• Trang Chủ
  • Giải pháp

      Toàn bộ giải pháp ATP Holdings cung cấp!

  • Phần mềm ▾
      Simple Ninja Pro

      Bộ công cụ đặc biệt hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook

      Special Combo

      Tùy chọn 4 phần mềm trong 20+ phần mềm ATP cung cấp

      Combo ATP

      Trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả

      Big Combo ATP

      Giải pháp toàn diện hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả

      Xem tất cả phần mềm

      Xem tất cả phần mêm và phải pháp tại trang giải pháp của ATP Holdings

  • Dự án ▾
      ATP Software

      Giải Pháp Marketing Đa Kênh

      Simple Page

      Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

      ATP Academy

      Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

      ATP Care

      Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

      ATP Web

      Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

      ATP Media

      Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

  • Báo Giá
  • Kiến thức ▾
    • Blog
    • Tài liệu – Ebook
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Báo Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng
Edit
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ
Menu
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ

Hướng dẫn lập kế hoạch Marketing cho một sản phẩm mới hiệu quả

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh

Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Cách tạo chatbot cho fanpage bài bản từ A – Z

Chạy quảng cáo facebook ads bài bản cho người mới

Cách seo Fanpage bài bản từ A-Z

Trang Chủ Kiến Thức Marketing
ThuyenatpBởiThuyenatp
16/12/2020
0

Kế hoạch Marketing hiệu quả là rất quan trọng với hầu hết các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới giúp doanh nghiệp tối ưu hoá nguồn lực và thời gian để phát triển kinh doanh đồng thời xây dựng hiểu biết thương hiệu. Vậy kế hoạch marketing là gì? Tại sao cần lập kế hoạch marketing? Các bước lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới sau đây sẽ giúp doanh nghiệp có được hướng đi đúng đắn.

Mục lục

  • Kế hoạch marketing là gì?
  • Quá trình lập Kế hoạch Marketing
    • Phân tích chiến lược Marketing và thị trường hiện tại
    • Phân tích SWOT
    • Phân tích đối thủ cạnh tranh
    • Đặt ra các mục tiêu
    • Xác định mục tiêu cụ thể
    • Quyết định công cụ Marketing
    • Phác hoạ kế hoạch marketing
    • Lựa chọn công cụ tiếp thị trực tuyến
    • Xây dựng ngân sách cho kế hoạch marketing
    • Bắt tay ngay vào thực hiện
    • Triển khai và điều chỉnh kế hoạch marketing

Kế hoạch marketing là gì?

Kế hoạch marketing là một phần trong kế hoạch kinh doanh tổng thể. Tuy nhiên, ở nhiều trường hợp cụ thể, nó có thể tách rời để thực hiện mục tiêu ngắn hạn.

Việc lập kế hoạch Markerting, nếu được thực hiện tốt nó sẽ giúp cho chiến lược marketing được vận hành trơn tru, xác định mục tiêu, chiến thuật rõ ràng

Hướng dẫn lập Marketing Plan | Lập kế hoạch Marketing A-Z

Nếu thực hiện tốt kế hoạch, nó đem lại sự phù hợp với chiến lược marketing, mục tiêu và các chiến thuật được áp dụng. Kế hoạch marketing là một tài liệu tổng quát, chi tiết được vạch ra để quảng bá doanh nghiệp, tiếp thị cho năm tới. Nó mô tả về các hoạt động kinh doanh liên quan đến mục tiêu tiếp thị, quảng bá sẽ được hoàn thành trong khung thời gian nhất định. Kế hoạch marketing giúp chúng ta thấy được các bước, quy trình sẽ được sử dụng để đạt được mục tiêu của kế hoạch đã đề ra.

Trong kế hoạch Marketing cũng sẽ cung cấp giúp bạn đo lường công việc của bạn. Nếu không lập kế hoạch cụ thể, các bạn sẽ không có định hướng rõ ràng cho chiến dịch và tỉ lệ thành công là không cao.

Quá trình lập Kế hoạch Marketing

Quá trình lập kế hoạch marketing là hàng loạt các bước có chủ ý nhằm giúp bạn xác định mục tiêu và đạt được mục đích của mình.

Thậm chí bạn sẽ khám phá thêm được những gì khách hàng của bạn muốn và phát triển các dịch vụ, sản phẩm đáp ứng những nhu cầu của người dùng.

Phân tích chiến lược Marketing và thị trường hiện tại

Mục đích hướng đến:

  • Đánh giá thị trường về cơ cấu, quy mô, tác động và xu hướng thay đổi của marketing lên nhu cầu tiêu dùng. Thực hiện trên từng sản phẩm.
  • Phân tích sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp: Chiến lược, thị phần, ưu và nhược điểm của đối thủ
  • Phân tích chiến lược Marketing cho sản phẩm mới hiện tại: Trong môi trường mới thì chiến lược marketing mix còn thích hợp hay không?
Phân tích chiến lược Marketing và thị trường hiện tại
Phân tích chiến lược Marketing và thị trường hiện tại

Phân tích SWOT

Phân tích SWOT bao gồm: điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội phát triển và mối đe dọa đến doanh nghiệp.

Phân tích SWOT có thể cung cấp thông tin chi tiết về các vấn đề tiềm ẩn và tầm quan trọng ảnh hưởng đến doanh nghiệp.

Dưới đây là một số câu hỏi có thể giúp bạn nhận định các yếu tố bên trong và bên ngoài:

+ Điểm mạnh: Bạn làm gì tốt nhất? Các yếu tố mà bạn đang nắm bắt là gì? Lợi thế cạnh tranh với các đối thủ của bạn là gì? Sản phẩm và dịch vụ của bạn có tính ưu việt hơn so với những sản phẩm và dịch vụ khác trên thị trường như thế nào?

+ Điểm yếu: Bạn đang hoạt động kém ở chỗ nào? Điều gì đang làm cản bước tiến đến khả năng thành công của bạn? Nguồn lực, ngân sách hạn chế ảnh hưởng đến thành công của bạn ở đâu?

+ Cơ hội: Thị trường mà doanh nghiệp bạn chưa được khai thác là gì? Tiềm năng kinh doanh sản phẩm mới ở đâu? Bạn có thể tận dụng lợi thế của xu hướng thị trường nào hiện nay không?

+ Mối đe dọa: Những trở ngại nếu bạn gặp phải là gì? Yếu tố bên ngoài nào có thể là tác nhân gây ra vấn đề?

Ngoài ra, bạn cũng có thể phân tích thêm 5C và PEST.

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Sẽ không có gì để nói nếu sản phẩm của doanh nghiệp là duy nhất. Trong trường hợp; các doanh nghiệp khác cũng bán sản phẩm này. Bạn phải làm gì để cạnh tranh với họ. Vấn đề không còn là của doanh nghiệp.

Trong tình huống này bạn nên phân tích chiến lược Marketing của đối thủ cạnh tranh. Hãy xem cách họ làm Marketing; ưu điểm và hạn chế. Qua đó, rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Bạn không thể bắt chước những gì đã có. Bởi lẽ Marketing là sáng tạo; là cái riêng của mỗi doanh nghiệp. Bạn cần tìm ra hướng đi riêng cho mình. Chiến lược Marketing của bạn chỉ thành công; khi nó có tính mới. Tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Có như vậy khách hàng mới chú ý đến bạn; cân nhắc mua sản phẩm của bạn.

Các bước lập kế hoạch marketing hiệu quả nhất hiện nay
Các bước lập kế hoạch marketing hiệu quả nhất hiện nay

Đặt ra các mục tiêu

Doanh nghiệp cần chiếm được thêm bao nhiêu phần trăm thị phần trong năm tới? Có nội dung xác định nào cần phải đạt được hay không?

Dựa vào tình hình thực tế và tham vọng mà doanh nghiệp có thể đặt ra các mục tiêu từ tài chính cho tới mở rộng thị trường, từ lợi nhuận thu về cho tới số lượng người biết tới thương hiệu,…

Phần quan trọng nhất là khoanh vùng một số đích đến mà doanh nghiệp cần đạt tới trong năm, dù nó có vẻ khả thi hay không. Cố gắng không đưa các vấn đề như logistic hay quản trị vào bước này để tránh bị phân tâm. Nhiệm vụ chính của bước này là cụ thể hoá các mong muốn, mục đích của doanh nghiệp về sản phẩm trong giai đoạn sắp tới. Đừng để các mục tiêu của bạn trở nên quá xa vời bởi chúng cần trở thành động lực chứ không phải khiến bạn lo ngại.

Xác định mục tiêu cụ thể

Mọi hành động của con người đều có mục đích. Chiến lược Marketing cũng vậy. Bạn không thể lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm mà không biết mục đích cuối cùng là gì.

Bạn phải xác định tham vọng của doanh nghiệp là gì? Sau đó định hướng Marketing theo những tham vọng đó. Doanh nghiệp muốn bao nhiêu khách hàng biết đến sản phẩm của mình? Doanh số bán hàng trong quý đầu tiêu là bao nhiêu? Mức độ phổ biến của sản phẩm trên cả nước (hay chỉ ở 1 địa phương nhất định)? Hãy nắm rõ những điều này trước khi tiến hành Marketing sản phẩm.

Các chiến lược Marketing hiệu quả với doanh nghiệp

Quyết định công cụ Marketing

Công cụ Marketing có tính đa dạng. Doanh nghiệp có thể vận dụng 1 hoặc nhiều công cụ Marketing cùng lúc. Trước kia, các doanh nghiệp có xu hướng Marketing trên tivi, radio, báo chí, hội thảo, hay tổ chức sự kiện… Tuy nhiên, hiệu quả thực tế không tốt cho lắm. Ít người biết đến sản phẩm mới của doanh nghiệp.

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Sự phát triển của Internet đã mở ra kỷ nguyên mới cho Marketing. Marketing online khiến cho hàng trăm, hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người biết đến sản phẩm của doanh nghiệp. Mức độ phủ sóng của Marketing online trên toàn thế giới. Các công cụ Marketing online bao gồm:

  • Website Marketing
  • Social Networking
  • Search engine Marketing (bao gồm 2 công cụ là Adword và SEO)
  • Email Marketing
  • Mobile Marketing
  • Viral Marketing

Sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu những công cụ này. Bạn chỉ cần biết rằng: nó vô cùng hiệu quả. Chiến lược Marketing sản phẩm mới không thể thiếu các công cụ online. Nhất là trong thời đại ngày nay, khi mà nhà nhà-người người sử dụng Internet.

Phác hoạ kế hoạch marketing

Trong các bước lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới, đây có thể xem là phần khiến bạn phải giành nhiều thời gian và công sức nhất. Dựa vào các mục tiêu đã đề ra ở bước thứ 4, giờ là lúc doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch marketing tổng thể.

12 bước lập kế hoạch Marketing hoàn hảo

Trước khi lập nên hệ thống hoàn chỉnh, doanh nghiệp hoặc người làm marketing nên giải quyết từng mục tiêu bằng cách đưa ra các phương án thực hiện. Điều này cho phép doanh nghiệp nhìn thấy cụ thể các công việc cần thiết đẩy mạnh triển khai. Bước này cũng là cơ hội để người làm marketing xem xét và cân nhắc các mục tiêu đặt ra có khả thi hay không.

Kinh doanh gì với vốn 50 triệu không lo bị lỗ vốn

Lựa chọn công cụ tiếp thị trực tuyến

Để có thể lựa chọn công cụ tiếp thị trực tuyến nhanh và chính xác nhất. Bạn cần phải dựa vào kết quả của bước làm thứ 2 trong 10 Bước Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Cho 1 Sản Phẩm Mới. Đó chính là bước phân tích khách hàng mục tiêu. Trong đó, bạn đã làm rõ được câu hỏi khách hàng thường sử dụng kênh online nào? Từ đây bạn sẽ căn cứ vào câu trả lời đó để đưa ra công cụ tiếp thị online hợp lý nhất.

Ngoài ra, các công cụ mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn đưa vào kế hoạch Marketing. Đó chính là:

Ootabs cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến

  • Tiếp thị qua mạng xã hội: Xây dựng hệ thống cộng đồng tương tác trên mạng xã hội.
  • Tiếp thị quảng cáo trả phí: Facebook Ads, Zalo Ads, Google Ads.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
  • Email Marketing.
  • SMS.

Trong số các công cụ tiếp thị quảng cáo mà chúng tôi đưa ra ở trên. Nếu bạn muốn lựa chọn có nguồn khách hàng ổn định và duy trì trong thời gian dài. Thì SEO là hình thức giúp doanh nghiệp sẽ dần dần tăng được lượng khách hàng cho mình. Ngược lại, nếu bạn muốn lựa chọn nguồn khách hàng nhanh chóng nhất. Thì, cách thức tiếp thị trực tuyến trả phí sẽ giúp doanh nghiệp bạn làm được điều này. Tuy nhiên, hình thức này sẽ “ngốn” ngân sách của doanh nghiệp rất nhanh. Phần đa, các doanh nghiệp lựa chọn hình thức này chỉ để duy trì trong thời gian ngắn.

Xây dựng ngân sách cho kế hoạch marketing

Một kế hoạch hiệu quả là không lãng phí quá nhiều tiền nhưng tạo ra được thu hút được sự chú ý lớn từ người tiêu dùng. Cần có bảng kê khai chi tiêu dự kiến đầy đủ và rõ ràng để phân bổ ngân sách hợp lý và tránh phát sinh chi phí ngoài ý muốn.

Ngân sách marketing luôn luôn là công việc đau đầu với nhiều nhà quản lý. Doanh nghiệp cần xác định rõ từng khoản chi để đảm bảo ngân sách nằm trong khả năng thực hiện vào thời điểm hiện tại chứ không phải phụ thuộc vào tương lai.

Bắt tay ngay vào thực hiện

Chúc mừng bạn đã tới bước cuối cùng để lập kế hoạch marketing thiết thực cho sản phẩm mới của doanh nghiệp mình. Kế hoạch marketing có thể đơn giản hoặc phức tạp, điều đó phụ thuộc vào các loại sản phẩm và công việc kinh doanh. Nhưng chắc chắn qua 6 bước cơ bản trên, doanh nghiệp có thể tự tin xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm mới trong ngắn hạn hay dài hạn.

Triển khai và điều chỉnh kế hoạch marketing

Xuyên suốt cả một quá trình thực hiện kế hoạch Marketing cho sản phẩm mới của doanh nghiệp. Bạn cần phải thường xuyên kiểm tra tiến độ theo định kỳ. Chẳng hạn như: Mỗi tuần 1 lần hoặc 1 tháng 1 lần…Công việc này sẽ giúp bạn kiểm soát tốt nhất kế hoạch Marketing mà bạn đưa ra.

Trường hợp hiệu quả mà các kênh công cụ Marketing không đem lại hiệu quả cho bạn. Bạn sẽ có thể kịp thời phát hiện và tiến hành sửa chữa được tốt nhất. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lại bản kế hoạch của mình cho phù hợp hơn. Điều này sẽ phụ thuộc vào thời điểm của từng bước kế hoạch đang diễn ra.

Nếu còn thắc mắc gì về cách lập kế hoạch marketing cho sản phẩm mới, hãy để lại phản hồi bên dưới. Đội ngủ atpholdings.vn sẽ tích cực phản hồi nhưng câu hỏi của các bạn

Hữu Đệ – Tổng hợp và edit

Liên QuanBài Viết

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS
Kiến Thức Marketing

Mô hình SOS là gì? 3 bước triển khai của mô hình SOS

05/04/2021
Mở cửa hàng hoa cần bao nhiêu vốn?
Kiến Thức Marketing

Mở cửa hàng hoa cần bao nhiêu vốn?

03/04/2021
Cách bán hàng không tốn phí trên Facebook dành cho người mới
Kiến Thức Marketing

Cách bán hàng không tốn phí trên Facebook dành cho người mới

26/03/2021
kênh bán hàng 0 đồng
Kiến Thức Marketing

Top 7 kênh bán hàng 0 đồng tiềm năng nhất 2021

25/03/2021
guest
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
SPECIAL COMBO

Gói giải pháp đặc biệt, khách hàng được tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất.

XEM NHANH
Bài Viết Tiếp Theo
Bán hàng online cần những gì để dễ thành công?

Bán hàng online cần những gì để dễ thành công?

Những Gói Giải Pháp
SPECIAL COMBO

Combo Special – Gói giải pháp đặc biệt tùy ý chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Simple Ninja Pro – Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM NHANH
atp-holdings-logo

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, CV, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SME.

CHUYÊN MỤC

Kiến Thức Marketing

Kiến Thức SEO

Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Tài Liệu Kinh Doanh – Marketing

ATP Holdings tuyển dụng

CỘNG ĐỒNG

Kênh Youtube

Fanpage Facebook

Cộng đồng hỗ trợ

Cộng đồng làm giàu

Cộng đồng học tập

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ văn phòng: 160 đường số 2, Khu Dân Cư Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0819.5555.44
  • info.atpmedia@gmail.com
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Facebook
Youtube
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Báo Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

GÓI GIẢI PHÁP COMBO SPECIAL

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)
... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

+ Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

+ 01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

+ Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)

... Và còn nhiều ưu đãi khác.)

Đây la chương trình bán hàng đặc biệt mà ATPTeam triển khai. ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI có 1 không 2 này.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Simple Ninja Pro là tổng hợp của 4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người làm kinh doanh triển khai kinh doanh trên Facebook

simple ninja pro
Simple Ninja Pro

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

Tăng tương tác cho profile

Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

... Và còn nhiều ưu đãi khác.

simple ninja pro
Big Combo ATP

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

+ Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

+ Tăng tương tác cho profile

+ Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

+ Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

+ ... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Bộ Giải Pháp giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình Bán Hàng, CSKH trên Facebook.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 20+ phần mềm với nhiều tính năng khác.

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

+ ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

+ Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

+ Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

+ Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 7 phần mềm với nhiều tính năng khác.

Bộ công cụ giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình làm marketing, bán hàng, cskh trên Facebook, Zalo & Instagram

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
GIẢI PHÁP ATP HOLDINGS

Anh/chị vui lòng để lại thông tin. Đội ngũ ATP Holdings sẽ liên hệ sớm nhất có thể.