• Giới Thiệu
  • Sản phẩm

    Simple FB Pro - Nuôi Nick Tự Động

    Nuôi nick FB hàng loạt, xây dựng tệp khách hàng

    SimpleZalo - Bán Hàng trên Zalo

    Kết bạn với khách hàng tiềm năng, tự động nhắn tin

    Simple Ninja Pro - Quản lý tin nhắn

    Quản lý tin nhắn và CRM trên FB & Zalo

    Simple Ads - Quảng Cáo FB theo UID

    Target đối tượng quảng cáo với tệp UID bất kỳ

    Simple Seeding - Tăng like, cmt, follow...

    Công cụ tăng tương tác FB & Instagram miễn phí

    Combo Special - Gói 4 phần mềm bất kì

    Tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm của ATP

    Xem tất cả giải pháp
  • Giải pháp
    ATP Software

    Giải Pháp Marketing Đa Kênh

    ATP Media

    Giải Pháp Phát Triển Website Top Google

    ATP Web

    Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

    Simple Page

    Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

    ATP Care

    Giải Pháp Hỗ Trợ Chatbot, Zalo OA

    ATP Academy

    Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

  • Bảng giá
  • Kiến thức
    • Marketing
      • Facebook
      • Zalo
      • Tiktok
      • SEO
      • Advertising
      • Content Marketing
      • Affiliate Marketing
    • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
    • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Về ATP Holdings
    • Liên Hệ
    • Hồ sơ năng lực
    • Affiliate Publisher
ƯU ĐÃI TẾT
Search
Close

Doanh nghiệp có nên sử dụng email marketing hay không?

Home Kiến Thức Marketing Bài Học Marketing
ContentATPbyContentATP
10/08/2021

Email marketing là công cụ hỗ trợ marketing online đắt lực nhất được các doanh nghiệp lựa chọn. Vì sao emal marketing lại được sử dụng nhiều như vậy? Theo dõi ngay bài viết Doanh nghiệp có nên sử dụng email marketing hay không? để được tìm hiểu chi tiết nhất nhé.

Contents

  1. Đối tượng mục tiêu nên sử dụng mail Marketing?
  2. Có nên sử dụng email truyền thông hay không?

Email marketing là gì?

Mail truyền thông là hình thức sử dụng các nội dung mail (thư điện tử) được gửi đi một bí quyết hàng loạt nhằm tiếp cận đến càng nhiều khách hàng càng tốt về một mặt hàng hay dịch vụ bất kì của các doanh nghiệp, công ty. Bạn cũng có khả năng hiểu khái niệm này thành cụm từ “marketing thông qua email”. (Các bạn cần phải mua mail theo tên miền riêng để xây dựng nhãn hiệu sẽ hiệu quả hơn)

Thường thường, nội dung của mail sẽ tập trung vào recommend các chương trình khuyến mãi, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới hoặc các nội dung có lợi cho công ty. Các email này sẽ được bộ phận truyền thông của các doanh nghiệp gởi qua bộ máy mail cho công ty hoặc dùng các công cụ gửi email tự động chuyên nghiệp có sẵn từ nhà cung cấp. Mỗi email được gửi đến người có khả năng mua hàng đều có khả năng coi là mail marketing.

Một mail được cho là thành công khi nó quyến rũ được nhiều lượt coi, lượt theo dõi và có số khách hàng nhấp chuột vào mail của bạn nhiều

Trong hình thức marketing qua email, nhiệm vụ của công ty công ty, công ty hay tổ chức là sẽ tạo ra thông tin mail của mình sao cho hấp dẫn, bắt mắt để người tiêu dùng click vào xem ngay từ khi đọc tiêu đề, và một khi đọc rồi thì sẽ hành động các ước muốn của tổ chức (như mua hàng, điền form đăng ký, để lại thông tin, đến tham gia sự kiện…)

Xem thêm Tổng hợp kinh nghiệm làm marketing online tốt nhất 2020

Đối tượng mục tiêu nên sử dụng mail Marketing?

Email truyền thông phù hợp với đa phần các những người có mong muốn tiếp thị, sale, quảng bá hình ảnh brand, sử dụng để chăm sóc khách hàng hiện tại đang có và tìm kiếm người tiêu dùng mới tiềm năng, recommend các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới. Email truyền thông là công cụ truyền thông vô cùng hiệu quả nếu như được dùng đúng hướng dẫn sẽ đem lại cho bạn những kết quả xuất sắc.

Có nên sử dụng email truyền thông hay không?

Tiền bạc thấp

Một trong những lợi thế chi tiết nhất của tiếp thị qua mail là tiền của thấp hơn so với các kênh tiếp thị chủ đạo thống. Không hề có chi phí in ấn hoặc bưu chủ đạo và không phải đóng phí để đổi thu thập việc tiếp xúc trên một bảng ads, tạp chí hoặc kênh truyền hình chắc chắn. Các nhà quảng cáo mail có thể cân nhắc đầu tư vào phần mềm chuyên dụng để điều khiển tự động, theo dõi và đánh giá email của họ.

Các bạn chỉ cần phải trả cho nhà sản xuất dịch vụ một khoản kinh phí để gửi hàng nghìn mail cùng một lúc, nhưng các tiền bạc này thấp hơn nhiều so với những gì bạn sẽ trả bằng cách sử dụng các kênh tiếp thị khác.

Tiếp cận đối tượng mục tiêu để lại nội dung

Dễ dàng thu thập thông tin người dùng

Mail marketing là một trong số ít những kênh tiếp xúc chính xác đối tượng mình mơ ước. Phần lớn các doanh nghiệp dùng nền tảng chỉ gởi email cho những người đã đăng ký để nhận chúng. Việc làm này có khả năng cho phép phần trăm chuyển đổi cao hơn nhiều vì một đơn vị chỉ nhắm mục tiêu đến những người đã chú ý đến thương hiệu của họ.

Đương nhiên, bạn có thể những mail marketing tới những khách hàng mà họ không đòi hỏi, tuy vậy chúng có thể gây khó chịu đến người nhận và làm ảnh hưởng đến thương hiệu. Một lời khuyên là chỉ có thể gởi mẫu email tiếp thị tới những nhóm đối tượng thật sự có mong muốn.

Xem thêm Tổng hợp các công cụ hỗ trợ marketing online hiệu quả nhất 2020

Duy trì sự kết nối người sử dụng – có nen sử dụng email marketing

Nhiều cuộc khảo sát cho thấy mail marketing là một hình thức giúp bạn có thể nhanh chóng cải thiện sử dụng thử của người tiêu dùng và giữ chân họ ở lại. Bằng việc gởi tới những thông điệp,chia sẻ những kinh nghiệm hay nghiêm trọng hơn là những món quá chuyên biệt cho khách trong những dịp quan trọng của họ là cách tuyệt vời để kéo dài sự kết nối và tạo được một sự tin tưởng vững chắc hơn.

Tuy email marketing tạo nên nhiều lợi thế so với các hình thức truyền thông khác tuy nhiên nó cũng tồn tại một vài khuyết điểm. Công ty cần hiểu về những điều này để sở hữu cách cải thiện thích hợp giúp kế hoạch trở thành tốt hơn.

Hướng đúng người tiêu dùng mục tiêu

Khi người sử dụng đăng ký đồng ý nhận thông tin từ bạn thì giống với việc họ đã chú ý tới những gì mà bạn trao cho họ hoặc họ đã từng dùng mặt hàng hay dịch vụ mà công ty hay cá nhân bạn đang bổ sung từ trước và họ để lại thông tin đăng ký. mail truyền thông cũng cho phép bạn gửi những nội dung có sự liên quan đến những đối tượng mục tiêu có mục tiêu chi tiết phụ thuộc vào điều bận tâm và sở thích của họ.

email-marketing-nham-dung-khach-hang-muc-tieu
Mail truyền thông nhắm đúng khách hàng mục tiêu.

Xem thêm Chiến lược marketing là gì? Sao lại phải có chiến lược?

Có nên sử dụng email marketing hay không? Trên đây, atpholdings.vn đã tổng hợp những ưu điểm của email marketing để các doanh nghiệp có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( crmviet.vn, tinomail.com,… )

Related Posts

Những cách liên kết ví airpay với shopee cực kỳ nhanh chóng

Những cách liên kết ví airpay với shopee cực kỳ nhanh chóng

23/01/2023
MRP là gì? Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng MRP?

MRP là gì? Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng MRP?

10/09/2022
marketplace là gì

marketplace là gì

04/09/2022
Cách dùng instagram cực đơn giản cho người mới bắt đầu

Cách dùng instagram cực đơn giản cho người mới bắt đầu

28/08/2022
Cách tạo gian hàng trên shopee cực kỳ đơn giản cho bạn

Cách tạo gian hàng trên shopee cực kỳ đơn giản cho bạn

19/08/2022
Những cách tính tiền youtube cực kì quan trọng mà bạn nên biết

Những cách tính tiền youtube cực kì quan trọng mà bạn nên biết

24/03/2022
Load More

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

  • ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh
  • ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online
  • ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online
  • ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
  • Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí
  • ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh
MIỄN PHÍ HÀNG ĐẦU
Thiết kế Bio Link
tăng like, tương tác Facebook
Kho Mẫu Landing Page Ads
Tạo Web Shop Online Miễn Phí
Next Post
Marketing online gồm những gì? Vì sao marketing online ngày càng thịnh hàng

Marketing online gồm những gì? Vì sao marketing online ngày càng thịnh hàng

SIMPLEZALO

Phần mềm kết bạn với khách hàng tiềm năng, gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo. Hỗ trợ marekting & bán hàng hiệu quả.

XEM CHI TIẾT
SIMPLE FB PRO

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

XEM CHI TIẾT
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM CHI TIẾT

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, ATP Book, Simple Page, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SMEs.

Về ATP Holdings
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Hỗ trợ thanh toán
  • Chính sách Affiliate
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng
Giải pháp nổi bật
  • Đẩy mạnh kênh bán hàng FB
  • Chatbot, Zalo OA
  • Thiết kế Website
  • Seo top Google
  • Thiết kế Landing Page
  • Đào tạo kinh doanh Online
  • Tải video Tiktok không logo
Liên hệ
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0819555544
  • info.atpmedia@gmail.com
  • MST: 0315928899
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Kết nối với ATP Holdings
Facebook Youtube
Xem phần mềm
Dùng ngay

ĐĂNG KÝ GIẢI PHÁP ATP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm Sản Phẩm/Dịch Vụ tại ATP!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

CHAT HỖ TRỢ NGAY
THANH TOÁN ONLINE GIẢM THÊM ĐẾN 20%