Tìm kiếm
Close this search box.

34 Phần Mềm CRM Miễn Phí Cho Người Khởi Nghiệp Và Doanh Nghiệp Nhỏ – Phần 2

34 phần mềm CRM tốt nhất dành cho người khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ - Phần 1
4/5 - (1 bình chọn)

Phần mềm CRM cho phép bạn quản lý tất cả các mối quan hệ khách hàng một cách dễ dàng. Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận 34 phần mềm CRM miễn phí và thử nghiệm chúng. Đây là những gì chúng tôi tìm thấy.

NetHunt

NetHunt là một công cụ CRM phù hợp với nhóm bán hàng và tiếp thị. Đó là một nền tảng tự động hóa hỗ trợ bạn quản lý các đầu mối bán hàng , nuôi dưỡng quan hệ khách hàng, theo dõi tiến độ bán hàng và chốt giao dịch. NetHunt tự động hóa quy trình bán hàng, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng nhất.

Nền tảng này kết nối với LinkedIn, Gmail, Facebook và các nền tảng khác để tự động hóa và tạo ra khách hàng tiềm năng mới, sẽ luôn có những cơ hội mới để điều tra.

Ưu và nhược điểm

phần mềm CMR miễn phí tốt nhất 1

Giá

NetHunt có năm gói giá.

  • Gói đầu tiên là ‘ Cơ bản ‘ ở mức $24 /tháng/người dùng và lý tưởng cho các nhóm nhỏ hơn.
  • Gói thứ hai là ‘ Basic Plus ‘ ở mức $34 /tháng/người dùng và phù hợp với các nhóm bán hàng lớn hơn.
  • Gói thứ ba là ‘ Kinh doanh ‘ ở mức $48/ tháng/người dùng và rất phù hợp cho các nhóm có quy trình làm việc phức tạp.
  • Gói thứ tư ‘Business Plus’ dành cho doanh nghiệp và giá là $68/tháng/người dùng.
  • Gói cuối cùng là Gói ‘Nâng cao’ ở mức $96/người dùng/tháng.

Điểm Capterra

NetHunt được xếp hạng 4,8/5 sao và người dùng của nó khen ngợi các tính năng tự động hóa.

Tích hợp với Google Workspace, khiến đây trở thành lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào các công cụ của Google.

FreeAgent CRM

FreeAgent là một nền tảng CRM tập trung vào việc đặt tất cả nhiệm vụ của bạn ở một nơi dễ truy cập và dễ xem hoặc làm việc.

Với FreeAgent, hãy tối ưu hóa hoạt động bán hàng, tiếp thị, quản lý dự án và dịch vụ khách hàng của bạn.

Mỗi nhân viên đều biết nhiệm vụ của mình và có thể làm việc trong một môi trường có tổ chức để hoàn thành công việc.

FreeAgent cũng đảm bảo rằng bạn có chỗ để tùy chỉnh. Tất cả không gian làm việc trong CRM này đều có thể tùy chỉnh; bất kỳ ai trong nhóm đều có thể làm được điều đó.

Ưu và nhược điểm

phầm mềm CRM miễn phí tốt nhất 2

Giá

FreeAgent có ba gói giá chính.

  • Gói đầu tiên là ‘ Starter ‘ với giá $18 /người dùng/tháng.
  • Gói thứ hai là ‘ Team ‘ với giá $28 /người dùng/tháng.
  • Gói thứ ba và cũng là gói cuối cùng là gói ‘ Pro ‘ ở mức $60 /người dùng/tháng.

Điểm Capterra

FreeAgent được xếp hạng 4,6/5 sao và người dùng của nó khen ngợi tính năng tùy chỉnh quy trình làm việc.

Cung cấp một nền tảng hiện đại, có thể tùy chỉnh, tập trung vào cộng tác nhóm và trải nghiệm khách hàng.

OnePageCRM

OnePageCRM tập trung vào việc chốt các giao dịch bán hàng đó. Nền tảng này hỗ trợ xử lý một nhiệm vụ bán hàng tại một thời điểm và hoàn thành nó với khả năng tốt nhất của bạn mọi lúc.

Tiện ích mục tiêu của OnePageCRM giúp bạn dễ dàng theo dõi các mục tiêu bán hàng của mình và có cái nhìn tổng quan đầy đủ về các bước cần thiết tiếp theo.

Với Lead Clipper của nền tảng , bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng từ bất kỳ trang web nào chỉ bằng một cú nhấp chuột. Những ảnh chụp này sẽ được thêm dưới dạng địa chỉ liên hệ.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 160

Giá

OnePageCRM có tùy chọn dùng thử miễn phí 21 ngày và hai gói giá.

  • Gói đầu tiên là ‘Business’ ở mức $19,95 /người dùng/tháng.
  • Gói thứ hai là ‘Chuyên nghiệp’ ở mức 9,95 USD /người dùng/tháng.

Điểm Capterra

OnePageCRM được xếp hạng 4,8/5 sao và người dùng của nó thích các tính năng gốc như Target Widget và Lead Clipper.

Tập trung vào một cách tiếp cận hợp lý, dựa trên hành động. Tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ cần một CRM đơn giản, hướng đến mục tiêu.

Salesmate CRM

Salesmate CRM cho phép bạn mang đến cho nhóm bán hàng của mình trải nghiệm bán hàng nhanh chóng, mạnh mẽ và được cá nhân hóa.

Nếu bạn muốn mang đến cho đội ngũ bán hàng của mình một quy trình bán hàng thoải mái, phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và xem triển vọng bán hàng thì CRM này là dành cho bạn.

Phần mềm CRM có các tính năng tuyệt vời giúp đội ngũ bán hàng của bạn tập trung vào các nhiệm vụ tăng doanh số bán hàng. Bạn sẽ thấy nhiều chuyển đổi hơn với các cuộc gọi, email và tin nhắn được nhắm mục tiêu tốt và tùy chỉnh.

Người dùng cũng đã báo cáo rằng điều làm cho phần mềm CRM này nổi bật là các tính năng nâng cao đi kèm với nó, như dự báo bán hàng, báo cáo bán hàng, tùy chỉnh, v.v.

Để thêm vào những điều trên, Salesmate cũng tích hợp với phần mềm của bên thứ ba như MailChimp, ActiveCampaign, Google, Microsoft và các phần mềm khác. Bạn có thể sử dụng ứng dụng web Chrome, Android hoặc iOS.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 161

Giá

Salesmate có bốn gói giá với tùy chọn dùng thử miễn phí .

  • Gói đầu tiên là $12/tháng khi mua hàng năm và $15/tháng khi mua hàng tháng. Kế hoạch này lý tưởng để bắt đầu nền tảng CRM của bạn.
  • Gói thứ hai là $24/tháng khi mua hàng năm và $30/tháng khi mua hàng tháng. Nó phù hợp nhất để phát triển tự động hóa bán hàng của bạn .
  • Gói thứ ba là $40/tháng khi mua hàng năm và $50/tháng khi mua hàng tháng. Nó là hoàn hảo để thúc đẩy doanh số bán hàng hiện có và tăng doanh thu.
  • Phương án thứ tư và cũng là phương án cuối cùng được tính toán dựa trên yêu cầu của công ty bạn, thường dùng cho các doanh nghiệp.

Điểm Capterra

Salesmate được xếp hạng 4,7/5 sao và người dùng cho rằng họ hài lòng với các tính năng đi kèm với mức giá. Hỗ trợ khách hàng tốt và nhanh chóng.

Một nền tảng linh hoạt cung cấp khả năng tự động hóa bán hàng, giao tiếp được cá nhân hóa và phân tích dữ liệu.

Kommo

Kommo (trước đây là amoCRM) là một công ty có cách tiếp cận toàn diện với CRM, cung cấp dịch vụ có khả năng giải quyết nhiều vấn đề khó khăn của khách hàng, từ quản lý mạng xã hội đến tổ chức email và phân công công việc.

Chuyên bán hàng trên nền tảng nhắn tin, kết hợp CRM và các công cụ tự động hóa để quản lý các cuộc hội thoại trực tuyến.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 162

Giá

Hiện tại, họ cung cấp ba kế hoạch:

  • Gói cơ bản có giá $15 mỗi người dùng/tháng, lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ;
  • Gói nâng cao với giá 25 USD/người dùng/tháng, tốt hơn cho các công ty quy mô vừa bắt đầu phát triển;
  • Gói doanh nghiệp với giá $45 mỗi người dùng/tháng, dành cho các công ty lớn hơn muốn tận dụng tối đa những gì Kommo có thể cung cấp.

Điểm Capterra

Kommo có số điểm 4,4/5 sao, khiến nó trở thành một trong những công cụ CRM được đánh giá cao nhất hiện có. Người đánh giá có vẻ yêu thích điều gì nhất? Các tùy chọn tích hợp rộng lớn mà họ cung cấp!

Chuyên bán hàng trên nền tảng nhắn tin, kết hợp CRM và các công cụ tự động hóa để quản lý các cuộc hội thoại trực tuyến.

Teamgate

Teamgate CRM quản lý tất cả các lĩnh vực trong quy trình bán hàng và tiếp thị của bạn, đảm bảo rằng bạn đang trên đường tìm kiếm khách hàng tiềm năng thành công. Nó giúp bạn kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng, đồng thời lưu trữ tất cả thông tin cần thiết của họ để hỗ trợ tự động hóa email và tự động hóa chiến dịch.

Hệ thống lọc thông minh của Teamgate tìm thấy tất cả thông tin chi tiết liên quan đến các khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ hiện có khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Bạn có thể tự do thêm các trường tìm kiếm có thể tùy chỉnh của riêng mình vào hệ thống, giúp công việc trở nên dễ dàng hơn.

Với chức năng tự động điền của Teamgate , bạn có thể lấy thông tin từ các trang web như biểu mẫu LinkedIn và WordPress để thêm vào hồ sơ khách hàng tiềm năng và tạo thông tin cập nhật.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 163

Định giá

Teamgate có gói khởi đầu miễn phí mãi mãi và hai gói giá khác nhau:

  • Gói Nhóm là $39,90/tháng.
  • Kế hoạch tăng trưởng là $59,90/tháng.

Điểm Capterra

Teamgate được đánh giá 4,8/5 sao. Người dùng của nó yêu thích chức năng tự động điền và giao diện trực quan.

Một CRM đơn giản, thân thiện với người dùng, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tập trung vào quy trình bán hàng.

Agile CRM

phầm mềm CRM miễn phí 1

Agile CRM là nền tảng CRM tất cả trong một giúp tự động hóa tất cả hoạt động tiếp thị, bán hàng và các dịch vụ khác của bạn dưới một mái nhà. Nền tảng này có các tính năng quản lý liên hệ hiệu quả giúp giữ chân khách hàng gắn bó lâu dài với thương hiệu và công ty của bạn.

Agile CRM là hệ thống SaaS dựa trên đám mây, nhanh, đơn giản và hoạt động tốt trên thiết bị di động.

Tạo các email và mẫu chuyên nghiệp và có thể tùy chỉnh mà không yêu cầu kiến ​​thức lập trình.

Tính năng Ghi điểm khách hàng tiềm năng qua email tự động của Agile hỗ trợ các nhóm bán hàng bằng cách thông báo cho họ về những khách hàng tiềm năng quan trọng nhất để tập trung vào mối quan tâm và thông tin chi tiết về một khách hàng tiềm năng cụ thể.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 164

Giá

Agile CRM có bốn gói giá, một trong số đó là miễn phí.

  • Gói miễn phí chỉ miễn phí cho tối đa 10 người dùng.
  • Gói thứ hai là ‘Starter’ với giá 8,99 USD /người dùng/tháng.
  • Gói thứ ba là ‘Thông thường’ ở mức 29,99 USD /người dùng/tháng.
  • Gói thứ tư và cũng là gói cuối cùng là ‘Enterprise’ với giá 47,99 USD/người dùng/tháng.

Điểm Capterra

Agile CRM được xếp hạng 4,1/5 sao và người dùng của nó khen ngợi khả năng ghi điểm khách hàng tiềm năng và theo dõi email.

Một CRM tất cả trong một giá cả phải chăng cung cấp khả năng tự động hóa bán hàng, tiếp thị và dịch vụ. Phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Octopus CRM

Octopus CRM là một công cụ tự động hóa LinkedIn tất cả trong một. Với Octopus, bạn có thể gửi các yêu cầu kết nối được cá nhân hóa, tự động trên LinkedIn , nhắn tin hàng loạt cho các kết nối cấp 1 và tự động xác nhận tối đa 7 kỹ năng trên một số địa chỉ liên hệ trên LinkedIn của bạn.

Bạn có thể xây dựng kênh LinkedIn được cá nhân hóa và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng cùng một lúc.

screely 1635683644678

Ưu và nhược điểm

Screenshot 165

Giá

Octopus CRM có bốn gói giá.

  • Gói đầu tiên là ‘Starter’ với giá $6,99/tháng.
  • Gói thứ hai là “Pro’ với giá 9,99 USD/tháng.
  • Gói thứ ba là ‘Nâng cao’ ở mức 14,99 USD/tháng.
  • Gói thứ tư và cũng là gói cuối cùng là ‘Không giới hạn’ ở mức 24,99 USD/tháng.

Điểm Capterra

Octopus CRM được xếp hạng 4,6/5 sao và người dùng của nó yêu thích khả năng quản lý nhiều liên hệ cùng một lúc cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng/liên hệ chất lượng.

Octopus chủ yếu là một công cụ tự động hóa LinkedIn, không phải là một CRM đầy đủ mà tập trung hơn vào việc tạo khách hàng tiềm năng và tự động hóa trên LinkedIn.

ClickUp – Phần mềm CRM

Được quảng cáo là “một ứng dụng để thay thế tất cả”, ClickUp cung cấp giải pháp CRM linh hoạt và nhẹ nhàng để quản lý mối quan hệ khách hàng và quy trình bán hàng. Được thiết kế để phục vụ cho nhiều quy mô kinh doanh khác nhau, từ doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn, mẫu CRM của ClickUp hợp lý hóa toàn bộ chu trình khách hàng trong một nền tảng tập trung.

Với ClickUp, bạn có thể lập kế hoạch và theo dõi các nhiệm vụ với tính năng quản lý dự án linh hoạt và tùy chỉnh sâu phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Bạn có thể nhập tệp tự động ngay lập tức từ các công cụ khác như Excel, Asana, Trello, v.v.

Các tính năng chính

  • Tổ chức dữ liệu khách hàng: ClickUp cho phép tổ chức hiệu quả và khả năng truy cập dữ liệu khách hàng, bao gồm thông tin liên hệ và các chi tiết liên quan khác.
  • Quản lý nhiệm vụ và mục tiêu: Bạn có thể thiết lập các nhiệm vụ và mục tiêu tùy chỉnh cho từng khách hàng, hỗ trợ theo dõi các tương tác và tiến trình.
  • Theo dõi tiến độ: Nền tảng cung cấp các công cụ như chế độ xem biểu đồ Gantt để theo dõi tiến trình thực hiện mục tiêu và nhiệm vụ của khách hàng.
  • Tự động hóa các quy trình: ClickUp cho phép tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại như gửi email hoặc thông báo, tăng hiệu quả.
  • Phân tích dữ liệu khách hàng: Nền tảng cung cấp các chế độ xem như chế độ xem Bảng để phân tích dữ liệu khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về hành vi của khách hàng.
  • Tùy chỉnh: Với trạng thái, trường và chế độ xem tùy chỉnh, ClickUp cho phép bạn điều chỉnh CRM theo nhu cầu và quy trình công việc cụ thể của mình.
  • Tích hợp quản lý dự án: Hệ thống kết hợp các tính năng quản lý dự án như lời nhắc, tự động hóa và phụ thuộc vào nhiệm vụ.

Screenshot 166

 Giá

ClickUp cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày, gói miễn phí mãi mãi và năm tùy chọn gói giá khác nhau:

  • Miễn phí – $0, tốt nhất cho mục đích sử dụng cá nhân, nhưng cho phép thành viên không giới hạn.
  • Không giới hạn – $5 mỗi thành viên/tháng, tốt nhất cho các nhóm nhỏ.
  • Doanh nghiệp (gói phổ biến nhất) – $12 mỗi thành viên/tháng, tốt nhất cho các nhóm cỡ trung bình.
  • Business Plus – $19 mỗi thành viên/tháng, tốt nhất cho nhiều nhóm.
  • Doanh nghiệp – Liên hệ với nhóm bán hàng để biết giá và biết thêm thông tin.
  • Bổ sung: ClickUp AI – Với $5 cho mỗi thành viên hàng tháng, bạn có thể nâng cao bất kỳ gói trả phí nào bằng cách thêm tính năng này.

Điểm Capterra

ClickUp có 4,7/5 sao và người dùng của nó thích thú với các tùy chọn tùy chỉnh và tính năng cộng tác nhóm.

Funnel CRM

screely 1704454519950

Funnel CRM cho phép bạn tạo biểu mẫu liên hệ, theo dõi tất cả khách hàng tiềm năng/giao dịch trong kênh bán hàng đang hoạt động, gửi đề xuất cho khách hàng bằng các tài liệu được định dạng chuyên nghiệp, v.v.

Kênh duy trì và liên tục xây dựng dựa trên cơ sở dữ liệu bán hàng của bạn, đảm bảo rằng tất cả thông tin đều được cập nhật và chính xác.

Theo dõi khách hàng thật dễ dàng. Với việc xây dựng biểu mẫu, bạn có thể cảm nhận được khách hàng của mình muốn gì và cách bạn có thể cung cấp cho họ dịch vụ tốt nhất.

Mục tiêu chính của Kênh là cung cấp càng nhiều thông tin có giá trị từ biểu mẫu liên hệ đến kênh bán hàng của bạn càng tốt, làm cho sự tương tác của khách hàng trở nên đáng giá và thực sự dẫn đến việc có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt giao dịch.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 167

Giá

Kênh có ba gói giá khác.

  • Gói đầu tiên là ‘Tiêu chuẩn’ ở mức $10 /tháng.
    Gói thứ hai là ‘Pro’ ở mức $39 /tháng.
    Gói thứ ba và cũng là gói cuối cùng là ‘Thêm vào’ với giá $20 /người dùng thêm vào.

Điểm Capterra

Kênh có 4,6/5 sao và người dùng của nó đề xuất cũng như khen ngợi trình tạo biểu mẫu liên hệ và giao diện người dùng đơn giản.

DashClick

CRM quản lý liên hệ của DashClicks cho phép bạn thêm, quản lýphân đoạn tất cả các liên hệ kinh doanh của mình và tổ chức quy trình bán hàng của bạn . Điều tương tự cũng xảy ra với những người liên hệ của bạn.

Bạn có thể thêm người và liên hệ kinh doanh theo cách thủ công, nhập hàng loạt từ CSV hoặc thực hiện chuyển dữ liệu bằng một cú nhấp chuột từ các CRM bán hàng nổi tiếng khác.

DashClicks CRM cũng cho phép bạn thống nhất tất cả thông tin liên lạc của mình với khách hàng tiềm năng, khách hàng và khách hàng tiềm năng trực tiếp từ thẻ liên hệ của bạn, để nhóm bán hàng của bạn có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm này mạnh mẽ, hiệu quả và phù hợp nhất cho các đại lý kỹ thuật số, SMB và công ty SaaS

Ưu và nhược điểm

Screenshot 168

Giá

DashClicks cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày và một gói giá: 99 USD/tháng cho số lượng người dùng không giới hạn .

Điểm Capterra

DashClicks có xếp hạng 4,9/5 khiến nó trở thành một trong những công cụ CRM tốt nhất hiện nay.

Insightly

screely 1632732987533

Ưu điểm

  • Giao diện người dùng đơn giản
  • Tích hợp bên thứ ba
  • Nhiều tính năng hữu ích
  • Công cụ giao tiếp khách hàng tuyệt vời

Nhược điểm

  • Có thể tốn kém cho các công ty lớn hơn
  • Dịch vụ khách hàng thiếu

Giá

Insightly có ba gói giá CRM . Nó có bản dùng thử miễn phí 14 ngày .

  • Gói đầu tiên có giá 29 USD mỗi tháng, lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ .
  • Gói thứ hai có giá 49 USD mỗi tháng, phù hợp với những chuyên gia muốn phát triển hơn nữa .
  • Gói thứ ba và cũng là gói cuối cùng có giá 99 USD mỗi tháng, tốt nhất cho doanh nghiệp . Gói này không hiển thị tùy chọn dùng thử miễn phí, hãy liên hệ với bộ phận bán hàng để biết thêm thông tin.

Điểm Capterra

Insightly có xếp hạng 4,5/5 sao và người dùng khen ngợi nền tảng này vì giao diện người dùng đơn giản và các tính năng theo dõi hữu ích.

Insightly có thể được sử dụng cho các doanh nghiệp lớn, nhưng SMB có thể hưởng lợi nhiều hơn từ công cụ CRM này nhờ các tính năng quan hệ khách hàng được cá nhân hóa của nó .

Là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, mục tiêu là thu hút khách hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng hiện có.
Insightly cung cấp cho bạn và nhóm của bạn những hiểu biết sâu sắc về việc theo dõi khách hàng tiềm năng và tự động chuyển hướng khách hàng tiềm năng đến đúng người hoặc bộ phận để quản lý bán hàng nhanh chóng và hiệu quả .

Trải nghiệm tự động hóa quy trình làm việc với thông báo qua email, tạo tác vụ, cập nhật bản ghi, v.v. Insightly cho phép bạn xây dựng niềm tin với khách hàng đồng thời phát triển doanh nghiệp của mình.

Bitrix24

Bitrix24 là một nền tảng CRM toàn diện và được sử dụng rộng rãi, phục vụ hơn 12 triệu doanh nghiệp trên toàn cầu. Nó cung cấp một bộ công cụ CRM mạnh mẽ, bao gồm thu thập khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau như mẫu trang web CRM, biểu mẫu và trò chuyện trực tiếp.

Nền tảng này cho phép quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả trong một môi trường duy nhất, bao trùm toàn bộ kênh bán hàng.

Bitrix24 có quy trình bán hàng có thể tùy chỉnh, cho phép doanh nghiệp điều chỉnh các giai đoạn cụ thể cho quy trình của họ, tiến trình giao dịch tự động bằng cách sử dụng các quy tắc và trình kích hoạt có thể tùy chỉnh cũng như khả năng tích hợp mở rộng.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 169

Giá

Bitrix24 có bốn gói giá cho việc sử dụng Đám mây (máy chủ của bên thứ ba cho bạn) và hai gói cho việc sử dụng tại chỗ (máy chủ nội bộ của công ty).

Đám mây:

  • Gói đầu tiên miễn phí với số lượng người dùng không giới hạn với 5 GB dung lượng lưu trữ.
  • Gói cơ bản hiện có giá 49 USD /tháng cho 5 người dùng và 24 GB dung lượng lưu trữ.
  • Gói tiêu chuẩn là 99 USD /tháng cho 50 người dùng và 100 GB dung lượng lưu trữ.
  • Gói chuyên nghiệp có giá 199 USD /tháng cho 50 người dùng và 100 GB dung lượng lưu trữ.
  • Gói doanh nghiệp có giá $399 /tháng với số lượng người dùng không giới hạn và 1.024 GB dung lượng lưu trữ.

Tại chỗ:

  • Gói đầu tiên bắt đầu ở mức 3.590 USD hàng năm cho 50 người dùng, lý tưởng cho các doanh nghiệp. Giá tăng khi có nhiều người dùng hơn.
  • Gói thứ hai là 24.990 USD hàng năm cho 1000 người dùng, lý tưởng cho các doanh nghiệp. Giá tăng khi có nhiều người dùng hơn.

Điểm Capterra

Bitrix24 được xếp hạng 4/5, người dùng yêu thích các công cụ cộng tác và khả năng tích hợp dễ dàng với các nền tảng khác.

Zendesk

Zendesk cung cấp phần mềm có thể tùy chỉnh hoàn hảo và có thể mở rộng cho doanh nghiệp của bạn cũng như nhu cầu của khách hàng.

Tự động hóa trong nền tảng cho phép bạn tiết kiệm thời gian và làm việc trên các khía cạnh quan trọng hơn của dịch vụ khách hàng. Zendesk đảm nhiệm việc gửi phiếu yêu cầu khách hàng của bạn đến đúng người.

Với các công cụ khách hàng tiềm năng tích hợp sẵn, Zendesk hỗ trợ quản lý kênh bán hàng của bạn và xây dựng các mối quan hệ khách hàng quan trọng đó.

Các tích hợp của nó bao gồm Slack, Shopify (nhu cầu thương mại điện tử) , Uber và Airbnb.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 170

Giá

Có hai loại giá Zendesk. Đầu tiên là Zendesk Suite và Zendesk Support thứ hai.

Zendesk có nhiều gói giá khác nhau trong tùy chọn Zendesk Suite của họ. Có bản dùng thử miễn phí 14 ngày.

  • Gói đầu tiên có giá $19/tháng và lý tưởng cho các nhóm nhỏ.
  • Gói thứ hai là $55/tháng và phù hợp để phát triển hoạt động kinh doanh hiện tại của bạn.
  • Gói thứ ba và cũng là gói cuối cùng có giá $115/tháng và là gói tốt nhất để truy cập vào các phân tích sâu hơn.
  • Liên hệ với bộ phận bán hàng để biết giá về kế hoạch doanh nghiệp của họ.

Có ba gói giá trong tùy chọn Hỗ trợ Zendesk của họ .

  • Gói đầu tiên có giá $19 /tháng, lý tưởng để theo dõi và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
  • Gói thứ hai có giá $49 /tháng và là gói tốt nhất để thiết lập quy trình làm việc dễ dàng .
  • Gói thứ ba và cũng là gói cuối cùng có giá 99 USD /tháng, rất phù hợp để tối ưu hóa và tùy chỉnh các công cụ tự động hóa.

Điểm Capterra

Zendesk có xếp hạng 4,5/5 và người dùng của nó ngưỡng mộ các cài đặt có thể tùy chỉnh cũng như chức năng trò chuyện trong nền tảng.

Chủ yếu được biết đến với phần mềm dịch vụ khách hàng, thành phần CRM của nó phù hợp nhất với các doanh nghiệp tập trung vào hỗ trợ khách hàng.

Copper

Copper là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn một nền tảng CRM mạnh mẽ nhưng không phức tạp, hoàn hảo cho công việc khởi nghiệp của bạn. Nó là một công cụ quản lý bán hàng hiệu quả và xử lý email hàng loạt một cách dễ dàng.

Bạn và nhóm của bạn có thể xem nhiệm vụ của mọi người và đảm bảo tất cả các khách hàng tiềm năng đều được tuân thủ.

Copper lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và người khởi nghiệp vì giao diện người dùng đơn giản.

CRM có khả năng tích hợp mạnh mẽ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà đồng nghiệp của bạn không bị choáng ngợp bởi sự phức tạp.

Không có đường cong học tập với Copper. Thật dễ dàng để điều hướng, cho phép bạn có thời gian mà bạn và doanh nghiệp của bạn cần để xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 171

Giá

Đồng có ba kế hoạch định giá.

  • Gói cơ bản là $23 hàng tháng.
  • Gói chuyên nghiệp là $59 hàng tháng.
  • Kế hoạch kinh doanh là $ 99 mỗi tháng.

Điểm Capterra

Copper được xếp hạng 4,5/5 sao, nhiều người dùng khen ngợi khả năng tích hợp Gmail dễ dàng và thích thú với cách sử dụng phần mềm đơn giản, ngay cả khi bạn không biết nhiều về bán hàng.

Apptivo CRM

screely 1632761296722

Apptivo hỗ trợ nhiều quy trình kinh doanh như nhúng biểu mẫu vào trang web của bạn để cho phép tạo khách hàng tiềm năng tự động dựa trên thông tin liên hệ của khách hàng và cung cấp cho đại diện bán hàng các mục tiêu bán hàng và chiến lược bán hàng cụ thể.

Ứng dụng Apptivo Leads hỗ trợ chuyển đổi khách hàng tiềm năng và yêu cầu thành khách hàng. Theo dõi khách hàng tiềm năng và phát triển các báo cáo tùy chỉnh cho nhóm bán hàng của bạn.

Không có cơ hội thì không thể có khách hàng.

Công cụ CRM này có một công cụ quản lý cơ hội giúp theo dõi khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn, đồng thời giúp bạn và doanh nghiệp của bạn có nhiều cơ hội hơn để bắt đầu phát triển cơ sở khách hàng trung thành

Screenshot 172

Giá

Apptivo có bốn gói giá và tùy chọn dùng thử miễn phí .

  • Gói rút gọn là $10 /tháng và lý tưởng cho các nhóm bán hàng nhỏ .
  • Gói cao cấp là $15 /tháng và phù hợp với các nhóm đang phát triển .
  • Gói cuối cùng là $25 /tháng và dành cho các nhóm lớn cần tự động hóa tối ưu.
  • Phương án thứ tư và cũng là phương án cuối cùng là tốt nhất cho doanh nghiệp và giá được xác định dựa trên doanh nghiệp và nhu cầu của doanh nghiệp.

Điểm Capterra

Apptivo có xếp hạng 4,4/5 và người dùng của nó tự hào về sự hỗ trợ khách hàng khi tìm hiểu nền tảng và khả năng chi trả của các gói.

Nutshell

Nutshell là một công cụ CRM lý tưởng cho các nhóm B2B đang tìm kiếm một nền tảng tăng trưởng tất cả trong một.

CRM này rất dễ cài đặt và có đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Tự động hóa các nhiệm vụ bán hàng và tiếp thị của bạn một cách dễ dàng.

Bạn có thể tùy chỉnh quy trình bán hàng của mình, giúp việc tự động hóa trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Nutshell theo dõi khách hàng tiềm năng của bạn và giúp bạn thực hiện nhiệm vụ quan trọng là chốt giao dịch. Theo dõi quy trình của bạn và quan sát những gì hiệu quả và những gì không. Bạn có thể nhập dữ liệu, chẳng hạn như danh bạ, ngày theo lịch và email, từ bất kỳ nguồn nào và có tất cả dữ liệu quan trọng của bạn dưới một mái nhà.

Cộng tác với các nhóm và lưu giữ bản ghi các cuộc trò chuyện để quay lại tham khảo trong tương lai.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 173

Giá

Nutshell có bốn gói giá chính.

  • Foundation ở mức $16 /tháng/người dùng và lý tưởng cho các nhóm muốn ưu tiên bán hàng .
  • Pro ở mức $42 /tháng/người dùng và phù hợp với những nhóm muốn tối đa hóa cơ hội của mình .
  • Power AI ở mc $52 /tháng/người dùng và lý tưởng cho các nhóm muốn ưu tiên bán hàng .
  • Enterprise ở mức $67 /tháng/người dùng và phù hợp cho các nhóm muốn tối đa hóa cơ hội của mình.

Điểm Capterra

Nutshell có xếp hạng 4,2/5 và người dùng của nó cho biết giao diện người dùng đơn giản và quá trình tự động hóa liền mạch.

Thiết kế email sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và khách hàng tương lai của bạn bằng tính năng email tiếp thị của Nutshells.

Ontraport

Ontraport là nền tảng CRM tiếp thị và bán hàng tất cả trong một . Theo dõi quy trình bán hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng và chốt giao dịch, tự động hóa các chiến dịch tiếp thị, tính năng email và SMS, v.v.

Với Ontraport, bạn có thể truy cập dữ liệu khách hàng và phát triển các chiến dịch cũng như email được cá nhân hóa để thu hút sự chú ý của khách hàng hiện tại và tương lai.

Tùy chỉnh quy trình bán hàng của bạn và xem dữ liệu từ quan điểm có tổ chức và hiệu quả.
Ontraport đảm bảo bạn được thông báo về tất cả các chi tiết cần thiết về khách hàng, để bạn có thể hình thành mối quan hệ khách hàng tốt nhất với từng khách hàng.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 174

Giá

Ontraport có tùy chọn Dùng thử miễn phí 14 ngày và bốn gói giá.

  • Gói đầu tiên là Cơ bản ở mức $29 /tháng và lý tưởng cho một người dùng tài khoản.
  • Gói thứ hai là Plus ở mức $83 /tháng và phù hợp nhất cho hai người dùng.
  • Gói thứ ba là Pro ở mức $124 /tháng và phù hợp cho ba người dùng.
  • Gói thứ tư và cũng là gói cuối cùng là Enterprise ở mức $249 /tháng và lý tưởng cho năm người dùng.

Điểm Capterra

Ontraport được xếp hạng 4,2/5 sao, người dùng của nó thích thú với các tính năng tự động hóa tiếp thị và email cũng như các tính năng chiến dịch được cá nhân hóa.

Mạnh về tự động hóa tiếp thị và tiếp thị qua email, phù hợp với các doanh nghiệp tập trung vào các chiến dịch trực tuyến.

Maximizer

screely 1635669086375

Maximizer giúp theo dõi và quản lý thông tin chi tiết về khách hàng, cơ hội mới, sự chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai, v.v.

Nền tảng này có thể tùy chỉnh, đảm bảo bạn có thể điều chỉnh tất cả nhiệm vụ và hoạt động của mình trong nền tảng sao cho phù hợp nhất với quy trình làm việc của doanh nghiệp bạn.
Maximizer cung cấp các báo cáo phân tích mạnh mẽ, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và kết quả theo thời gian thực cho khách hàng của bạn cũng như những chỗ cần cải thiện và phát triển.

Có hỗ trợ khách hàng 24/7 nên bạn không phải lo lắng về việc bị kẹt.

Theo dõi tất cả thông tin liên lạc với khách hàng tiềm năng và tận hưởng tính năng tự động hóa bán hàng tập trung vào việc cho phép bạn ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng hơn trước mắt.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 175

Giá

Maximizer có bản dùng thử miễn phí 30 ngày mà bạn có thể yêu cầu và ba gói giá.

  • Gói đầu tiên là Văn phòng nhỏ với giá $29 /người dùng/tháng.
  • Gói thứ hai là Insights ở mức $89/ người dùng/ tháng.
  • Gói thứ ba và cũng là gói cuối cùng là Business Plus với giá $49 /người dùng/tháng.

Điểm Capterra

Maximizer được xếp hạng 4/5 sao và người dùng của nó thích thú với các báo cáo phân tích chi tiết cung cấp những hiểu biết hữu ích về quan hệ khách hàng.

Được biết đến với bộ tính năng mạnh mẽ và khả năng tùy chỉnh. Thích hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu CRM cụ thể.

Nimble

Nimble là một nền tảng CRM tập trung vào quản lý quan hệ khách hàng và nhân viên.

Sắp xếp tất cả các liên hệ của bạn thành danh sách và gửi tin nhắn hàng loạt/nhóm, thoải mái đặt các tác vụ tiếp theo trong trang danh sách liên hệ.

Nimble tích hợp với Outlook, Word, Excel, v.v. Làm việc ở mọi nơi và yên tâm rằng Nimble sẽ hoạt động bên trong các ứng dụng yêu thích của bạn.

Theo dõi các nhiệm vụ và sự kiện của nhóm bạn bằng lịch trình và bảng toàn diện cho biết các hoạt động đã hoàn thành và hoạt động cụ thể là gì.

Nimble tự động liên kết các nhiệm vụ nhóm của bạn với các giao dịch.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 181

Giá

  • Nimble chỉ có một tùy chọn giá gọi là Nimble Business ở mức 24,90 USD /người dùng/tháng.

Điểm Capterra

Nimble được xếp hạng 4,4/5 sao và người dùng của nó thích thú với các tùy chọn tích hợp và đồng bộ hóa tác vụ với khách hàng tiềm năng.

BigContacts

Screenshot 182

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng thú vị và giao diện gọn gàng là những lý do khiến BIGLink có thể là lựa chọn tuyệt vời cho công ty khởi nghiệp của bạn. Ngoài ra, các mô-đun có thể tùy chỉnh và khả năng tự động hóa của nó còn bổ sung thêm tiện ích của nó.

Bạn có thể chọn từ các mẫu có sẵn hoặc tạo báo cáo tùy chỉnh để theo dõi các hoạt động tiếp thị và bán hàng của mình với BIGLink.

BIGLink cung cấp chế độ xem 360° về tất cả dữ liệu và hoạt động của khách hàng, cho phép nhóm của bạn cá nhân hóa mọi tương tác.

Tất cả các khách hàng tiềm năng đến và thông tin liên quan của họ sẽ tự động được ghi lại và lưu trữ trong hệ thống CRM. Công cụ CRM này cũng ghi lại tất cả email ở một nơi.

Nó cung cấp các công cụ cộng tác và quản lý quy trình bán hàng để cải thiện năng suất của nhóm bạn. Tất cả dữ liệu đều có sẵn từ xa, giúp các thành viên trong nhóm dễ dàng truy cập dữ liệu đó bất cứ khi nào cần thiết.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 183

Giá

BIGLink có bốn tùy chọn giá. Nó cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày.

  • Gói đầu tiên có giá $5/người dùng/tháng và rất phù hợp cho những người mới khởi nghiệp .
  • Gói thứ hai có giá $15/người dùng/tháng và cung cấp bộ tích hợp .
  • Gói thứ ba có giá $25/người dùng/tháng và cung cấp đầy đủ các tính năng, bao gồm tùy chỉnh và tìm kiếm hồ sơ xã hội .
  • Gói thứ tư có mức giá tùy chỉnh và cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn nên phù hợp với các doanh nghiệp lớn.

Điểm Capterra

BIGLink được người dùng đánh giá là 4,3/5 sao. Người dùng nhận thấy việc bổ sung hồ sơ xã hội và tùy chỉnh rộng rãi của công cụ này cực kỳ hữu ích.

Một giải pháp CRM đơn giản và giá cả phải chăng, lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm các chức năng CRM cơ bản.

noCRM.io

noCRM.io là một công cụ tìm kiếm bán hàng thông minh, nhấn mạnh vào hành động tiếp theo. Nó tập trung vào nhu cầu của khách hàng tiềm năng, cho phép bạn bán được nhiều hàng hơn. Đội ngũ bán hàng SMB yêu thích tổng quan về quy trình bán hàng toàn diện và đơn giản hóa với noCRM.

Bạn có thể tăng năng suất và không bao giờ bỏ lỡ hoạt động tiếp theo nữa. Chứng chỉ khách hàng tiềm năng với noCRM.io sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và giúp đội ngũ bán hàng của bạn gọi điện chào hàng dễ dàng hơn.

Cũng không có đường cong học tập với noCRM.io. Bạn có thể thiết lập và chạy trong vài phút. Nhóm của bạn có quyền truy cập vào mọi thứ họ cần để chốt nhiều giao dịch hơn: nó đơn giản, hiệu quả và được hơn 11 nghìn nhân viên bán hàng sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ bán hàng đơn giản để nhanh chóng thiết lập quy trình bán hàng của mình, cho phép bạn sử dụng thời gian hiệu quả hơn bằng cách theo dõi đúng khách hàng tiềm năng và thời gian tối ưu, thì không đâu khác ngoài noCRM.io.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 185

Giá

noCRM.io có 2 gói giá và bản dùng thử miễn phí 15 ngày .

  • Gói đầu tiên, ‘Sales Expert’ có giá 21 USD mỗi tháng/người dùng, lý tưởng cho các nhóm nhỏ và công ty khởi nghiệp.
  • Gói thứ hai, ‘Dream Team’ có giá 29 USD mỗi tháng/người dùng , phù hợp với những nhân viên bán hàng muốn làm cho quy trình bán hàng hiệu quả hơn và tăng năng suất.
  • CÔNG CỤ MIỄN PHÍ 100% : công cụ tạo tập lệnh gọi ngẫu nhiên với các mẫu miễn phí để sử dụng trên nhiều lĩnh vực (Bất động sản, Cơ quan Web / Truyền thông và Bảo hiểm).

Điểm Capterra

noCRM.io có xếp hạng ấn tượng 4,5/5 sao và người dùng khen ngợi nền tảng này vì khả năng thu thập và quản lý khách hàng tiềm năng đơn giản. Nhiều người dùng tự hào về khả năng hỗ trợ khách hàng phản ứng nhanh của noCRM và khả năng chi trả của các gói khác nhau.

Dễ dàng triển khai và tích hợp vào các kênh bán hàng hiện có của bạn. Sự tiếp nhận ngay lập tức từ đội ngũ bán hàng của bạn.

Các câu hỏi thường gặp

Tại sao các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ cần CRM?

Các công cụ CRM hỗ trợ tổ chức liên hệ, quản lý bán hàng, năng suất và hỗ trợ khách hàng, những điều rất quan trọng cho sự tăng trưởng và hiệu quả ở các doanh nghiệp nhỏ và công ty khởi nghiệp.

CRM dựa trên đám mây có tốt hơn cho các doanh nghiệp nhỏ không?

CRM dựa trên đám mây thường tiết kiệm chi phí hơn, có thể mở rộng và dễ tiếp cận hơn đối với các doanh nghiệp nhỏ, cho phép truy cập từ xa và bảo trì tối thiểu.

Phần mềm CRM xử lý vấn đề bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu như thế nào?

Hệ thống CRM thường bao gồm các tính năng bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ dữ liệu khách hàng và tuân thủ các quy định về quyền riêng tư như GDPR.

Tôi nên tìm kiếm điều gì ở CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ?

Các tính năng chính cần xem xét bao gồm tính dễ sử dụng, khả năng mở rộng, khả năng tích hợp với các công cụ khác, hiệu quả về chi phí và các chức năng cụ thể phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

CRM cải thiện hoạt động bán hàng và tiếp thị như thế nào?

Phần mềm CRM cung cấp các công cụ để theo dõi tương tác của khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và phân tích dữ liệu để cải thiện việc ra quyết định.

Tạm kết

Phần mềm CRM tốt nhất kết hợp tính thân thiện với người dùng, khả năng thích ứng và chức năng mạnh mẽ để phục vụ các quy mô và nhu cầu kinh doanh khác nhau.

Mỗi nền tảng cung cấp những điểm mạnh riêng, cho dù đó là khả năng tích hợp và phân tích toàn diện của Salesforce, khả năng tự động hóa và hiệu quả chuyển đổi khách hàng tiềm năng của Keap hay tính linh hoạt và khả năng mở rộng của monday.com để quản lý khách hàng hiệu quả.

Điều quan trọng là chọn một CRM phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn , mở rộng quy mô theo sự phát triển của bạn và nâng cao mối quan hệ khách hàng, cuối cùng là thúc đẩy thành công kinh doanh của bạn.


Và dây là phần 2 của 34 Phần Mềm CRM Miễn Phí Cho Người Khởi Nghiệp Và Doanh Nghiệp Nhỏ

Chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích!

Tự động hoá quy trình bán hàng & marketing của bạn ngay hôm nay.

0 0 phiếu bầu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Được vote nhiều
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Scroll to Top
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
0777.0000.17