Tìm kiếm
Close this search box.

Pop-up là gì? Thiết kế Pop-up thế nào giúp tăng nhiều chuyển đổi?

Pop-up là gì?
5/5 - (1 bình chọn)

Với nhiều mô hình quảng cáo thịnh hành khác nhau xuất hiện trên Internet như quảng cáo từ khóa, quảng cáo banner…. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tăng khả năng cuốn hút quý khách hàng biết đến website của chính mình nhiều hơn. 1 Trong mô hình quảng cáo hiệu quả số một hiện nay đó là quảng cáo Pop-up. Vậy Pop-up là gì? Làm sao để tạo một quảng cáo Pop-up hiệu quả?

Pop-up là gì?

Pop-up là gì?
Pop-up là gì?

Pop-up là một dạng hộp thoại nhỏ có mặt trên trang web cung cấp thông tin hoặc hiển thị một tin quảng cáo. Pop up là cửa sổ auto nhảy ra khi người dùng truy cập vào trang web; nó có Content nội dung quảng cáo hoặc cũng hoàn toàn có thể là nội dung khác.

Pop-up là một dạng quảng cáo logo dưới chân màn hình thường có kích thước từ ⅛ đến 1/7 của màn hình và có thời lượng khoảng 10s.

Hiện nay quảng cáo bằng mô hình Pop up được xem là một dạng cách thức quảng cáo mới; hiện đại và có nhiều điểm mạnh rất có thể quảng cáo trực tuyến trong chương trình; không bị gián đoạn; cắt cảnh… vận dụng trong các chương trình truyền hình.

Tổng hợp các mẫu Pop-up phổ biến

Pop-up hoạt động tự động bật lên – Modal Website Pop-up

Mẫu Pop-up
Mẫu Pop-up

Đây là dạng quảng cáo Pop-up có tác dụng thu hút người tiêu dùng cực cao bởi nó sẽ hoạt động tự động hiển thị lên giao diện khi quý khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp. Họ sẽ ngay lập tức nhìn thấy quảng cáo mà bạn muốn thuyết trình. Loại Pop-up này thường có mặt dưới dạng cửa sổ con hoặc một ích lợi trong một thời gian ngắn; vị trí của nó thường đặt ở trung tâm website hoặc được xuất hiện ở một góc nào đó của trang chủ.

Pop-up xen kẽ – Interstitial Website Pop-up

mô hình quảng cáo pop-up này xen kẽ rất sáng tạo và mới lạ đối với các doanh nghiệp đã từng dùng chúng. Thay vì xuất hiện dưới dạng cửa sổ con trên website; pop-up xen kẽ có mặt dưới dạng chiếm cục bộ trang web của bạn để thuyết trình những thông điệp mà quảng cáo muốn thuyết trình đến quý khách hàng. Nó hiển thị dưới dạng làm mờ nền và có mặt khiến người tiêu dùng dễ dàng và đơn giản ấn tượng.

Pop-up trên thanh thông báo trạng thái – Notification Bar Website Pop-up

Mẫu Pop-up đẹp nhất
Mẫu Pop-up đẹp nhất

Quảng cáo Pop-up trên thanh thông báo trạng thái sẽ có mặt ở trên cùng hoặc dưới cùng của màn hình website. Loại quảng cáo này có tính linh hoạt cao để doanh nghiệp rất có thể tiếp cận được khách hàng; thay vì đặt pop-up ở giữa màn hình dễ làm người truy cập khó chịu thì hoàn toàn có thể xem ở phần rìa màn hình.

Cách thiết kế Pop-up đẹp và hiệu quả

Thiết kế hình ảnh nổi bật

Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu hết sức quan trọng; hãy chắc chắn rằng hình ảnh thương hiệu xuất hiện trong pop-up của bạn đủ thu hút để lôi kéo người tiêu dùng và thông điệp ngắn mà chất rất có thể chạm tới người tiêu dùng trong thời gian ngắn.

Tiêu đề ấn tượng

Vì là dạng quảng cáo ngắn; các pop-up không xuất hiện trong thời gian dài nên tiêu đề cần phải thật ấn tượng để cuốn hút quý khách hàng ngay lập tức. Để tăng khả năng chuyển đổi quý khách hàng thì ngoài thiết kế; doanh nghiệp cần chú trọng nhiều đến phần nội dung, đặc biệt là tiêu đề của mẫu quảng cáo.

Tạo sự nổi bật trong quảng cáo pop-up

Ngay sau tiêu đề hãy chèn một thứ gì đó làm nổi bật khiến quý khách hàng quan đến công ty của bạn. Hãy gửi những thông điệp hấp dẫn, tạo ra điều khác biệt quảng cáo Pop-up so với đối thủ để khách hàng hoàn toàn có thể truy cập thẳng đến trang chủ của bạn.

Giữ cho CTA của bạn ổn định và ấn tượng

Thể hiện CTA thật ấn tượng
Thể hiện CTA thật ấn tượng

dùng CTA dễ dàng và đơn giản như thêm nút Submit vào quảng cáo Pop-up của bạn trên website; nếu khách hàng của bạn đã bị cuốn hút những điều trước đó thì nút đăng ký sẽ là chiêu thức cuối để biến người truy cập thành quý khách hàng của bạn.

Hãy ngắn gọn và đừng hỏi người tiêu dùng quá nhiều

Khi quảng cáo pop-up được tạo ra thì điều mà quý khách hàng chăm lo đó là thông tin hiển thị một cách ngắn gọn; xúc tích; rõ ràng; hãy cần chú ý rằng bạn chỉ cần lấy email là đủ; đừng quá dài dòng và giúp kinh nghiệm của người sử dụng được rút ngắn nhất có thể. Việc quảng cáo hiển thị và cuốn hút được họ đã là chuyện khó; hãy làm cho những thao tác ngắn gọn nhất hoàn toàn có thể và đừng bắt họ phải trả lời những câu hỏi không cần thiết.

Quảng cáo Pop-up hỗ trợ trên nền tảng di động

Với xu hướng dùng nền tảng mobile ngày càng nhiều; doanh nghiệp cũng có rất nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận quý khách hàng. Thế nên nền tảng di động cũng có thể khả dụng để công ty mở rộng phạm vi quan hệ của bản thân. Quảng cáo pop-up trên di động sẽ có lợi thế hơn rất nhiều bởi khoảng trống sẽ hạn chế hơn; từ đó đặt ra vấn đề về font chữ và thông điệp sẽ ngắn gọn hơn nữa mà vẫn trình bày đầy đủ ý nghĩa đến khách hàng.

Việc nắm bắt được Pop-up là gì sẽ hỗ trợ doanh nghiệp có được những chiến lược khôn ngoan nhằm nâng cao mức độ hiện diện của chính bản thân mình trên thị trường.

Phương Duy – Tổng hợp và Edit

Chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích!

Tự động hoá quy trình bán hàng & marketing của bạn ngay hôm nay.

Scroll to Top
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0777.0000.17