Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

34 phần mềm CRM tốt nhất cho người khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ – Phần 1

34 phần mềm CRM tốt nhất dành cho người khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ - Phần 1 (1)
5/5 - (1 bình chọn)

Phần mềm CRM cho phép bạn quản lý tất cả các mối quan hệ khách hàng một cách dễ dàng. Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận 34 công cụ CRM và thử nghiệm chúng. Đây là những gì chúng tôi tìm thấy.

NHỮNG THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH

  • monday.com đứng đầu danh sách của chúng tôi như một phần mềm CRM cổ điển và nền tảng linh hoạt lý tưởng để quản lý dự án và tự động hóa quy trình công việc.
  • HubSpot vượt trội trong lĩnh vực tiếp thị trong nước, khiến nó trở thành công cụ CRM hàng đầu để quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội và hợp lý hóa các kênh bán hàng.
  • Close nổi bật nhờ khả năng CRM tất cả trong một, đặc biệt mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp nhỏ trong việc cải thiện tăng trưởng doanh thu.
  • Pipedrive nổi bật nhờ giao diện người dùng đơn giản và tự động hóa bán hàng hiệu quả, khiến nó trở nên lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm CRM rất cần thiết cho sự thành công của doanh nghiệp. Nó giúp duy trì và củng cố mối quan hệ khách hàng cũng như cộng tác nhóm bằng cách lưu trữ lịch sử và hồ sơ khách hàng một cách an toàn. Điều này cho phép các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ dự đoán nhu cầu của khách hàng trong tương lai dựa trên các tương tác trong quá khứ.

Cải thiện mối quan hệ khách hàng
Tăng cường đáng kể việc quản lý và phân tích các tương tác của khách hàng.

Quy trình bán hàng hợp lý
Tổ chức và tự động hóa chu trình bán hàng, tăng hiệu quả bán hàng và tăng năng suất tổng thể.

Thông tin chi tiết có giá trị về khách hàng
Hệ thống CRM cung cấp dữ liệu quan trọng về hành vi và sở thích của khách hàng, hỗ trợ phát triển các chiến lược tiếp thị và bán hàng phù hợp.

Một công cụ CRM tuyệt vời sẽ giúp bạn cải thiện chuyển đổi, quản lý khách hàng tiềm năng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả mà không gặp rắc rối.

Dưới đây là 34 phần mềm CRM tốt nhất để đưa nỗ lực kinh doanh và bán hàng của bạn lên một tầm cao mới dựa trên tính dễ sử dụng, tùy chỉnh, hiệu quả chi phí, tích hợp, v.v..

34 Phần mềm CRM tốt nhất (miễn phí và trả phí)

Dưới đây là danh sách các công cụ CRM tốt nhất phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn:

  • monday.com
  • HubSpot
  • Close
  • Pipedrive
  • Salesforce
  • Keap
  • Streak
  • Zoho CRM
  • Freshsales
  • Salesflare
  • EngageBay
  • Capsule CRM
  • NetHunt
  • FreeAgent CRM
  • OnePageCRM
  • Salesmate CRM
  • Kommo
  • Teamgate
  • Agile CRM
  • Octopus
  • ClickUp
  • Funnel
  • DashClicks
  • Insightly
  • Bitrix24
  • Zendesk
  • Copper
  • Apptivo CRM
  • Nutshell
  • Ontraport
  • Maximizer
  • Nimble
  • BigContacts
  • noCRM.io

Bảng so sánh nhanh

công cụ phần mềm CRM tốt nhất 1

công cụ phần mềm CRM tốt nhất 2

34 công cụ phần mềm CRM tốt nhất 1

Screenshot 143

monday.com

Screenshot 144

monday.com đứng đầu danh sách của chúng tôi với tư cách là nền tảng CRM hệ điều hành hoàn chỉnh có khả năng thích ứng cao được thiết kế để quản lý mối quan hệ khách hàng và hợp lý hóa quy trình bán hàng.

CRM bán hàng của monday.com là một nền tảng bán hàng được thiết kế riêng, cung cấp khả năng tùy chỉnh hoàn toàn mà không cần mã hóa.

Ưu tiên sự đơn giản, nền tảng lấy con người làm trung tâm này có nhiều chế độ xem dự án có thể tùy chỉnh sâu cho phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh , cho phép theo dõi tương tác của khách hàng, quy trình bán hàng và quản lý dự án.

monday.com tích hợp với nhiều ứng dụng, nâng cao chức năng phân tích dữ liệu, liên lạc và email.

Sự nhấn mạnh vào cộng tác và tự động hóa khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ đang tìm cách nâng cao hoạt động CRM của họ một cách hiệu quả, tuy nhiên monday.com phù hợp với mọi quy mô nhóm.

Chuyên gia tư vấn tăng trưởng trong nước của chúng tôi, Sharné McDonald, chia sẻ kinh nghiệm monday.com của cô ấy:

 công cụ phần mềm CRM tốt nhất 4

Tailor monday.com AI dành cho CRM

Tạo tác vụ tự động
Nhanh chóng chuyển đổi ý tưởng và kết quả cuộc họp thành nhiệm vụ có thể thực hiện được, tạo điều kiện cho quá trình giao dịch tự động diễn ra.

Soạn thảo và chỉnh sửa email
Soạn và chỉnh sửa nhiều loại email khác nhau một cách hiệu quả hoặc sử dụng các mẫu thông minh cho những email có sức lan tỏa nhất quán.

Sáng tạo và tóm tắt nội dung
Tạo nội dung phù hợp cho từng giai đoạn của chu kỳ bán hàng hoặc tóm tắt chính xác mọi thứ từ bản ghi cuộc gọi đến ghi chú cuộc họp.

Xây dựng công thức
Dễ dàng sử dụng ngôn ngữ đơn giản để phát triển các công thức báo cáo quy trình phức tạp, phù hợp cho người mới bắt đầu và các chuyên gia.

Ưu và nhược điểm

công cụ phần mềm CRM tốt nhất ̀5

Tính năng CRM bán hàng của monday.com

CRM có thể tùy chỉnh: Dễ dàng điều chỉnh CRM cho phù hợp với quy trình bán hàng cụ thể của bạn, bao gồm chỉnh sửa các giai đoạn giao dịch và quản lý nhiều quy trình.
Tự động hóa bán hàng: Tiết kiệm thời gian bằng cách tự động hóa các tác vụ như phân công khách hàng tiềm năng, nhắc nhở hoạt động và theo dõi email.
Tích hợp email: Tập trung giao tiếp với khách hàng bằng email tích hợp, ghi nhật ký tự động và các mẫu được cá nhân hóa.
Quản lý khách hàng tiềm năng: Thu thập và tập trung khách hàng tiềm năng từ tất cả các nguồn, đánh giá họ và tự động chấm điểm dựa trên các tiêu chí đã đặt ra.
Giám sát sau bán hàng: Quản lý các hoạt động sau bán hàng ở một nơi để theo dõi bộ sưu tập và dự án khách hàng hiệu quả.

Giá

monday.com cung cấp cho người dùng bản dùng thử miễn phí hai tuần, gói miễn phí và bốn gói trả phí:

  • Miễn phí – $0 (Tuyệt vời cho cá nhân sử dụng để theo dõi nhiệm vụ, chỉ tối đa 2 chỗ).
  • Cơ bản – $8 mỗi người dùng/tháng.
  • Tiêu chuẩn (gói phổ biến nhất) – $10 mỗi người dùng/tháng.
  • Pro – $16 mỗi người dùng/tháng.
  • Doanh nghiệp – Liên hệ monday.com để biết thêm chi tiết.

Điểm Capterra

monday.com được xếp hạng 4,5/5 sao và người dùng đánh giá rằng giao diện người dùng đơn giản và có tổ chức. Bảng Kanban và biểu đồ Gantt là những tính năng tuyệt vời và giúp sắp xếp các nhiệm vụ theo thứ tự quan trọng.

Mặc dù monday.com là một lựa chọn tuyệt vời, linh hoạt hơn với các tính năng quản lý dự án vững chắc như một hệ điều hành công việc hoàn chỉnh, nhưng điều đó vẫn đáng được đề cập. Nó có thể thiếu một số chức năng nâng cao dành riêng cho CRM. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chuyên dụng hơn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn phần còn lại của danh sách này.

HubSpot

HubSpot là một trong những loại phần mềm CRM tốt nhất được tạo ra cho hoạt động tiếp thị trong nước. Công cụ này cho phép bạn quản lý sự hiện diện và nội dung trên mạng xã hội, hợp lý hóa kênh bán hàng của bạn, v.v. Đó là sự lựa chọn phù hợp để quản lý mối quan hệ khách hàng.

Khả năng thích ứng của phần mềm CRM khiến nó trở nên lý tưởng cho nhiều chuyên gia khác nhau bao gồm nhân viên bán hàng, người quản lý hoạt động, nhà tiếp thị, lãnh đạo bán hàng, nhóm hỗ trợ khách hàng và chủ doanh nghiệp.

HubSpot lý tưởng cho các công ty SaaS. Khả năng tích hợp dễ dàng với các ứng dụng khác khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các nhóm tiếp thị và bán hàng tích hợp.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 147

Giá

HubSpot có bốn gói giá.

  • Gói đầu tiên của HubSpot CRM là miễn phí, có tất cả những điều cơ bản bạn cần để bắt đầu.
  • Gói thứ hai có giá 18 đô la hàng tháng và tập trung vào các chiến lược bán hàng và tiếp thị chuyên sâu hơn với các tính năng bổ sung.
  • Gói thứ ba đáp ứng các nhu cầu kinh doanh chuyên nghiệp , bắt đầu từ $800/tháng với 2.000 hợp đồng tiếp thị.
  • Kế hoạch thứ tư đáp ứng nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp , bắt đầu từ $3.600/tháng với 10.000 hợp đồng tiếp thị.

Điểm Capterra

HubSpot được người dùng đánh giá cao 4,5/5 sao, khiến nó trở thành một trong những phần mềm CRM dành cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện có. Người dùng thích các tính năng đi kèm với phiên bản miễn phí.

Phần mềm CRM của HubSpot là một trong những công cụ CRM tốt nhất cho mọi doanh nghiệp. Nó cung cấp một bộ công cụ toàn diện, bao gồm các trung tâm tiếp thị, bán hàng và dịch vụ . Được biết đến vì tính dễ sử dụng, khả năng tích hợp và tính năng báo cáo mạnh mẽ.

Close

Close CRM là giải pháp tất cả trong một, thân thiện với người dùng , lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ tập trung vào tăng trưởng doanh thu . Nó cung cấp quyền truy cập có tổ chức vào dữ liệu bán hàng, bao gồm email và lời nhắc, đồng thời hợp lý hóa các nhiệm vụ thu thập và bán hàng khách hàng tiềm năng trong một giao diện trực quan.

CRM có hệ thống gọi điện tích hợp độc đáo với các công cụ cộng tác theo thời gian thực, hỗ trợ giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.

Điều này làm cho Close đặc biệt hiệu quả trong việc quản lý và nâng cao hoạt động bán hàng của doanh nghiệp nhỏ.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 148

Giá

Close có ba gói giá và bản dùng thử miễn phí 14 ngày .

  • Gói đầu tiên là ‘Khởi nghiệp’ với mức giá $49 /tháng/người dùng và lý tưởng cho các nhóm nhỏ.
  • Gói thứ hai là ‘Chuyên nghiệp’ với giá $299 /tháng/người dùng và phù hợp với các nhóm lớn hơn.
  • Gói thứ ba là ‘Doanh nghiệp’ với mức giá $699 /tháng/người dùng, một giải pháp tất cả trong một dành cho doanh nghiệp.

Điểm Capterra

Close được xếp hạng 4,7/5 sao và người dùng khen ngợi nền tảng này vì các tính năng và giao diện người dùng dễ dàng.

Close chuyên về giao tiếp bán hàng, cung cấp các tính năng gọi điện, gửi email và SMS mạnh mẽ. Lý tưởng cho hoạt động bán hàng số lượng lớn nhưng có thể kém hiệu quả hơn đối với việc quản lý quan hệ khách hàng phức tạp.

Pipedrive

Pipedrive lý tưởng cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ . Đội ngũ bán hàng ở các công ty khởi nghiệp cũng thích sử dụng Pipedrive vì nó đơn giản hóa quy trình bán hàng.

Công cụ này giúp các nhóm sắp xếp các khách hàng tiềm năng bán hàng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.

Pipedrive tính toán tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn, giúp bạn xác định số lượng khách hàng tiềm năng cần thiết để đạt được mục tiêu bán hàng của mình dễ dàng hơn.

Khả năng tự động hóa và tối ưu hóa của Pipedrive cho phép bạn và nhóm tiết kiệm thời gian và tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng nhất.

Một số tính năng cơ bản của phần mềm CRM bao gồm:

  • Quản lý khách hàng tiềm năng và giao dịch
  • Theo dõi liên lạc
  • Báo cáo và thông tin chi tiết
  • Ứng dụng
  • Tích hợp, và nhiều hơn nữa.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 149

Giá

Pipedrive có bốn gói giá.

  • Gói đầu tiên là $12,50 mỗi tháng và rất phù hợp cho những người mới khởi nghiệp .
  • Gói thứ hai có giá 24,90 USD mỗi tháng, lý tưởng cho các nhóm đang phát triển .
  • Gói thứ ba có giá 49,90 USD mỗi tháng, chứa các tính năng nâng cao phù hợp nhất để tăng doanh thu và
  • Tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh của bạn. Tốt nhất cho các công ty lớn hơn.
  • Gói thứ tư và cũng là gói cuối cùng có giá 59,90 USD mỗi tháng, lý tưởng cho các doanh nghiệp .

Điểm Capterra

Pipedrive có xếp hạng ấn tượng 4,5/5 sao, người dùng cho rằng giao diện người dùng đơn giản và tốc độ là một số ưu điểm lớn nhất của nó.

Salesforce

Salesforce là phần mềm CRM trên nền tảng đám mây linh hoạt, lý tưởng cho mọi quy mô doanh nghiệp với hơn 150.000 người dùng. Nó có các khả năng CRM toàn diện để thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và hỗ trợ phát triển kinh doanh ngay từ đầu.

Phần mềm đáp ứng mọi yêu cầu kinh doanh, với Salesforce Sales Cloud hoặc Customer 360, đóng vai trò là nền tảng tích hợp cho tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, CNTT và hơn thế nữa. Nó cung cấp quyền truy cập cho toàn nhóm vào thông tin chi tiết và dự đoán của khách hàng, đảm bảo hiểu biết đầy đủ về nhu cầu của khách hàng.

Salesforce nâng cao dịch vụ của mình bằng các phân tích chi tiết, dịch vụ tư vấn và các công cụ sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng, bao gồm các doanh nghiệp nhỏ, SaaS, bán hàng, tiếp thị, thương mại, v.v.

Ưu và nhược điểm

34 công cụ phần mềm CRM tốt nhất 1

Giá

Liên hệ trực tiếp với Salesforce để biết thông tin về giá.

Điểm Capterra

Salesforce có xếp hạng người dùng ấn tượng ở mức 4,5/5 sao. Tất cả người dùng đều khen ngợi phần mềm về các tính năng, khả năng tùy chỉnh và chức năng của nó.

Salesforce là một trong những CRM mạnh mẽ và có thể tùy chỉnh nhất trên thị trường. Tuyệt vời cho các doanh nghiệp lớn có nhu cầu phức tạp nhưng có thể gây choáng ngợp cho các doanh nghiệp nhỏ.

Keap

Keap là một nền tảng tự động hóa tiếp thị và bán hàng thân thiện với người dùng, lý tưởng cho người mới bắt đầu. Nó hợp lý hóa các quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng và theo dõi đồng thời tập trung các công cụ để đạt hiệu quả. Với hai thập kỷ kinh nghiệm, Keap đã xây dựng được cơ sở khách hàng tận tâm bằng cách hỗ trợ các doanh nghiệp và doanh nhân đạt được các mục tiêu tiếp thị của họ.

Nền tảng này có nhiều tích hợp khác nhau, bao gồm Zapier, Gmail, Outlook và WordPress.

Các tính năng của Keap cho phép theo dõi cá nhân hóa và gắn thẻ các liên hệ, cho phép tự động hóa dựa trên hoạt động và dữ liệu của khách hàng.

Mặc dù có thể hơi tốn kém nhưng lợi ích tiếp cận khách hàng và sự hài lòng của nó khiến nó trở thành một khoản đầu tư có giá trị cho doanh nghiệp.

Ưu và nhược điểm

34 công cụ phần mềm CRM tốt nhất 2

Giá

Keap có ba gói giá và tùy chọn Dùng thử miễn phí 14 ngày .

  • Gói đầu tiên là $159 / tháng. Lý tưởng cho các doanh nghiệp mới và doanh nhân solo.
  • Gói thứ hai là $229 / tháng. Phù hợp nhất cho các doanh nghiệp đang phát triển.
  • Gói thứ ba và cuối cùng là $229 / tháng. Tuyệt vời cho các doanh nghiệp và doanh nghiệp được thành lập.

Điểm Capterra

Keap được xếp hạng 4/5 sao và người dùng khen ngợi phần mềm này vì các tính năng phong phú và khả năng tạo khách hàng tiềm năng.

Keap lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm cách tự động hóa quy trình tiếp thị và bán hàng. Nó cung cấp sự kết hợp tốt giữa các tính năng tự động hóa tiếp thị và CRM.

Streak

Streak là một trong những công cụ phần mềm CRM tốt nhất dành cho người khởi nghiệp, vì mọi doanh nghiệp mới đều sử dụng Gmail Suite để gửi chuỗi email, tài liệu, v.v.

Điểm hay của việc thêm Streak vào tài khoản Gmail của nhóm bán hàng là công cụ này cho phép họ sắp xếp và quản lý email với khách hàng tiềm năng, giúp mọi thứ rõ ràng hơn và đẩy nhanh quá trình bán hàng.

Điều này cũng giúp theo dõi khách hàng tiềm năng đang ở đâu trong quá trình bán hàng.

Hơn nữa, Streak giúp bạn giám sát doanh số bán hàng , dự án khách hàng, lên lịch, gửi email hàng loạt, v.v. Bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng trình duyệt Streak để hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng và không gặp rắc rối.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 152

Giá

Streak có bốn gói giá. Tiện ích mở rộng của Chrome được thêm miễn phí.

  • Gói đầu tiên là miễn phí và đi kèm với các tính năng cơ bản.
  • Gói thứ hai là $15/tháng, lý tưởng cho người dùng đơn lẻ muốn có một CRM đa năng.
  • Gói thứ ba là $49 /tháng, phù hợp nhất cho doanh nghiệp hoặc nhóm.
  • Gói thứ tư và cũng là gói cuối cùng có giá $129 /tháng và rất phù hợp cho những doanh nghiệp muốn tùy chỉnh sâu.

Điểm Capterra

Streak có xếp hạng 4,5/5 và người dùng thích thú nhất với việc tích hợp với Gmail.

Zoho CRM

Zoho CRM là giải pháp SaaS được đánh giá cao , được hơn 250.000 doanh nghiệp trên toàn cầu tin cậy, khiến giải pháp này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các công ty khởi nghiệp và công nghệ .

Nó vượt trội trong việc tăng tốc chuyển đổi khách hàng tiềm năng, tăng cường sự tương tác với khách hàng và tăng doanh thu kinh doanh một cách nhanh chóng, phù hợp hoàn hảo với các mục tiêu giai đoạn đầu của các công ty khởi nghiệp.

Linh hoạt và có thể mở rộng, Zoho CRM có hiệu quả như nhau đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các doanh nghiệp lớn hơn.

Khả năng của nó mở rộng đến việc thu hút và giữ chân khách hàng, gửi lời mời được cá nhân hóa và quản lý mối quan hệ khách hàng trên quy mô lớn.

Để thu hút khách hàng tiềm năng, Zoho CRM cung cấp khả năng tích hợp mượt mà với Zoho Suite, bao gồm hơn 40 ứng dụng trực tuyến riêng biệt.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 153

Giá

Zoho CRM có bốn gói giá.

  • Gói đầu tiên có giá $12 /tháng và có đủ tính năng để bạn bắt đầu .
  • Gói thứ hai là $20 /tháng và lý tưởng khi doanh nghiệp của bạn bắt đầu cất cánh .
  • Gói thứ ba là $35 /tháng và tốt nhất cho doanh nghiệp .
  • Gói thứ tư và cũng là gói cuối cùng có giá $45 /tháng và là gói tốt nhất nếu bạn muốn có nhiều bảng xem hơn.

Điểm Capterra

Zoho CRM được xếp hạng 4/5 và người dùng tận hưởng khả năng tự động hóa có thể tùy chỉnh và hệ thống đám mây hiệu quả.

Freshsales

Freshsale là một công cụ tự động hóa bán hàng hiệu quả, tập trung vào mọi nhu cầu của khách hàng. Nó phù hợp nhất cho SMB và SaaS. Nền tảng hợp lý hóa quy trình bán hàng và giảm độ phức tạp của CNTT. Với Freshsale, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với khách hàng tiềm năng nhờ hệ thống chatbot AI.

Sử dụng các biểu mẫu web có thể tùy chỉnh để thu thập thông tin của khách truy cập trang web, từ đó hiểu được ý định của khách truy cập vào trang web của bạn.

Giao tiếp qua nhiều kênh, email, điện thoại, SMS, v.v. Freshsale cung cấp cho bạn thông tin chi tiết dựa trên AI về các giao dịch với khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 154

Giá

Freshsale có bốn gói giá.

  • Kế hoạch đầu tiên là miễn phí và tập trung vào tổ chức và tạo khách hàng tiềm năng, lý tưởng cho các công ty khởi nghiệp.
  • Gói thứ hai là $15 /tháng khi mua đăng ký hàng năm và $18 /tháng khi mua hàng tháng. Đó là lý tưởng cho việc phát triển đội ngũ bán hàng.
  • Gói thứ ba là $39 /tháng với đăng ký hàng năm và $47 /tháng khi mua hàng tháng. Nó phù hợp để quản lý và tăng doanh thu.
  • Gói thứ tư và cũng là gói cuối cùng có giá 69 USD /tháng với đăng ký hàng năm và 83 USD /tháng khi mua hàng tháng. Nó là tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Điểm Capterra

Freshsale có xếp hạng 4,5/5 , khiến nó trở thành một trong những công cụ CRM tốt nhất hiện có. Người dùng cho rằng sự tích hợp và tính năng là điểm bán hàng của nó.

Là một phần của bộ Freshworks, nó cung cấp giao diện trực quan với những hiểu biết sâu sắc dựa trên AI. Phù hợp cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một CRM có tích hợp sẵn điện thoại và email.

Salesflare

Salesflare hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ bán B2B (Business To Business). Phần mềm CRM mạnh mẽ, đơn giản và hiệu quả. Salesflare rất dễ cài đặt và sử dụng và giá cả phải chăng.

Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ đang bán hàng cho các doanh nghiệp khác và muốn theo dõi khách hàng tiềm năng tốt hơn bằng một hệ thống không phụ thuộc vào nỗ lực cập nhật hệ thống của bạn thì Salesflare là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Salesflare tự động tích hợp và sắp xếp thông tin từ email, cuộc họp, cuộc gọi, phương tiện truyền thông xã hội, email và theo dõi web cũng như cơ sở dữ liệu của công ty, sau đó sử dụng thông tin đó để giúp bạn theo dõi khách hàng tiềm năng của mình.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 155

Giá

Salesflare có ba gói giá và tùy chọn dùng thử miễn phí.

  • Gói đầu tiên là $29 /tháng nếu mua hàng năm và $35 /tháng nếu mua hàng tháng. Đó là lý tưởng cho các công ty khởi nghiệp nhỏ.
  • Gói thứ hai là $49 /tháng khi mua hàng năm và $55 /tháng khi mua hàng tháng. Đó là lý tưởng cho các công ty đang phát triển.
  • Gói thứ ba và cũng là gói cuối cùng có giá 99 USD /tháng, thanh toán hàng năm hoặc hàng tháng và phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Điểm Capterra

Salesflare có xếp hạng 4,5/5 và người dùng khen ngợi nền tảng này vì các bản cập nhật và quản lý dễ dàng các quy trình bán hàng.

CRM tự động dành cho các doanh nghiệp nhỏ tập trung vào bán hàng B2B. Xuất sắc trong việc thu thập và tích hợp dữ liệu nhưng có thể thiếu một số tùy chọn tùy chỉnh nâng cao.

EngageBay

EngageBay là một trong những nền tảng phần mềm CRM bán hàng tốt nhất hiện có. Nền tảng này đảm bảo việc quản lý tác vụ diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ và người khởi nghiệp.

Công cụ CRM này có mọi thứ. Nền tảng này cho phép giữ tất cả nhiệm vụ của bạn ở một nơi và có thể truy cập bất cứ lúc nào.

Các nhóm nhỏ hơn có thể hưởng lợi từ EngageBay vì nó cung cấp trợ giúp bổ sung trong việc phân loại tất cả thông tin khách hàng của họ, giúp xử lý thông tin dễ dàng hơn.

EngageBay tập trung vào tiếp thị, tăng trưởng doanh số và hỗ trợ khách hàng.

Nền tảng này cung cấp cái nhìn 360 độ về khách hàng của bạn và đảm bảo rằng bạn cũng như nhóm bán hàng và tiếp thị của bạn biết chiến lược nào phù hợp nhất để xử lý mọi khách hàng.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 156

Giá

EngageBay có bốn danh mục : Tất cả trong một, Tiếp thị, CRM & Bán hàng và Khoang dịch vụ.

Chúng tôi sẽ đề cập đến danh mục tất cả trong một bao gồm bốn gói giá.

  • Gói đầu tiên là miễn phí và chứa tất cả các tính năng cần thiết cho quá trình khởi nghiệp của bạn.
  • Gói thứ hai có giá 12,74 USD /tháng và có các tùy chọn tích hợp bên thứ ba.
  • Gói thứ ba có giá 55,24 USD /tháng và lý tưởng để phát triển nhóm của bạn.
  • Gói thứ tư và cũng là gói cuối cùng có giá 101,99 USD /tháng và phù hợp nhất với các công ty/doanh nghiệp lớn hơn.

Điểm Capterra

EngageBay có xếp hạng 4,7/5 và các bài đánh giá của người dùng nhấn mạnh sự thú vị của các tính năng đi kèm với các gói rẻ hơn và phần mềm hoạt động hiệu quả.

Cung cấp bộ tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ tất cả trong một . Lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện và giá cả phải chăng.

Capsule CRM

Capsule CRM là một nền tảng CRM đơn giản nhưng mạnh mẽ. Với Capsule, bạn có sẵn tất cả thông tin khách hàng của mình một cách dễ dàng. Theo dõi các cuộc trò chuyện với khách hàng, khám phá lịch sử khách hàng và tìm hiểu khách hàng của bạn để tìm ra giải pháp bán hàng tốt nhất với Capsule.

Theo dõi quy trình bán hàng của bạn và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết bằng các quy trình đơn giản và tùy chọn tùy chỉnh .

Sử dụng tính năng báo cáo chuyên sâu để hiểu rõ hơn về tác động của hoạt động bán hàng và cách bạn có thể cải thiện.

Ưu và nhược điểm

Screenshot 157

Giá

Capsule CRM có ba gói giá chính.

  • Gói đầu tiên là ‘Chuyên nghiệp’ ở mức $18 /người dùng/tháng, lý tưởng cho các nhóm nhỏ .
  • Gói thứ hai là ‘Teams’ với mức giá $36/người dùng/tháng, lý tưởng cho các doanh nghiệp đang phát triển.
  • Gói thứ ba và cũng là gói cuối cùng là gói ‘Enterprise’ với mức giá $54 /người dùng/tháng, tốt nhất cho các công ty lớn.

Điểm Capterra

Capsule được xếp hạng 4,5/5 sao và người dùng của nó thích thú với khả năng tích hợp và giao diện người dùng đơn giản của nó.


Và đây là phần 1 của bài viết 34 phần mềm CRM tốt nhất cho người khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ

Xem tiếp phần 2 tại đây:

Nguồn: marketsplash.com

Bài viết liên quan

31 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất năm 2023 (miễn phí và trả phí) 

1000+ thống kê về Email Marketing năm 2024

Hướng dẫn các bước thêm Facebook Pixel vào WordPress

Chia sẻ bài viết

Facebook
LinkedIn
Twitter

Tự động hoá quy trình bán hàng & marketing của bạn ngay hôm nay.

(Nhận 7 ngày dùng thử miễn phí)

0 0 phiếu bầu
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Scroll to Top
Nhận tài liệu “Cách tăng tương tác Facebook Profile”
ebook cách tăng tương tác facebook profile

Đăng ký thành công

Đội ngũ ATP Holdings đang tiến hành gửi tài liệu cho bạn qua email, quá trình này có thể diễn ra trong khoảng 5-10 phút.

Bây giờ, bạn hãy quay lại và tiếp tục xem qua dịch vụ/phần mềm của ATP Holdings. Nếu cần hỗ trợ, hãy chat với tư vấn viên ở góc phải hình nhé!