Các từ kích hoạt thường có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc người dùng chuyển đổi thành khách hàng và người dùng chuyển sang một sản phẩm hoặc dịch vụ khác.
Nếu bạn đang viết bản sao tiếp thị, bạn nên sử dụng các từ kích thích trong dòng tiêu đề, lời kêu gọi hành động và bản sao khác.
Các từ kích thích phù hợp có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và tăng mức độ tương tác của bạn . Các từ kích thích khuyến khích người tiêu dùng tương tác với bạn, đến quầy thanh toán và thực hiện giao dịch mua đó.
Cho dù bạn đang tạo dòng chủ đề email, tiêu đề bài đăng trên blog hay bản sao trên mạng xã hội, điều quan trọng là mọi lời bạn đưa ra cho đối tượng mục tiêu đều phải được soạn thảo cẩn thận để tương tác với họ, truyền cảm hứng cho họ và dẫn dắt họ hành động- trong mọi lúc. vẫn duy trì tính toàn vẹn của thương hiệu.
Những từ kích thích có thể là một động lực mạnh mẽ, nhưng, giống như bất cứ điều gì, chúng có khả năng trở nên khó chịu và quá mức.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những từ kích thích tốt nhất để sử dụng trong bản sao tiếp thị và cung cấp một số thông tin chi tiết về cách sử dụng chúng hiệu quả.
Từ kích thích là gì?
Từ kích thích là một từ được sử dụng trong bản sao tiếp thị nhằm truyền cảm hứng cho ai đó hành động và rất có thể đó là bản sao phản hồi trực tiếp với CTA (kêu gọi hành động) rõ ràng.
Cái tên ‘từ kích thích‘ xuất phát từ cụm từ ‘kéo cò’, một thuật ngữ phổ biến để đưa ra quyết định.
Người tiêu dùng không chắc chắn rằng họ muốn sản phẩm của bạn, nhưng sau khi đọc bài viết được thiết kế khéo léo của bạn, họ quyết định ‘bóp cò’ và mua sản phẩm.
Một từ kích thích thường cho người tiêu dùng biết chính xác những gì cần làm tiếp theo và mặc dù có rất nhiều ví dụ tuyệt vời về copywriting, nhưng việc có những từ kích thích này sẽ không gây hại gì cho bạn.
Tại sao từ kích thích lại có tác dụng
Những từ kích thích có tác dụng thuyết phục khán giả của bạn. Họ thu hút sự chú ý đến một phần nội dung bằng cách khơi gợi sự tò mò, tạo ra sự cấp bách và khơi dậy cảm hứng.
Những lời kỳ diệu này nói lên tâm lý con người. Tất cả chúng ta đều được lập trình ở một mức độ nào đó và có xu hướng chú ý một cách tự nhiên đến những điều chúng ta thấy thú vị và cấp bách.
Lời kích thích có tác dụng với tâm lý con người. Cuối cùng, chúng kích thích khuynh hướng tự nhiên của chúng ta là đạt được thứ mà chúng ta mong muốn.
Nếu bạn đã từng nghiên cứu về tâm lý học tiếp thị , bạn sẽ biết rằng có tất cả các loại nguyên tắc tâm lý được áp dụng vào tiếp thị để giúp các nhà tiếp thị bán hàng cho người tiêu dùng.
Mặc dù đây không hẳn là những chiến lược tốt nhất nhưng thực tế là chúng có hiệu quả chứng tỏ rằng việc tính đến tâm lý và cảm xúc của con người khi tạo bất kỳ nội dung nào hướng đến khán giả là nền tảng để bạn được chú ý và đạt được thành công với nội dung và chiến dịch của mình.
Một từ kích thích rất phổ biến là từ “miễn phí”.
Điều này là do mọi người đều thích thứ gì đó miễn phí. Nó làm cho mọi người cảm thấy như họ đang được tặng quà và như thể họ đã đạt được điều gì đó.
Cung cấp cho người tiêu dùng thứ gì đó miễn phí là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ và lòng trung thành đồng thời thỏa mãn mong muốn đạt được bẩm sinh của hầu hết mọi người.
Cách sử dụng từ kích thích đúng
Cách bạn sử dụng từ kích thích sẽ quyết định liệu chúng có hiệu quả hay không. Các nhà tiếp thị phải rất cẩn thận và học cách đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa việc tạo ra sự căng thẳng, cấp bách và sự quan tâm và chỉ đơn giản là gây sốc hoặc thúc đẩy khách hàng tiềm năng. Chúng tôi đã liệt kê một số mẹo bên dưới về cách sử dụng từ kích thích đúng cách.
Kết hợp chúng vào dòng chủ đề email: tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời để dẫn khách hàng xuống kênh và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.
Việc tạo ra các dòng chủ đề email hấp dẫn sẽ khuyến khích nhiều người mở hơn và giúp dẫn khách hàng đến các giỏ hàng và đăng ký đó.
Các từ kích thích rất tuyệt vời trong dòng chủ đề email, nhưng bạn cũng muốn đảm bảo rằng mình không mất người đăng ký email (dù sao thì danh sách email của bạn cũng là vàng), vì vậy hãy đặt chúng một cách có mục đích và đừng lạm dụng nó.
Đừng quá tự đề cao: mục tiêu là dẫn đầu chứ không phải để thúc đẩy. Khách hàng trở nên khó chịu trước những thương hiệu cố gắng thúc đẩy họ đưa ra quyết định.
Sử dụng những từ ngữ tạo ra sự cấp bách và cho mọi người biết rằng thời gian ưu đãi hoặc số lượng hàng có hạn có thể là một chiến lược tốt nhưng nó phải được thực hiện theo cách khiến đối tượng mục tiêu của bạn luôn ở vị trí điều khiển để họ vẫn cảm thấy kiểm soát được nhu cầu của mình. các quyết định mua hàng.
Sử dụng chúng trong tiêu đề bài đăng trên blog: tạo tiêu đề hấp dẫn cho mỗi bài đăng trên blog là điều cần thiết nếu nội dung sẽ được đọc. Việc sử dụng các từ kích thích trong tiêu đề của bạn sẽ ngay lập tức làm tăng khả năng tác phẩm đó được đọc và chia sẻ.
Sử dụng chúng trong quảng cáo bán lẻ: từ kích thích là thánh địa vàng của bán lẻ. Loại bản sao này có mục đích chính là thúc đẩy doanh số bán hàng, do đó nó thường mang tính cấp thiết và trực tiếp hơn. Một lần nữa, bạn sẽ muốn tạo bản sao bán lẻ của mình để thúc đẩy doanh số bán hàng mà không bị “thúc đẩy”.
Hướng nhiều hơn về mặt tích cực: bất kỳ thương hiệu nào cũng muốn có ý nghĩa tích cực tổng thể. Mọi người muốn hộp thư đến và mức sử dụng phương tiện truyền thông của họ phần lớn là thú vị, truyền cảm hứng và động lực, vì vậy, hãy hướng những từ kích thích của bạn theo hướng tích cực để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng.
Từ và cụm từ kích thích
Bạn nên sử dụng những từ kích thích nào trong bản sao tiếp thị của mình? Những từ nào hiệu quả nhất và bạn có thể sử dụng chúng như thế nào?
Hãy xem danh sách các từ kích thích dưới đây để tìm hiểu! Chúng tôi đã tổng hợp top 20 mà chúng tôi cho là mạnh nhất.
1. Miễn phí
Mọi người đều thích một cái gì đó miễn phí. Hầu hết mọi người sẵn sàng nỗ lực một chút để có được thứ gì đó mà họ không phải trả tiền.
Miễn phí có thể hoạt động tốt để tạo khách hàng tiềm năng . Người tiêu dùng sẽ chia sẻ thông tin cá nhân của họ, như tên và địa chỉ email, để đổi lấy thứ gì đó miễn phí.
Ví dụ:
- Nhận 5 mẹo miễn phí về cách cải thiện bản sao tiếp thị của bạn chỉ sau một đêm
- Hãy thử các thao tác Photoshop miễn phí này để có những bức ảnh đẹp hơn
- Mẹo miễn phí để nâng cao khả năng nướng bánh tại nhà của bạn
- Tải ebook miễn phí của bạn bây giờ!
2. Mới
Con người thích sự mới lạ. Chúng tôi luôn tìm kiếm những gì mới và những gì tiếp theo, vì vậy khi thông tin về các sản phẩm mới nhất được đưa ra, sự quan tâm của chúng tôi ngay lập tức được khơi dậy.
Mong muốn vốn có của chúng tôi đối với mọi thứ mới mẻ là lý do tại sao các sản phẩm mới luôn ra mắt đúng dịp Giáng sinh.
Các công ty đều biết rằng tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ và thú vị để tặng cho những người thân yêu của mình. Sử dụng từ ‘mới’ trong dòng tiêu đề của bạn và các nội dung tiếp thị khác. Điều này khiến mọi người dừng lại và chú ý, đồng thời cũng là một phần quan trọng trong việc giáo dục khán giả về sản phẩm và ý tưởng của bạn.
Ví dụ:
- Mẹo DIY mới để trang trí ngôi nhà của bạn
- Đừng bỏ lỡ khóa học trực tuyến mới này dành cho nhà tiếp thị kỹ thuật số mới bắt đầu
- Dòng sản phẩm mới sắp ra mắt – hãy là người đầu tiên trải nghiệm nó!
- Có một máy pha cà phê espresso mới ? Đây là cách sử dụng nó để tận dụng tối đa nó
3. Chứng minh
Những từ kích thích dựa trên bằng chứng có thể hoạt động rất tốt nếu bạn muốn tạo dựng uy tín cho công ty của mình.
Khi được sử dụng trong dòng tiêu đề hoặc bản sao bán hàng, từ ‘chứng minh‘ gợi ý rằng sản phẩm của bạn có hiệu quả . Chỉ sử dụng ‘đã được chứng minh’ khi bạn có thể sao lưu các tuyên bố của mình. Nếu bạn không thể, hãy cung cấp bằng chứng đã được thu thập độc lập.
Ví dụ:
- Hãy thử 10 chiến lược đã được chứng minh này để cải thiện thể lực của bạn
- 10 phương pháp đã được chứng minh để làm vườn thành công
- Cách áp dụng những chiến lược đã được chứng minh này từ các chuyên gia
4. Dễ dàng
Mọi người đều thích một giải pháp đơn giản. Mặc dù mọi người đều có khả năng làm việc chăm chỉ nhưng tất cả chúng ta đều thích đi con đường dễ dàng nếu có.
Thêm từ ‘dễ dàng‘ vào bản sao bán hàng của bạn để thuyết phục khách hàng tiềm năng bóp cò và mua sản phẩm của bạn. Khách hàng của bạn đang tìm cách làm cho cuộc sống của họ đơn giản hơn.
Các biến thể của từ cũng có thể có tác dụng . Ví dụ: ‘dễ nhất’ có hiệu quả vì nó gợi ý rằng có nhiều lựa chọn dễ dàng nhưng bạn sẽ chia sẻ lựa chọn tốt nhất với họ.
Ví dụ:
- 15 cách dễ dàng để thiết lập phòng thu âm tại nhà
- Cách dễ nhất để cải thiện sức khỏe của bạn
- Chiến lược dễ dàng hơn cho tiếp thị kỹ thuật số
5. Bí quyết
Mọi người đều muốn biết bí mật. Một bí mật gợi ý sự thành công, kiến thức hoặc âm mưu tùy thuộc vào cách sử dụng từ này. Nếu điều này thành công thì phần thưởng phải đáp ứng được lời hứa đó.
Nếu bạn ám chỉ rằng bạn biết một bí mật thì bạn cần phải tiết lộ. Bí mật như một từ kích thích hoạt động tốt trong các tiêu đề của bài đăng trên blog, trong bán hàng và nội dung tiếp thị khác.
Ví dụ:
- 10 đầu bếp chia sẻ bí quyết nấu ăn tại nhà thành công
- Top bí quyết làm bánh bạn nên áp dụng
- Công thức bí mật để dễ dàng phục vụ khách hàng
6. Thêm
Chúng ta đang sống trong một thế giới được thúc đẩy để đạt được nhiều hơn. Mọi người đều muốn có nhiều tiền hơn, nhiều thời gian hơn và nhiều giá trị hơn từ doanh nghiệp .
Nếu bạn thêm từ ‘thêm’ vào văn bản của mình, điều này có thể cho thấy rằng bạn có những lựa chọn tốt nhất trên thị trường. Nó tạo ấn tượng rằng người tiêu dùng sẽ nhận được giá trị tốt hơn cho số tiền hoặc thời gian.
“Thêm” cũng có thể hoạt động tốt như một từ kích thích khi tham chiếu đến các phần nội dung khác.
Ví dụ: nếu bạn viết một bài đăng blog với tiêu đề ‘10 lời khuyên về sức khỏe từ các huấn luyện viên cá nhân’ thì sau đó bạn có thể theo dõi nó bằng một blog có tiêu đề ‘Hơn 10 lời khuyên về sức khỏe từ các huấn luyện viên cá nhân’.
Ví dụ:
- 10 mẹo chụp ảnh khác từ những chuyên gia yêu thích của bạn
- Cách nhận được nhiều lượt đăng ký email hơn
- Nhận được nhiều lời khen ngợi hơn từ khách hàng đào tạo cá nhân của bạn với những mẹo này
7. Các
Từ ‘the’ là một trong những từ đơn giản nhất nhưng nó có thể là một từ kích thích rất mạnh mẽ khi được sử dụng một cách chiến lược.
Sử dụng ‘the’ trước phần mô tả, chẳng hạn như ‘rẻ nhất’, ‘chỉ’ hoặc ‘tốt nhất’ hoặc ‘hoàn thành’. Bằng cách này, bạn đang nói với người tiêu dùng rằng những gì bạn đang tiếp thị tốt hơn những sản phẩm thay thế.
Ví dụ:
- Thiết bị tập thể dục tốt nhất bạn có thể mua
- Bộ dụng cụ studio vlogging DIY rẻ nhất
- Cách tốt nhất để giữ ấm ngôi nhà của bạn
8. Có
Từ ‘có’ là một từ rất hữu ích. Nó ở thể khẳng định và được dùng với nhiều nghĩa khác nhau trong những bối cảnh khác nhau.
Sử dụng đồng ý như một từ kích hoạt cũng có tác dụng khuyến khích người tiêu dùng tự nói đồng ý . Đây là lý do tại sao CTA thường bắt đầu bằng từ có . Sử dụng có giả định rằng khách hàng muốn bất cứ thứ gì bạn đang bán.
Bằng cách bắt đầu bằng một từ khẳng định, bạn đã tạo tiền đề cho sự thành công trong tương lai.
Có giúp xây dựng mối quan hệ với bạn và khách hàng tiềm năng theo cách bắt đầu trên nền tảng tích cực.
Ví dụ:
- Tự hỏi liệu bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn với tư cách là một doanh nhân không? Vâng , bạn có thể.
- Có , bạn có thể tham gia khóa học trực tuyến này chỉ với $30 một tháng.
- Có , tôi muốn nhận thông tin cập nhật qua email.
9. Nếu
Mọi người suy nghĩ theo khuôn mẫu, vì vậy các cụm từ sử dụng ‘ if ‘ có thể thu hút điều này. Từ này có xu hướng tự nhiên gợi lên sự tò mò.
Hãy nghĩ về các cụm từ của bạn giống như một phương trình toán học. Trình bày một kịch bản nếu , sau đó kết thúc bằng một kết quả. Điều này cho thấy rằng người tiêu dùng của bạn có thể nhận được kết quả họ mong muốn thông qua lời khuyên hoặc sản phẩm của bạn.
Ví dụ:
- Nếu bạn ghét việc dọn dẹp, hãy thử cách hack đơn giản này.
- Đừng từ bỏ việc chạy nếu bạn có thể thành thạo kỹ năng đơn giản này.
- Nếu bạn muốn gây ấn tượng với khách hàng, hãy thử những kỹ thuật dịch vụ khách hàng này.
10. Không bao giờ
Những lời khẳng định như có có tác dụng rất mạnh mẽ, nhưng những lời kích động tiêu cực cũng có thể có tác dụng tương tự.
Một từ kích hoạt tiêu cực sẽ giúp bạn tạo tiền đề để tránh một kết quả không mong muốn. Hãy suy nghĩ về những vấn đề và điểm yếu mà khách hàng của bạn có thể gặp phải. Họ đang cố gắng tránh điều gì?
Sử dụng từ không bao giờ để đưa ra tuyên bố táo bạo trái ngược với suy nghĩ của khán giả vì tranh cãi có thể tạo ra lượt nhấp chuột và lưu lượng truy cập
Ví dụ:
- Không bao giờ sử dụng đèn flash trên máy ảnh để chụp ảnh chân dung.
- Nếu bạn muốn có cơ bụng tuyệt vời, đừng bao giờ bỏ qua những bài tập này.
- Mệt mỏi vì điểm kém? Đừng bao giờ phạm phải sai lầm học tập này.
11. Hãy tưởng tượng
Mọi người đôi khi mơ mộng. Mọi người thích tưởng tượng những gì họ muốn trong tương lai, mục tiêu của họ và những vấn đề họ muốn khắc phục.
Việc sử dụng từ tưởng tượng sẽ khuyến khích mọi người mơ mộng.
Nó mời gọi khách hàng suy nghĩ về một tương lai có thể nằm trong tầm tay của họ. Sử dụng từ kích hoạt này để tạo ra mong muốn ở người tiêu dùng của bạn. Tạo một hình ảnh thu hút những điểm yếu của họ và khuyến khích họ phản ứng tích cực với lời đề nghị của bạn.
Ví dụ:
- Hãy tưởng tượng một cửa hàng chứa đầy sản phẩm của bạn
- Sẵn sàng để đẩy mạnh việc chế tạo của bạn? Hãy tưởng tượng những khả năng với khóa học này
- Hãy tưởng tượng việc chia sẻ mẹo với những người sáng tạo tuyệt vời khác
- Hãy tưởng tượng một thế giới nơi mọi sản phẩm đều thân thiện với môi trường
12. Tức thì, bây giờ
Các dịch vụ như phát trực tuyến, giao hàng trong ngày và ứng dụng chia sẻ chuyến đi thành công là có lý do.
Mọi người đều muốn một cái gì đó ngay lập tức. Từ ngay lập tức gợi ý việc nhận được thứ gì đó càng nhanh càng tốt.
Bạn đang cung cấp thứ gì đó có thể mang lại lợi ích cho khách hàng tiềm năng của bạn, không phải trong tương lai mà là ngay bây giờ. Từ kích hoạt này đặc biệt hiệu quả đối với nam châm chì. Bạn có thể cung cấp bản tải xuống ngay lập tức để khuyến khích mọi người đăng ký.
Ví dụ:
- Tải xuống ngay bây giờ.
- 10 cách để cải thiện ngay lập tức khả năng copywriting của bạn
- Nhận quyền truy cập ngay vào khóa học trực tuyến này.
13. Chuyển đổi
Chuyển đổi và chuyển đổi đều hoạt động như các từ kích hoạt gợi ý sự chuyển đổi.
Ví dụ:
- Biến máy ảnh của bạn thành một cỗ máy tạo doanh thu.
- Chuyển đổi người hâm mộ thành khách hàng bằng những mẹo này.
- Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chuyển số nhấp chuột thành doanh số bán hàng, hãy thử những thủ thuật này.
14. Bạn
Để có kết quả mạnh mẽ, hãy nói chuyện trực tiếp với người đọc của bạn . Điều này xây dựng sự kết nối giữa người tiêu dùng và thương hiệu của bạn bằng một giọng điệu quen thuộc hơn. Họ sẽ bắt đầu cảm thấy như bạn là một người bạn và là người biết họ.
Thay vì nói về ‘tôi’ hoặc ‘của họ’, hãy sử dụng ‘bạn‘ và ‘của bạn’. Giả vờ rằng bạn đang ở cùng phòng với người đọc và đang trò chuyện với họ.
Ví dụ:
- Bạn đã thử thủ thuật làm bánh ít được biết đến này chưa ?
- Bạn còn chờ gì nữa? Tăng cường dịch vụ khách hàng của bạn ngay bây giờ
- Bạn không thể đánh bại mẹo tập thể dục này để có kết quả tốt hơn
- Chúng tôi hiểu bạn cảm thấy như thế nào.
15. Bởi vì
Bởi vì có thể tạo ra một phương trình tích cực trong tâm trí người đọc. Nó gợi ý một giải pháp thu hút bất kỳ người tiêu dùng nào đang tìm kiếm giải pháp cho bất kỳ loại vấn đề nào.
Ví dụ:
- Kỹ năng của bạn không được cải thiện vì bạn không thử cách hack này.
- Chỉ vì : 10 món quà dành cho người sành ăn trong cuộc đời bạn
- Từ bỏ tiếp thị truyền thông xã hội? Đừng, vì những mẹo này sẽ giúp ích.
16. Khám phá
Khám phá là một từ kích hoạt khác nhằm khuyến khích trí tưởng tượng và gợi lên sự tò mò.
Nó gợi ý rằng có điều gì đó rất quan trọng sắp xảy ra và điều này sẽ thu hút sự chú ý của khán giả ngay lập tức. Sử dụng từ kích hoạt này để gợi ý một loạt điều mà người tiêu dùng của bạn có thể tìm hiểu hoặc gợi ý rằng bạn sắp tiết lộ một bí mật lớn.
Ví dụ:
- Khám phá những mẹo nấu ăn này để có những món ăn ngon.
- Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá bí mật của các chuyên gia.
- Khám phá những gì tự động hóa tiếp thị có thể làm cho doanh nghiệp của bạn.
17. Dừng lại
“Dừng lại” là một từ kích hoạt có tác dụng vì những lý do rõ ràng. Nó khiến người đọc phải dừng bước. Mọi người có điều kiện phải tuân theo mệnh lệnh. Tất nhiên, bạn không thể ép ai đó mua sản phẩm của mình nhưng bạn có thể khuyến khích họ chú ý. Sử dụng ‘ stop’ để vẽ tiêu điểm.
Ví dụ:
- Bạn vẫn đang sử dụng những mẹo tập luyện này? Dừng lại. Đây là lý do tại sao.
- Dừng lại. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận tiền từ khóa học này
- Đi ra ngoài để chạy bộ? Dừng lại. Đây là những động tác giãn cơ bạn nên thực hiện đầu tiên
18. Làm thế nào
Thương mại tri thức thành công vì hầu hết mọi người đều khao khát kiến thức.
Chúng ta đang sống trong một nền văn hóa tập trung vào DIY, và ngay cả những người không thích nền giáo dục truyền thống vẫn thích học hỏi những điều mới. Từ kích hoạt “làm thế nào” cho người đọc biết rằng bạn sắp dạy họ điều gì đó.
Ví dụ:
- Đây là cách vận hành Sat-Nav của bạn
- Cách xây dựng studio podcasting tại nhà
- Học cách pha cà phê ngon
19. Tệ hơn
Tệ hơn nữa có vẻ như là một từ quá tiêu cực để có thể trở thành một từ kích thích, nhưng nó thực sự có thể có tác động rất tích cực đến người đọc của bạn.
Không ai muốn làm điều gì đó tồi tệ hơn; chúng tôi luôn muốn trở nên tốt hơn.
Mọi người đều muốn biết họ có thể đã làm gì sai. Sử dụng từ kích thích này để giáo dục và truyền cảm hứng cho người đọc của bạn. Hãy cho họ biết họ đang làm gì không đúng và thay vào đó họ nên làm gì.
Ví dụ:
- Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm trong khi bơi.
- Điều gì tệ hơn việc sử dụng sai thiết bị?
- Những sai lầm tồi tệ nhất bạn đang mắc phải khi quảng bá doanh nghiệp của mình
20. Bây giờ
Bây giờ đề nghị ngay lập tức. Nó cho người đọc biết rằng bạn đang chia sẻ điều gì đó quan trọng với cảm giác cấp bách.
Đây là một cách tuyệt vời để truyền cảm hứng chuyển đổi cho các ưu đãi có giới hạn thời gian.
Ví dụ:
- Bán ngay bây giờ
- Tạo ứng dụng tốt hơn ngay bây giờ
- Sẵn sàng để bắt đầu kinh doanh riêng của bạn bây giờ ? Dưới đây là những lời khuyên tốt nhất.
- Bây giờ là lúc…
Tạm kết
Từ kích thích là một trong những cách hiệu quả nhất để tạo bản sao tiếp thị nhằm thúc đẩy sự tương tác và chuyển đổi.
Hãy khơi gợi cảm xúc của người tiêu dùng và viết nội dung thu hút họ cũng như khuyến khích họ nhấp chuột và chuyển đổi.
Viết bản sao của bạn một cách cẩn thận và xem xét trải nghiệm từ quan điểm của người tiêu dùng.
Bạn muốn sử dụng các từ kích thích của mình một cách hiệu quả chứ không phải cứ ném chúng lung tung một cách thiếu suy nghĩ
Để có bản sao cực kỳ tối ưu, bạn có thể xem xét từ khóa kết hợp với từ kích thích. Khi bạn biết đối tượng mục tiêu của mình đang tìm kiếm điều gì, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận họ tốt hơn bằng cách kết hợp các từ khóa này.
Hy vọng rằng bạn sẽ có nhiều ý tưởng cho nhiệm vụ nội dung tiếp theo của mình sau khi đọc về tác động của các từ kích thích trên bản sao tiếp thị. Những em bé này thật kỳ diệu – hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan và xem thương hiệu của bạn phát triển như thế nào!
Nguồn: marketsplash.com
Bài viết liên quan
Quảng cáo TikTok là gì và cách tạo một quảng cáo + Ví dụ hay nhất
Hơn 230 thống kê về doanh nghiệp nhỏ chi tiết nhất: Quyền sở hữu, chi phí, sự tồn tại, thách thức
13 Cách Tăng Số Người Theo Dõi TikTok Năm 2023