CHI TIẾT ƯU ĐÃI
  • Giới Thiệu
  • Sản phẩm

    Combo Special - Gói 4 phần mềm bất kì

    Tùy chọn 4 phần mềm trong 20+ phần mềm bởi ATP

    Simple Ninja Pro - Nuôi Nick SLL

    Bộ 4 phần mềm đặc biệt hỗ trợ nuôi nick bán hàng

    Simple FB Pro - Nuôi Nick Tự Động

    Tự động nuôi nick FB, xây dựng tệp khách hàng

    SimpleZalo - Bán Hàng trên Zalo

    Kết bạn với khách hàng tiềm năng, tự động gửi tin

    Simple Ads - Quảng Cáo Fb theo UID

    Target mục tiêu quảng FB với tệp UID quét từ FB

    Simple Seeding - Tăng like, cảm xúc, CMT,...

    Hệ thống tăng tương tác miễn phí hàng đầu

    Xem trọn bộ 20+ phần mềm
  • Giải pháp
    ATP Software

    Giải Pháp Marketing Đa Kênh

    ATP Media

    Giải Pháp Phát Triển Website Top Google

    ATP Web

    Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

    Simple Page

    Nền Tảng Thiết Kế Landing page miễn Phí

    ATP Care

    Giải Pháp Hỗ Trợ Chatbot, Zalo OA

    ATP Academy

    Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

  • Bảng giá
  • Kiến thức
    • Marketing
      • Facebook
      • Zalo
      • Tiktok
      • SEO
      • Advertising
      • Content Marketing
      • Affiliate Marketing
    • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
    • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Về ATP Holdings
    • Liên Hệ
    • Hồ sơ năng lực
    • Affiliate Publisher
KHO EBOOK, WEBINAR
Search
Close

Những kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh online cho người mới bắt đầu

Home Kinh Doanh Khởi Nghiệp
ContentATPbyContentATP

Kinh doanh cây cảnh là một ý tưởng kinh doanh mới lạ độc đáo, được nhiều bạn trẻ để tâm đến. Những kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh online cho người mới bắt đầu rất cần thiết. Theo dõi ngay bài viết bên dưới để được tìm hiểu ngay nhé.

Contents

  1. Kinh doanh cây cảnh mini cần bao nhiêu vốn?
  2. Đo đạt thị trường, chọn lựa người tiêu dùng mục đích
  3. Các nguồn nhập hàng cây cảnh
  4. Đưa thông điệp vào từng chậu cây
  5. Cách thức bán hàng

Kinh doanh cây cảnh mini cần bao nhiêu vốn?

KiotViet sẽ tư vấn cho bạn 3 hình thức kinh doanh cây cảnh mini và mức vốn tương ứng với từng hình thức. Bạn hãy chủ động xác định hình thức bán hàng nào hợp lý với trạng thái tài chính của mình nhé.

Bán hàng order

Hình thức kinh doanh này không cần hàng có sẵn, vốn ban đầu gần như bằng không. Đây chính là hình thức cực kì được các nàng trẻ yêu thích, đặc biệt là trong các ngành hàng như thời trang, sản phẩm chăm sóc da xách tay, những sản phẩm độc đáo khó mua được ở các shop thường thường thì sẽ phù hợp với hình thức này.

Nếu bạn tìm được nguồn cây cảnh mini độc đáo, hiếm gặp thì hình thức sale order này sẽ cực kì thích hợp. Vừa tiết kiệm tiền bạc lại tránh nguy cơ phải ôm số lượng hàng lớn. Tuy vậy hình thức này cũng gặp nhiều tránh, người tiêu dùng chờ đợi khá lâu mới nhận được hàng có khả năng dẫn tới hủy đơn, hoặc việc trả tiền trước rồi nhận hàng sau cũng khiến nhiều người tiêu dùng không tin tưởng gây ra khó chốt đơn.

Xem thêm Học cách kinh doanh trên mạng đơn giản hiệu quả kiếm tiền cao

Kinh doanh cây cảnh mini online

Bạn cần chuẩn bị số vốn từ 5 – 10 triệu, trọng điểm để đáp ứng nhập hàng bán cây cảnh mini online lúc đầu. Hình thức bán hàng online có một ưu điểm là không cần đầu tư các tiền bạc về mặt bằng, trang trí cửa hàng khi bán hàng.

Tuy vậy, để bán được hàng, bạn phải cần có kế hoạch để thu hút, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Vì thế trong tiền của 5-10 triệu bạn phải cần sắp xếp ra 30% để nhập nguồn cây cảnh mini, 30% chạy ads và bán hàng trên các trang mạng xã hội, 30% còn lại để lo các tiền của khác như đạo cụ chụp ảnh, phí ship hàng,…

Rất nhiều cửa hàng bán cây cảnh đã sử dụng phần mềm quản lý KiotViet để tiết kiệm thời gian bán hàng, quản lý sản phẩm và được hỗ trợ giao hàng. Bạn cũng có thể mau chóng đăng ký dùng thử miễn phí tại đây

Kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh mini cho người mới bắt đầu
Kinh doanh cây cảnh mini online là hình thức được không ít người xác định vì không cần đầu tư quá nhiều vốn

Mở cửa hàng kinh doanh cây cảnh mini

Nếu như mở shop, bạn cần phải có số vốn lớn hơn từ 15 – 30 triệu để trang trải tiền bạc, ít nhất là tiền thuê chỗ mở cửa hàng trong vòng 3 – 6 tháng đầu kinh doanh. Tùy vào đối tượng mục tiêu người sử dụng mục tiêu mà bạn sở hữu thể chọn địa điểm ở gần trường đại học hay khu văn phòng, không hẳn phải trên phố lớn, chỉ phải là nơi dễ tìm, giúp tăng năng lực tiếp cận người tiêu dùng. Diện tích mặt bằng cũng chẳng cần quá rộng, tầm 20m2 – 30m2 là vừa đủ, tuy nhiên có thể sắp đặt phù hợp để tạo không gian phổ biến, thoải mái.

Xem thêm Tổng hợp kinh nghiệm làm marketing online tốt nhất 2020

Đo đạt thị trường, chọn lựa người tiêu dùng mục đích

Để chuẩn bị cho việc kinh doanh cây cảnh mini thì bạn phải tìm hiểu kỹ về thị trường, sau đấy phân tích về nhu cầu của người sử dụng ngày nay, từ đấy xác định được khách hàng bạn hướng đến. Trị giá của cây cảnh hiện nay khá đa dạng, từ những chậu sen đá mini chỉ vài chục nghìn đến những mô hình tiểu cảnh cả triệu, chục triệu đồng. Lựa chọn được mặt hàng bạn tiêu thụ sẽ xác đinh được người sử dụng bạn nhắm đến.

Nếu như bạn kinh doanh nhỏ thì phải nên hướng tới đối tượng người sử dụng là học sinh, học viên, nhân viên văn phòng, những chậu cảnh mini sẽ tô điểm thêm cho góc học tập, góc thực hiện công việc hay trên bàn ăn trong những gia đình nhỏ hoặc có khả năng là quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp kỷ niệm, sinh nhật. Đối tượng mục tiêu người tiêu dùng này sẽ hướng đến phân khúc cây có trị giá nhỏ, không quá một triệu đồng, thậm chí chỉ khoảng 100- 200 ngàn đồng.

Các nguồn nhập hàng cây cảnh

Việc tiếp theo chúng ta cần làm là đi tìm nguồn hàng cây cảnh. Việc tìm nguồn nhập hàng hiện nay không hề khó. Trong thời đại công nghệ 4.0, việc nghiên cứu nguồn hàng trên mạng cũng không còn gì xa lạ.

Với cây cảnh cũng vậy, chỉ phải một thực hành các bước nhỏ, gõ từ khoá “nguồn nhập hàng cây cảnh” ngay tức thì sẽ có hàng trăm kết quả hiện lên cho bạn tham khảo. Cách này cực kì nhanh chóng và tiện lợi tuy vậy không nên đề cao bằng giải pháp liên hệ trực tiếp với các vườn ươm. Tức là bạn sẽ đến các vườn ươm để ngắm nhìn chọn lựa trực tiếp các mẫu cây.

Đây là bí quyết mà bạn có thể kiểm định được chất lượng cây tối ưu cũng giống như được hưởng giá buôn tốt hơn rất nhiều. Khi tìm được nhà cung cấp vừa ý, bạn cũng nên học hỏi thêm về những trải nghiệm chăm sóc với mỗi loại cây.

Đưa thông điệp vào từng chậu cây

Cây cảnh được yêu thích không chỉ vì sự tươi xanh, thoáng mát mà còn bởi những ý nghĩa riêng mà loài cây ấy đem tới. Vì thế, đối với nhiều người khi mang cây xanh vào nhà đều có sự xem xét về mặt ý nghĩa của chúng.

Là một người sale, bạn cần làm mới những ý nghĩa có sự liên quan đến loại cây mình bán.

Truyền tải những thông điệp, những câu chuyện hay những điều đặc biệt về mặt hàng đến khách hàng sẽ thúc đẩy nhu cầu mua hàng của họ. Cùng lúc đó cũng là hình thức hỗ trợ bạn nâng tầm giá trị mặt hàng của mình.

Xem thêm Tổng hợp các công cụ hỗ trợ marketing online hiệu quả nhất 2020

Cách thức bán hàng

Cho dù bạn có một nguồn vốn mạnh, hay một sản phẩm chất lượng. nhưng bạn lại không hề có ý tưởng bán hàng nào để vượt mặt đối thủ cạnh tranh ? Điểm quan trọng nhất trong kế hoạch bán hàng có hiệu quả là phương thức bán hàng.

Trang trí hình ảnh sản phẩm:

Đừng nghĩ bán hàng online không cần chú trọng đến hình thức nhé. Shop sale thông thường sẽ trang trí cửa hàng trang hoàng, quyến rũ bởi những banner, cây cảnh đa dạng. Vậy vì sao bạn không thử giúp cho cửa hàng online của bạn đặc biệt hơn bằng những hình ảnh mặt hàng quyến rũ, được chụp một bí quyết chỉnh chu, chèn vào đấy là thông điệp “hay ho”, giá cả rõ ràng, logo nghệ thuật. toàn bộ tạo nên một gian hàng Trực tuyến thúc đẩy người mua.

Có thể gợi ý ý nghĩa sản phẩm:

Ngày nay người sử dụng không chỉ nhìn vào kiểu dáng bên ngoài, tính thẩm mỹ của cây cảnh mà quyết định mua ngay lập tức. Khách hàng của bạn còn chú ý đến ý nghĩa, và phong thủy mà loại cây cảnh đó đem tới. Vấn đề đặt ra là bạn phải luôn cập nhật ý nghĩa, thông điệp mà loại cây cảnh đấy mang lại. Ngoài việc tăng doanh thu, thu hút người sử dụng, mà còn làm giá trị mặt hàng một bí quyết tự nhiên nhất.

kinh doanh online cây cảnh
Ý nghĩa của từng cây cảnh

Bán sản phẩm đi kèm – kinh doanh cây cảnh online

Thật khó để bán được nếu bạn không mang đến các phụ phẩm dành cho cây cảnh. Thử nghĩ xem, chẳng lẽ khách hàng của bạn mua cây cảnh của bạn, lại phải chạy đôn chạy đáo tìm một cửa hàng khác để mua những phụ phẩm. Điều đặc biệt hơn nữa, bạn hãy thử lựa cho mình những chiếc chậu đẹp mắt, dịch vụ khắc tên lên bình, hay những phụ kiện độc đáo, xinh xắn đi kèm…

Đừng nghĩ những vật nhỏ đó lại không mang lại lợi nhuận cho bạn nhé. Lợi nhuận nó mang lại khiến bạn thật sự không ngờ tới. Lợi nhuận bắt nguồn từ sự độc đáo, riêng biệt tạo có thể brand, uy tín và tính chuyên nghiệp cho mặt hàng.

Điều không thể quên đó là hãy chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết. Hay chia sẻ bí quyết chọn cây cảnh mang tài lộc đến cho gia chủ.

Những kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh online trên đây rất đáng để bạn bỏ túi cho mình đấy. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( kiotviet.vn, vso.com.vn,… )

Related Posts

Marketing cho quán cafe

9 ý tưởng Marketing cho quán cafe thu hút khách hiệu quả

22/06/2022
Pr sản phẩm là gì? Lợi ích của việc pr sản phẩm trong kinh doanh?

Pr sản phẩm là gì? Lợi ích của việc pr sản phẩm trong kinh doanh?

01/04/2022
Kế hoạch bán hàng là gì? Cách lên kế hoạch hiệu quả nhất

Kế hoạch bán hàng là gì? Cách lên kế hoạch hiệu quả nhất

01/03/2022
Celeb là nghề gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông

Celeb là nghề gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong truyền thông

18/02/2022

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

  • ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh
  • ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online
  • ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online
  • ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp
  • Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí
  • ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh
MIỄN PHÍ HÀNG ĐẦU
Thiết kế bio Link Online
tăng like, tương tác Facebook
Kho Mẫu Landing Page Ads
Tạo Web Shop Online Miễn Phí
Next Post
Tổng hợp các chiến lược giá trong marketing thúc đẩy doanh số cao nhất

Tổng hợp các chiến lược giá trong marketing thúc đẩy doanh số cao nhất

SPECIAL COMBO

Combo Special – Gói giải pháp đặc biệt tùy ý chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM CHI TIẾT
SIMPLE FACEBOOK PRO

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

XEM CHI TIẾT
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM CHI TIẾT
ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, CV, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SME.
Về ATP Holdings
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Hỗ trợ thanh toán
  • Chính sách Affiliate
  • Chính sách bảo mật
  • Tuyển dụng
Giải pháp nổi bật
  • Đẩy mạnh kênh bán hàng FB
  • Chatbot, Zalo OA
  • Thiết kế Website
  • Seo top Google
  • Thiết kế Landing Page
  • Đào tạo kinh doanh Online
Liên hệ
  • Địa chỉ: 7/4 Đường số 37, Khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0969978000
  • info.atpmedia@gmail.com
  • MST: 0315928899
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Kết nối với ATP Holdings
Facebook Youtube
Bấm vào đây
ĐĂNG KÍ TẢI PHẦN MỀM
Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!

Cám ơn anh chị đã quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ ATP

Giảm giá

90%

KHO TÊN MIỀN ĐẸP

Sở hữu tên miền đẹp chỉ từ 300k

Xem danh sách ngay

ĐĂNG KÝ GIẢI PHÁP ATP

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm Sản Phẩm/Dịch Vụ tại ATP!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

CHAT HỖ TRỢ NGAY
THANH TOÁN ONLINE GIẢM THÊM ĐẾN 10%