Tiktok là gì? Giờ vàng đăng tiktok là khi nào? TikTok được biết đến là nền tảng clip âm nhạc và kênh mạng xã hội, khách hàng có thể thư giãn với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, thực hành các bước dùng một các dễ dàng. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé!!!
Mục lục
ToggleTikTok là gì?
TikTok được biết đến là nền tảng clip âm nhạc và kênh mạng xã hội, trên đấy quý khách hàng không đăng status như Facebook mà đăng các video nhạc dài từ 15 giây nhưng hấp dẫn rất thông dụng. Đây là một nền tảng video âm nhạc và kênh mạng xã hội đến từ Trung Quốc, với phiên bản gốc là Douyin, được phát triển bởi ByteDance (bao gồm doanh nghiệp phụ TikTok Inc) và Musical.ly Inc được ra mắt vào năm 2017.
Vào thời điểm hiện tại, TikTok đã thu hút lên đến 150 triệu người vận dụng trong 1 ngày và 500 triệu quý khách hàng vào tháng 6 năm 2018. Bên cạnh đấy, trong thời gian nhanh chóng, TikTok đã bỏ xa các nền tảng kênh mạng xã hội lớn như Facebook, kênh instagram,… Với 104 triệu lượt download.
Điểm mạnh và điểm yếu của ứng dụng TikTok
Các ứng dụng đều các có mặt ưu và nhược của nó, TikTok cũng vậy.
Trước tiên đề cập về ưu điểm của ứng dụng như cho khách hàng kinh nghiệm thư giãn với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, thực hành các bước dùng một các dễ dàng, cho phép người dùng có khả năng kiếm được tiền hay có thể tìm được nhiều nền văn hóa trên khắp toàn cầu,…
Thế nhưng, các video được đăng tải không được kiểm duyệt nên xảy ra nhiều clip bạo lực, nhạy cảm,… Làm ảnh hưởng đến người dùng là trẻ con. Đồng thời, rủi ro rò rỉ thông tin cá nhân quý khách hàng là vô cùng lớn hay làm gây nghiện sẽ làm cho bạn bỏ hàng giờ ra chỉ để lướt liên quan nhiều đến cuộc sống hằng ngày,…
Xem thêm Cách bán hàng trên tiktok nổ hàng trăm đơn hiệu quả
Cách khám phá giờ vàng đăng tiktok cho khán giả của bạn
Trong công cụ phân tích của TikTok có cung cấp một cách để tìm rất nhiều tất cả thông tin nội dung và người theo dõi của bạn – nội dung này ở đâu?
Nhìn chung là mọi thứ bạn phải cần để tìm ra thời ưu điểm nhất để đăng video trên TikTok đều được hiển thị trong Account Analytics – bao gồm nội dung chi tiết về thời điểm khán giả của bạn hoạt động tích cực nhất.
Bước 1: Tạo Pro Account để truy cập TikTok Analytics
Trước khi có khả năng xem số liệu phân tích của mình, bạn phải cần nâng cấp lên tài khoản TikTok Pro
- Đầu tiên, hãy nhấn vào ba dấu chấm biểu thị menu ở trên cùng bên phải hồ sơ của bạn.
- Tiếp theo, hãy nhấn vào “Manage my account.”.
- Từ đây, hãy bấm vào “Switch to Pro Account”
Chọn loại tài khoản của bạn và thực hiện theo chỉ dẫn để hoàn tất quá trình.
Một khi hoàn tất, bạn sẽ được đưa trở lại menu tài khoản của mình và bạn có thể nhận được thông báo làm cho rõ rằng bạn đã nâng cấp lên tài khoản TikTok pro.
Bước 2: Tự làm quen với TikTok Analytics
Trong phần phân tích, bạn sẽ tìm thấy ba tab:
- Tổng quan: tab này cung cấp cái nhìn toàn cảnh về lượt xem video, người theo dõi và lượt xem hồ sơ của bạn.
- Nội dung: tại đây, bạn có thể tìm thấy các thông số về bài post của mình, chẳng hạn như lượt xem, lượt thích, đánh giá và thời gian xem trung bình.
- Người theo dõi: tab này cho phép bạn khám phá thông tin về sự phát triển của người theo dõi, nội dung họ đã trao đổi qua lại và vị trí của họ.
Bước 3: xác định đối tượng khách hàng TikTok của bạn nằm ở đâu?
TikTok, kiểu như toàn bộ các nền tảng truyền thông xã hội, có một cơ sở khách hàng thế giới.
Ví dụ: Cứ trong 7 người ở Thái Lan thì có 1 người download ứng dụng. Tại Ấn Độ, có hơn 20 triệu khách hàng, trong khi Trung Quốc xuất hiện ở mức khổng lồ 150 triệu và hơn 14 triệu ở Mỹ. Và còn tại đất nước ta, TikTok đã đạt con số 12 triệu quý khách hàng luôn luôn hằng tháng nằm trong độ tuổi 15-24 và 32% ở độ tuổi 25-34.
Bước 4: xác định thời gian người truy cập Titkok của bạn hoạt động lúc mấy giờ?
Bạn đã tìm ra nơi khán giả của bạn được đặt. Bây giờ, đã đến lúc để tìm ra khi họ thức dậy để bạn có thể đăng bài trên tiktok để thu về một đạt kết quả tốt tốt nhất. Bởi Tiktok là một mạng lưới kết nối toàn bộ người dùng trên toàn cầu bởi vậy một clip bạn đăng lên đúng thời điểm sẽ được tiếp xúc đến nhiều người xem tăng nhiều lượt trao đổi qua lại chất lượng được biết đến từ khách hàng nội địa hay những người bạn quốc tế.
Phương thức này sẽ không quá phiền phức, tuy nhiên nó thực sự là một vấn đề dễ dàng nếu bạn hiểu múi giờ trên thế giới. Theo thực tế, với việc chênh lệch múi giờ quá nhỏ, lịch đăng bài của bạn có thể không bị gián đoạn.
Xem thêm Những cách đăng nhập zalo trên máy tính hiệu quả
Bước 5: chuyển đổi thời gian quốc tế thành múi giờ của bạn.
Thông tin về trong TikTok analytics được ghi lại theo Giờ quốc tế (UTC).
Vì vậy, bạn có thể cần thay đổi giờ mà những người theo dõi của bạn hoạt động nhiều nhất thành các múi giờ ở vị trí của khán giả của bạn.
Ví dụ: giả sử TikTok cho thấy hoạt động của các Follower tăng đột biến trong khoảng từ 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều giờ UTC.
Nếu như khán giả của bạn chủ yếu ở Ý, bạn có thể vận dụng Savvy Time để khám phá rằng thời gian tốt nhất để đăng bài trên TikTok là 6 giờ chiều đến 9 giờ tối.
Bước 6: theo dõi hiệu suất nội dung của bạn theo thời gian
Việc tìm ra các khuôn mẫu thời gian rõ ràng trong TikTok Analytics có khả năng sẽ khó khăn. Bởi vì, nền tảng kênh mạng xã hội này chỉ hiển thị nội dung trong bảy ngày qua và xóa dữ liệu phân tích chỉ sau 28 ngày.
Thế nên, nếu như bạn thực sự mong muốn tìm thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok, bạn phải cần phải làm một cách khoa học.
Bước 7: kiểm tra các nền tảng khác
Bạn có thể sử dụng các tài khoản mạng xã hội khác của mình để giúp bạn tìm ra thời điểm tốt nhất để đăng bài trên TikTok. Chỉ cần chuyển đến các tài khoản khác của bạn và xem các số liệu phân tích.
Xem thêm Chạy quảng cáo facebook ads bài bản cho người mới