• Giới Thiệu
  • Sản phẩm
    simple facebook pro

    Simple FB Pro - Nuôi nick tự động

    Nuôi nick FB hàng loạt, mở rộng tệp khách hàng

    simple zalo

    SimpleZalo - Bán hàng trên Zalo

    Tự động kết bạn, nhắn tin hàng loạt

    SIMPLE TIKDOWN

    Simple Tikdown - Tải full video Tiktok

    Tải video Tiktok không logo - đăng video đa kênh

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content - Đăng bài fanpage

    Tìm content & Hẹn giờ đăng bài trên nhiều fanpage

    simple seeding

    Simple Seeding - tăng tương tác MXH

    Tăng like, cmt, follow,... FB & Instagram miễn phí

    combo-atp

    Combo ATP - 6 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm hơn khi mua lẻ

    Xem tất cả giải pháp
  • Giải pháp
    atp software
    ATP Software

    Giải Pháp Marketing Đa Kênh

    atp media
    ATP Media

    Giải Pháp Phát Triển Website Top Google

    atp web
    ATP Web

    Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

    simple page
    Simple Page

    Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

    atp care
    ATP Care

    Giải Pháp Hỗ Trợ Chatbot, Zalo OA

    atp academy
    ATP Academy

    Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

  • Bảng giá
  • Kiến thức
    • Marketing
      • Facebook
      • Zalo
      • Tiktok
      • SEO
      • Advertising
      • Content Marketing
      • Affiliate Marketing
    • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
    • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Về ATP Holdings
    • Liên Hệ
    • Hồ sơ năng lực
    • Affiliate Publisher
atpholdings
Kho ebook miễn phí
Search
Close
Pop-up là gì?

Pop-up là gì? Thiết kế Pop-up thế nào giúp tăng nhiều chuyển đổi?

Home Kiến Thức Marketing Thuật Ngữ Trong Marketing
ATPMediabyATPMedia
10/08/2021

Với nhiều mô hình quảng cáo thịnh hành khác nhau xuất hiện trên Internet như quảng cáo từ khóa, quảng cáo banner…. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tăng khả năng cuốn hút quý khách hàng biết đến website của chính mình nhiều hơn. 1 Trong mô hình quảng cáo hiệu quả số một hiện nay đó là quảng cáo Pop-up. Vậy Pop-up là gì? Làm sao để tạo một quảng cáo Pop-up hiệu quả?

Contents

  1. Pop-up là gì?
  2. Tổng hợp các mẫu Pop-up phổ biến
  3. Cách thiết kế Pop-up đẹp và hiệu quả

Pop-up là gì?

Pop-up là gì?
Pop-up là gì?

Pop-up là một dạng hộp thoại nhỏ có mặt trên trang web cung cấp thông tin hoặc hiển thị một tin quảng cáo. Pop up là cửa sổ auto nhảy ra khi người dùng truy cập vào trang web; nó có Content nội dung quảng cáo hoặc cũng hoàn toàn có thể là nội dung khác.

Pop-up là một dạng quảng cáo logo dưới chân màn hình thường có kích thước từ ⅛ đến 1/7 của màn hình và có thời lượng khoảng 10s.

Hiện nay quảng cáo bằng mô hình Pop up được xem là một dạng cách thức quảng cáo mới; hiện đại và có nhiều điểm mạnh rất có thể quảng cáo trực tuyến trong chương trình; không bị gián đoạn; cắt cảnh… vận dụng trong các chương trình truyền hình.

Tổng hợp các mẫu Pop-up phổ biến

Pop-up hoạt động tự động bật lên – Modal Website Pop-up

Mẫu Pop-up
Mẫu Pop-up

Đây là dạng quảng cáo Pop-up có tác dụng thu hút người tiêu dùng cực cao bởi nó sẽ hoạt động tự động hiển thị lên giao diện khi quý khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp. Họ sẽ ngay lập tức nhìn thấy quảng cáo mà bạn muốn thuyết trình. Loại Pop-up này thường có mặt dưới dạng cửa sổ con hoặc một ích lợi trong một thời gian ngắn; vị trí của nó thường đặt ở trung tâm website hoặc được xuất hiện ở một góc nào đó của trang chủ.

Pop-up xen kẽ – Interstitial Website Pop-up

mô hình quảng cáo pop-up này xen kẽ rất sáng tạo và mới lạ đối với các doanh nghiệp đã từng dùng chúng. Thay vì xuất hiện dưới dạng cửa sổ con trên website; pop-up xen kẽ có mặt dưới dạng chiếm cục bộ trang web của bạn để thuyết trình những thông điệp mà quảng cáo muốn thuyết trình đến quý khách hàng. Nó hiển thị dưới dạng làm mờ nền và có mặt khiến người tiêu dùng dễ dàng và đơn giản ấn tượng.

Pop-up trên thanh thông báo trạng thái – Notification Bar Website Pop-up

Mẫu Pop-up đẹp nhất
Mẫu Pop-up đẹp nhất

Quảng cáo Pop-up trên thanh thông báo trạng thái sẽ có mặt ở trên cùng hoặc dưới cùng của màn hình website. Loại quảng cáo này có tính linh hoạt cao để doanh nghiệp rất có thể tiếp cận được khách hàng; thay vì đặt pop-up ở giữa màn hình dễ làm người truy cập khó chịu thì hoàn toàn có thể xem ở phần rìa màn hình.

Cách thiết kế Pop-up đẹp và hiệu quả

Thiết kế hình ảnh nổi bật

Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu hết sức quan trọng; hãy chắc chắn rằng hình ảnh thương hiệu xuất hiện trong pop-up của bạn đủ thu hút để lôi kéo người tiêu dùng và thông điệp ngắn mà chất rất có thể chạm tới người tiêu dùng trong thời gian ngắn.

Tiêu đề ấn tượng

Vì là dạng quảng cáo ngắn; các pop-up không xuất hiện trong thời gian dài nên tiêu đề cần phải thật ấn tượng để cuốn hút quý khách hàng ngay lập tức. Để tăng khả năng chuyển đổi quý khách hàng thì ngoài thiết kế; doanh nghiệp cần chú trọng nhiều đến phần nội dung, đặc biệt là tiêu đề của mẫu quảng cáo.

Tạo sự nổi bật trong quảng cáo pop-up

Ngay sau tiêu đề hãy chèn một thứ gì đó làm nổi bật khiến quý khách hàng quan đến công ty của bạn. Hãy gửi những thông điệp hấp dẫn, tạo ra điều khác biệt quảng cáo Pop-up so với đối thủ để khách hàng hoàn toàn có thể truy cập thẳng đến trang chủ của bạn.

Giữ cho CTA của bạn ổn định và ấn tượng

Thể hiện CTA thật ấn tượng
Thể hiện CTA thật ấn tượng

dùng CTA dễ dàng và đơn giản như thêm nút Submit vào quảng cáo Pop-up của bạn trên website; nếu khách hàng của bạn đã bị cuốn hút những điều trước đó thì nút đăng ký sẽ là chiêu thức cuối để biến người truy cập thành quý khách hàng của bạn.

Hãy ngắn gọn và đừng hỏi người tiêu dùng quá nhiều

Khi quảng cáo pop-up được tạo ra thì điều mà quý khách hàng chăm lo đó là thông tin hiển thị một cách ngắn gọn; xúc tích; rõ ràng; hãy cần chú ý rằng bạn chỉ cần lấy email là đủ; đừng quá dài dòng và giúp kinh nghiệm của người sử dụng được rút ngắn nhất có thể. Việc quảng cáo hiển thị và cuốn hút được họ đã là chuyện khó; hãy làm cho những thao tác ngắn gọn nhất hoàn toàn có thể và đừng bắt họ phải trả lời những câu hỏi không cần thiết.

Quảng cáo Pop-up hỗ trợ trên nền tảng di động

Với xu hướng dùng nền tảng mobile ngày càng nhiều; doanh nghiệp cũng có rất nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận quý khách hàng. Thế nên nền tảng di động cũng có thể khả dụng để công ty mở rộng phạm vi quan hệ của bản thân. Quảng cáo pop-up trên di động sẽ có lợi thế hơn rất nhiều bởi khoảng trống sẽ hạn chế hơn; từ đó đặt ra vấn đề về font chữ và thông điệp sẽ ngắn gọn hơn nữa mà vẫn trình bày đầy đủ ý nghĩa đến khách hàng.

Việc nắm bắt được Pop-up là gì sẽ hỗ trợ doanh nghiệp có được những chiến lược khôn ngoan nhằm nâng cao mức độ hiện diện của chính bản thân mình trên thị trường.

Phương Duy – Tổng hợp và Edit

Related Posts

pr hộ là gì trên facebook

PR hộ là gì trên facebook? Cách PR trên facebook hiệu quả nhanh chóng

03/02/2023
khác biệt giữa KOL và KOC

So sánh sự khác biệt giữa KOL và KOC

27/09/2022
Mô hình chuỗi giá trị là gì? Vận dụng mô hình chuỗi giá trị trong doanh nghiệp

Mô hình chuỗi giá trị là gì? Vận dụng mô hình chuỗi giá trị trong doanh nghiệp

02/03/2022
Môi trường vi mô là gì? Các yếu tố cơ bản của môi trường vi mô

Môi trường vi mô là gì? Các yếu tố cơ bản của môi trường vi mô

28/02/2022
Đại sứ thương hiệu Gucci – Những cái tên đẳng cấp xứng tầm với ông lớn

Đại sứ thương hiệu Gucci – Những cái tên đẳng cấp xứng tầm với ông lớn

26/02/2022
Sale Marketing là gì? Bí quyết trở thành Sale Marketing chuyên nghiệp

Sale Marketing là gì? Bí quyết trở thành Sale Marketing chuyên nghiệp

24/02/2022
Load More

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

  • ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh
  • ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online
  • ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online
  • ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
  • Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí
  • ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh
MIỄN PHÍ HÀNG ĐẦU
Thiết kế Bio Link
tăng like, tương tác Facebook
Kho Mẫu Landing Page Ads
Tạo Web Shop Online Miễn Phí
Next Post
Tagline là gì?

Tagline là gì? Làm thế nào để Tagline ấn tượng và hấp dẫn khách hàng

SIMPLEZALO

Phần mềm kết bạn với khách hàng tiềm năng, gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo. Hỗ trợ marekting & bán hàng hiệu quả.

XEM CHI TIẾT
SIMPLE FB PRO

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

XEM CHI TIẾT
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM CHI TIẾT

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, ATP Book, Simple Page, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SMEs.

Về ATP Holdings
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Hỗ trợ thanh toán
  • Chính sách Affiliate
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng
Giải pháp nổi bật
  • Đẩy mạnh bán hàng Facebook
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp
  • SEO top Google
  • Thiết kế Landing Page
  • Giải pháp Fanpage & OA
  • Đào tạo kinh doanh Online
  • Tải video Tiktok không logo
Liên hệ
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0819555544
  • info.atpmedia@gmail.com
  • MST: 0315928899
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Kết nối với ATP Holdings
Facebook Youtube
Xem phần mềm
Dùng ngay
Ebook sức mạnh của video ngăn

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ sớm liên hệ hỗ trợ bạn