Search
Close this search box.

Các khung giờ vàng đăng bài Facebook tương tác cao nhất 2023

Rate this post

Bạn thường đăng bài lên facebook vào khung giờ nào? Đăng theo khung giờ cố định hay tùy hứng, rảnh lúc nào đăng lúc đó? Nếu bạn tiếp tục để ý sẽ phát hiện việc đăng bài theo khung giờ vàng Facebook có thể mang lại sự thu hút cực kì nhiều lượt tương tác đấy. Nếu chưa biết đâu là khung giờ vàng Facebook thì hãy cùng tham khảo với ATP Holdings trong bài viết sau đây nhé.

Tại sao cần xác định khung giờ đăng bài Facebook?

Khung giờ vàng đăng bài facebook

Có thể thấy mỗi ngày có hàng triệu bài viết được đăng tải lên Facebook với khá nhiều khung giờ khác nhau. Nếu như nội dung của bạn không hề có gì mới, không nổi bật lại không đăng đúng giờ vàng thì không thể có được tương tác cao.

Ngoài ra, mỗi đối tượng sẽ có hành vi sử dụng mạng xã hội khác nhau. Ví dụ đối tượng từ 16-24 tuổi thường sẽ lướt trang Facebook vào lúc sáng sớm mới ngủ dậy vì sợ mình sẽ bỏ lỡ điều gì đó hay ho khi đi ngủ (chẳng hạn như hóng drama), họ cũng sẽ liên tục lướt Facebook trước khi đi ngủ.

Khung giờ vàng đăng bài Facebook Profile tương tác cao

Sau khi tham khảo từ nhiều nguồn kết hợp với trải nghiệm marketing facebook của mình, mình xin share đến bạn những khung giờ vàng đăng bài facebook mà mình đã từng dùng và mang đến kết quả tốt:

  • 6h30-8h30 sáng: Theo một vài tìm hiểu có tới 80% tổng lượng người sử dụng Facebook sẽ rờ vào smartphone của họ ngay một khi tỉnh dậy. Với khung giờ này, bạn hãy thử đăng một số chủ đề êm dịuthú vị bạn sẽ phải bất ngờ với kết quả tương tác bài đăng mang đến.
  • 11h-12h trưa: Sau nhiều lần kiểm chứng tôi cảm nhận khung giờ này có số lượng người online rất cao, đây chính là khoảng thời gian toàn bộ mọi người nghỉ trưa đi ăn uống. Bạn nên chọn đăng các dạng bài như: đóng gói mặt hànggiao hàngphản hồi,… để tăng lượng tương tác.
  • 15h-16h chiều: Đây là khoảng thời gian giải lao của dân văn phòng, mọi người sẽ có xu thế tìm một vài món ăn vặt hay đồ uống để order. Bạn có thể đăng một số bài sale với hình ảnh cuốn hút để kích thích người xem.
  • 19h-20h tối: Đây sẽ là khoảng thời gian một khi ăn tối mọi người thường sẽ vừa thảnh thơirelax vừa cầm điện thoại lướt facebook để tiêu khiển. Đây là thời điểm tốt nhất trong ngày để bạn đăng bài facebook, vì user sẽ có đầy thời gian thảnh thơi để có thể dừng lại đọc các bài viết dài của bạn (đỉnh cao là 19h45′).
  • 22h-0h đêm: Thời điểm mà các “cú đêm” hoạt động. Bạn có thể lựa chọn một vài bài post êm dịu share xúc cảm thì sẽ thích hợp với khung thời gian này và cũng sẽ giúp bạn đến gần hơn được khá khá các đối tượng.
Bảng khung giờ vàng đăng bài facebook có tương tác cao
Bảng khung giờ vàng đăng bài facebook có tương tác cao

Trên đây là 5 khung giờ vàng thường có lượng người online nhiều. Tuy nhiên theo tôi cảm nhận sẽ có 2 khung giờ có nhiều người online cao nhất đó là lúc 11H-12H TRƯA và 19H-20H TỐI. Bạn có thể chọn 2 khung giờ này để đăng bài Facebook, tôi tin chắc rằng số lượng tương tác trên bài đăng của bạn sẽ cao hơn những khung giờ khác rất nhiều.

Khung giờ đăng bài hiệu quả quả trên Fanpage FB

Tương tự như FB cá nhân, bạn có thể dùng khung giờ vàng đăng bài trên facebook cá nhân cho fanpage. Mặc dù đây chính là 2 hệ thống không giống nhaunhưng thật chất khi đăng bài thì khung giờ là giống nhau.

Những lưu ý quan trọng khi post bài giờ vàng đăng Facebook

Mỗi khung giờ sẽ có đặc điểm người dùng riêng, bạn phải cần biết những nội dung phù hợp đăng vào từng khung giờ để đạt được tương tác cao nhất. Sau đây chính là một vài lưu ý nhỏ cho bạn:

Nhóm khách hàng hướng đến

Theo phân tích hành vi và đam mê của khách hàng mục tiêu, dữ liệu đó sẽ cho bạn những thông tin rất quan trọng quyết định việc đạt cho được mục đích hay doanh thu của bạn. Đối với đối tượng mục tiêu 15-20 tuổi, đang là học sinh sẽ thường rảnh vào buổi trưa và cuối ngày.

Nếu như bạn đang hướng đến đối tượng mục tiêu này thì khoảng thời gian bài viết bài có thể là 11-12h và 21-22h. nếu đối tượng của bạn là dân văn phòng thì nên chọn khung thời gian nghỉ trưa và khoảng 20h tối.

Content bài đăng facebook

Tùy thuộc vào nội dung bạn chia sẻ mà có thể đăng bài facebook ở các khung giờ khác nhauchẳng hạn như đối với đồ ăn vặt thì nên đăng vào giữa giờ chiều, đồ ăn đêm thì đăng vào lúc chiều tối. Các khung giờ buổi sáng nên share bài có giá trị hữu ích, thông tin mới để tăng đến gần hơn và tương tác.

Tiếp tục đo lường hiệu quả các khung giờ

Người dùng ở mỗi thời điểm sẽ có xu hướng thay đổi hành vi, sở thích của mình. Vì vậy, việc tiếp tục tìm hiểuđo lường để điều chỉnh khung giờ đăng bài facebook sao cho phù hợp là rất quan trọng.

Một vài cách giúp tăng tương tác cho bài viết đăng trên Facebook

Bên cạnh việc tìm đúng khung giờ vàng đăng bài facebook cho hiệu quả, sau đây tôi sẽ chia sẻ thêm với bạn một vài mẹo để giúp cho bài đăng của bạn có thêm nhiều lượt tương tác hơn:

  • Trong mỗi bài post bạn nên sử dụng từ 2 hình ảnh trở lên để giúp tăng lượng tiếp cận.
  • Tương tác lại với tất cả những bình luận của người dùng để tăng điểm EdgeRank
  • Hình ảnh đăng facebook sắc nét, đúng tỉ lệ, kích thước
  • Dùng tính năng targeting bài đăng để đến gần hơn với khách hàng mục tiêu…

Trên đây là những chia sẻ của ATP Holdings về các khung giờ vàng đăng bài facebook hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn quan tâm đến các giải pháp marketing facebook, hãy liên hệ ngay với đội ngũ ATP để được hỗ trợ nhé.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Top những phần mềm tăng like facebook miễn phí 2022

Cách đăng bài hàng loạt Facebook đơn giản, nhanh chóng

Chia sẻ bài viết

Related Posts

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

atpholdings.vn

0708117775

atpsoftware logo

Phiên bản ATP Cookie v1.1 có nhiều lỗ hổng về bảo mật được phát hiện bởi đội ngũ kỹ thuật của team Chongluadao. Sau khi kiểm tra lại toàn bộ mã nguồn, chúng tôi đã tiến hành sửa lỗi và tạo ra phiên bản ATP Cookie v1.3.

Khách hàng đang sử dụng phiên bản cũ xin vui lòng xoá và tải phiên bản mới nhất để sử dụng.

Cập nhật phiên bản ATP Cookie v1.3 mới:

– Dữ liệu sẽ được xử lý và hiển thị ngay tại giao diện của tiện ích ATP Cookie (Client-side) thay vì đưa về xử lý tại server như phiên bản cũ (Serᴠer-side)

– Khi người dùng thao tác lấy cookie từ tiện ích ATP Cookie, sẽ có thông báo hiển thị cookie sẽ được sử dụng vào mục đích gì. Tiện ích chỉ được phép truy xuất cookie từ trình duyệt trong trường hợp có sự đồng ý của người dùng.

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ sớm liên hệ hỗ trợ bạn