong việc chỉ ra cho người sử dụng thấy rằng các chương trình tiếp thị bán hàng của doanh nghiệp bạn phù hợp với những gì họ đang mơ ước. Trên toàn bộ hãy luôn đồng cảm và chú ý tới khách hàng, đảm bảo thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Trên đây là những cách thuyết phục khách hàng mua sản phẩm đỉnh cao và hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( marketingai.admicro.vn, blog.growsteak.com,… )

Related Posts

Top những bài viết bán hàng hay mà bạn không thể bỏ qua

Top những bài viết bán hàng hay mà bạn không thể bỏ qua

24/03/2023
Những câu nói hay về nghề bán hàng mà bạn nên biết

Những câu nói hay về nghề bán hàng mà bạn nên biết

03/03/2023
Những bước cần chuẩn bị khi bắt đầu bán mỹ phẩm

Những bước cần chuẩn bị khi bắt đầu bán mỹ phẩm

26/01/2023
Những phần mềm check mã vạch mỹ phẩm online cực kỳ hiệu quả

Những phần mềm check mã vạch mỹ phẩm online cực kỳ hiệu quả

17/01/2023
STT bán hàng ngày tết hiệu quả

101+ STT bán hàng Tết 2023 thu hút khách mua hàng, tăng tương tác

13/01/2023
Những câu nói hay khi bán hàng quần áo mà bạn nên biết

Những câu nói hay khi bán hàng quần áo mà bạn nên biết

11/01/2023
Load More

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

  • ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh
  • ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online
  • ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online
  • ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
  • Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí
  • ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh
MIỄN PHÍ HÀNG ĐẦU
Thiết kế Bio Link
tăng like, tương tác Facebook
Kho Mẫu Landing Page Ads
Tạo Web Shop Online Miễn Phí
Next Post
Chỉ số roi là gì? Nhiệm vụ của chỉ số ROI trong chứng khoán?

Chỉ số roi là gì? Nhiệm vụ của chỉ số ROI trong chứng khoán?

SIMPLEZALO

Phần mềm kết bạn với khách hàng tiềm năng, gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo. Hỗ trợ marekting & bán hàng hiệu quả.

XEM CHI TIẾT
SIMPLE FB PRO

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

XEM CHI TIẾT
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM CHI TIẾT

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, ATP Book, Simple Page, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SMEs.

Về ATP Holdings
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Hỗ trợ thanh toán
  • Chính sách Affiliate
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng
Giải pháp nổi bật
  • Đẩy mạnh bán hàng Facebook
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp
  • SEO top Google
  • Thiết kế Landing Page
  • Giải pháp Fanpage & OA
  • Đào tạo kinh doanh Online
  • Tải video Tiktok không logo
Liên hệ
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0819555544
  • info.atpmedia@gmail.com
  • MST: 0315928899
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Kết nối với ATP Holdings
Facebook Youtube
Xem phần mềm
Dùng ngay
Ebook sức mạnh của video ngăn

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ sớm liên hệ hỗ trợ bạn