Dùng facebook không thể nào sống thiếu seeding? Vì sao lại như thế? Nếu bạn đang sử dụng các dịchvụ facebook để kiếm tiền thì phần mềm seeding lại càng quan trọng hơn nữa. Hãy cùng atpholdings.vn tìm hiểu seeding qua bài viết Phần mềm seeding facebook là gì? Dùng phần mềm seeding để làm gì? ngay bên dưới đây nhé.
Phần mềm seeding facebook là gì?
Seeding thuộc một phầncần thiết của Digital truyền thông. Là quá trình lập kế hoạch sản xuất nội dung cho sản phẩm và dịch vụnhắm đếnfilengười sử dụngmục đích. Sau đấydùng những thực hiện như like, share, comment trên kênh Facebooklàm chothông tinchính tương tác với nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Hậu quả sẽ kéo traffic cực lớn và chất lượng về fanpage/web… tăng khả năng phát sinh đơn hàng.
Tool seeding kênh Facebookthích hợp với những cửa hàng nhỏ ít nhân viên, việc seeding được phủ rộng nhưng ít tích tụ đúng groupngười tiêu dùng cần. Khi dùng các công cụ seeding để tăng tương tác, post của bạn sẽ nhanh chóngthu được một lượng tương tác cực kì lớn. Điều đóđem đến những ích lợichắc chắn đối với việc kinh doanh của bạn. Những ích lợicó thể kể đến khi sử dụng Tool seeding Facebook:
– Auto comment, like, sharebài đăng, ảnh, clip ở chế độ công khai. Các comment tăng từ từ và nick bình luận là nick thật.
– Khi khách hàng nhìn thấy một bài viếtcó những like, comment, họ sẽ bị thúc đẩy và vào ngay theo hiệu ứng đám đông.
– Chi phítruyền thông marketing cho mỗi tương tác sẽ giảm đáng kể khi post đóđã có sẵn lượng tương tác lớn trước khi chạy ads.
Quá trìnhsử dụngđạt kết quả tốt nghệ thuật seeding trên Facebook
Bước 1 : Nhập vai như một người bạn
Nội dung seeding không luôn phải quá PR bài đăng mà chỉ cần chân thật, người xung quanh đọc comment có cảm giácthân quen, hợp lý, giản đơn viết suy nghĩcủa bản thân. Như vậy thôi là A/E đã cực kì thành công rồi đó.
A/E có 2 cách tạo ra tài nguyên để đi seeding đó là :
Tạo 7 – 10 tài khoản để seeding bài đăng mình mong muốn
Sử dụng các quy trình seeding của những bên cung cấp
Mỗi bí quyết sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng nên anh/em có thểcân nhắc khi thực hiện nhé.
ATP đã tạo ra hệ thông seeding chung cho các bạnsử dụng, phần mềmhoạt động theo cơ chế là một hệ sinh thái chung ai đã đăng nhập vào hệ thông thì có khả năng seeding bài đăng mình muốn hoặc account của A/E có khả năng seeding cho 1 bài viết nào đó.
Bước 3 : Tạo thông tin mẫu hoàn hảo để seeding
Tạo bộ nội dung chuẩn để khi cần seeding anh/em chỉ cần coppy past, tối ưuhiệu suất và tạo hiệu quả viral cao nhất cho bất kì bài viết nào mình muốn
ATP đã tổng hợp thông tin seeding đa ngành nghề, anh/em có thểdùng hoặc thay đổi lại để sản sinh ra bộ thông tin seeding phù hợp nhất với content theo ngành nghề của mình.
Kho thư viện thông tin SEEDING không mất phí theo ngành nghề, mặt hàng :
– Áo cưới
– Bất động sản
– Trang phục, thời trang
– Bánh cưới
– Thực phẩm vặt
– Đồng hồ
– Du lịch
– Hoa
– Thuốc giảm cân
– Giày dép
– Hàng xách tay
– Kem thanh lý mụn
– Ốp lưng điện thoại
– Phòng khám
– Phẫu thuật thẩm mỹ
– Rượu
– Son
– Trung tâm anh văn
– Vòng tay phong thủy
…
Có nội dung rồi thì cần hệ thốnghỗ trợ seeding, sử dụng ngay Simple Seeding. Với seeding bản có phí thì toàn bộ mọi ngườicó thể lưu thông tin lại trên tài khoản để sử dụng cho các lần sau.
Vậy seeding có cần thiết không?
Trong sale thì seeding là vô cùng cần thiết, seeding tạo sự tin tưởng, tạo hiệu ứng mua hàng cho khách hàng. Có nhiều khi seeding còn để tăng độ PR cho bản thân profile cá nhân.
Nghệ thuật seeding không thể thiếu được trong bán hàng, thế nên, bất kỳ ai buôn bán qua Facebook mà không seeding thì sẽ không phát huy hết được hiệu quả. Seeding còn có một tác dụng nữa là chống trôi bài trong thời gian post, tăng lượng tương tác với bài đăng. Nếu nick Facebooksử dụng để seeding là nick chất lượng thì hiệu quả sẽ còn rất cao.
Để seeding được đầu tiên bạn phải chuẩn bị một số lượng nick kênh Facebook để seeding nhất định, các nick Facebook này phải hoàn toàn không giống nhau về ảnh biểu hiện, tên, thông tin cá nhân… Nói chung các thông tin của các nick là phải hoàn toàn không giống nhau thì mới không bị người tiêu dùng nghi ngờ. Hiện nay, việc seeding cũng bị lợi dụng quá là nhiềuthế nênngười sử dụng cũng hết sức cảnh giác khi mua hàng, ngăn ngừa seeding cực kì cao, nênyêu cầu người bán càng phải khéo léo trong nghệ thuật seeding.
Phần mềm seeding facebook là gì? Seeding facebook rất quan trọng, theo dõi bài viết trên để được giải đáp về seeding facebook nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.
Phần mềm seeding facebook là gì? Dùng phần mềm seeding để làm gì?
Dùng facebook không thể nào sống thiếu seeding? Vì sao lại như thế? Nếu bạn đang sử dụng các dịchvụ facebook để kiếm tiền thì phần mềm seeding lại càng quan trọng hơn nữa. Hãy cùng atpholdings.vn tìm hiểu seeding qua bài viết Phần mềm seeding facebook là gì? Dùng phần mềm seeding để làm gì? ngay bên dưới đây nhé.
Phần mềm seeding facebook là gì?
Seeding thuộc một phần cần thiết của Digital truyền thông. Là quá trình lập kế hoạch sản xuất nội dung cho sản phẩm và dịch vụ nhắm đến file người sử dụng mục đích. Sau đấy dùng những thực hiện như like, share, comment trên kênh Facebook làm cho thông tin chính tương tác với nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Hậu quả sẽ kéo traffic cực lớn và chất lượng về fanpage/web… tăng khả năng phát sinh đơn hàng.
Xem thêm Marketing online gồm những gì? Vì sao marketing online ngày càng thịnh hàng
Những lợi ích khi dùng Tool seeding Facebook
Tool seeding kênh Facebook thích hợp với những cửa hàng nhỏ ít nhân viên, việc seeding được phủ rộng nhưng ít tích tụ đúng group người tiêu dùng cần. Khi dùng các công cụ seeding để tăng tương tác, post của bạn sẽ nhanh chóng thu được một lượng tương tác cực kì lớn. Điều đó đem đến những ích lợi chắc chắn đối với việc kinh doanh của bạn. Những ích lợi có thể kể đến khi sử dụng Tool seeding Facebook:
– Auto comment, like, share bài đăng, ảnh, clip ở chế độ công khai. Các comment tăng từ từ và nick bình luận là nick thật.
– Khi khách hàng nhìn thấy một bài viết có những like, comment, họ sẽ bị thúc đẩy và vào ngay theo hiệu ứng đám đông.
– Chi phí truyền thông marketing cho mỗi tương tác sẽ giảm đáng kể khi post đó đã có sẵn lượng tương tác lớn trước khi chạy ads.
Quá trình sử dụng đạt kết quả tốt nghệ thuật seeding trên Facebook
Bước 1 : Nhập vai như một người bạn
Nội dung seeding không luôn phải quá PR bài đăng mà chỉ cần chân thật, người xung quanh đọc comment có cảm giác thân quen, hợp lý, giản đơn viết suy nghĩ của bản thân. Như vậy thôi là A/E đã cực kì thành công rồi đó.
Xem thêm Bật mí những cách Marketing trên Facebook hiệu quả
Bước 2 : Chuẩn bị tài nguyên để seeding
A/E có 2 cách tạo ra tài nguyên để đi seeding đó là :
Mỗi bí quyết sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng nên anh/em có thể cân nhắc khi thực hiện nhé.
ATP đã tạo ra hệ thông seeding chung cho các bạn sử dụng, phần mềm hoạt động theo cơ chế là một hệ sinh thái chung ai đã đăng nhập vào hệ thông thì có khả năng seeding bài đăng mình muốn hoặc account của A/E có khả năng seeding cho 1 bài viết nào đó.
Bước 3 : Tạo thông tin mẫu hoàn hảo để seeding
Tạo bộ nội dung chuẩn để khi cần seeding anh/em chỉ cần coppy past, tối ưu hiệu suất và tạo hiệu quả viral cao nhất cho bất kì bài viết nào mình muốn
ATP đã tổng hợp thông tin seeding đa ngành nghề, anh/em có thể dùng hoặc thay đổi lại để sản sinh ra bộ thông tin seeding phù hợp nhất với content theo ngành nghề của mình.
Kho thư viện thông tin SEEDING không mất phí theo ngành nghề, mặt hàng :
– Áo cưới
– Bất động sản
– Trang phục, thời trang
– Bánh cưới
– Thực phẩm vặt
– Đồng hồ
– Du lịch
– Hoa
– Thuốc giảm cân
– Giày dép
– Hàng xách tay
– Kem thanh lý mụn
– Ốp lưng điện thoại
– Phòng khám
– Phẫu thuật thẩm mỹ
– Rượu
– Son
– Trung tâm anh văn
– Vòng tay phong thủy
…
Có nội dung rồi thì cần hệ thống hỗ trợ seeding, sử dụng ngay Simple Seeding. Với seeding bản có phí thì toàn bộ mọi người có thể lưu thông tin lại trên tài khoản để sử dụng cho các lần sau.
Vậy seeding có cần thiết không?
Trong sale thì seeding là vô cùng cần thiết, seeding tạo sự tin tưởng, tạo hiệu ứng mua hàng cho khách hàng. Có nhiều khi seeding còn để tăng độ PR cho bản thân profile cá nhân.
Nghệ thuật seeding không thể thiếu được trong bán hàng, thế nên, bất kỳ ai buôn bán qua Facebook mà không seeding thì sẽ không phát huy hết được hiệu quả. Seeding còn có một tác dụng nữa là chống trôi bài trong thời gian post, tăng lượng tương tác với bài đăng. Nếu nick Facebook sử dụng để seeding là nick chất lượng thì hiệu quả sẽ còn rất cao.
Xem thêm Các chiến lược Marketing hiệu quả với doanh nghiệp
Để seeding được cần những gì?
Để seeding được đầu tiên bạn phải chuẩn bị một số lượng nick kênh Facebook để seeding nhất định, các nick Facebook này phải hoàn toàn không giống nhau về ảnh biểu hiện, tên, thông tin cá nhân… Nói chung các thông tin của các nick là phải hoàn toàn không giống nhau thì mới không bị người tiêu dùng nghi ngờ. Hiện nay, việc seeding cũng bị lợi dụng quá là nhiều thế nên người sử dụng cũng hết sức cảnh giác khi mua hàng, ngăn ngừa seeding cực kì cao, nên yêu cầu người bán càng phải khéo léo trong nghệ thuật seeding.
Phần mềm seeding facebook là gì? Seeding facebook rất quan trọng, theo dõi bài viết trên để được giải đáp về seeding facebook nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.
Hồng Quyên – Tổng hợp
Tham khảo ( eshop.misa.vn, marketing.edu.vn,… )
Chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hữu ích!
Tự động hoá quy trình bán hàng & marketing của bạn ngay hôm nay.
ATP Content – Công cụ check từ khoá vi phạm online miễn phí
Top 5 khóa học Landing Page tối ưu hoá chuyển đổi tốt nhất
Cách dùng phần mềm gửi tin nhắn Zalo hàng loạt tự động