• Trang Chủ
  • Giải pháp

      Toàn bộ giải pháp ATP Holdings cung cấp!

  • Phần mềm ▾
      Simple Ninja Pro

      Bộ công cụ đặc biệt hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook

      Special Combo

      Tùy chọn 4 phần mềm trong 20+ phần mềm ATP cung cấp

      Combo ATP

      Trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả

      Big Combo ATP

      Giải pháp toàn diện hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả

      Xem tất cả phần mềm

      Xem tất cả phần mêm và phải pháp tại trang giải pháp của ATP Holdings

  • Dự án ▾
      ATP Software

      Giải Pháp Marketing Đa Kênh

      Simple Page

      Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

      ATP Academy

      Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

      ATP Care

      Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

      ATP Web

      Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

      ATP Media

      Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

  • Báo Giá
  • Kiến thức ▾
    • Blog
    • Tài liệu – Ebook
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Báo Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng
Edit
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ
Menu
  • GIỚI THIỆU
  • HỢP TÁC – AFFILIATE
  • TUYỂN DỤNG
  • THANH TOÁN
  • LIÊN HỆ

Chăm sóc khách hàng là gì? Chiến lược giúp doanh nghiệp đắt khách

DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý

ATP Academy – Học Viện Đào Tạo Kinh Doanh Online

ATP Software – Giải Pháp Marketing Đa Kênh

Simple Page – Nền Tảng Thiết Kế Website Miễn Phí

ATP Care – Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Đa Kênh

ATP Web – Nền Tảng Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

ATP Media – Giải Pháp Phát Triển Nền Tảng Online

ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Cách tạo chatbot cho fanpage bài bản từ A – Z

Chạy quảng cáo facebook ads bài bản cho người mới

Cách seo Fanpage bài bản từ A-Z

Trang Chủ Kinh Nghiệm Bán Hàng
ContentATPBởiContentATP
21/10/2020
0

Hiện nay, hầu hết doanh nghiệp nào cũng đều có bộ phận chăm sóc khách hàng. Đây là bước quan trọng để quyết định có tăng thêm doanh thu cho doanh nghiệp hay không? Chăm sóc khách hàng là gì? Cùng atpholdings.vn tìm hiểu ở bài viết bên dưới đây nhé.

Mục lục

  • Chăm sóc khách hàng là gì?
    • Mô tả công việc của chăm sóc khách hàng là:
  • Tầm đặc biệt của hỗ trợ khách hàng trong doanh nghiệp
  • Các tiêu chí của một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    • Hiểu rõ người tiêu dùng luôn là thượng đế
    • Lắng nghe cẩn thận và trả lời nhanh câu hỏi của người tiêu dùng
    • Năng lực thấu hiểu với người sử dụng
    • Hiểu tâm lý người sử dụng – chăm sóc khách hàng là gì
    • Sự dễ dàng sử dụng và hòa đồng với người tiêu dùng

Chăm sóc khách hàng là gì?

Trước hết phải hiểu hỗ trợ khách hàng là gì? Chăm sóc khách hàng (Customer Care) hay dịch vụ người tiêu dùng là tất cả những gì thiết yếu mà công ty phải làm để thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng hoặc vượt chờ đợi đấy. Tức là chiều lòng người tiêu dùng theo bí quyết mà họ ước muốn và giữ được người sử dụng mà mình đang có.

Chăm sóc khách hàng rất cần thiết cho doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng là phòng ban quan trọng trong lý thuyết truyền thông, là yếu tố cấu thành mặt hàng trao cho khách hàng. Vì thế, CSKH chủ đạo là vũ khí cạnh canh của tổ chức.

Ngày nay trên thị trường, công ty không chỉ cạnh tranh về sản phẩm mà còn cạnh tranh về dịch vụ. Một trong số đó chủ đạo là chăm sóc khách hàng đạt kết quả tốt.

Mô tả công việc của chăm sóc khách hàng là:

Xử lý khiếu nại và thắc mắc của người sử dụng.

Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng, tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết.

Tạo ra kế hoạch và kênh marketing để khách có khả năng tiếp cận thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi… ngoài ra phải phối hợp với phòng ban marketing triển khai chiến lược truyền thông marketing, khuyến mãi.

Lên kế hoạch và triển khai thăm dò, đo đạc mức độ hài lòng của người sử dụng, từ đó có giải pháp xử lý và điều chỉnh thích hợp.

Xem thêm Tổng hợp các chiến lược marketing online mạnh nhất 2020

Tầm đặc biệt của hỗ trợ khách hàng trong doanh nghiệp

Có thể cảm nhận vấn đề mà mọi người sử dụng, dù là khách hàng cá nhân hay công ty, đều mong muốn hơn cả từ hàng hóa, dịch vụ mà họ mua là chúng phải hoàn toàn đáng tin cậy. Mặt khác, chăm sóc khách hàng không những đơn thuần là nhiệm vụ của các nhân viên bán hàng hay các nhân viên đều đặn tiếp xúc với người tiêu dùng. Bất kỳ cá nhân nào trong doanh nghiệp cũng phải hành động một nhiệm vụ nào đó cho một số người xung quanh trong công ty mình.

Vai trò của chăm sóc khách hàng là gì?
Vai trò của hỗ trợ khách hàng là gì?

Giả sử trong dây chuyền người sử dụng trên có một khâu nào đấy bị gián đoạn, chẳng hạn người tiêu dùng trung thành công ty không nên phục vụ tốt, anh ta sẽ không đủ điều kiện vật chất và tinh thần để đáp ứng tốt người có khả năng mua hàng. Đến lượt khách hàng tiềm năng, do không nên ưng ý có thể cũng sẽ không đủ điều kiện vật chất và tinh thần để làm ưng ý khách hàng bên ngoài. Khi đó, doanh nghiệp sẽ mất người sử dụng bên ngoài do các nhân tố bên trong. Vì lẽ đó công tác chăm sóc khách hàng phải được mọi thành viên trong doanh nghiệp hành động nghiêm chỉnh và đồng bộ ngay từ bên trong công ty.

Xem thêm Tổng hợp các công cụ marketing online tốt nhất 2020

Các tiêu chí của một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Hiểu rõ người tiêu dùng luôn là thượng đế

Dù trong bất kỳ trường hợp nào bạn hãy luôn nhớ “người tiêu dùng là thượng đế”, như vậy bạn mới không bị phạm sai lầm khi vướng phải những khách hàng khó tính. Hãy nhớ việc làm của bạn là đáp ứng người xung quanh, vì lẽ đó hãy luôn biết nói xin lỗi và cải thiện lỗi. Nếu như lỗi đó là của khách hàng cũng đừng đỗ lỗi cho họ mà hãy từ tốn trình bày để họ hiểu, tuyệt đối đừng nên cho mình quyền ngồi lên đầu người sử dụng với suy nghĩ: “Anh cần sản phẩm, dịch vụ của tôi chứ tôi không cần anh”.

Lắng nghe cẩn thận và trả lời nhanh câu hỏi của người tiêu dùng

Nếu như hiểu rõ định nghĩa chăm sóc khách hàng là gì, chắc chắn bạn sẽ hiểu lắng nghe là một yếu tố hết sức quan trọng. Hãy bảo đảm rằng mỗi lời nói của người tiêu dùng đều được bạn nghe cẩn thận để biết họ đang cần gì, họ hài lòng hay không hài lòng điều gì về mặt hàng của bạn, khi đó bạn sẽ có bí quyết cải thiện để dịch vụ, mặt hàng của bạn tốt hơn và làm hài lòng khách hàng hơn.

Ngoài lắng nghe bạn cũng cần giải đáp nhanh những thắc mắc của người sử dụng. Khi họ đã tin và tìm đến bạn có nghĩa là họ mong được phục một cách nhanh chóng và tốt nhất. Vì lẽ đó hãy trả lời cho họ ngay khi mà bạn nhận được câu hỏi bằng bất kỳ hình thức nào nào như: Trực tiếp, Fax, email, điện thoại…

Năng lực thấu hiểu với người sử dụng

Thấu hiểu với người sử dụng cũng là vấn đề mà một chuyên viên hỗ trợ khách hàng cần phải có. Bởi chỉ có đồng cảm bạn mới có khả năng lắng nghe và hiểu được nguyện vọng của họ, đừng vì cái tôi cá nhân mà bỏ rơi khách hàng khi họ đang cần tới bạn. Bởi hơn lúc nào hết họ không thể thiếu người lắng nghe những suy xét, một lời phàn nàn và phản ánh của họ về dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Thay vì “đổ thêm dầu vào lửa”, bạn hãy tìm cách xoa dịu họ bằng những lời nói nhẹ nhàng, ân cần. Người sử dụng dù khó tính đến đâu cũng sẽ bỏ qua những sai sót nếu như bạn biết đồng cảm với họ.

Hiểu tâm lý người sử dụng – chăm sóc khách hàng là gì

Nếu như không biết được tâm lý người tiêu dùng thì bạn sẽ không thực hiện được nghề hỗ trợ khách hàng được. Bạn phải hiểu được rằng mỗi khách hàng sẽ có nhiều suy nghĩ và đòi hỏi khách nhau, tuy nhiên tất cả họ đều có chung một ước muốn khi tìm đến bạn đấy là được chiều lòng tốt nhất. Vì lẽ đó, hãy biết được tâm lý chung này sau đấy dần dần tìm hiểu những ước muốn riêng của họ, khi đó bạn sẽ dễ dàng tư vấn và thuyết phục họ tin vào sản phẩm, dịch vụ của bạn hoặc công ty bạn.

Xem thêm Logistics là gì? Xu hướng nghề nghiệp ngành logistics

Sự dễ dàng sử dụng và hòa đồng với người tiêu dùng

Thân thiện và hòa đồng với khách hàng nhà yếu tố không thể thiếu đối với nghề hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn là người kiêu căng, chỉ thích người đối diện “đội mình lên đầu” thì không được chọn nghề này. Khách hàng chỉ tìm đến bạn nếu bạn là người thân thiện, cởi mở và họ sẵn sàng bỏ xót bạn nếu như bạn là người ích kỷ, chỉ biết ích lợi cho bản thân.

Trong khái niệm hỗ trợ khách hàng là gì có một điều rất quan trọng là giữ họ gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Và bạn sẽ chẳng thể khiến họ quay lại nếu như tỏ ra cau có, thiếu nhiệt tình.

Chăm sóc khách hàng là gì? Một doanh nghiệp không thể nào thiếu bộ phận chăm sóc khách hàng. Những thông tin trên đây, đủ để chúng ta trả lời cho câu hỏi chăm sóc khách hàng là gì? Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( marketingai.admicro.vn, jobsgo.vn,… )

Liên QuanBài Viết

Hướng dẫn cách mua bán page facebook cực đơn giản
Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Hướng dẫn cách mua bán page facebook cực đơn giản

13/01/2021
5 Bí Quyết Giúp Bán Đắt Hàng Trên Facebook
Kiến Thức Marketing

5 Bí Quyết Giúp Bán Đắt Hàng Trên Facebook

12/01/2021
Cách tạo chatbot cho fanpage bài bản từ A – Z
Công Cụ Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage bài bản từ A – Z

05/01/2021
Top 10+ Mẫu Landing Page bán hàng đẹp mọi ngành nghề
Kinh Nghiệm Bán Hàng

Top 10+ Mẫu Landing Page bán hàng đẹp mọi ngành nghề

24/12/2020
guest
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
SPECIAL COMBO

Gói giải pháp đặc biệt, khách hàng được tùy chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất.

XEM NHANH
Bài Viết Tiếp Theo
Kinh doanh gì với vốn 50 triệu không lo bị lỗ vốn

Kinh doanh gì với vốn 50 triệu không lo bị lỗ vốn

Những Gói Giải Pháp
SPECIAL COMBO

Combo Special – Gói giải pháp đặc biệt tùy ý chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp.

XEM NHANH
SIMPLE NINJA PRO

Simple Ninja Pro – Bộ công cụ giúp hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên nền tảng Facebook tốt nhất.

XEM NHANH
COMBO ATP

Combo ATP – Gói giải pháp tổng hợp hơn 20 phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất.

XEM NHANH
atp-holdings-logo

ATP Holdings là hệ sinh thái giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số gồm nhiều dự án như: ATP Software, ATP Web, ATP Media, ATP Academy, ATP Care, ATP Land, CV, Win ERP – Cung cấp và hỗ trợ tư vấn các giải pháp marketing cho các doanh nghiệp SME.

CHUYÊN MỤC

Kiến Thức Marketing

Kiến Thức SEO

Kinh Doanh Khởi Nghiệp

Tài Liệu Kinh Doanh – Marketing

ATP Holdings tuyển dụng

CỘNG ĐỒNG

Kênh Youtube

Fanpage Facebook

Cộng đồng hỗ trợ

Cộng đồng làm giàu

Cộng đồng học tập

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ văn phòng: 160 đường số 2, Khu Dân Cư Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Call: 0819.5555.44
  • info.atpmedia@gmail.com
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Facebook
Youtube
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
  • Phần mềm
  • Báo Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến Thức
    • Tài liệu Kinh doanh, Marketing
  • Giới thiệu
    • Về ATP Holdings
    • Liên hệ
    • Chính sách AffilIate
    • Tuyển dụng

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

GÓI GIẢI PHÁP COMBO SPECIAL

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)
... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Combo Special

Giá: 3.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ Combo bộ 4 phần mềm sát thủ bán hàng

+ Trọn bộ 15+ khóa học hướng dẫn kinh doanh Bài Bản

+ 01 Account membership site + tham gia Group kín hỗ trợ

+ Các phần quà tặng kèm (tài liệu, ebook sắp ra mắt)

... Và còn nhiều ưu đãi khác.)

Đây la chương trình bán hàng đặc biệt mà ATPTeam triển khai. ĐỪNG BỎ QUA CƠ HỘI có 1 không 2 này.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Simple Ninja Pro là tổng hợp của 4 phần mềm hỗ trợ đắc lực cho người làm kinh doanh triển khai kinh doanh trên Facebook

simple ninja pro
Simple Ninja Pro

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

Tăng tương tác cho profile

Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

... Và còn nhiều ưu đãi khác.

simple ninja pro
Big Combo ATP

Giá: 2.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

+ Quản lý Inbox, Comment trực tiếp

+ Tăng tương tác cho profile

+ Tăng hiệu quả bán hàng trên nền tảng Marketing Place

+ Nuôi nick clone Facebook số lượng lớn

+ ... Và còn nhiều ưu đãi khác.

Bộ Giải Pháp giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình Bán Hàng, CSKH trên Facebook.

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 20+ phần mềm với nhiều tính năng khác.

Combo ATP

Giá: 7.500.000 / 1 NĂM

NHỮNG PHẦN MỀM NỔI BẬT:

+ CRM Profile: Phần mềm quản lý Profile Facebook - Công cụ đầu tiên hỗ trợ bán hàng trên nền tảng Facebook cá nhân tại Việt Nam

+ ATP Care Pro: Hệ thống hỗ trợ quản lý & Bán hàng trên Fanpage..

+ Simple Facebook: Giải pháp giúp xây dựng trang cá nhân full 5000 bạn bè nhanh chóng.

+ Simple Ads: Giải pháp giúp hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook theo UID.

+ Simple Zalo: Giải pháp giúp tiếp cận và bán hàng đến 80 triệu người dùng trên mạng xã hội Zalo.

... Và còn 7 phần mềm với nhiều tính năng khác.

Bộ công cụ giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop TỰ ĐỘNG HÓA được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình làm marketing, bán hàng, cskh trên Facebook, Zalo & Instagram

XEM CHI TIẾT
MUA NGAY

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
GIẢI PHÁP ATP HOLDINGS

Anh/chị vui lòng để lại thông tin. Đội ngũ ATP Holdings sẽ liên hệ sớm nhất có thể.