Tìm kiếm
Tìm kiếm
Close this search box.
Nội dung bài viết

Sale Page là gì? Cách tạo Sale Page thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

Editable computer screen mockup psd ad with presentation slides
Đánh giá bài viết

Trong quá trình tiếp thị, Sale Page đóng vai trò quan trọng như một phần cuối cùng của hệ thống, là một kênh bán hàng hiệu quả mà không có Marketer nào có thể bỏ qua. Khi doanh nghiệp đầu tư xây dựng một Sale Page chuyên nghiệp, nó có thể mang lại lợi ích lớn cho doanh số bán hàng. Trong bài viết này, ATP Holdings sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ về Sale page là gì và cách tạo Sale Page thành công, thu hút khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Cùng theo dõi nhé!

Sale page là gì?

Sales Page, như tên gọi của nó, đây là một trang đích tập trung vào mục tiêu bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây là phiên bản chuyên biệt hơn của Landing Page. Sales Page là một trang web đơn giản dành riêng cho việc bán một sản phẩm hoặc một dịch vụ nào đó.

Sales page là gì?
Sales page là gì?

Trang sale page chứa các thông tin chính được trình bày một cách hấp dẫn, nhằm hướng khách hàng thực hiện giao dịch mua hàng một cách nhanh chóng.

Mục tiêu chính của cả Landing Page và Sales Page là tạo ra một trải nghiệm ĐƠN GIẢN và TẬP TRUNG, hướng đến việc TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI, trong khi các trang web thông thường thường sẽ chứa quá nhiều thông tin có thể gây phiền cho người truy cập.

Vì sao nên sử dụng Sale page cho doanh nghiệp

1/ Tiết kiệm chi phí so với thiết kế website

Làm Sale page thường sẽ tiết kiệm chi phí so với việc thiết kế một trang web toàn diện. Thường thì, để thuê một nhà thiết kế để tạo một trang web hoàn chỉnh, bạn sẽ phải trả từ 5 triệu đến 10 triệu đồng. Trong khi đó, việc thiết kế một Landing Page sẽ giảm đi đáng kể chi phí.

sale page là gì
Tiết kiệm chi phí so với thiết kế website

Hơn nữa, nếu bạn sử dụng SimplePage, bạn cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc thiết kế, nhờ vào việc sử dụng các mẫu Landing Page sẵn có trong kho giao diện.

2/ Tối ưu cho việc bán hàng

Landing Page là một trang web duy nhất được thiết kế để tạo sự tập trung cho người dùng và khuyến khích họ thực hiện hành động chuyển đổi như mua hàng hoặc đăng ký thông tin. Điều này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn (conversion rate).

Tối ưu cho việc bán hàng
Tối ưu cho việc bán hàng

Landing Page rất thích hợp cho các hình thức quảng cáo chuyển đổi từ các nền tảng như Facebook, Tiktok, Google, thay vì dẫn traffic về trang chủ hoặc cửa hàng sản phẩm (điều này thường gây rối cho người dùng). Nó cũng được tối ưu hóa cho tốc độ tải trang nhanh hơn nhờ thiết kế đơn giản và ít chi tiết thừa so với trang web thông thường.

3/ Tối ưu cho quảng cáo Goolge, Facebook,…

Tối ưu cho quảng cáo Goolge, Facebook
Tối ưu cho quảng cáo Goolge, Facebook
  • Tích hợp tracking đo lường Facebook, Google,…
  • Nhiều tiện ích như countdown, popup, quote, feedback…
  • Kết nối API, CRM,…tiện lợi
  • Tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng

Cách để Sale Page thu hút khách hàn, tạo thành công cho doanh nghiệp

Dưới đây, chúng ta sẽ xem xét các yếu tố quan trọng để tạo nên một Sale Page thành công cho doanh nghiệp, và cách bạn có thể áp dụng chúng.

1/ Xây dựng nội dung chất lượng

Xây dựng nội dung chất lượng
Xây dựng nội dung chất lượng

Sale Page thường dài, và việc xây dựng nội dung chất lượng là vô cùng quan trọng. Hãy phân loại nội dung thành phần chính và phụ. Đảm bảo các thông tin quan trọng được tôn trọng, còn các thông tin phụ sử dụng ngắn gọn và gạch đầu dòng để dễ theo dõi.

2/ Đánh giá tích cực từ khách hàng

Để tăng độ tin cậy, hãy chia sẻ những đánh giá tích cực từ khách hàng trước đây. Lời khen và nhận xét về lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ làm tăng sự uy tín của bạn.

3/ Sử dụng CTA nổi bật

Sử dụng CTA nổi bật
Sử dụng CTA nổi bật

Sử dụng CTA (Call To Action) mạnh mẽ để hướng dẫn người đọc thực hiện hành động cụ thể. CTA nên được thiết kế sao cho nổi bật và dễ dàng tìm thấy trong trang.

4/ Tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự quan tâm của người đọc. Hãy tạo tiêu đề hấp dẫn bằng cách kể câu chuyện cảm động hoặc đánh vào nỗi đau hoặc khao khát của khách hàng.

5/ Chèn video sản phẩm

sale page là gì
Chèn video sản phẩm

Thay vì dùng nhiều đoạn văn bản dài, bạn có thể sử dụng video để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Video có thể giúp truyền tải thông tin hiệu quả và tạo sự độc đáo trong Sale Page của bạn.

Xem thêm: Top 5 khóa học Landing Page tối ưu hoá chuyển đổi tốt nhất

Tổng kết

Sau khi đọc bài viết mà mình chia sẻ, bạn đã có cái nhìn rõ hơn về Sale Page là gì và nội dung liên quan đến nó đúng không nào. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để theo dõi hết bài viết này!

Chia sẻ bài viết

Related Posts

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

atpsoftware logo

Phiên bản ATP Cookie v1.1 có nhiều lỗ hổng về bảo mật được phát hiện bởi đội ngũ kỹ thuật của team Chongluadao. Sau khi kiểm tra lại toàn bộ mã nguồn, chúng tôi đã tiến hành sửa lỗi và tạo ra phiên bản ATP Cookie v1.3.

Khách hàng đang sử dụng phiên bản cũ xin vui lòng xoá và tải phiên bản mới nhất để sử dụng.

Cập nhật phiên bản ATP Cookie v1.3 mới:

– Dữ liệu sẽ được xử lý và hiển thị ngay tại giao diện của tiện ích ATP Cookie (Client-side) thay vì đưa về xử lý tại server như phiên bản cũ (Serᴠer-side)

– Khi người dùng thao tác lấy cookie từ tiện ích ATP Cookie, sẽ có thông báo hiển thị cookie sẽ được sử dụng vào mục đích gì. Tiện ích chỉ được phép truy xuất cookie từ trình duyệt trong trường hợp có sự đồng ý của người dùng.