Điều hướng trong thế giới của TikTok có thể phức tạp. Hashtag dưới đây để hướng dẫn bạn lên đỉnh cao của nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu này, và bài viết này chỉ cho bạn cách sử dụng chúng để mang lại lợi ích cho bạn.
TikTok có hàng triệu triệu người dùng tích cực tạo ra hàng loạt nội dung hàng ngày.
Làm cách nào để nội dung của bạn được chú ý?
Câu trả lời đó là: #hashtag
Ngày nay, việc có một nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội tuyệt vời là chưa đủ để khiến bạn được chú ý.
Bạn cần tất cả sự trợ giúp có thể để đưa nội dung của mình đến trước mắt những người phù hợp. Và hashtag là cách để làm điều này.
Có hàng triệu hashtag khả thi để bạn sử dụng cho nội dung của mình. Vậy làm thế nào để bạn biết nên sử dụng cái nào?
Đừng lo lắng, tôi ở đây để giúp đỡ! Bên dưới là một số hashtag phổ biến trên TikTok.
Tuy nhiên, chỉ vì một hashtag phổ biến không có nghĩa là nó đang thịnh hành hoặc là hashtag phù hợp với bạn. Hãy đọc để tìm hiểu thêm !
Hashtag TikTok xây dựng cộng đồng bằng cách giúp người dùng tìm và chia sẻ nội dung cũng như được mời tham gia cuộc trò chuyện mà bạn đã bắt đầu ngay từ đầu.
Ba điều này tạo nên sự kết hợp hoàn hảo để mọi thứ diễn ra trên nền tảng, cho dù vì lý do cá nhân hay nghề nghiệp.
Để tăng cường sự hiện diện của bạn và thu hút nhiều lượt tương tác với bài đăng hơn trên TikTok, bạn cần có chiến lược hashtag vững chắc.
Bài đăng này sẽ cho bạn biết mọi điều bạn cần biết về cách sử dụng hashtag TikTok và đưa bạn đến gần hơn các bước để trở thành người có ảnh hưởng TikTok #LetsDoThis
Hashtag là gì?
Hashtag là một biểu tượng đơn giản. Biểu tượng hashtag là biểu tượng #️ này. Hashtag trên mạng xã hội luôn được theo sau bởi các từ, số, cụm từ, biểu tượng cảm xúc hoặc từ viết tắt.
Mặc dù hashtag luôn có ý nghĩa và vị trí riêng trong ngữ pháp, nhưng sau khi mạng xã hội ra đời, nó có nhiều quyền lực hơn bao giờ hết.
“Hashtags là một cách phân loại và gắn nhãn nội dung trên mạng xã hội.”
Có nhiều danh mục và loại hashtag khác nhau. Bạn có thể nhận được các hashtag thích hợp, các hashtag nổi tiếng, các hashtag chung, các hashtag về phong cách sống, các hashtag nội dung, các hashtag ít được biết đến hơn, các hashtag sản phẩm, v.v. (sẽ nói thêm về điều này sau ).
Nhưng ký hiệu (#) luôn giữ nguyên bất kể danh mục, từ hoặc số tiếp theo.
“Trên thực tế, hashtag có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn.”
Cuối cùng, hashtag giúp chúng ta dễ dàng tìm thấy nội dung TikTok và các loại video khác nhau hơn . Tuy nhiên, hashtag không chỉ mang lại lợi ích cho chúng ta mà còn mang lại lợi ích cho ‘thuật toán TikTok’ khó nắm bắt mà bạn thường nghe thấy
Thuật toán này xác định thứ tự nguồn cấp dữ liệu TikTok của bạn, nội dung nào xuất hiện trên trang ‘Dành cho bạn’ cũng như thời điểm và vị trí nội dung của bạn xuất hiện với người khác.
100 Hashtag TikTok hàng đầu năm 2023
Các hashtag TikTok thịnh hành luôn thay đổi. Có thể khó theo dõi chúng nhưng tôi có thể cung cấp cho bạn một số hashtag để bạn chú ý và đưa vào chú thích của mình.
Mặc dù bạn có thể đặt từng hashtag xu hướng vào chú thích bài đăng của mình để tăng lượt xem nhưng đây không phải là cách tiếp cận tốt nhất. Chỉ đưa vào một vài thứ có liên quan là cơ hội tốt nhất để bạn đạt được thành công.
“Luôn giữ hashtag của bạn có tính liên quan.”
Người theo dõi và người xem muốn tin tưởng vào thương hiệu của bạn. Nếu bạn hashtag những thứ không có ý nghĩa với nội dung bạn đang đăng thì họ sẽ mất niềm tin vào bạn và trong trường hợp xấu nhất, họ thậm chí sẽ hủy theo dõi bạn.
Ví dụ: chẳng có ích gì khi nói #dance hoặc #meme trên video về công thức nấu ăn mới nhất của bạn. Đừng chỉ ném vào bất kỳ hashtag nào chỉ vì chúng phổ biến.
Dưới đây là danh sách 100 hashtag hàng đầu năm 2023 được dự đoán sẽ có nhiều lưu lượng truy cập* nhất trong năm:
#fyp
#ForYou
#ForYouPage
#viral
#TikTok
#TikTokChallenge
#duet
#live
#trending
#India
#TikTokIndia
#comedy
#love
#funny
#ViralVideo
#meme
#featureme
#dance
#like
#likes
#TikTokTrend
#ThisIs4You
#bhfyp
#TikTokFamous
#video
#ExplorePage
#fashion
#follow
#explore
#photography
#FollowForFollowBack
#FollowForFollow
#quotes
#LikeForLike
#GoodVibes
#memories
#TikTok4Fun
#happy
#music
#fun
#memes
#FollowMe
#LoveYouTikTok
#cute
#trend
#BestVideo
#quotes
#awesome
#lfl
#TikTokers
#fy
#CoronaVirus
#stitch
#football
#art
#GreenScreenVideo
#GreenScreen
#prank
#LearnOnTikTok
#challenge
#cat
#CoupleGoals
#storytime
#mexico
#video
#dog
#gaming
#MakeUp
#food
#bts (the band and the movie term)
#anime
#dueto
#DanceChallenge
#loveyou
#duett
#comedia
#FunnyVideos
#DuetWithMe
#TikTokTrending
#lol
#TikTokDance
#humour
#fypchallenge
#TikTokBrasil
#futbol
#GoViral
#TikTokPhilippines
#tik_tok
#soccer
#TikTokViral
#DogsOfTikTok
#iloveyou
#artist
#MakeUpTutorial
#gamer
#FollowMe
#TikToker
#CatsOfTikTok
#CuteBaby
#viral_video
100 hashtag này đảm bảo sẽ mang lại lượt xem cho video của bạn. Hãy nên sử dụng kết hợp các hashtag phù hợp với đối tượng và nội dung của bạn.
Tuy nhiên, những lượt xem này sẽ có ít giá trị vì chúng chỉ đến từ những người nói chung chứ không phải những người muốn theo dõi tài khoản của bạn hoặc tham gia cộng đồng của bạn.
*dành cho những ai chưa biết, trong trường hợp này, từ ‘traffic’ đề cập đến số người xem nội dung chứ không phải số lượng ô tô trên đường.
TOP 25 hashtag hàng đầu cho các lĩnh vực khác nhau trên TikTok
100 hashtag hàng đầu ở trên là những hashtag chung , đảm bảo mang lại cho bạn khả năng hiển thị RẤT NHIỀU. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được các hashtag xu hướng hàng đầu khác nhau tùy thuộc vào sở thích và sở thích cụ thể của bạn.
Những thẻ bắt đầu bằng # thích hợp này đảm bảo giúp bạn liên lạc với khán giả thực sự quan tâm đến nội dung bạn đang đăng… khán giả có nhiều khả năng tương tác với nội dung và hồ sơ của bạn hơn.
Hashtags TikTok về Thực phẩm & Nấu ăn
TikTok là nơi dành cho các đầu bếp, đầu bếp nghiệp dư, thợ làm bánh hay thậm chí chỉ là những người có tình yêu và sự trân trọng sâu sắc đối với ẩm thực.
Dù bạn đưa ra công thức nấu ăn hay chỉ khoe bữa ăn mới nhất của mình thì sẽ có những người quan tâm đến nội dung bạn đang chia sẻ. Suy cho cùng, thực phẩm là một phần quan trọng trong cuộc sống của bất kỳ ai , bất kể họ là ai, làm gì hay đến từ đâu.
Bạn nên thực hiện hướng dẫn từng bước về phương pháp nấu ăn của mình. Mọi người thích tạo lại những món ăn ngon mà họ thấy trên TikTok. Hãy chia nhỏ việc nấu ăn một cách hợp lý nhưng đừng tiết lộ quá nhiều quá nhanh. Bí quyết là cố gắng thu hút mọi người theo dõi.
Mẹo vặt về thực phẩm là một lĩnh vực đặc biệt phổ biến. Ngay cả những thất bại dường như cũng lan truyền.
Nếu bạn là người có ảnh hưởng về ẩm thực thì một số thẻ bắt đầu bằng # có liên quan bạn có thể sử dụng trong bài đăng của mình là:
#MyRecipe
#TikTokRecipe
#kitchen
#EasyRecipe
#delicious
#cook
#VeganRecipe
#homemade
#FoodRecipe
#tasty
#eat
#MySecretRecipe
#lunch
#FoodTok
#dinner
#NewRecipe
#HealthyFood
#foodie
#FoodBlogger
#chef
#TikTokFood
#FoodPorn
#chef
#yummy
Hashtag TikTok thể thao
Bạn đang muốn truyền cảm hứng cho những người theo dõi bằng sự chuyển đổi, thói quen tập luyện hoặc chế độ ăn kiêng mới nhất thực sự hiệu quả của mình?
Mọi người thường tìm kiếm những người khác để tiếp thêm động lực cho họ trong nỗ lực trở thành một phiên bản ‘tốt hơn’ và khỏe mạnh hơn của chính họ. Đôi khi động lực từ người khác là điều duy nhất giúp bạn tiếp tục.
Ngày nay, sức khỏe và vóc dáng có ở mọi hình dạng và kích cỡ , vì vậy hãy ghi nhớ điều đó. Mọi người muốn có liên quan.
Không phải ai cũng có tiền để đến các phòng tập thể dục ưa thích hoặc thuê huấn luyện viên cá nhân, vì vậy đề xuất của chúng tôi là tạo một số video tập luyện của bạn thành các bài tập mà mọi người có thể dễ dàng lặp lại ở nhà . Không cần thiết bị.
Những người có ảnh hưởng về thể hình, chuyên gia sức khỏe, huấn luyện viên yoga hoặc người đam mê môn pilates, những hashtag phổ biến này là dành cho bạn:
#fitness
#FitnessGoals
#GymTok
#motivation
#WorkoutRoutine
#training
#nutrition
#BestForHealth
#BodyBuilding
#GymLife
#lifestyle
#GymMotivation
#HealthyFood
#HealthyLifestyle
#FitFam
#health
#FitnessMotivation
#HealthTips
#PersonalTraining
#workout
#WeightLoss
#gym
#HealthIsWealth
#exercise
#StayHealthy
Hashtags TikTok Du lịch & Kỳ nghỉ
Một lĩnh vực phổ biến khác của TikTok là du lịch .
Mặc dù phải thừa nhận rằng với đại dịch và tất cả các hạn chế đi lại liên quan, phân khúc này đã gặp khó khăn một chút trong vài năm qua.
Tuy nhiên, mọi người vẫn thích xem bạn sẽ đi đâu , hành trình của bạn đến địa điểm nói trên, nơi bạn sẽ ở khi đến đó, bạn đang làm những hoạt động gì ở đó và thậm chí cả bạn sẽ đi cùng ai.
Kể câu chuyện du lịch của bạn, từ đầu đến cuối. Cái tốt, cái xấu và cái xấu. Bạn không cần phải đến những địa điểm sang trọng đắt tiền để trở thành người có ảnh hưởng về du lịch trên TikTok. Mọi người luôn tìm kiếm những kỳ nghỉ tiết kiệm nhất và trải nghiệm du lịch độc đáo.
Chia sẻ kỳ nghỉ mới nhất của bạn với những hashtag sau:
#travel
#TravelPhotography
#photography
#tourist
#nature
#holiday
#holidays
#TravelLife
#beach
#summer
#wanderlust
#TravelPhoto
#vacation
#TravelInfluencer
#travelgram
#tour
#TravelTok
#TravelBlogger
#trip
#travelTikTok
#traveler
#adventure
#traveling
#TravelBucketList
#explore
Hashtags TikTok về mối quan hệ
Hầu hết mọi người đều yêu thích tình yêu.
Bạn đang muốn thể hiện mối quan hệ mới quen hay tình yêu lâu dài của mình? Hay cuối cùng bạn đã thuyết phục được đối tác của mình tham gia vào một trong những thử thách đang thịnh hành dành cho các cặp đôi?
Nếu có, thì đây là một số hashtag phổ biến có thể giúp bạn:
#love
#RelationshipGoals
#relationship
#RelationshipQuotes
#life
#couple
#ily
#goals
#CoupleGoals
#bf
#gf
#marriage
#RelationshipAdvice
#lovers
#kiss
#LoveQuotes
#forever
#together
#LoveYou
#cute
#dating
#couples
#wedding
#boyfriend
#girlfriend
Tuy nhiên, việc ghi lại mối quan hệ của bạn qua mạng xã hội có thể có những nhược điểm. Suy cho cùng, bạn đang mở ra mối quan hệ của mình với một thế giới đầy những ý kiến và áp lực không mong muốn.
TikTok Hashtags về Thời trang & Phong cách
Là người có ảnh hưởng về thời trang. Bạn đã có một phong cách độc đáo? Hay bạn luôn đi trước các xu hướng thời trang?
Mọi người thường tìm kiếm cảm hứng về trang phục và những kiểu dáng mới nhất. Và, điều quan trọng cần biết là bạn không cần phải là người mẫu hay mặc đồ hiệu đắt tiền nhất để có phong cách được người khác yêu thích.
Tôi khuyên bạn nên thử hợp tác với một số thương hiệu yêu thích của bạn – xét cho cùng, quần áo rất đắt tiền. Họ có thể tài trợ cho phong cách của bạn và đồng thời quảng bá thương hiệu của họ. Đó là một đôi bên cùng có lợi.
Nếu bạn đang bước vào thế giới ảnh hưởng đến thời trang, tôi khuyên bạn nên rèn luyện kỹ năng chụp ảnh và thực hiện các tư thế của mình.
Vậy tại sao không chia sẻ giao diện của bạn với thế giới TikTok bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan này:
#fashion
#FashionBlogger
#clothing
#outfit
#TikTokFashion
#photography
#shoes
#fashionista
#StreetStyle
#shopping
#design
#style
#OutfitOfTheDay
#ClothingBrand
#dress
#FashionInspo
#moda
#fashionable
#ootd
#PhotoOfTheDay
#FashionTikTok
#model
#outfitinspo
#FashionInfluencer
#beautiful
TikTok Hashtags về Làm đẹp & Trang điểm
TikTok là một nơi dễ dàng để bạn thể hiện thói quen làm đẹp, kiểu trang điểm mới nhất hoặc khuôn mặt của bạn một cách hoàn toàn tự nhiên #IWokeUpLikeThis.
Chia sẻ các thói quen có thể thực hiện được bằng các sản phẩm có giá cả phải chăng để giúp nội dung của bạn dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Hãy thử các sản phẩm, mốt và thói quen mới, đồng thời đưa ra ý kiến trung thực của bạn cho những người theo dõi bạn.
Không ai là hoàn hảo cả. Nếu bạn có một nhược điểm. Hãy khoe nó đi.
Nếu bạn đang đưa ra các thủ thuật và mẹo làm đẹp thì bạn nên thử các hashtag làm đẹp này để nâng cao lượt xem video khi chia sẻ nội dung liên quan đến làm đẹp của mình:
#BeautyHacks
#skincare
#SkincareRoutine
#model
#beautiful
#MakeUpLooks
#NaturalBeauty
#BeautyTips
#TikTokMakeUp
#beauty
#SkincareTips
#antiaging
#makeup
#MakeUpTutorial
#mua
#BeautyBlogger
#facial
#selfcare
#BeautyChallenge
#MakeUpVideo
#cosmetics
#HomeBeautyHacks
#MakeUpHack
#pretty
#MakeUpArtist
Hashtags TikTok hài hước và vui nhộn
Phần lớn TikTok, giống như hầu hết các nền tảng xã hội khác, được tạo thành từ các meme và video vui nhộn.
Nếu bạn có thể làm cho ai đó cười thì bạn có thể có được lòng trung thành của họ suốt đời . Suy cho cùng, tiếng cười là liều thuốc tốt nhất.
Chìa khóa tạo nên sự hài hước trên TikTok là đừng quá coi trọng bản thân và hãy cứ là chính mình. Không phải ai cũng thấy bạn hài hước vì không phải khiếu hài hước của ai cũng giống nhau và điều đó không sao cả.
Bạn có thể đăng nội dung gốc của riêng mình hoặc đăng lại các vị vua hài kịch nếu muốn. Tôi khuyên bạn nên lấy âm thanh từ các TikTok khác, tiểu phẩm hài hoặc chương trình yêu thích của bạn và biến nó thành của riêng bạn. Đặt guồng quay của riêng bạn vào tác phẩm kinh điển.
Niềm đam mê của bạn có phải là khiến người khác cười và tạo ra nội dung hài hước không? Vậy thì hashtag dành cho bạn là:
#comedy
#FeatureThis
#featureme
#prank
#trick
#FunnyVideos
#haha
#DankMemes
#funny
#laugh
#meme
#memes
#blooper
#1MinComedy
#FunnyMemes
#humor
#trending
#vines
#15sVines
#lol
#MemesDaily
#1MinAudition
#lmao
#dank
#comedian
Hashtag TikTok về tình bạn
Tất cả chúng ta đều thích tạo video với bạn bè hoặc thậm chí chỉ về bạn bè của mình.
Người ta nói “bạn bè là gia đình mà bạn chọn”, vậy tại sao bạn lại không muốn khoe họ với cả thế giới?
Một gợi ý: khi đăng video với bạn bè, hãy cho họ biết và yêu cầu họ đăng lại cho những người theo dõi họ xem. Bằng cách này, video của bạn có thể xuất hiện trước những người mà trước đây video này chưa từng có. Tinh thần đồng đội tạo nên công việc mơ ước.
Nếu bạn muốn chia sẻ những video này của bản thân và bạn bè thì tại sao không thử những hashtag này để giúp bạn tiếp tục:
#friendship
#friends
#FriendshipGoals
#GoodFriends
#bestfriends
#bff
#friend
#sisters
#FriendGoals
#BestFriendGoals
#FriendsGiving
#GoodTimes
#Friends4Ever
#FriendsForLife
#life
#FriendsForever
#memories
#bestfriend
#best
#besties
#smile
#FriendshipDay
#FriendshipLove
#fun
#family
Hashtags TikTok về thiên nhiên
Bạn có yêu thiên nhiên và thích ở ngoài trời không? Lĩnh vực này trùng lặp với lĩnh vực du lịch, tuy nhiên, yêu thiên nhiên không chỉ là một kỳ nghỉ mà còn là một phong cách sống. Ngoài ra, thiên nhiên ở xung quanh bạn, thậm chí ngay bên ngoài cửa sổ của bạn.
Đây là một lĩnh vực mà tôi thực sự khuyên bạn nên trau dồi kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa video của mình . Việc chỉnh sửa phù hợp có thể thành công hoặc phá vỡ nó ở đây.
Điều đó đang được nói, đừng chỉnh sửa video của bạn quá mức. Nó vẫn cần phải trông thực tế.
Vậy thì đừng lo lắng, vì có những hashtag TikTok cụ thể giúp bạn chia sẻ địa điểm tuyệt đẹp mà bạn thấy mình đang ở:
#nature
#photography
#hiking
#NaturePhotography
#fishing
#summer
#sunset
#winter
#camping
#natureTikTok
#forest
#hunting
#GetOutdoors
#flower
#travel
#PhotoOfTheDay
#sky
#landscape
#garden
#NatureLovers
#mountains
#outdoors
#wildlife
#snow
#adventure
Dance TikTok Hashtags
Các điệu nhảy và các thử thách liên quan đến khiêu vũ đều có trên TikTok #DancingQueen.
Mẹo chuyên nghiệp : Tham gia BẤT KỲ thử thách nào là một cách hay để khiến video của bạn được chú ý vì những video này hầu như luôn là xu hướng (xem thêm về điều này bên dưới ).
Đôi khi có thể mất hàng giờ để hoàn thiện những ngày này. Tuy nhiên khoảng thời gian đó không hề lãng phí, mọi người còn yêu thích cảm giác thích thú khi xem điệu nhảy của bạn ‘ thất bại ‘.
Dưới đây là một số hashtag bạn có thể sử dụng để đưa video khiêu vũ của mình lên đầu trang ‘Dành cho bạn’ của mọi người:
#dance
#DanceChallenge
#music
#hiphop
#DanceInPublic
#choreographer
#TikTokChallenge
#TikTokDance
#DanceKPop
#party
#dancers
#DanceTime
#dancing
#MusicVideo
#DanceLife
#dancer
#DanceCover
#TikTokViral
#tutorial
#DanceMoves
#DanceCrew
#choreography
#DanceTutorial
#ballet
#DanceVideo
Hashtag TikTok về giáo dục
Kiến thức là sức mạnh và không bao giờ là quá muộn để học!
Thế hệ trẻ dành nhiều thời gian trên các nền tảng truyền thông xã hội hơn là đọc tin tức, vậy tại sao không biến nó thành không gian học tập?
Bạn có thể đăng các mẹo nghiên cứu, hiểu biết sâu sắc về ngành và thậm chí cả các sự kiện ngẫu nhiên. TikTok là một nền tảng dễ dàng để chia sẻ kỹ năng hoặc sở thích cụ thể của bạn . Chỉ cần đảm bảo rằng thông tin bạn đang chia sẻ là thực sự chính xác. Không ai thích tin giả .
Nếu bạn sử dụng TikTok làm nền tảng giáo dục và là nơi chia sẻ kiến thức của mình thì các hashtag xu hướng hàng đầu bạn nên thử sẽ là:
#testbook
#knowledge
#GeneralKnowledge
#school
#students
#DidYouKnow
#college
#learning
#MindPower
#training
#LearnOnTikTok
#KnowledgeIsPower
#student
#teacher
#EduTok
#CareerGoals
#wisdom
#facts
#university
#JobTips
#learn
#education
#BusinessTips
#business
#TikTokLearn
Hashtag TikTok thú cưng
Thành thật mà nói, mọi người đều thích xem video về thú cưng và những sinh vật đáng yêu của người khác.
Một số thú cưng thậm chí còn có tài khoản TikTok của riêng mình và thực sự còn nổi tiếng hơn chủ nhân của chúng. Và đúng vậy, mặc dù thú cưng không thể làm được điều này nhưng chúng vẫn tương tác với những người theo dõi chúng nhiều như con người.
Nếu bạn có một con thú cưng đáng để khoe (thú cưng nào thì không?) thì đây là một số hashtag để bạn sử dụng:
#pets
#dogs
#wildlife
#TikTokPets
#PetVideos
#cats
#CatLover
#birds
#horse
#PetsOfTikTok
#cat
#dog
#DogsOfTikTok
#CatsOfTikTok
#animal
#animals
#cute
#love
#DogLover
#puppy
#puppies
#kitten
#AnimalLovers
#DogOfTheDay
#CatOfTheDay
Hashtags TikTok hát nhép
Bạn không có giọng hát hay? Không sao cả.
TikTok có chức năng hát nhép tuyệt vời, điều đó có nghĩa là bạn luôn có thể hát thật tuyệt vời . Bạn cũng có thể sử dụng chức năng hát nhép của chúng để tạo lại những khoảnh khắc hoặc đoạn phim nhại yêu thích của mình.
Hãy dành chút thời gian để học lời bài hát hoặc những câu thoại nổi tiếng và bắt đầu. Khi ghi âm, bạn có thể tăng tốc hoặc làm chậm bản nhạc theo ý thích của mình, ngoài ra bạn có thể cắt bớt bản ghi của mình sao cho phù hợp với các từ một cách hoàn hảo.
Những thẻ bắt đầu bằng # này, kết hợp với một chút sáng tạo trong video từ phía bạn, chắc chắn sẽ khiến bạn được chú ý:
#LipSync
#music
#TikTokSinging
#fun
#LipSyncBattle
#song
#featureme
#pop
#Snapchat
#singing
#DragQueen
#drag
#songs
#famous
#MusicallyApp
#ChristmasSong
#PopMusic
#duet
#YouTube
#PopSong
#LipSyncing
#musically
#dusically
#LipSyncVideo
#filter
Hashtag TikTok tạo động lực
Việc tạo động lực cho bản thân có thể khó khăn. Đây là lý do tại sao mọi người thường tìm đến người khác để lấy động lực và cảm hứng. TikTok là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ những lời nói khôn ngoan của bạn.
Bạn có thể là người có động lực trong lối sống lành mạnh, trong lĩnh vực kinh doanh hoặc trong cuộc chiến liên tục với bệnh tâm thần.
Hãy nhớ rằng bạn không cần phải liên tục giành chiến thắng để tạo động lực cho người khác. Trên thực tế, đôi khi chính những thất bại và sự kiên trì của bạn lại khiến mọi người được truyền cảm hứng nhiều nhất.
Giúp cộng đồng TikTok tìm thấy video tạo động lực của bạn bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # sau:
#talk
#motivation
#quotes
#QuoteOfTheDay
#determination
#MotivationMonday
#mindset
#SelfCare
#inspiration
#QuotesToLiveBy
#MentalHealth
#success
#FitnessMotivation
#inspirational
#TikTokMotivation
#HungryForSuccess
#business
#entrepreneur
#love
#MotivationalQuotes
#leadership
#MyVoice
#anxiety
#goals
#LiveMoreChallenge
Hashtags TikTok dành cho gia đình
Cho dù bạn mới thành lập một gia đình, chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của gia đình hay chia sẻ những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong gia đình, mọi người đều thích nhìn thoáng qua về những hoạt động gia đình của người khác.
Gia đình có thể kết nối được. Càng nhiều người liên quan đến những khó khăn và thành tựu của gia đình bạn thì nội dung của bạn sẽ càng thành công. Hãy kể những câu chuyện khó tin của bạn, chia sẻ những lời khuyên và đưa ra lời khuyên khi được hỏi.
Dưới đây là một số hashtag bạn có thể sử dụng để ghi lại niềm vui của gia đình mình:
#love
#friends
#SiblingGoals
#parenting
#baby
#motherhood
#children
#SiblingLove
#SiblingRivalry
#family
#mom
#dad
#FamilyThings
#ParentHacks
#FamilyTime
#kids
#sister
#brother
#MomLife
#parenthood
#FamilyPhotos
#pregnant
#fatherhood
#siblings
#parents
Hashtags TikTok về ô tô
Bạn có những người yêu thích ô tô và những người không yêu thích ô tô. Nhưng, những người yêu thích ô tô, thực sự YÊU ô tô.
Họ yêu thích vẻ ngoài tổng thể, thiết kế nội thất , tiếng ồn mà động cơ tạo ra và tất nhiên, họ yêu thích tốc độ.
Tất nhiên, hầu hết mọi người đều tìm kiếm những thứ mới nhất và tuyệt vời nhất, nhưng một số người sẽ tìm kiếm phong cách cổ điển và cổ điển. Bạn thậm chí có thể nhận thấy rằng mọi người chỉ đang tìm kiếm mẹo về cách thay lốp hoặc dầu cho chiếc Honda cũ của họ.
Cho dù bạn đang khoe chiếc xe mới của mình hay đăng bài về những chiếc xe hot nhất trên đường đua, những hashtag này đều sẵn sàng giúp bạn được chú ý:
#automobile
#car
#CarLifestyle
#bmw
#Toyota
#RaceCar
#CarTrend
#CarPorn
#Audi
#f1
#MotorSport
#racing
#Porsche
#FormulaOne
#cars
#CarTok
#ClassicCar
#luxury
#SuperCars
#turbo
#Ferarri
#Mercedes
#engine
#CarPhotography
#CarsOfTikTok
TikTok Hashtags về sách
Đọc sách không phải là một sở thích, đó là một phong cách sống.
Có, bạn có thể ghé qua hiệu sách địa phương của mình và xem những tựa sách mới nào tô điểm cho kệ của họ, nhưng bạn cũng có thể chuyển sang TikTok và lấy ý tưởng từ những người khác trên khắp thế giới.
Bạn có thể đăng cuốn sách bạn vừa đọc xong, những đánh giá trung thực của bạn về những cuốn sách đang thịnh hành, những gợi ý về cuốn sách của bạn hoặc những cuốn sách yêu thích mà bạn đọc đi đọc lại nhiều lần.
#book
#reading
#BookLover
#GoodReads
#writing
#BookRecs
#BookWorm
#bookish
#ClassicBooks
#read
#BookNerd
#BookToker
#bibliophile
#BookAddict
#books
#BookTokFYP
#libros
#reader
#booktober
#BookShelf
#BookRecommendations
#bookaholic
#PopularBooks
#BookTok
#TikTokBooks
Hashtag TikTok thể thao
Hiện nay có rất nhiều loại hình thể thao khác nhau ngoài kia.
Cho dù bạn chơi thể thao, xem thể thao hay thích bình luận về thể thao thì vẫn có thể có ai đó quan tâm đến nội dung bạn trình chiếu.
Có lẽ bạn là người ủng hộ lâu dài của cùng một đội thể thao hoặc cùng một vận động viên thể thao, hoặc có thể bạn có quan điểm mới về sự kiện thể thao mới nhất.
Dù bằng cách nào, đây là một số hashtag để đưa video của bạn đến với những người hâm mộ phù hợp:
#SportsLover
#Formula1
#NFL
#athlete
#SportsBlog
#baseball
#rubgy
#SportsVideo
#motorcross
#nba
#RugbyPlayer
#racing
#tennis
#FIFA
#GrandPrix
#basketball
#golf
#SportsLife
#AustralianOpen
#ChampionsLeague
#football
#soccer
#PremierLeague
#RugbyWorldCup
#Wimbledon
Hashtags TikTok âm nhạc
TikTok là một cộng đồng tuyệt vời dành cho những ai yêu thích âm nhạc. Điều này là hiển nhiên đối với hàng triệu bài hát có sẵn trên TikTok để bạn quay lại video của mình.
Bạn có thể sử dụng TikTok để chia sẻ âm nhạc của mình nếu bạn là ca sĩ, trong ban nhạc hoặc nhạc sĩ. TikTok là một nơi tuyệt vời để bạn được chú ý .
Hoặc, nếu bạn giống tôi và không có năng khiếu âm nhạc nào cả, bạn có thể sử dụng TikTok để chia sẻ nhạc của các nghệ sĩ bạn yêu thích, các bài hát học tập, các bài hát bạn nhảy theo hoặc một bài hát mà bạn dường như không thể thoát ra được đầu của bạn.
Dưới đây là một số thẻ bắt đầu bằng # để thử, nhưng tôi khuyên bạn nên sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # cụ thể hơn cho thể loại âm nhạc của bạn cùng với các thẻ sau:
#LiveMusic
#music
#MusiciansOfTikTok
#HipHop
#rap
#guitar
#TikTokMusic
#concert
#rapper
#IAmAMusician
#NewTrack
#singer
#SingerSongwriter
#dj
#musician
#StreetMusician
#LifeOfAMusician
#musica
#TikTokSong
#OriginalSong
#songwriter
#MusicianLife
#CoverSong
#NewMusic
#NewRelease
Hashtag TikTok của game thủ
Bạn có thể sử dụng TikTok để đăng các buổi phát trực tiếp cảnh bạn chơi trò chơi với bạn bè , video hướng dẫn cách chinh phục các cấp độ chơi trò chơi nâng cao hoặc chỉ là ý kiến trung thực của bạn về các bản phát hành trò chơi hoặc hệ thống trò chơi mới nhất.
Nếu đây là lĩnh vực thích hợp của bạn thì tôi có một số hashtag đáng để bạn sử dụng:
#gamer
#gaming
#TikTokGamers
#gta
#game
#gamers
#GamerLife
#fortnite
#GamingMemes
#GamingMoments
#FunnyGamerMoments
#PCgaming
#ps
#EasterEggs
#GamingCommunity
#CallOfDuty
#TwitchStreamer
#streamer
#xbox
#GamerHours
#VideoGames
#GamerGirl
#games
#twitch
#playstation
Hashtag TikTok kinh doanh
Cho dù bạn sở hữu doanh nghiệp của riêng mình hay đang làm việc hiệu quả cho người khác, TikTok là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ kinh nghiệm của bạn.
Bạn có thể chia sẻ những câu chuyện công việc hàng ngày, những điều phức tạp khi làm việc tại nhà, các mẹo và thủ thuật tăng năng suất, đánh giá phần mềm và công cụ, lời khuyên hoặc hiểu biết sâu sắc về ngành.
Hashtags để doanh nghiệp của bạn được chú ý bao gồm:
#business
#BusinessCoach
#marketing
#BusinessTips
#BlockChain
#trading
#EntrepreneurLife
#investment
#hustle
#DigitalBusiness
#entrepreneur
#entrepreneurship
#freelancer
#SmallBusiness
#BusinessOwner
#OnlineBusiness
#startup
#goals
#weath
#BusinessIdeas
#crypto
#DigitalMarketing
#ForexTrader
#bitcoin
#SmallBiz
TikTok Hashtags về chương trình truyền hình và phim
Ý kiến về các chương trình truyền hình và phim mới nhất, tái hiện các cảnh nổi tiếng hoặc phản ứng về những khoảnh khắc tai tiếng nhất. Mọi người quan tâm để xem và nghe những gì người khác nghĩ.
Ngày nay mọi người đều có thể trở thành nhà phê bình phim , tất cả những gì bạn cần là một tài khoản TikTok.
Một thể loại phụ của niche này đáng nói đến là Anime. Anime đã thu hút được những người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn thế giới, những người háo hức đón nhận bất kỳ nội dung nào được đưa ra theo cách của họ.
#cinephiles
#MovieLovers
#cinema
#AnimeLove
#netflix
#manga
#MovieFreak
#MovieReview
#GoodMovie
#FilmCritic
#MovieCritic
#films
#series
#NetflixAddict
#tvshows
#WhatToWatch
#tvseries
#film
#ScaryMovie
#NetflixSeries
#NetflixOriginal
#anime
#NetflixRecommendations
#AnimeFan
#AnimeScene
Hashtag TikTok về phong cách sống
Những người có ảnh hưởng đến phong cách sống là sự kết hợp của nhiều niche nhưng bản thân nó vẫn là một niche.
Nếu bạn đang muốn trở thành một người có ảnh hưởng đến phong cách sống thì bạn cần phải chuẩn bị để chia sẻ mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình – gia đình, bạn bè, quần áo, mối quan hệ, cây cối, thú cưng, việc nấu nướng, kỳ nghỉ, bài tập thể dục của bạn ( hoạc thiếu điều đó).
Một khía cạnh bất ngờ của những người có ảnh hưởng đến lối sống mà người dùng TikTok có vẻ yêu thích, đó là việc dọn dẹp. Người dùng đang tích cực tìm kiếm các video về quy trình vệ sinh cũng như các video trước và sau.
Những người có ảnh hưởng đến phong cách sống chia sẻ tất cả và dưới đây là một số hashtag giúp bạn thu hút được nhiều người xem nội dung của mình:
#CleanTok
#PlantTok
#fashion
#lifestyle
#LifestyleBlog
#love
#TravelTikTok
#life
#DubaiLifestyle
#LifestyleChange
#workout
#CleaningHacks
#CleaningTips
#MorningRoutine
#LifestyleBlogger
#MomLife
#DadLife
#travel
#FashionBlogger
#TravelTok
#PlantLover
#PlantLife
#health
#HealthyLifestyle
#VeganLife
TikTok Hashtag về nhiếp ảnh
TikTok là một nền tảng truyền thông xã hội hướng đến video, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể sử dụng nó để chia sẻ hình ảnh của mình .
Bạn có thể đặt ảnh thành nhạc và tạo video, chia sẻ kỹ thuật chụp ảnh và mẹo chỉnh sửa hoặc thông tin hậu trường về buổi chụp ảnh mới nhất của bạn.
Đưa hình ảnh của bạn lên đó bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # này:
#photography
#PicOfTheDay
#PhotographersLife
#PhotographerChallenge
#CanonPhotography
#model
#CameraTips
#PortraitPhotography
#FashionPhotography
#PhotoChallenge
#picture
#photographer
#PhotographyTips
#camera
#StreetPhotography
#TravelPhotography
#PhotographyTutorial
#BehindTheScenes
#photo
#NaturePhotography
#photoshoot
#PhotoOfTheDay
#fotografia
#modeling
#PhotoDaily
TikTok Hashtag về Vệ sinh
Đây có vẻ là một lĩnh vực không ngờ tới nhưng các video dọn dẹp đã trở nên phổ biến đến mức một thuật ngữ tiếng lóng mới đã xuất hiện và đó là – cleanfluencer .
Việc xem video về những món đồ bẩn được lau chùi mang lại cho người xem cảm giác hài lòng và thành tựu (ngay cả khi họ không phải là người dọn dẹp).
Bắt đầu chia sẻ mẹo và thủ thuật dọn dẹp của bạn với các thẻ bắt đầu bằng # sau:
#clean
#cleaning
#CleanTok
#tidying
#CleaningTikTok
#CleaningMotivation
#DoItYourself
#TidyTips
#CleaningObsessed
#HouseTidy
#CleaningHacks
#CleaningService
#HouseCleaning
#CleaningTips
#restore
#CleaningProducts
#CleanWithMe
#wash
#TidyTok
#CleanHouse
#CleaningMode
#hinching
#hincharmy
#mrshinch
#DeepClean
Hashtags TikTok Anime
Bạn có thể xem anime, xem lại các tập phim, chia sẻ clip, tạo các bức vẽ anime, hóa trang thành nhân vật anime yêu thích của bạn hoặc chỉ đánh giá cao nghệ thuật anime.
Những người yêu thích anime, những cái hastag này là dành cho bạn:
#anime
#manga
#AnimeGirl
#AnimeBoy
#otaku
#art
#cosplay
#AnimeWorld
#AnimeMemes
#MangaArt
#drawing
#AnimeSeries
#kawaii
#AnimeGirls
#AnimeMovies
#cosplayer
#fanart
#AnimeLove
#AnimeEdit
#sakura
#AnimeLife
#naruto
#AnimeFan
#AnimeIsLife
#AnimeLover
Hastag Tiktok về Làm Bánh
Một chút về điều này và một chút về điều đó. Đôi khi việc nướng bánh nghe có vẻ dễ dàng hơn thực tế, đó là lý do tại sao TikTok chứa đầy những vụ nướng bánh thất bại.
Nướng bánh thất bại hay nướng bánh ngon , đều có thẻ bắt đầu bằng # cho mọi loại dịp nướng bánh, đây chỉ là một số ít giá trị sử dụng:
#baking
#BakingFails
#BakingTime
#LearnHow
#cookies
#BakingTok
#pastry
#BakingTikTok
#BakingBread
#cake
#CakeDecorating
#chocolate
#BakeTok
#BakingVideo
#FoodPorn
#CakeTok
#BakingWithLove
#cupcakes
#homemade
#baker
#recipe
#BreadTok
#DessertTikTok
#brownies
#CakeVideo
Hashtags TikTok năng suất
TikTok có rất nhiều nội dung về năng suất – cho dù đó là năng suất ở nơi làm việc, ở trường hay chỉ trong cuộc sống – tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có thể tìm thấy một số mẹo hữu ích để giúp bạn tiếp tục.
Cho dù bạn đang chia sẻ kiến thức về năng suất của mình hay muốn học hỏi từ người khác, tôi khuyên bạn nên thử những hashtag này:
#productive
#productivity
#ProductivityTips
#motivation
#TimeManagement
#StudyTok
#planning
#DayInMyLife
#innovation
#StudyAdvice
#ProductivityHacks
#OfficeLife
#WorkLife
#StudyTips
#routine
#HealthyHabits
#ProductiveDay
#StudyMotivation
#office
#LifeHacks
#ProductivityTime
#mindset
#SelfHelp
#WorkMotivation
#organize
TikTok Hashtags về Vẽ
Cụm từ “it’s like watching paint dry” có thể không mang hàm ý tích cực, nhưng mặc dù các họa sĩ cũng như nhà sáng tạo đã nổi lên và đưa TikTok vào hàng giờ đồng hồ chỉ như vậy và mọi người yêu thích nó!
Được rồi, các video không chỉ nói về quá trình sấy sơn mà còn về toàn bộ quá trình sơn từ đầu đến cuối. Có điều gì đó kỳ diệu khi xem nghệ thuật mở ra trước mắt bạn.
#art
#paint
#OilPainting
#ArtTherapy
#artist
#ArtSkills
#WomenArtist
#TikTokArt
#PaintingIdea
#ideas
#painting
#ArtTok
#PaintingTutorial
#ArtTutorial
#painter
#PaintingProcess
#ArtistsOfTikTok
#PaintingTips
#ContemporaryArt
#watercolor
#PaintTok
#AbstractArt
#WatercolorTutorial
#ArtistTips
#AcrylicPainting
#drawing
#sketch
#DrawingTips
#illustration
#DigitalArt
#sketchbook
#PenDrawing
#FanArt
#HowToDraw
#doodle
#DrawingTutorial
#procreate
#ArtTutorial
#inktober
#ArtTutorial
#artist
#DrawingReference
#InkArt
#SpeedDrawing
#DrawTok
#TikTokArtist
#CharcoalDrawing
#ipadArt
#art
#PencilDrawing
Yoga TikTok Hashtags
Yoga không chỉ là một loại hình tập thể dục mà còn là một phong cách sống.
Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi TikTok có rất nhiều chuyên gia yoga và người mới tập luyện các tư thế của họ và chỉ cho người khác cách thành thạo các kỹ thuật này.
Tôi khuyên bạn nên thử những hashtag này nếu bạn là thành viên của cộng đồng yoga:
#yoga
#YogaInspiration
#meditation
#YogaLife
#YogaPractice
#ashtanga
#YogaProcess
#stretching
#YogaTok
#yogi
#namaste
#YogaEveryDamnDay
#LotusPose
#YogaPose
#mindfulness
#wellness
#YogaTeacher
#YogaLove
#health
#YogaEveryDay
#YogaEverywhere
#padmasana
#wellbeing
#TikTokYoga
#YogaFlow
Hashtags TikTok nuôi dạy con cái
Nuôi dạy con cái có thể khó khăn. Nhưng tất nhiên, nó cũng bổ ích không kém.
Cho dù bạn đang chia sẻ các bí quyết nuôi dạy con cái, ‘thất bại’ hay những khoảnh khắc hài hước, thì vẫn có nhiều người trên TikTok quan tâm đến nội dung của bạn.
Chia sẻ cuộc sống gia đình của bạn hoặc tìm kiếm các video liên quan với các hashtag sau:
#parenting
#motherhood
#MomLife
#ToddlerTok
#ParentTips
#ToddlerMom
#parenthood
#ParentingTips
#ParentingHacks
#MomTok
#MomsOfTikTok
#ParentsBeLike
#DadTok
#BabiesOfTikTok
#children
#MomHumor
#ParentingAdvice
#baby
#fatherhood
#GentleParenting
#BabyTok
#DadsOfTikTok
#MomTips
#ToddlersOfTikTok
#NewMom
Hashtag TikTok tiền điện tử
Tiền điện tử đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi vào năm 2009 và một số năm sau, chúng tôi vẫn bị cuốn hút bởi khái niệm về tiền kỹ thuật số này – và đặc biệt – làm thế nào để có được nó.
Rất ít người nắm vững kỹ thuật khai thác những đồng tiền này, vì vậy nếu bạn là một trong số họ, hãy chia sẻ kiến thức của mình bằng những hashtag sau:
#cryptocurrency
#bitcoin
#CryptoForBeginners
#CryptoTips
#crypto
#BitcoinNews
#CryptoInvesting
#blockchain
#btc
#ethereum
#BitcoinMining
#invest
#LearnOnTikTok
#market
#stocks
#CryptoMaster
#LearnCrypto
#investing
#altcoin
#CryptoTrading
#entrepreneur
#litecoin
#CryptoNews
#money
#CrypTok
Hashtag TikTok về Đánh giá sản phẩm
Nếu bạn đủ may mắn để trở thành người có ảnh hưởng trên TikTok, bạn có thể thấy rằng các thương hiệu bắt đầu liên hệ với bạn để hợp tác. Một khi sự hợp tác như vậy có thể là thực hiện đánh giá sản phẩm cho họ.
Tất nhiên, bạn luôn có thể tự mình mua sản phẩm và đánh giá chúng theo cách riêng của mình nhưng đối với tôi, quà tặng miễn phí có vẻ là một lựa chọn tốt hơn.
Để biết ý kiến của bạn về các sản phẩm mới nhất ( và có thể không quá tuyệt vời ), hãy sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # sau:
#ProductReview
#review
#AmazonMustHaves
#HonestReview
#ProductReviews
#unboxing
#BeautyReview
#ProductReviewer
#AmazonReview
#unbox
#NeverBuyAgain
#FoodReview
#AmazonFinds
#ViralProducts
#collaboration
#ProductTesting
#reviews
#AmazonReviews
#AmazonDeals
#ProductTester
#TestingProducts
#YouNeedThis
#FreeSamples
#ClothingReview
#TikTokMadeMeBuyIt
Hashtags TikTok chăm sóc tóc & tạo kiểu tóc
Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng hãy tin tôi khi tôi nói rằng bạn cần yêu thương và chăm sóc mái tóc của mình và bạn cần dành cho nó sự tôn trọng xứng đáng.
Những phong cách mà mọi người có thể làm với mái tóc của mình ngày nay thật viển vông – bạn có tin tôi không? Tại sao bạn không sử dụng những hashtag này để tự mình xem:
#haircare
#hairstyle
#BlackGirlHairTutorial
#HairTok
#HairTransformation
#HairColor
#HairStylist
#HaircareTips
#HairGrowthTips
#HairHack
#NaturalHairGrowth
#HairDamage
#HairTutorial
#CurlyHair
#HairTips
#WigInstall
#HairRoutine
#QuickWeave
#HealthyHair
#BlackGirlHair
#HaircareMistakes
#LongHair
#HairGoals
#BraidStyles
#NaturalHair
Hashtags TikTok về nghệ thuật & thủ công
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Một danh mục đã trở nên đặc biệt phổ biến trong thời gian phong tỏa vì Covid trên toàn thế giới. Nghệ thuật, thủ công và DIY.
Mọi người đều đầy tài năng và hiện đang sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để thể hiện những gì họ có thể làm và bạn cũng nên làm như vậy.
Hướng dẫn từng bước về cách xây dựng hoặc sáng tạo nội dung nào đó là một cách tuyệt vời để tạo sự tương tác với khán giả vì họ có thể tự mình thử phương pháp, tạo video phản ứng, thể hiện những nỗ lực của họ và cung cấp cho bạn phản hồi về quy trình của họ.
Sử dụng những hashtag này để bộc lộ tài năng tiềm ẩn của bạn:
#DIYCraft
#crafts
#artist
#drawing
#arttips
#crafty
#EasyCraft
#ArtsAndCrafts
#PaperCrafts
#HomeDecor
#handmade
#painting
#DoItYourself
#DIY
#design
#DigitalArt
#sewing
#woodmaking
#illustration
#art
#crafting
#handcrafted
#CraftTok
#CraftChallenge
#ArtTok
Hashtag TikTok về biển
Nhiều thành phố trên thế giới nằm ven biển và do đó có những bãi biển đẹp để người dân tận hưởng. Có lẽ bạn sống ở đó, hoặc có lẽ bạn đang đi nghỉ, đắm mình trong cát và ánh nắng.
Những bãi biển thật đặc biệt. Chúng mang lại cảm giác thư giãn mà bạn không thể có được nếu sống trong đất liền. Ngay cả hồ bơi tốt nhất cũng sẽ thiếu.
TikTok có thể được sử dụng để khoe bộ trang phục mới nhất của bạn, bạn bè của bạn chơi trò chơi và ăn kem trên cát, con sóng bạn vừa bắt được hoặc thậm chí chỉ là video về những bãi biển quý giá nhất của bạn ở quê hương hoặc nước ngoài.
Cho dù bạn đang đi theo hướng nào, đây là một số hashtag để bạn sử dụng:
#beach
#summer
#BeachLife
#Hawaii
#BeachVibes
#surf
#ocean
#bikini
#SaltLife
#sunrise
#playa
#SurfingLife
#dive
#underwater
#scuba
#IslandLife
#paradise
#seaside
#BeachDay
#sand
#sandcastle
#praia
#vacation
#water
Hashtags TikTok Resume
Bạn đã biết rằng hiện nay bạn có thể tìm kiếm việc làm thông qua TikTok chưa? Việc tạo một hồ sơ TikTok là một cách để làm cho công ty mơ ước của bạn chú ý đến bạn. Tất nhiên, họ đang sử dụng ứng dụng này như một nền tảng tuyển dụng (không phải tất cả các công ty đều làm vậy).
Nếu bạn là người sáng tạo, thì TikTok có thể là nơi tốt nhất tiếp theo để bạn thể hiện kỹ năng và loại nhân viên bạn sẽ là.
Bạn chỉ cần tạo một video ngắn và ngọt ngào trong vòng 1 phút để thu hút và thuyết phục các công ty trong tương lai rằng bạn là ứng viên phù hợp cho họ.
#TikTokResumes
#resume
#ResumeTips
#NowHiring
#CareerMode
#JobSearch
#career
#JobApplication
#CareerTok
#ContentCreator
#CoverLetter
#JobSeeker
#interview
#CareerTikTok
#MyJob
#JobInterview
#HireMe
#recruitment
#recruiting
#employment
#cv
#hiring
#CareerSearch
#VideoResume
#JobHunt
Hashtag TikTok về Trồng trọt
Một số người yêu cây cối, và ý tôi là họ thực sự YÊU chúng. Và hoàn toàn không có gì phải xấu hổ về điều đó. Thực vật thật tuyệt vời . Không có thực vật, chúng ta sẽ không thể tồn tại được.
Nếu bạn là một trong những người ( không giống tôi ) có ngón tay cái màu xanh lá cây thì TikTok là một nơi tuyệt vời để thể hiện tài năng đang phát triển của bạn và chia sẻ các mẹo của bạn với thế giới.
Dưới đây là một số hashtag giúp cây của bạn có được lượt xem mà chúng xứng đáng có được:
#PlantTok
#PlantLover
#PlantLife
#plant
#UrbanJungle
#florist
#garden
#PlantLove
#PlantAddict
#flowers
#GardenDesign
#GreenThumb
#nature
#PlantLove
#IndoorPlants
#jardin
#HousePlant
#PlantsMakePeopleHappy
#GardenInspiration
#gardening
#GardenLife
#PlantsOfTikTok
#PlantTips
#FlowerPower
#PlantCare
Hashtags TikTok về Job
Tôi đã đề cập đến các hashtag kinh doanh và mọi hashtag mà bạn có thể cần để chia sẻ lời khuyên kinh doanh của mình, nhưng nếu tài khoản TikTok của bạn nói về cuộc sống công việc của bạn và cách bạn đối phó với nó thì sao?
Làm việc thật vất vả nhưng cũng vô cùng bổ ích . Đó là lý do tại sao mọi người đổ xô đến TikTok để nghe những câu chuyện liên quan đến công việc, động lực làm việc và mẹo làm việc.
Hãy xem các hashtag bên dưới để giúp video về công việc của bạn nhận được một số lượt xem:
#job
#MyJob
#employment
#OnlineJobs
#WorkFromHome
#CareerTok
#SideHustle
#OfficeLife
#managers
#WorkLifeBalance
#corporate
#WorkLife
#RetailLife
#OfficeGossip
#CustomerService
#OfficeTikTok
#RetailProblems
#working
#ManagersBeLike
#BossLife
#JobTips
#CareerGrowth
#CareerAdvice
#CustomersBeLike
#DreamJob
TikTok Hashtags về Viết
Mọi người đều có thể viết. Nhưng không phải ai cũng có thể viết tốt . Viết đến mức khiến mọi người tham gia vào câu chuyện của bạn, say mê các nhân vật và cảm động trước cái kết là một tài năng không nhiều người có được.
Nếu bạn là một nhà văn tài năng muốn chia sẻ câu chuyện của mình hoặc đưa ra lời khuyên cho bất kỳ nhà văn nào có tham vọng thì đây là một số hashtag để bạn sử dụng:
#writer
#WritersBlock
#WriterTok
#WritersRoom
#writing
#WriterInspiration
#WritersOfTikTok
#fanfiction
#author
#TipsForWriting
#nonfiction
#AuthorsOfTikTok
#FictionWriting
#books
#AuthorTok
#poetry
#PoetsOfTikTok
#poem
#WritingIdeas
#PoetryCommunity
#fiction
#CreativeWriting
#PoetryTok
#BookTok
#WritingTips
TikTok Hashtags về LGBT
Kêu gọi mọi người trong cộng đồng LGBT+ . Cái này dành cho tất cả những người đáng yêu.
Cho dù đó là tháng Tự hào, bạn đang tham gia cuộc tuần hành Tự hào hay chỉ là một ngày khác, những thẻ bắt đầu bằng # này đảm bảo sẽ thu hút được nội dung của bạn ngay trước mắt mọi người.
Đã đến lúc bạn tỏa sáng với những hashtag này:
#pride
#lgbtqia
#LoveIsLove
#GayPride
#PrideMonth
#rainbow
#GayLove
#lgbtqCommunity
#lgbt
#lgbtPride
#LoveWins
#DragQueen
#bisexual
#transgender
#GenderIdentity
#nonbinary
#UniversalLove
#Freedom
#pansexual
#PositiveVibes
#FreedomOfSpeech
#ExpressYourself
#lgbtqTikTok
#equality
#LesbianPride
Hashtags TikTok về Cung hoàng đạo
“Ôi chúa ơi! Bạn đúng là Xử Nữ!” những từ ít có ý nghĩa trừ khi bạn đã nghiên cứu và mở mang tầm mắt về thế giới chiêm tinh tuyệt vời.
Cá nhân tôi? Tôi là một Thiên Bình. Có ý nghĩa, phải không?
Cho dù bạn đang chia sẻ kiến thức chiêm tinh của mình với những người theo dõi hay cảm nhận sự vất vả của việc trở thành Thiên Bình hay Ma Kết, đều có một số hashtag nhất định mà bạn có thể sử dụng:
#astrology
#zodiac
#horoscope
#ZodiacSigns
#tarot
#spirituality
#AstrologyMemes
#aries (or whichever star sign you are)
#AstrologyReadings
#AstrologyFacts
#WhatsYourSign
#ZodiacLove
#PersonalityTraits
#StarSign
#BirthChart
#AstrologyFacts
#FullMoon
#AstrologyTikTok
#AstrologyLover
#ZodiacTikTok
#AirSigns
#FireSigns
#WaterSigns
#EarthSigns
#DailyHoroscope
Marketing TikTok Hashtags
TikTok là một nơi tuyệt vời để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đặc biệt nếu đối tượng mục tiêu của bạn là thế hệ trẻ .
Chỉ riêng ở Mỹ, có 90 triệu người dùng TikTok.
Ý tưởng tiếp thị trên TikTok là đưa nội dung của bạn đến với những người có thể chưa quen thuộc với thương hiệu của bạn. Để làm được điều đó, bạn cần có hashtag ( bạn đoán vậy ).
Lĩnh vực tiếp thị không nhất thiết phải xoay quanh sản phẩm. Bạn có thể sử dụng TikTok để chia sẻ các mẹo và thủ thuật tiếp thị của mình .
Một số hashtag tốt nhất cho chiến dịch tiếp thị của bạn như sau:
#SMM
#business
#branding
#DigitalMarketing
#MarketingDigital
#MustHave
#advertising
#ProductRelease
#SmallBusiness
#MarketStrategy
#TikTokMadeMeBuyIt
#Entrepreneurship
#SEO
#ComingSoon
#GraphicDesign
#MarketingCampaign
#SocialMedia
#SocialMediaMarketing
#NewProduct
#BecauseOfMarketing
#marketer
#MarketingTips
#MarketingTok
#BrandStrategy
#MarketingHacks
Hashtag TikTok về cuộc sống sinh thái
Rất may vì lợi ích của hành tinh chúng ta (và loài người), ý thức sinh thái và nhận thức về môi trường đang trở thành xu hướng.
Nếu bạn là một trong số ít người luôn hành động vì Đất Mẹ, thì tại sao không chia sẻ cách sống của mình với những người theo dõi bạn? Bạn càng truyền cảm hứng cho nhiều người thì thế giới sẽ càng tốt đẹp hơn cho bạn.
Hãy thử một (hoặc nhiều) thẻ bắt đầu bằng # này để nội dung của bạn được chú ý:
#EcoLiving
#GreenLiving
#sustainable
#NoPlanB
#earth
#ZeroWaste
#SaveThePlanet
#recycle
#PlantBased
#PlasticFree
#GreenLiving
#EcoFashion
#ClimateChange
#EcoBlogger
#EcoTips
#ecosystem
#reuse
#EcoFriendly
#GoGreen
#BeTheChange
#pollution
#EcoFriendlyProducts
#SustainableBeauty
#ZeroWasteHome
#EcoTok
Tại sao nên sử dụng Hashtags trên TikTok?
Hãy tin tưởng chúng tôi, sử dụng hashtag sẽ là điều bạn cần để nâng cấp tài khoản TikTok của mình.
Đầu tiên, hashtag TikTok mang lại khả năng được khám phá . Các hashtag chiến lược có thể tăng cường nội dung của bạn một cách đáng kể, cho phép bạn tiếp cận nhiều người theo dõi tiềm năng.
Bạn tiếp cận mọi người dựa trên sở thích của họ, tăng khả năng hiển thị cho bài đăng của bạn. Người dùng cũng có thể theo dõi các hashtag cụ thể phù hợp với sở thích của họ, do đó, thậm chí không cần cố gắng, video của bạn vẫn có thể xuất hiện trước mắt ai đó.
Cuối cùng, hashtag giúp bài đăng và tài khoản của bạn có nhiều người theo dõi hơn.
Nếu bạn sử dụng thẻ bắt đầu bằng # theo xu hướng , bài đăng của bạn (hy vọng) sẽ được đưa lên trang Khám phá nơi hàng triệu con mắt sẽ biết nội dung của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiếp cận hàng triệu người dùng và nhận được hàng triệu lượt xem mà không cần có lượng người theo dõi lớn.
Hoặc, mọi người có thể tình cờ xem được video của bạn khi tìm kiếm một hashtag cụ thể mà bạn đã sử dụng #WhatAreYouWaitingFor.
Lưu ý: để tìm kiếm tất cả các video bằng một hashtag nhất định, chỉ cần nhập hashtag đó vào thanh tìm kiếm của TikTok (thực sự rất dễ dàng)
Hashtags cũng giúp bạn nhận được nhiều lượt thích và bình luận hơn , từ đó tạo dựng và định hình cộng đồng của bạn.
Những người theo dõi bạn sẽ muốn cập nhật nội dung của bạn.
Khi nhiều người dùng phản ứng và tương tác với bài đăng của bạn hơn, thuật toán TikTok sẽ tiếp thu nội dung của bạn và làm quen với hồ sơ của bạn. Trang ‘Dành cho bạn’ của TikTok sẽ hiển thị các bài đăng của bạn trên các thẻ bắt đầu bằng # cụ thể và hiển thị video của bạn cho những người dùng khác.
Vì hashtag hoạt động giống như một công cụ quản lý hơn nên thuật toán sẽ cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng . Điều này là tốt, đặc biệt là từ góc độ kinh doanh, vì việc sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan sẽ giúp nội dung của bạn tiếp cận đúng người.
Và nội dung có liên quan luôn là nội dung tốt.
Hashtags có thể được sử dụng để xây dựng một cộng đồng trực tuyến.
Bạn có thể tạo hashtag mang thương hiệu cụ thể để liên kết trực tiếp mọi người với hồ sơ của bạn.
Tạo hashtag của riêng bạn có nghĩa là video của bạn ít có khả năng cạnh tranh hơn để xuất hiện ở đầu tìm kiếm. Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp các hashtag thích hợp và có lưu lượng truy cập cao.
Để quảng bá về hashtag này, bạn có thể khuyến khích những người theo dõi sử dụng nó (đặc biệt là khi họ đăng lại nội dung hấp dẫn của bạn) , tạo một thử thách TikTok xoay quanh hashtag tùy chỉnh hoặc thậm chí bạn có thể nhận xét hashtag bên dưới video của các đối thủ cạnh tranh khác hoặc ngôi sao TikTok để mọi người cùng xem.
Nhắc mới nhớ, việc sử dụng hashtag TikTok cũng giúp xác định đối thủ của bạn là ai. Kiểm tra nội dung của họ sử dụng cùng một thẻ bắt đầu bằng # là một cách thông minh để lên kế hoạch cho các ý tưởng nội dung ( sẽ nói thêm về điều này sau ).
Ngoài ra, bạn cũng có thể phân tích nội dung ngành tương tự theo cách này.
Với chiến lược phù hợp, hashtag mang lại nhiều lợi ích và xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn bằng cách tăng phạm vi tiếp cận và người theo dõi. Vì vậy, hãy đảm bảo sử dụng chúng để có lợi cho bạn.
10 mẹo giúp hashtag TikTok của bạn lên xu hướng
Được rồi, bây giờ bạn đã có tất cả các hashtag mà bạn có thể cần.
Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng thẻ bắt đầu bằng # từ danh sách hoặc tạo thẻ bắt đầu bằng # tùy chỉnh của riêng mình thì có một số mẹo để giữ chúng theo xu hướng.
1. Giữ hashtag của bạn đơn giản, ngắn gọn và độc đáo (TikTok có giới hạn ký tự là 100).
2. Sử dụng các công cụ để nghiên cứu các hashtag có liên quan .
3. Không bao gồm các ký tự đặc biệt (trừ # và _).
4. Đảm bảo bạn kiểm tra chính tả bất kỳ thẻ bắt đầu bằng # nào bạn sử dụng.
5. Theo dõi và theo dõi các hashtag đã sử dụng. Một chút phân tích không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai.
6. Đừng lạm dụng hashtag. Nhiều người cho rằng càng đông càng vui. Với hashtag đôi khi điều đó không đúng.
7. Sử dụng trường hợp lạc đà khi viết hashtag để tăng cường khả năng đọc (ví dụ: #LikeForLike chứ không phải #likeforlike).
8. Sử dụng các hashtag khác nhau cho từng nền tảng mạng xã hội khác nhau.
9. Sử dụng kết hợp các hashtag phổ biến có mật độ cao và ít được biết đến hơn (như tôi đã đề cập ở trên).
10. Không thêm dấu cách vào hashtag của bạn.
Đây là một thủ thuật để vượt qua giới hạn ký tự khó chịu đó: mặc dù nó có thể kém hiệu quả hơn một chút nhưng bạn luôn có thể thêm thẻ bắt đầu bằng # của mình dưới dạng nhận xét về bài đăng #YouAreWelcome của chính bạn
8 phương pháp hay nhất cho hashtag TikTok
Bây giờ bạn đã biết mức độ hashtag có thể giúp ích cho chiến lược truyền thông xã hội của bạn như thế nào, đây là một số cách đã được thử và đúng để tối đa hóa việc sử dụng hashtag TikTok của bạn.
1. Phát triển chiến lược Hashtag TikTok
Chiến lược hashtag TikTok mạnh mẽ bắt đầu bằng việc tìm ra mục tiêu cho tài khoản của bạn là gì .
Nói chung, bạn muốn gì ở TikTok?
Bạn có muốn nổi tiếng không? Bạn có muốn bán sản phẩm? Bạn có muốn giáo dục những người theo dõi bạn không?
Với điều này, bạn cũng cần suy nghĩ về những gì bạn muốn người theo dõi làm khi họ xem nội dung của bạn.
Bạn đang cố gắng để họ thích và theo dõi trang của bạn? Hay bạn muốn họ chia sẻ nội dung? Bạn thậm chí có thể tìm kiếm họ để mua hàng hoặc được chuyển hướng đến trang web của bạn.
Có rất nhiều điều khác nhau mà người ta có thể mong muốn khi tham gia TikTok #figureItOut
Đặt mục tiêu thực tế, cho dù điều đó có nghĩa là kiếm được nhiều đô la hơn từ sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn hay tăng phạm vi tiếp cận bằng cách thu hút những người theo dõi mới.
Giải quyết các mục tiêu nhỏ hơn nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng lượng khán giả cho thương hiệu của bạn, tăng tỷ lệ tương tác với cộng đồng hoặc tăng lưu lượng truy cập vào trang web.
Điều tiếp theo cần làm là tự hỏi bạn đang cố gắng tiếp cận ai.
Thực hiện một số nghiên cứu về đối tượng mục tiêu của bạn .
Họ sử dụng hashtag nào nhiều nhất? Trong số những hashtag được sử dụng thường xuyên đó, hashtag nào gắn liền với thương hiệu của bạn nhất? Điều này giúp bạn tập trung hơn vào việc tạo nội dung nhắm mục tiêu các thẻ bắt đầu bằng # cụ thể.
Cuối cùng, hãy quyết định xem bạn muốn đạt được mức hiển thị tối đa hay chỉ là một video thành công trong phạm vi mục tiêu của bạn .
2. Nghiên cứu Hashtags của những người có ảnh hưởng trên TikTok
Một trong những chiến lược tốt nhất cho bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào là học hỏi từ những người giỏi nhất.
Bạn sẽ nhận thấy rằng những siêu sao TikTok mà bạn gặp rất có thể đang sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến đang là xu hướng. Hashtags mà sau đó bạn có thể ghi lại ở đâu đó và triển khai trên nguồn cấp dữ liệu của mình.
Một trong những cách tốt nhất để khai thác sức mạnh của TikTok là thông qua nội dung do người dùng tạo (UGC).
Những người có ảnh hưởng và các công ty luôn làm điều đó.
Ý tưởng ở đây là những người theo dõi bạn tạo nội dung bằng cách sử dụng hashtag của bạn trong chú thích của họ, từ đó thu hút nhiều người đến với bạn hơn theo thời gian.
Đây là một thủ thuật khác dành cho bạn: viết ra bất kỳ thẻ bắt đầu bằng # nào bạn thấy xuất hiện lại trên nguồn cấp dữ liệu của mình hoặc những thẻ bắt đầu bằng # mà những người có ảnh hưởng trên TikTok thường xuyên sử dụng. Bằng cách đó, khi đến lượt hashtag, bạn sẽ dễ dàng có được một danh sách.
3. Tìm hiểu những hashtag nào đang là xu hướng
TikTok có nền văn hóa xu hướng rất lớn so với các nền tảng truyền thông xã hội khác và khi nói đến các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành, TikTok có đầy đủ các thẻ bắt đầu bằng # đó.
Theo dõi các xu hướng (và các hashtag thịnh hành) là cách nhanh nhất để bạn có được mức độ hiển thị tối đa.
Nếu truy cập trang Khám phá, bạn có thể xem thẻ bắt đầu bằng # nào đang thịnh hành tại thời điểm đó. Hãy cố gắng đưa ra nội dung xoay quanh các thẻ bắt đầu bằng # TikTok này và bạn sẽ có thể được hiển thị.
Có các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành chung và sau đó có các thẻ bắt đầu bằng # TikTok thịnh hành ở nhiều danh mục khác nhau dựa trên loại nội dung. Tôi đề nghị sử dụng hỗn hợp cả hai.
Mặc dù tôi đã liệt kê các hashtag phổ biến cho TikTok ở trên, nhưng tùy thuộc vào những gì đang diễn ra trong thế giới trực tuyến hoặc trong thế giới thực, các hashtag xu hướng sẽ thay đổi
Các hashtag xu hướng thay đổi hàng ngày.
Hoặc thậm chí trong một số trường hợp, tính theo giờ
Đây là một điều quan trọng cần ghi nhớ. Điều đó có nghĩa là hashtag thịnh hành mà bạn sử dụng ngày hôm qua có thể đã lỗi thời khi bạn đăng bài tiếp theo.
4. Tham gia các thử thách TikTok
TikTok là điểm nóng cho các thử thách, vì vậy việc tham gia thử thách hashtag (hoặc thậm chí tạo thử thách của riêng bạn) là điều cần thiết để tăng lượng người theo dõi và mức độ tương tác của bạn.
Những thách thức này truyền cảm hứng cho người dùng tạo phiên bản nội dung thịnh hành của riêng họ, điều này có thể có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng phạm vi tiếp cận và nhận thức.
Việc tham gia vào các thử thách sẽ cho khán giả thấy rằng bạn là người vui vẻ và luôn cập nhật, do đó mang lại cho bạn hoặc thương hiệu của bạn một hình ảnh tích cực tổng thể. Những thách thức cũng có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng trẻ hơn.
Tìm một thử thách xoay quanh thương hiệu hoặc lĩnh vực của bạn và đảm bảo bao gồm thẻ bắt đầu bằng # trong chú thích của bạn.
Một số thử thách TikTok có tính lan truyền hay nhất bao gồm Thử thách đĩa đơn ăn khách “Old Town Road” của Lil Nas X, Thử thách “Người đẹp” của Ed Sheeran, Thử thách “Renegade” và Thử thách giống người nổi tiếng.
Tôi khuyên bạn nên kiểm tra những cái này nhưng cũng để ý đến những cái mới và sắp ra mắt👀.
5. Theo dõi các hashtag xung quanh các sự kiện phổ biến
Sử dụng hashtag dành riêng cho các sự kiện là cách chắc chắn để tiếp cận nhiều người hơn. Vì vậy, hãy chú ý đến các hashtag mà bạn thấy người tham dự đang sử dụng.
Có sự kiện nào đang diễn ra trên thế giới có thể trở thành xu hướng không? Nếu có, hãy kiểm tra các hashtag họ đang sử dụng và nhập chúng vào bài đăng TikTok của bạn.
Điều quan trọng là phải hiện tại và theo xu hướng.
Tạo video của bạn xoay quanh một sự kiện phổ biến như các cuộc tranh luận, biểu tình hoặc buổi ra mắt chương trình mới. Video của bạn có cơ hội xuất hiện trên trang ‘Dành cho bạn’ cao hơn nhiều nếu bạn làm điều này.
Nếu bạn là người tổ chức sự kiện thì hãy tạo hashtag tùy chỉnh của riêng bạn và khuyến khích người tham gia sử dụng nó để làm cho nội dung của bạn nổi bật so với phần còn lại. Đồng thời, bạn cũng đang nâng cao nhận thức về chính sự kiện đó.
Cách tiếp cận theo dòng chảy này đối với hashtag TikTok là một cách tuyệt vời để lan truyền nhanh chóng
Bạn thậm chí có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để kỷ niệm các dịp đặc biệt, ngày lễ và sự kiện sắp tới.
Bạn có thể sử dụng những sự kiện và dịp này để thu hút sự quan tâm của mọi người .
Lịch nội dung trên mạng xã hội của thương hiệu của bạn phải bao gồm kế hoạch cho những dịp mà mọi người không bao giờ bỏ lỡ.
May mắn thay, có một số công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội giúp việc lập kế hoạch này trở nên dễ dàng như một, hai, ba. Tôi khuyên bạn nên dùng thử các ứng dụng như PostToPlan hoặc CrowdFire .
6. Tìm hiểu khán giả của bạn
Sau khi bắt đầu đăng, bạn sẽ có thể biết nội dung nào hoạt động tốt hơn với khán giả của mình .
Nội dung của bạn càng phù hợp với khán giả thì càng tốt.
Lắng nghe khán giả của bạn , đọc nhận xét của họ và đánh giá những gì họ đang yêu cầu và quan tâm. Nhiệm vụ của bạn là quản lý quan hệ công chúng và thu hút những người theo dõi bạn.
Một nơi tốt để tìm các hashtag bạn nên sử dụng là xem các hashtag mà đối tượng liên quan của bạn sử dụng.
Bạn có thể muốn kiểm tra cách truy cập TikTok Analytics để có dữ liệu toàn diện và hữu ích về các bài đăng TikTok của bạn liên quan đến lượt xem hồ sơ, thông tin chi tiết về nội dung và thông tin chi tiết về người theo dõi.
Bạn thậm chí có thể đi xa hơn khi tìm ra tổng số lượt thích của mỗi bài đăng, tổng số nhận xét, tổng số lượt chia sẻ, tổng thời gian phát video, thời gian xem trung bình, loại nguồn lưu lượng truy cập và lãnh thổ đối tượng.
Khi nói đến bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, dữ liệu xã hội là người bạn tốt nhất của bạn.
Bằng cách sử dụng các công cụ phân tích này và dữ liệu được cung cấp cho bạn, bạn có thể dễ dàng biết bài đăng nào phù hợp với khán giả của mình và bài đăng nào không.
Khi tạo nội dung, hãy đảm bảo cung cấp cho khán giả những gì họ muốn và sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # cần thiết để tăng lượng người theo dõi của bạn hơn nữa.
7. Kiểm tra cuộc thi
Luôn luôn là một ý tưởng tốt để theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn.
Với tư cách là một công ty, bạn có thể kiểm tra những hashtag hiệu quả mà các công ty khác cùng ngành với bạn đang sử dụng và với tư cách cá nhân, bạn có thể xem những hashtag mà bạn bè của bạn đang sử dụng.
Bạn không cần phải sao chép chúng trực tiếp nhưng chúng sẽ cho bạn một số ý tưởng về nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm. Bạn thậm chí có thể nhận ra một số từ/cụm từ thậm chí còn không nằm trong tầm quan sát của bạn.
Xem cuộc thi của bạn cũng có thể cho bạn thấy những gì không nên làm…
Bạn có thể học hỏi từ những sai lầm của họ nhưng quan trọng hơn, bằng cách biết họ đang sử dụng thẻ bắt đầu bằng # nào, bạn có thể tránh bị cạnh tranh về lượt xem bằng cách không sử dụng những thẻ bắt đầu bằng # chung đó hoặc sử dụng các biến thể nhỏ của chúng.
8. Đăng thường xuyên
“Quy tắc vàng” dành cho TikTok khi đăng bài là bạn phải đăng tối thiểu một lần mỗi ngày. Bạn muốn khán giả của mình có điều gì đó để mong chờ và mong nhận được phản hồi từ bạn hàng ngày.
Những người theo dõi muốn có sự nhất quán và cam kết với họ.
Sau khi đăng một video phổ biến, bạn cần tiếp tục đăng để không mất khán giả. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần đăng tối đa 3 lần một ngày để duy trì mọi thứ và thu hút được nhiều sự chú ý hơn.
Đăng thường xuyên hơn có nghĩa là nội dung của bạn chắc chắn sẽ được nhìn thấy.
Tạo nhiều bài viết là tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng nội dung bạn đăng vẫn hấp dẫn.
Suy cho cùng thì ý tưởng là để có được nhiều người theo dõi lâu dài hơn chứ không chỉ là một kỳ quan chỉ có một lần!
Để có kết quả tốt hơn, hãy đăng lên TikTok vào thời điểm khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất . Để làm được điều này, bạn cần phải suy nghĩ xem khán giả của mình ở đâu và do đó, khán giả của bạn thức dậy vào lúc nào.
Chẳng ích gì khi đăng video khi phần lớn những người theo dõi bạn đang ngủ😴.
Thật may mắn cho bạn, công cụ phân tích TikTok thực hiện hầu hết các công việc nặng nhọc khi cố gắng tìm ra hai điều này. Chỉ cần đến đó và kiểm tra mọi thứ nó cung cấp.
Hãy nhớ rằng dữ liệu TikTok được ghi lại theo giờ UTC hoặc Giờ phối hợp quốc tế. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần chuyển đổi giờ hoạt động của người theo dõi thành múi giờ ở vị trí của đối tượng mục tiêu.
Khi nói đến thời điểm tốt nhất để tải video lên TikTok, hãy chọn từ 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng và 7 giờ tối đến 11 giờ tối theo Giờ chuẩn miền Đông. Đăng bài vào đúng thời điểm sẽ củng cố cảm giác quen thuộc mà mọi người tìm kiếm trong cộng đồng.
Tính nhất quán là chìa khóa với Hashtag TikTok 🧐
Không có con đường tắt nào dẫn đến thành công, bao gồm cả TikTok.
Tuy nhiên, như đã trình bày ở trên, có một số điều bạn có thể làm để giúp bạn dẫn đầu cuộc chơi. Cụ thể là sử dụng xu hướng hashtag, tham gia các thử thách TikTok và xem những người có ảnh hưởng đang làm gì.
Nếu bạn liên tục làm theo các bước trên , bằng cách khám phá các xu hướng và thách thức mới cũng như triển khai các thẻ bắt đầu bằng # TikTok hàng đầu, bạn sẽ không chỉ tăng lượng người theo dõi mà còn khiến những người theo dõi hiện tại của bạn quan tâm hơn.
Nhiều sự quan tâm hơn sẽ dẫn đến sự tương tác nhiều hơn và bạn sẽ nhanh chóng xây dựng được sự hiện diện thành công hơn trên TikTok
Thanh Tuyền – Dịch và Chỉnh sửa
Nguồn: marketsplash.com
Bài viết liên quan
250+ số liệu thống kê về YouTube: Sử dụng, Doanh thu, Thị phần
Cách quảng cáo video TikTok để lên xu hướng nhanh chóng