• Trang Chủ
  • Giải pháp

      Xem tất cả giải pháp ATP Holdings cung cấp cho Quý khách hàng

  • Phần mềm ⇩
      Simple Ninja Pro

      Bộ công cụ đặc biệt hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook

      Special Combo

      Tùy chọn 4 phần mềm trong 20+ phần mềm ATP cung cấp

      Combo ATP

      Trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả

      Big Combo ATP

      Giải pháp toàn diện hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả

      Xem tất cả phần mềm

      Xem tất cả phần mêm và phải pháp tại trang giải pháp của ATP Holdings

  • Dự án ⇩
      ATP Software

      Giải Pháp Marketing Đa Kênh

      Simple Page

      Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

      ATP Academy

      Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

      ATP Care

      Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

      ATP Web

      Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

      ATP Media

      Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

  • Bảng Giá
  • Kiến thức ⇩
    • Blog
    • Tài liệu – Ebook
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng
Edit
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ
Menu
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ

Các cách thức xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp tốt nhất

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh

Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Cách tạo chatbot cho fanpage bài bản từ A – Z

Chạy quảng cáo facebook ads bài bản cho người mới

Cách seo Fanpage bài bản từ A-Z

Trang Chủ Kinh Doanh Khởi Nghiệp
ContentATPBởiContentATP
11/09/2020
0

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất. Hiện nay, có rất nhiều cách thức xây dựng thương hiệu nhưng còn tùy thuộc vào doanh nghiệp mà chúng ta chọn các xây dựng đúng đắn. Trong bài viết dưới đây có giới thiệu một số cách thức xây dựng thương hiệu hiệu quả. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Mục lục

  • Cách thức xây dựng thương hiệu
    • Phải Làm Gì Với Hồ Sơ khách hàng
    • Tăng trải nghiệm brand (Brand Experiences)
    • Nhãn hiệu = nội dung và content = brand
  • Kinh nghiệm về Ngoại vi
  • Xây dựng thương hiệu là gì?
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu
    • Sự nhất quán
    • Marketing và tương tác
    • Câu chuyện tạo ra thương hiệu

Cách thức xây dựng thương hiệu

Phải Làm Gì Với Hồ Sơ khách hàng

Một khi bạn đã lựa chọn rõ được hồ sơ của người tiêu dùng, việc bạn cần làm đấy là:

1. Phát triển các thông tin hấp dẫn để thu hút mong muốn, mục tiêu và sở yêu thích của khách
2. Đặt các content của mình lên các kênh mà khách hàng tiềm năng của mình tìm kiếm.
3. Sửa đổi và cải thiện phần trăm ROI ( tỷ lệ lợi nhuận ròng so với tiền bạc )
4. Cung cấp insights của người tiêu dùng cho toàn bộ mọi người trong phòng bán hàng, để nhân sự hiểu được các chuyển đổi người tiêu dùng bắt nguồn từ nhu cầu, mục tiêu hay sở thích gì.
5. Liên tục phân tích các thông số, chuyển đổi đối tượng mục tiêu, đơn chốt, và doanh thu thực tế.
6. Thiết kế những món đồ hoặc dịch vụ mà đáp ứng được tối ưu cho nhu cầu của người sử dụng.

Xem thêm Hướng dẫn cách xây dựng các chiến lược trong kinh doanh

Tăng trải nghiệm brand (Brand Experiences)

Ở trên online, một brand có thể hiểu sâu được về lịch sử của khách hàng, điều đó sẽ giúp tối ưu hơn sử dụng thử của brand bạn.

Vì lẽ đó vô cùng quan trọng trong lúc tạo ra site, bạn phải cung cấp được
1) Cực kì rất nhiều các nội dung có sự liên quan và 2) các nội dung “đinh”, tập trung.

Cung cấp nội dung trên đa dạng các phân khúc nội dung ngách không giống nhau của ngành nghề bạn đang kinh doanh, sẽ giúp bạn khám phá được đâu thật sự là content mà thu hút được nhiều người tiêu dùng nhất.

Nhãn hiệu = nội dung và content = brand

phát triển content
Thương hiệu là điều không thể thiếu của doanh nghiệp

Ở toàn bộ các phương diện, nội dung của doanh nghiệp chính là brand trên online. Nó biểu hiện cho người bán hàng, cho cửa hàng, cho cả phòng ban marketing. Nó là câu chuyện nhãn hiệu bạn đang tạo ra. Tất tần tật toàn bộ bài viết nội dung bạn đưa lên website sẽ khái niệm về nhãn hiệu của bạn. Vậy nên dễ thấy, thông tin hay = nhãn hiệu tốt, thông tin tẻ nhạt = nhãn hiệu tẻ nhạt.

Xem thêm Tâm lý học kinh doanh là gì? Vai trò của tâm lý học trong kinh doanh

Kinh nghiệm về Ngoại vi

Hãy nhớ rằng brand của bạn là tất cả những gì đối tượng mục tiêu của bạn nhận thực được. dưới đây là hai thành phần giúp hình thành nhận thức:

  • Sử dụng thử người sử dụng
    Chỉ cho người tiêu dùng thấy bạn chú ý đến họ – thời gian, công việc kinh doanh của họ. Hãy cam kết rằng thiết kế của bạn không chỉ đẹp, nhưng điều quan trọng hơn cả là tính năng, sự hợp lý, và liền mạch. Kiểm duyệt trang web của bạn trên các thiết bị khác nhau và đảm bảo Mọi thứ công việc xuất sắc và nó được tối ưu hóa để sử dụng trong mọi thiết bị.
7 bước tối ưu website doanh nghiệp
Kinh nghiệm về người tiêu dùng
  • Âm điệu và ngôn ngữÂm điệu và ngôn ngữ thuộc một phần của kinh nghiệm ngoại vi với nhãn hiệu của bạn. Cho dù cho bạn biết hay không, nó là một khuôn khổ brand của bạn. Nếu như bạn tạo ra chân dung khách hàng một cách triệt để, bạn sẽ biết chính xác âm điệu và ngôn ngữ nào sẽ cộng hưởng tốt nhất tới đối tượng của mình.
    Điều quan trọng nhất ở đây, là cuối cùng thì bạn đang nói chuyện với chúng ta. Bạn cần thể hiện sự vui vẻ, nhiệt tình và đem tới nội dung mà không bị lặp đi lặp lại và lạnh lùng. Bạn có khả năng thể hiện sự chuyên nghiệp, xoay quanh, và chân thành cùng một lúc mà không phải hy sinh một chút hài hước và cá tính.

Xây dựng thương hiệu là gì?

Tạo ra nhãn hiệu là tạo ra nhận thức về công ty bằng các chiến thuật và chiến dịch marketing với mục đích cuối cùng là sản sinh ra hình ảnh độc nhất và vững chắc trên thị trường.

Năm 2020, bạn có thể tạo ra hình ảnh cho nhãn hiệu thông qua nhiều công việc digital truyền thông như:

  • Trải nghiệm người dùng (chẳng hạn trên website)
  • SEO & nội dung marketing
  • Social Media marketing là gì
  • Email truyền thông
  • Quảng cáo trả phí (PPC)

Những kênh truyền thông này sẽ giúp đỡ nhau giúp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và tăng trưởng nhãn hiệu. Phần sau bài đăng, tôi sẽ nói chi tiết hơn về từng kênh này. Còn bây giờ, tôi sẽ giải thích công thức xây dựng thương hiệu để doanh nghiệp hay thương hiệu cá nhân có thêm nhiều khách hàng trung thành.

Những yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu

Sự nhất quán

Sự nhất quán là mục tiêu mà mọi công ty luôn đặt ra và hướng tới trong suốt chặng đường tạo ra và phát triển, như 1 kim chỉ nam định hướng cho công ty. Khi công ty đã xây dựng được sự nhất quán cho thương hiệu của mình và nhận diện brand của mình thì những giá trị như logo hay tên thương hiệu sẽ mang ý nghĩa niềm tin và sự nghiêm túc của tổ chức, cùng lúc đó có khả năng khẳng định và xây dựng thêm những thành quả sâu sắc hơn cho thương hiệu của mình. Sự nhất quán không chỉ là vấn đề mà nhãn hiệu hướng tới trong một khoảng thời gian mà hơn thế sự nhất quán chính là định mức chuẩn mực lâu dài và tăng trưởng nhận diện.

Marketing và tương tác

Truyền thông cũng đóng một nhiệm vụ đặc biệt trong việc tạo ra nhãn hiệu thành công. Việc chọn lựa kênh marketing tương tác phụ thuộc vào người tiêu dùng mục tiêu mà công ty định nhắm đến. Với sự bùng nổ về khoa học công nghệ có thể dùng kênh ads online là hiệu quả và tiết kiệm tiền của đồng thời sức lan rộng rộng, không giới hạn.

Xem thêm Học cách kinh doanh trên mạng đơn giản hiệu quả kiếm tiền cao

Câu chuyện tạo ra thương hiệu

Hãy ghi và lưu trữ lịch sử của tổ chức bạn theo một bí quyết thức súc tích và làm thay đổi tâm lý. Liệu có điều gì đó khác thường hay hấp dẫn về công ty bạn không? Hãy suy xét và nhìn nhận dưới góc độ của các sự kết nối công chúng. Giới marketing đại chúng rất ham thích những câu chuyện lôi cuốn! Hơn tất cả, bạn cần nhớ rằng thương hiệu thành công phải là brand được “lưu giữ” trong tâm trí và trái tim của người sử dụng.

Trên đây là cách thức xây dựng thương hiệu hiệu quả mà winerp.vn đã tìm kiếm được. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo (  subiz.com.vn, uplevo.com,… )

guest
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Những Gói Giải Pháp
SPECIAL COMBO

Combo Special – Gói giải pháp đặc biệt tùy ý chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Simple Ninja Pro – Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM NHANH

Liên QuanBài Viết

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu liệu có trở nên thịnh hành?
Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu liệu có trở nên thịnh hành?

23/01/2021
Hướng dẫn các cách bán fanpage facebook và đánh giá page Facebook
Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Hướng dẫn các cách bán fanpage facebook và đánh giá page Facebook

21/01/2021
Top các phần mềm SEO fanpage tốt nhất dành cho bạn
Kiến Thức SEO

Top các phần mềm SEO fanpage tốt nhất dành cho bạn

17/01/2021
Hướng dẫn cách mua bán page facebook cực đơn giản
Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Hướng dẫn cách mua bán page facebook cực đơn giản

13/01/2021
SPECIAL COMBO

Gói giải pháp đặc biệt, khách hàng được tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất.

XEM NHANH
Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp các cách đầu tư kiếm tiền sinh lời nhất trên thị trường hiện nay

Tổng hợp các cách đầu tư kiếm tiền sinh lời nhất trên thị trường hiện nay

atp-holdings-logo

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, CV, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SME.

CHUYÊN MỤC

Kiến Thức Marketing

Kiến Thức SEO

Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Tài Liệu Kinh Doanh – Marketing

ATP Holdings tuyển dụng

CỘNG ĐỒNG

Kênh Youtube

Fanpage Facebook

Cộng đồng hỗ trợ

Cộng đồng làm giàu

Cộng đồng học tập

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ văn phòng: 160 đường số 2, Khu Dân Cư Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0819.5555.44
  • info.atpmedia@gmail.com
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Facebook
Youtube
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

GÓI GIẢI PHÁP COMBO SPECIAL

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)
... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

+ Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

+ 01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

+ Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)

... Và còn nhiều ưu đãi khác.)

Đây la chương trình bán hàng đặc biệt mà ATPTeam triển khai. ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI có 1 không 2 này.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Simple Ninja Pro là tổng hợp cảu 4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người làm kinh doanh triển khai kinh doanh trên Facebook

simple ninja pro
Simple Ninja Pro

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

Tăng tương tác cho profile

Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

... Và còn nhiều ưu đãi khác.

simple ninja pro
Big Combo ATP

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

+ Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

+ Tăng tương tác cho profile

+ Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

+ Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

+ ... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Bộ Giải Pháp giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình Bán Hàng, CSKH trên Facebook.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 15+ phần mềm với nhiều tính năng khác.

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

+ ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

+ Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

+ Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

+ Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 7 phần mềm với nhiều tính năng khác.

Bộ công cụ giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình làm marketing, bán hàng, cskh trên Facebook, Zalo & Instagram

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY
Untitled-1-1.png
NHẬN NGAY

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
GIẢI PHÁP ATP HOLDINGS

Anh/chị vui lòng để lại thông tin. Đội ngũ ATP Holdings sẽ liên hệ sớm nhất có thể.